** ^ _ ^ ** กาลเวลาไม่สามารถ...เปลี่ยนใจเราได้....ถ้าใจเราไม่ปราถนา..** ^ _ ^ **ทุกอย่าง..ล้วนไม่อนิจจัง อยากทำไรก็ทำเถอะ ** ^ _ ~ **

**~ประสบการณ์แห่งรัก~**




มนุษย์แต่ละคนต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง..มีกิจกรรมสัมพันธ์กันมากมายจนจารึกไม่หมด...ไม่ว่ามีความแตกต่างอย่างไร แต่ก็ยังมีความสามารถที่จะ
*ห่วงใยและเอาใจใส่*ต่อบุคคลอื่นเหมือนกัน..


ในเชิงกวี
*สองคนนี้รักกันประดุจคนคนเดียวกัน*


รักแท้ คือ.*ความรู้สึกที่ร่วมกัน*ผูกพันธ์ห่วงใยโดยบุคคลสองคน*ผู้ไม่มีอะไรเหมือนกัน*ต่างมีให้กันอย่างจริงใจ

ความรักอันมั่นคงยั่งยืนคือการแสดงความรู้สึกของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยไม่หวั่นถูกปฏิเสธ เอาเปรียบหรือหัวเราะจากอีกฝ่าย


พื้นฐานแห่งประสบการณ์รักคือเปิดเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาร่วมกันคือการมองเห็นเอกลักษณ์ของกันและกันอย่างเปิดเผย

สัมพันธภาพแห่งรัก..
คนส่วนใหญ่มักรับรู้แต่ความรู้สึก*ของคนที่ตัวเองรัก*
โดยลืมความรู้สึกของตัวเอง

ดังนั้นการรักแบบ*ตื่นตัว*เป็นการเพิ่มความเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก


มนุษย์ทุกคนต้องการความมั่นคงและอิสระเสรีในเวลาเดียวกัน..ดูขัดแย้งกันจัง แต่ความจริงข้อนี้เกิดขึ้นกับความรักด้วยนะ..*เราต้องการผูกพันธ์อย่างเป็นอิสระจากกัน*

เพื่อเป็นการเตรียมใจยอมรับในการเปลี่ยนแปลง..โดยไม่ต้องตกใจว่า ชาตินี้เราจะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ถ้าขาดใครคนใดคนหนึ่ง เพราะเราเรียนรู้*การเป็นอิสระ*

เป็นผู้มีความรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง ยอมรับความไม่แน่นอน ไม่โทษชะตาฟ้าหรือพรหมลิขิต

คนเรียนรู้รักแบบ*หยุดนิ่ง*มักกลัวการเปลี่ยนแปลง กลัวการพัฒนา

การมองคนรักต้องมองอย่างยอมรับที่*เป็นจริงๆ*
ไม่ใช่อย่างที่คุณ*อยาก*ให้เป็น


ประกายแห่งรักจะวาววับและมีชีวิตชีวายืนยงตลอดไป
ขึ้นอยู่กับความสมดุลระหว่างคุณกับคนรักว่าพอใจในความเป็นตัวของตัวเอง ตราบนั้นความรักย่อมยืนยง


รักแท้..ต้องการความผูกพัน คำมั่นสัญญา การลงมือทำและ*การทำจริง*

ถ้าพูดลอย..ไม่ปฎิบัติตามคำมั่น
*รักแท้*ก็จะกลายเป็น *รักท้อแท้*
รักแท้..ไม่ใช่รักทน..แต่รักโดยไม่ต้องการเงื่อนไข

การเปิดเผยตัวตนต่อหน้าใคร เราต้องพร้อมที่จะยอมรับความเปราะบางในตัวที่จะเกิดขึ้น
เพราะถ้าคนเปิดเผยตัวตนจะไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับเสียงหัวเราะเยาะ จิตใจจะเข้มแข็ง


แต่ถ้าคนกลัวการเปิดโปงจะรู้สึกอับอายจน*หน้าแตก*ไม่มีชิ้นดี กับการที่กลัวคนอื่นหัวเราะมากที่สุด

รักแบบตื่นตัว..คือการต่อสู้เพื่อเอาชนะตัวเอง เพื่ออดทนต่อเรื่องเลวร้ายได้..ดังสุภาษิตที่ว่า*อ่อนนอกแต่แข็งใน*

การยึดมั่นถือมั่นมาก ความรักใคร่เสน่หาที่ร้อนแรงเพียงใดก็อาจมอดดับลงได้ง่าย
ดังคำเล่าจื้อสอนไว้

*ยิ่งยื้อยุด ยิ่งหลุดลอย*


ความไว้วางใจ ความอดทน ความซื่อสัตย์
มิได้เกิดขึ้นง่ายแต่ต้องฝึกฝน..เรามีทรัพยากรทุกอย่างอยู่ในตัว ไม่จำเป็นต้องรอให้คนมารัก
**จะค้นหาความรักให้พบ คุณต้องแสดงออกมาก่อน**

ปล..คุณต้องยอมเสี่ยงที่จะเปิดเผยตัวเอง
เพื่อรักใครสักคน แทนที่จะรอให้คนอื่นมารักคุณ
ขอให้เริ่มต้นแสดงความรักที่น่ารักออกไปเถอะ



แล้วทุกอย่างจะดีเอง..ที่ได้รัก...ด้วยตัวเราเองค่ะ





Create Date : 04 ตุลาคม 2549
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2550 14:31:37 น. 185 comments
Counter : 420 Pageviews.

 
goodmorning..ยามเช้าที่แสนหวานค่ะ

ปล..1เห็นหัวข้อ*ประสบการณ์แห่งรัก*
ขอออกตัวก่อนนะค่ะมายมีความช่ำชองเลยค่ะความชำนาญก็มายมี
อาศัยอ่านหนังสือและใฝ่รู้จากพี่ๆๆเพื่อนๆๆน้องๆๆในบล็อกมอบให้จากตัวอักษรนะค่ะ
บล็อกเรายินดีต้อนรับทุกตัวอักษร
ที่คอมเมนต์สำหรับแลกเปลี่ยนความคิดค่ะ
ออกความคิดเห็นได้เต็มที่เลยค่ะ..
แต่ขอเอาแค่ให้กลีบดอก.cattleya..หวิวๆๆก็พอนะค่ะ
มายต้องกระหน่ำเป็นพายุนะค่ะ..
เพราะเป็นดอกไม้ที่เปราะบาง.และออ่นไหว ค่ะเดี๋ยวช้ำในค่ะ

ปล..2ภาพบนสุดขอชดเชยความเชยจากบล็อกก่อนสำหรับหนุ่ม..น้อยบางคนที่ว่าเราเชย..เอาเดิร์นๆๆเลย
ถ้าพูดอีกว่าเชยนะ..
จะไม่เหลือสักชิ้น555555

ปล..3 ขอขอบคุณเพื่อนๆๆทุกคนที่
เรานำอุปกรณ์มาแต่งบล็อกค่ะ
จำมายได้เอามาจากไหนบ้างค่ะ
ขอโทษนะค่ะ

ปล..4 ต้องขอบคุณล่วงหน้าสำหรับเสียงเพลงที่ยังมายเกิดจากเพื่อนที่แสนดี..เรารู้ด้วยใจว่าเพราะและถูกใจเสมอค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:00:54 น.  

 


...คุณแค็ทฯ จ๋า...
แจงยังดำเนินความรักแบบตื่นตัวอยู่นะ
อย่างที่เคยได้บอกว่ามันเร้าใจดี ชอบอะไรที่ค่อนข้างเร้าใจ
แล้วก็พยายามทำรักตื่นตัวให้กลายเป็น "รักแท้" ด้วย
คุณแค็ทฯ กลับมา up บล็อกคราวนี้
เรื่องราวยังหวานซึ้งไม่เปลี่ยน
แล้วก็เป็นเรื่องราวที่ดีมากๆด้วยนะ
มนุษย์เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรักได้
ความรักเป็นสิ่งที่ดี "มีคนรักย่อมดีกว่ามีคนเกลียด"
ขอเพียงมอบรักให้อย่างจริงใจ
ไม่หวังผลประโยชน์ใด จากความรักนั้น
โลกจะสดใส น่าอยู่ มากๆเลยจ้ะ

ปล.. รักคุณแค็ทฯ นะ รักความอ่อนโยน ความห่วงใย และสัมพันธภาพที่มีให้ ขอบคุณและซึ้งใจมากๆค่ะ ^^


โดย: เลดี้อลิเซีย วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:08:37 น.  

 



โดย: ไม่บอกว่าใคร แต่คงรู้นะ IP: 58.9.38.27 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:15:55 น.  

 
เพราะอีกแล้ว...
อยากเจอรักแบบไร้ที่ติจังเลยค่ะ
โอ้..พระเจ้า.เพลงถูกใจจัง..เลยเคลิ้มแล้วสิ..ได้อารมณ์มากเลย


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:39:37 น.  

 
หวัดดีค่ะ..เลดี้แสนหวาน
ต้อนรับบล็อก..ที่สดใส
กับใจที่สดชื่นของจขบค่ะ
เราก็ชอบรักแบบเร้าใจ..
ตื่นเต้นดีนะ...
ทุกอย่างจริงอย่างที่คุณแจงกล่าวค่ะ
ถ้าเราไม่หวังผล.เราก็ไม่ปวดร้าว
แล้วทำให้ใจเราเป็นสุขค่ะ..
ขอบคุณมากค่ะสำหรับความรักที่มอบให้ค่ะ
คุณไม่บอกเราก็รู้ด้วยใจจากอักษรคุณค่ะ..รักเสมอเช่นกันค่ะ

ปล..ขอทำงานก่อนนะค่ะแล้วจะแวะหาทุกคนค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:45:52 น.  

 
เพลงเพราะจังเลยค่ะแต่เศร้า เหงาหน่อยๆ


โดย: random-4 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:46:31 น.  

 


ลุงกล้วยขอยืมข้อความนี้ของคุณแจงนะครับ เพราะเหมือนที่ลุงกล้วยคิดเลยครับมนุษย์เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรักได้
ความรักเป็นสิ่งที่ดี "มีคนรักย่อมดีกว่ามีคนเกลียด"
ขอเพียงมอบรักให้อย่างจริงใจ
ไม่หวังผลประโยชน์ใด จากความรักนั้น
โลกจะสดใส น่าอยู่ มากๆเลยจ้ะ
ขอให้คุณแค็ทมีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:8:53:30 น.  

 
อืมมมม อัพบล็อกได้เสียทีนะครับคุณป้า อิอิอิ
(ส่วนของเรา ตอนแรกว่าจะอัพวันนี้แหละ
แต่เปลี่ยนใจ ไม่อยากอัพเรื่องใหม่วันเดียวกะป้าแคท)



เขียนได้งดงาม ลึกซึ้ง กินใจ มากๆ นะครับ
คนที่เขียนแบบนี้ได้ แสดงว่าต้องมีประสบการณ์มากพอควร
หรือไม่ก็ ... สูงอายุมากๆ เลยล่ะ

เราฟังเพลงไม่ได้นะ แต่สงสัยเป็นที่เครื่องเราเองอ่ะ

เอารูปแปลกๆ มาฝากจ้า


โดย: สะเทื้อนผู้ไม่สะทกสะท้าน (สะเทื้อน ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:9:24:24 น.  

 
ล.ป.
จาก ป.ล. 2 ของ ค.ห. 1
นี่เดิร์นแล้วใช่ป่ะ
อืมมม เดิร์นสมอายุจริงๆ ฟ่ะ อิอิ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:9:26:44 น.  

 
แวะ มาสวัสดียามเช้าก่อนนะคะ ....

ความรัก ...ความรู้ดีงาม อ่อนโยน
ที่สุดของใจ ที่ แปลเปลี่ยนไปตาม
ความสั่นสะเทือนของหัวใจ ที่มีความคาดหวัง ...และ อารมณ์อันพัดไหว
เป็น ตัวพา หัวใจให้ แปร...ไป
รักจึง นำทุกข์มาให้ ในขณะนั้น ....

อยากให้ทุกๆ คน มีความสุขกับความรักค่ะ


โดย: ประกายดาว วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:9:40:34 น.  

 
ฮ้าย...คุณหนุ่ม....
เสียหายหลายแสนเลยนะ...
ว่าเราเป็นป้า..แค่ยายเองแหละ...
**คนจะงามงามกิริยาใช่ตาหวาน
คนจะสวยที่ใจใช่รูปร่าง
คนจะดีที่ตัวใช้ท่าทาง
คนจะหวานหวานที่ใจ..ใช่อุปทาน???

ปล..เรามายสวยด้วยรูป..
แต่เราสวยด้วยใจจะ.????
ภาพที่ฝากนี้..ที่บ้านเรามีแยอะจ๊ะ..
โอ้พระเจ้าว่าเราแก่.แล้วจะขายออกไหมนิ??????????>

ลุงกล้วยค่ะ
ความรักไม่หวังผลค่ะ..
ขออย่าให้มีคนเกลียดก็ดีค่ะ
มันรู้สึกเป็นสุขค่ะ...

ฃอบคุณมากค่ะ คุณrandom-4
ยินดีในมิตรภาพที่แวะหาค่ะ..
เรามีมิตรภาพให้เสมอใจค่ะ
เราชอบความเศร้า.ค่ะ..ได้ใจดี


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.61.115 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:9:45:07 น.  

 
ยังอุตสาห์มองออกนะ ว่าเจ้าแท่งๆ นั่นมันคืออะไร
แล้วแท่งๆ ในรูปนี้ล่ะ ป้ารู้มั้ยอ่ะ อิอิอิ




โดย: สะเทื้อน วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:10:18:23 น.  

 
คุณหนุ่ม..สะเทื้อน..ผู้มีแต่ปัญหาที่ต้องการคำตอบ..ฮึๆๆๆๆ
รู้แต่.มายบอกเพราะต้องแจกแจง
เดี๋ยวมายเป็นความลับ??????????
จงรู้ไว้ด้วยว่าเราคือ

**แม่นางบูเช็กเทียน**
ผู้หยั่งรู้ฟ้าดินและอนาคต???
ฮึๆๆๆๆๆ......

คุณประกายดาวค่ะ..
ความรักเป็นสิ่งดีเสมอค่ะ
ถ้าเรารู้จักจัดวางและบริหารความรักค่ะ
เกิดได้ทั้งสุขและทุกข์ค่ะ
เพราะเรายังมีกิเลส เวทนา และยึดมั่นค่ะ
อนุโมทนาเสมอใจค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:10:59:26 น.  

 
เฮ้ออออ วันนี้งานเรายุ่งอีกแล้วง่ะ
ตอนแรกว่าจะแว๊บๆ ไปวัดบวรฯ
ชักไม่แน่ใจแระ ว่าจะแว๊บได้ป่าว

เรารู้ว่าป้าแคทไม่รู้หรอกว่ารูปที่สองคือรูปอะไร
ไม่เกี่ยวกับรูปแรกเลยนะ แค่มันแท่งๆ เหมือนกันอ่ะ

เราก็เป็นผู้หยั่งรู้ดินฟ้าและอนาคตเช่นกัน
แต่น่าเศร้า ... เราไม่รู้จักตัวของเราเองฟ่ะ


โดย: นอสตราดาเทื้อน (สะเทื้อน ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:11:21:59 น.  

 
อยากบอกว่า เขียนได้โดนใจผมมาก ๆ เลยครับ โดนสุด ๆ ...

เห็นด้วยกับคุณแคทที่เขียนทั้งหมดเลย สำหรับผมแล้ว แม้มันเป็นอดีตไปแล้ว แต่ผมก็ยังเก็บมันไว้ในส่วนดี ๆ

ชอบบล็อกนี้จัง ...


โดย: ++ Emotion Change ++ IP: 58.136.233.50 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:11:23:18 น.  

 

ขอบคุณค่ะคุณแค็ท ยังเป็นห่วงเขาค่ะ แต่เกรงว่าเค้าคนนั้นจะสูงส่งเกินไป ไม่อยากจะดึงเขาลงต่ำเพราะเราค่ะ อยากจะชื่นชมและคอยให้กำลังอยู่ห่าง ๆ ไม่เคยโกรธเกลียดเขาสักวัน แต่เราไม่ใช่คนดีที่เหมาะสมสำหรับเขาคนนั้น


โดย: แซนด์ซี วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:12:02:31 น.  

 
คุณแซนด์ซีค่ะ...
เราบอกแล้วไง..ความรักมีแต่เสมอภาคค่ะ
ไม่มีการแบ่งแยกความสูงส่งหรือต่ำต้อยสำหรับเราค่ะ...
คุณดูถูกความรักของตัวเองนะ
เราไม่เคยยอมแพ้ที่จะเลิกรัก
เราจะแพ้ก็ต่อเมื่อเขาปฎิเสธที่จะรักเราค่ะ
เราขอให้เป็นกำลังใจและพบรักที่สมหวังค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:12:36:24 น.  

 
ว้าว..

เปลี่ยนบล๊อกแล้ว

ดูสว่างและแหววดีเน๊อะ


โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:12:41:33 น.  

 
คุณ Emotion Chang...ค่ะ
เราชอบนามแฝงคุณนะ กินใจดีจัง
คล้ายเรานะ????????
เรารู้สึกสัมผัสได้ว่านะว่าเรา..
เคยได้สัมผัสถึงตัวอักษรซึ่งกันและกันนะ...
เราคิดว่าการพูดคุยด้วยตัวอักษร
มันได้ใจกว่านะ??????
เราชอบตัวอักษร เราชอบความรัก
เราชอบมิตรภาพ...ที่ดูดี
เราจึงหลงใหลในคอมเมนต์ในบล็อก

ทุกคนมี..อดีต
แต่อยู่ที่ต้วเรานะว่าจะรู้จัก
บริหารระบบการจัดการของชีวิตได้อย่างไร..
เพื่อให้เหมาะสมกับปัจจุบันที่เป็นจริง
เรารู้สึกได้ว่าคุณคือผู้ชายที่แกร่งนะ
จากวันนั้นถึงวันนี้คุณ ยังมีชีวิตอยู่
เพราะฉนั้น..คุณคือผู้ชายที่เก่งและแกร่งค่ะ
และจัดสรรชีวิตได้ดีเหมาะสมกับปัจจุบันค่ะ
แวะหาเราสิ..ใช้นามแฝงนี้ก็ได้นะ
เรายินดีคุยกับคุณเสมอนะ
เรามีมิตรภาพให้เสมอใจเราเลยละ
ขอให้คุณโชคดีกับทุกสิ่งที่กำลังเผชิญค่ะ
อดีตคือบทเรียนที่น่าศึกษาค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:12:51:21 น.  

 
ท่านนอสตาดา..เทื้อน..ธรรม
ท่านต้องรู้นะว่าเราคือใคร..????
ไม่มีสิ่งใดที่ปรากฏในบล็อก
ของเราผู้หยั่งรู้ฟ้าดินไซร้
เราเห็นจะไม่รู้เป็นไปไม่ได้
ท่านว่าใช่หรือไม่..?????????
เพราะเรารู้แล้วว่าอะไร5555555555

หวัดดีค่ะพี่สาว..
อยากสวยใส กระชากวัยค่ะ..
ขอบคุณมากค่ะที่แวะหาปุ๊บมาปั๊บเลย
น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:12:58:46 น.  

 
บทความวันนี้ขอก็อปส่งให้เพื่อนอ่านเลยค่ะ ... ช่วงนี้เพื่อนกำลังอินกับความรักแต่ในทางที่ไม่สมหวัง อยากให้เค้าได้อ่าน คาดว่าจะได้กำลังใจเพิ่มมากขึ้น


โดย: JewNid วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:13:50:17 น.  

 
สวัสดีค้า ได้มาอ่านเรื่องรักๆ เช้าๆ แบบนี้ทำให้รู้สึกดีจังเลยค่ะ

สบายดีนะคะ ดีขึ้นหรือยังเอ่ย


โดย: Malee30 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:13:54:45 น.  

 





โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:14:20:52 น.  

 
เจ้าของบล๊อกกำลังมีความรัก :)


โดย: ไม่บอกว่าใคร แต่คงรู้นะ IP: 58.9.47.20 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:15:02:55 น.  

 
แล้วรู้ไหมละว่า..กำลังรักใครอยู่???
เรารู้ว่าคุณเป็นใคร...
แต่คุณมายรู้หรอกว่าเรา
**กำลังตกหลุมรักใคร**
ขอบคุณมากค่ะ.
คุณดีกับเราเสมอนะ
ถูกใจมากเลยค่ะ..

หวัดดีค่ะคุณพลอย
love u เช่นกันค่ะ

คุณนิด..
ดีใจจังที่ได้คำชมจากคุณ
เรามายค่อยได้เรื่อง
ในบางเรื่องสักเท่าไหร่ค่ะ
ดีใจค่ะที่อ่านแล้วเข้าใจเนื้อหา
ทุกเนื้อหาเรามักใช้ใจเขียนค่ะ
เลยมักจะรู้เรื่องคนเดียว
ขอบคุณมากค่ะคำชม

คุณน้ำฝนค่ะ..
เราดีใจนะที่เห็นความสดชื่นจากคุณค่ะ
จะแวะหานะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:15:36:38 น.  

 
สวัสดีค่ะ แวะมาอ่านเพื่อไปเติมความรักค่ะ


โดย: 304 (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:15:36:41 น.  

 
รักเพราะก้อแค่รักหน่ะ
ไม่มีไรมากหรอก ก้อแค่รักมีมะค้า อิอิ


โดย: zMee วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:16:04:31 น.  

 
งานนี้มีเฮ ... (อ่ะป่าวหว่า)


โดย: ไม่สะทก ไม่สะท้าน เพราะเราคือนาย ... (สะเทื้อน ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:16:49:10 น.  

 
คุณหนุ่ม..ผู้มายสะทก สะท้าน
จริงเหรออออออ..เรามายเชื่อ????
เอาเค็ก อร่อยๆๆไปหลอกล่อ...
เสร็จ..แม่ยานางแน่นอน5555555
เราเฝ้าน่าจอกันเลยนะนิ...
มีความสุขนะ..กำลังอิง...love

คุณมี่...
เรามีค่ะความรักเหลือเฟือเลยละ
มาแบ่งกันนะ..เราเอาไปฝากแล้วละ

คุณ 304ฯ
ยินดีให้นำไปแต่งเติมค่ะ
บางครั้งใช้ได้กับผู้ชายที่เราชอบค่ะ
ในบางคนนะ.....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:17:06:22 น.  

 
ว้าวblog สวย หวาน sexy มากๆค่ะ


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:17:22:30 น.  

 
ยากจัง ความรักเนี่ย
ไม่ค่อยเข้าใจครับ

ยังไง ก็ มีความสุขมากๆ ละกัน


โดย: K'mint วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:19:36:42 น.  

 
เห็นด้วยครับ...หลายๆข้ออ่านไป ผงกหัวหงึก..

ชอบที่ว่า รักแท้ กลายเป้น รักท้อแท้
ส่วนตรงท้ายๆ
พยายามกล้าๆอยู่
แต่ไอ้ผมมันก็ขี้อายเสียนี่กระไร...
ทำยังไงดีหนอ


โดย: แร้ไฟ วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:19:48:37 น.  

 
ขึ้นตำแหน่งเรียบร้อยทั้งสองคน ขอบคุณสำหรับกำลังใจ จะโทรกลัวไม่เวลาคุยด้วย อิ อิ อิ


โดย: somnumberone วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:20:18:10 น.  

 
ความรักอันมั่นคงยั่งยืนคือการแสดงความรู้สึกของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยไม่หวั่นถูกปฏิเสธ เอาเปรียบหรือหัวเราะจากอีกฝ่าย

.......เราเป็นแบบนั้นจริงๆคุณแคท
เราอ่อนต่อโลกในเรื่องความรักมั้งค่ะ
ขอบคุณนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้เสมอ
จริงๆเราทราบดีว่าควรทำยังไง แต่มันยังทำไม่ได้คะ


โดย: Love U forever. วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:20:50:47 น.  

 
เรื่องนี้ที่คุณแคทเขียน..(แม้ไม่มีพระเจ้าจอร์จ ก็ขอบอกว่า) มันยอดมากเลยค่ะ! ปิ๊งเลยค่ะ!

ปิ๊งแรกคือเพลงนี้...เพลงโปรดของเราเลยค่ะ ชอบมากๆ

ปิ๊งต่อๆมาอีกมาหมาย ก็คือ เราได้อะไรๆ กลับไปเยอะเลย ปิ๊งๆๆๆๆๆ


ชอบประโยคต่อไปนี้เป็นพิเศษค่ะ

ความรักอันมั่นคงยั่งยืนคือการแสดงความรู้สึกของตัวเองได้อย่างอิสระ โดยไม่หวั่นถูกปฏิเสธ เอาเปรียบหรือหัวเราะจากอีกฝ่าย

การรักแบบ*ตื่นตัว*เป็นการเพิ่มความเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก

มนุษย์ทุกคนต้องการความมั่นคงและอิสระเสรีในเวลาเดียวกัน..ดูขัดแย้งกันจัง แต่ความจริงข้อนี้เกิดขึ้นกับความรักด้วยนะ..*เราต้องการผูกพันธ์อย่างเป็นอิสระจากกัน

คนเรียนรู้รักแบบ*หยุดนิ่ง*มักกลัวการเปลี่ยนแปลง กลัวการพัฒนา

ความไว้วางใจ ความอดทน ความซื่อสัตย์
มิได้เกิดขึ้นง่ายแต่ต้องฝึกฝน..เรามีทรัพยากรทุกอย่างอยู่ในตัว ไม่จำเป็นต้องรอให้คนมารัก
**จะค้นหาความรักให้พบ คุณต้องแสดงออกมาก่อน**

ฯลฯ

เขียนดีมาก เห็นภาพ เข้าใจง่าย เหลือแต่...ลองทำ ลองฝึกดู..เท่านั้น ^^
ขอบคุณคะ ขอให้คุณแคท...เจอรักที่ตื่นตัว...อยู่รอบตัวคุณแคทคะ ^^


โดย: ล ม ห า ย ใ จ ...อุ่ น อุ่ น วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:21:03:30 น.  

 
ดีใจด้วยค่ะพี่ชาย..
ในตำแหน่งใหม่
เงินเดือนก็แยอะขึ้นสิค่ะ
ขอให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขค่ะ

คุณแร้ไฟค่ะ..
รูปร่างสูงใหญ่บึกบึน..
ขี้อายได้ไง.??????
สาวๆๆเขาชอบผู้ชาย..
ใจกล้า..หน้าด้าน..อายอดนะ
จะบอกให้..เราเอาใจช่วยค่ะ..สู้ๆๆ

คุณขมิ้น..ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะแวะหาเรา..
ตอนนี้บล็อกคุณเข้าหาง่ายแล้วละ
เราแวะหาแล้วนะค่ะ

คุณ sweety..
เราไปทุกๆๆทีก็แล้วกันนะ
ถ้ามีโอกาสได้ไปค่ะ...

คงต้อง..goodnight..ทุกคนแล้วค่ะ
ฝันดีนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:21:05:31 น.  

 
good night ka

ที่นีเพิ่งบ่ายแก่ๆค่ะ sweet dream naka


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:21:30:55 น.  

 
Blog นี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอาย
แห่งความรักจริงๆ ค่ะ
ขอส่งกุหลาบงามแห่งความรัก
มาร่วมสร้างบรรยากาศนะคะ ..




โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:0:22:19 น.  

 
Blog นี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอาย
แห่งความรักจริงๆ ค่ะ
ขอส่งกุหลาบงามแห่งความรัก
มาร่วมสร้างบรรยากาศนะคะ ..




โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:0:22:41 น.  

 


//www.pantip.com/cafe/isolate/topic/M4758654/M4758654.html น้องบัวกราบขอหนึ่งคะแนนโหวตเพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันน่ะค่ะ




อ่านแล้ว นำไปใช้ ไม่เสียหลาย
อ่านแล้ว ไม่นำไปใช่ แต่ ได้ความรู้
ดีจัง....ความรัก


โดย: fluffyboy101 วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:2:00:39 น.  

 
ก๊อก ... ก๊อก.... บัดดี้เอาอาหารเช้าสำหรับคนลำไส้ยาวมาฝากคร๊าบ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:5:04:13 น.  

 
ดอกกุหลาบไฮเทคเปลี่ยนสีได้


โดย: 90210 วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:6:09:01 น.  

 
//forum.bjcg.com/images/upload/2005/07/30/130741.gif

สวัสดีตอนเช้าครับคุณแคท ขอบคุณในไมตรีนะครับ ขอให้มีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:7:16:24 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณแคท....

การมีความรัก ไม่ใช่เรื่องยาก เท่ากับการที่ รู้จัก รัก จริงๆ และ ดูแล ความรัก ด้วยความอ่อนโยน ในหัวใจ จริงๆ นะคะ ....ตรงนั้นแหละ ส่วนที่
สำคัญและลึกซึ้ง ที่สุด ของความรัก

ขอให้ มีความสุข จากความรัก ค่ะ
บุญรักษา นะคะ


โดย: ประกายดาว วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:8:03:17 น.  

 
ฝากด้วยนะคะ

การ์ดแต่งงานของเราค่ะ
น่าเสียดายที่เพิ่งทำเสร็จแต่ด้านหน้า เลยไม่มีด้านในกับด้านหลังให้ดู

รบกวนติชมด้วยค่ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=chubbycherry&group=12

ปล. ขอโทษนะคะที่ทำ link ไม่เป็นค่ะ

ส่วนอันนี้เรื่องราวของเราใน presentation ค่ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=chubbycherry&month=10-2006&date=02&group=12&blog=1

สำหรับคนที่ยังไม่เห็น รบกวนติชมค่ะ



โดย: เชอรี่ (chubbycherry ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:8:16:40 น.  

 
แวะมาก่อนออกไปข้างนอก


โดย: somnumberone วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:9:22:06 น.  

 
ตอนนี้ รักของเรา...
แค่สัมผัสได้เท่านั้นพอ...


โดย: Zorakun วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:10:04:10 น.  

 
ขอบคุณครับ ...

วันนี้ไม่เฮี้ยวแล้วอ่ะ อยู่ในอารมณ์เศร้า


โดย: เทื้อนน้อย เศร้าสร้อย ห้อยต่องแต่ง (สะเทื้อน ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:10:18:05 น.  

 
คุณ.Zorakup..
ความรักมีหลายรูปแบบมังค่ะ
อยู่ที่รูปแบบไหนที่ทำให้เราสุข
เราก็พอใจแล้วค่ะ..
ยินดีต้อนรับคุณเสมอค่ะ....

พี่ชาย..ขอบคุณมากค่ะ..แวะทักเราเสมอ
ขอโทษเรื่องโทรนะค่ะ..
วันหนึ่งรับสายมากเลยค่ะ
ปวดหัว..จะขว้างทิ้งแล้วค่ะ???
แต่เสียดายนะ..55555555555

คุณเชอรี่ค่ะ..
คุรต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยมากเลยค่ะ
ความหวานมากับชื่อเลย
นี้คือความสำเร็จขั้นหญิงของผู้หญิง
ในโลกนี้ค่ะ..
ขอให้คุณมีแต่ความสุขนะค่ะ

คุณประกายดาว..ค่ะ
เรารู้สึกเป็นสุขค่ะ..
เมื่อเราคือผู้มอบให้
ก็แปลกนะ..สำหรับเราแต่ยอมรับค่ะ
ว่า..ตัวเองอยากเป็นแต่ผู้ให้นะ..
เพราะได้รับกลับมาดีมากเลยค่ะ..
คิดถึงคุณนะ..


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:10:26:03 น.  

 
ขอไปธุระก่อนนะค่ะ.แล้วจะมาคุยต่อค่ะ...สงสายมืดนะ...
สนุกกับงานทุกคนนะค่ะ.บายยยยยยยยยย


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:10:28:28 น.  

 
เข้ามาอ่านเรื่องราวดีดี และมาส่งความรู้สึกดีดีให้ค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:14:56:52 น.  

 
สบายดีนะคะ ฝนมาชวนไปดูรูปทริปสเปนที่บล๊อกค่ะ




โดย: Malee30 วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:17:40:55 น.  

 
สวัสดียามเย็นๆวันฝนตกค่ะ
รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:18:10:42 น.  

 
เพลงเพราะจังงงงงงง

หวัดดีค่ะคุณปลา..
เมื่อกี้ไปตากฝนค่ะ..
รถเจอ accident นะ..
เรียบร้อยค่ะ เราจ่าย55555

ขอให้คุณน้ำฝน...
มีความสุขทุกวันนะค่ะ....
ขอบคุณค่ะแวะหาเสมอเลย

ขอบคุณมากค่ะ..คุณมัชชา
ชื่อคุณเพราะจัง..
เราได้รับแล้วค่ะสำหรับความรู้สึกดีๆๆ
ที่คุณมอบให้ค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ

เราขอมอบกลับเช่นกันค่ะ

คุณเทื้อน..น้อยผู้เศร้าสร้อย
มายต้องมีสร้อยแยอะหรอกน่า
มาคุยกับเราสิ.เรามายเศร้าหรอก
ถ้ามีคนคุยด้วย รู้เปล่า...
ชีวิตคนก็แบบนี้แหละ
มันมักจะคนกันวุ่นว่าย
ตลอดเวลาเน๊อะ....

ขอให้ทุกคนฝันดีเหมือนเคยนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:21:10:58 น.  

 
โห! ความรักที่แท้จิงต้องแสดงตัวเราเองออกมาหึ หึ ได้การละผมจะลองไปทำดูแล้วกันนะ
ป.ล.ดูแลสุขภาพด้วยนะครับเห็นช่วงนี้มีคนไม่สบายกันเยอะ




โดย: เอเวอร์กรีน วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:21:16:10 น.  

 



หายไปหลายวัน คิดถึงจัง วันนี้แอนเอาข้าวราดแกงกะหรี่มาฝากจ๊า....


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:22:18:11 น.  

 

บล็อกคุณแคท มีแต่ของน่ากินทั้งนั้นเลย หวานแหววอีกต่างหาก สมมุติว่าหากบล็อกนี้เป็นของผู้ชาย คงแปลก ๆ จังค่ะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:22:47:17 น.  

 
เข้าใจความรักมากขึ้นเลยครับ ขอบคุณมากเลย


โดย: ปลายเทียน วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:0:53:42 น.  

 
--- บล็อกหวานขึ้นเยอะเลยครับ ... เราผูกพันกันแต่ไม่ผูกมัด


โดย: เหมียวหล่อ (myth ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:1:37:08 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณแคท พรุ่งนี้อย่าลืมใส่บาตรนะครับ ขอให้มีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:7:11:51 น.  

 
เกิด accident อะไร แบบไหนเหรอครับ
อืมมม แบบว่า "รถไฟชนกัน" อ่ะป่าววว อิอิอิ

โห .... เรื่องคิดมากอ่ะนะ ไม่หรอก
เราไม่คิดมาก แต่อาจจะ คิส มาก นะ กร๊ากกก


โดย: เทื้อนซัง ผู้ซื่อบื้อและซื่อสัตย์ (สะเทื้อน ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:9:16:43 น.  

 
คุณ เทื้อนซัง..
คนงานขับไปชนนะ..เซ็งสุดๆๆๆ
หลายตัง....วันนี้สงสายยุ่งทั้งวันนะ
แล้วจะมาคุยนะ..
ส่วนเรื่องรถไฟนะ..
เรารถไฟฟ้า bts นะ..
สับรางโดยอัตโนมัตนะ5555
แต่ไม่มีรถไฟผ่านรางเราเลยละ
เงียบยังกับป่าช้า.สบายใจแล้ว
ได้คุย..ไปละ ยุ่งๆๆๆมากๆๆๆเลยยยย


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:10:13:22 น.  

 

ไหนว่าสับรางอัตโนมัติ
แล้วทำไมพลาดแบบนี้ล่ะป้า ...





โดย: ปลอดภัย รถไฟไม่ชน (สะเทื้อน ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:13:44:32 น.  

 

แบบนี้อีกแระ





โดย: สะเทื้อน วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:13:48:06 น.  

 

อ่ะโด่ ... นึกว่าจะเจ๋งจริง
ไปฝึกวิชาการสับหลีกใหม่นะคร๊าบบบ





โดย: สะเทื้อน วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:13:51:55 น.  

 


//www.pantip.com/cafe/isolate/topic/M4758654/M4758654.html น้องบัวกราบขอเพิ่มอีกหนึ่งคะแนนโหวตเพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันน่ะค่ะ




*รักแท้*ก็จะกลายเป็น *รักท้อแท้*
รักแท้..ไม่ใช่รักทน..แต่รักโดยไม่ต้องการเงื่อนไข


อันนี้เด็ดสุด.. เฮ้อ


โดย: fluffyboy101 วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:17:00:08 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณบัว...
ขอบคุณมากค่ะที่เยื่ยนหาเสมอค่ะ
รักแท้..ใช่ค่ะบางครั้งก็ทำให้เราท้อแท้ค่ะ...

สุดยอดค่ะคุณหนุ่ม..สั่นสะเทือน
เล่นพารถไฟมาถล่มบล็อกเราเลยนะ
เรามายใช้หรอกรถไฟรุ่นนี้นะ
ของเรามันรุ่นแกร่งประสบการณ์นะ
ไม่ต้องเปิดไฟหน้า..
ก็ยังวิ่งมายตกรางเลย555555
ของคุณนะมันรุ่นโละแล้วจ๊ะ

ขอบคุณมากค่ะลุงกล้วย...
เรามายเคยลืมค่ะ..พรุ่งนี้วันพระค่ะ
เราไม่ลึกซึ้งค่ะแต่เราใส่ใจ
เราไม่จิงจังแต่เราตั้งมั่น
เราไม่ผิดที่คิดถึง..ถึงเราปฎิบัติมายได้..
ใช่ไหมค่ะลุงกล้วย...
เพราะเรายังไม่ละกิเลส

ใช่ค่ะ..คุณเหมียวหล่อ
เราผูกพันธ์ด้วยใจ
ใช่ว่าเราต้องการผูกมัดด้วยกายค่ะ
เราถือว่าสุขแล้วค่ะ

คุณเอเวอร์กรีนค่ะ
เราว่าคุณหวานออกอย่างนี้
มีหรือเธอจาเปลี่ยนใจจากคุณ
ขอให้มีความสุขเช่นนี้ตลอดไปนะค่ะ

คุณปลายเทียน...
ขอบคุณมากค่ะที่อ่านแล้วเข้าใจ
ในความหมายค่ะเราเชื่อคุณ

คุณแอนค่ะ..
ขอบคุณมากค่ะอร่อยมากเลยค่ะ
เก่งจังเลยค่ะ

หวัดดีค่ะคุณแซนด์ซี..
แล้วตกลงเราผู้หญิง
ผู้ชายหว่า...งงงงงงงงงงงง
ขอเป็นหญิงชายในอารมณ์แล้วกันค่ะ
ส่วนร่างกายขอเป็นหญิงค่ะ..
ยังชอบเป็นหญิงอยู่ค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:22:30:26 น.  

 
ป้าติ๋วค่ะ..
กุหลาบสวยมากค่ะ..
ขอบคุณมากค่ะ

หวัดดีค่ะคุณลมหายใจ อุ่นอุ่น..
ขอบคุณมากค่ะที่ชอบ..
เราคัดมาบางตอนแล้วใส่อักษร
ตามอารมณ์จขบ..ค่ะ
ค่อนข้างเข้าใจยากนะค่ะ
เขียนมายค่อยเป็นนะค่ะ
หาเงินเป็นอย่างเดียว555555555
ขอบคุณมากค่ะที่ชม ดีใจจัง

คุณโมค่ะ..
อย่าเศร้านักเลยนะค่ะ..
ความรักสอนให้เราอ่อนแอเสมอค่ะ
แต่เราก็สามารถดัดแปลง
ให้เป็นความแข็งแกร่งได้ค่ะ..
เรารู้ว่าคุณรู้วิธีค่ะ...อยู่ที่ใจคุณค่ะ
ว่าคุณจะเริ่มเมื่อไหร่
เราขอให้วันนั้นมาถึง
คุณเร็วๆๆเลยนะค่ะ...ห่วงใยเสมอค่ะ

คุณไมค์ค่ะ..
พรุ่งนี้เรามีนัดกันค่ะ..ที่บล็อกคุณค่ะ
เราชอบไฮเท็กค่ะ..สวยออกเน็อะ

พรุ่งนี้ตื่นเช้านะค่ะ..
เป็นอีกหนึ่งพระค่ะ..ไปตักบารตกันนะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:22:42:52 น.  

 
คุณcattแวะไปเยี่ยมทีไร
บ้านsweetyสดใสขึ้นมาทันตาเห็นเลยค่ะ

have a nice evening naka


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:22:52:39 น.  

 

หลับฝันดีค่ะ



โดย: โสมรัศมี วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:23:02:28 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท

กระต่ายไม่ได้มาเยี่ยมหลายวัน ขอภัยด้วยนะคะ

แอบไปป่วยมาน่ะค่ะ

ส่วนเรื่องความรัก ตอนนี้อ่านแล้วแสลงจายยยน่ะค่ะ

อยากมีแต่ยังหาเนื้อคู่ไม่เจอเลยค่ะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:23:13:25 น.  

 
เอาชบา... ราชินีแห่งไม้ดอกเมืองร้อน...มาฝากคร๊าบ



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:23:13:44 น.  

 
อุ๊ย..โป๊..

ฝันดีค่ะ..


โดย: ป่ามืด วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:0:09:35 น.  

 
หวานจริงๆ เลยบล็อกนี้ ตั้งแต่สี...รูป...เรื่อง...ไปจนเพลง

แหม ชักอยากมีความรักเยอะๆ แล้วสิคะ อิ อิ


โดย: the Vicky วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:4:03:23 น.  

 
สวัสดีครับ วันนี้ตื่นแต่เช้าเลย เพราะผมต้องเตรียมตัวไปแข่งวิ่งมาราธอนแถวสุขุมวิทตอนเที่ยงคืน(จริงๆ แล้วตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ) เพราะว่าแฟนผมเขาดันให้ผมลงสมัครไว้แล้วก็แฟนผมอีกแล้วที่ไปคุยกับคนอื่นไว้ทั่วเลยว่าผมเนี่ยนักกีฬาเก่าวิ่งเก่ง(ออกเชิงโม้)เพราะจริงๆแล้วผมเป็นนักกีฬาก็จริงแต่นั่นมันเมื่อตอนเรียนมัธยมโน่นแน่ ตายแน่ๆ วันนี้
ป.ล.ถ้าผมหายไปหลายวันก็แสดงว่าผมคงบอบช้ำครับ
ป.ล.ถ้าบ้านอยู่ใกล้น้ำระวังน้ำท่วมด้วยนะครับ


โดย: เอเวอร์กรีน วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:5:47:34 น.  

 
สวัสดี ค่ะ คุณแคทฯ

เช้าวันพระใหญ่ ....
อันที่จริง ประกายดาวก็ยัง ไม่ได้
มีใจสุข สงบนิ่ง ตลอดเวลาค่ะ
แต่ พยายามอย่างที่สุดที่จะไม่ต่อความคิด ให้พันกันไปมาจนเกิดทุกข์
และ มั่นคิดถึง กุศล ...ให้ มากที่สุด
และ แม้ว่า ใจเราจะ ไม่นิ่ง สงบนาน
เท่าที่เราปรารถนา ไม่มีอะไรผิดเลยค่ะ

ท่านอาจารย์ ที่เมตตา สอนประกายดาว ท่านก็ พูดเสมอว่า เราแค่ตามรู้
เอาใจไปรู้ว่า เรารู้สึกอย่างไร
ตาม ความรู้สึกนั้นอย่างแท้จริง
เป็นสภาวะธรรม .....ไม่ใช่ด้วยการ
กดข่มแต่อย่างใด ....การรู้ตัว การรู้สติ การรู้จักทั้งทุกข์ ทั้งสุข ว่า
ไม่มีสิ่งใดเที่ยง ล้วนดับไปทั้งสิ้น
ต่างหากค่ะ ที่เราควรพิจารณา

คิดถึง คุณแคท ค่ะ
วันนี้ ประกายดาวจะไป วัด ช่วงบ่ายที่
ต่างจังหวัด ...ไปตักบาตรเทโว
วันพรุ่งนี้ ...แล้วจะเอาบุญมาฝากนะคะ.....

ไปทำบุญทำกุศล กันค่ะ


โดย: ประกายดาว วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:7:57:13 น.  

 
ตอนนี้...เอาไว้ก่อนละ เรื่องนี้ อิอิ
...
Have a nice day na kha


โดย: Serendipity_t วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:8:51:33 น.  

 
อนุโมทนาบุญในวันพระใหญ่ วันออกพรรษาครับ

วันนี้งดซ่าส์หนึ่งวันนะ
เช้าไม่ได้ใส่บาตรครับ
แต่เย็นนี้ไปฟังปาติโมกข์ (แปล) จ้า ...



โดย: กมฺมุนา วตฺตตี โลโก (สะเทื้อน ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:8:55:31 น.  

 
ขอเพียงความรักได้ก่อเกิด

ความอ่อนโยน

ของผู้คนคงตามมา


โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:10:34:53 น.  

 

วันนี้บล๊อกสดใสดีค่ะ เข้ากะเพลงเลยนะค่ะ

มีความสุขเยอะ ๆ จ้า


โดย: NinG_CDC วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:12:01:54 น.  

 


โดย: fluffyboy101 วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:13:33:37 น.  

 


blog ก้หวาน บทความก้ดีจังค๊ะ
ขอบอกว่าช๊อบ ช๊อบ..ๆๆ

มีความสุขนะค๊ะ


โดย: หวังดีเสมอ วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:17:36:33 น.  

 
ชีวิตไม่ใช่ผักปลา
ฆ่าได้แกงได้
แต่กินไปก็ไม่อร่อย ...


โดย: จราจรธรรมชาติ ... (สะเทื้อน ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:18:18:11 น.  

 
หวัดดีค่ะ..หนุ่มชอบเจรจา พาที
ชีวิตเราไม่เคยคิดว่า
มันเหมือนผักเหมือนปลานะ....
เพราะฉนั้น..เราไม่เคยคิดถึงความอร่อยนะ

ชีวิต..คือตัวเราลิขิต
เพราะฉนั้น..เราไม่เคยคิดโทษใครนะ
ถ้ามายเป็นอย่างที่คิดเพราะเราลิขิตเอง
เรายอมรับสภาพที่เกิดก็แล้วกันนะ
ฮึๆๆๆๆ555555

หวัดดีค่ะ..คุณหวังดีฯ
หายไปนานจังค่ะ..สบายดีนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ..น้ำแถวบ้านเป็นไงบ้างเอ๋ย???

หวัดดีค่ะคุณบัว..ขอบคุณมากค่ะ
เราชอบบรรยายกาศที่บ้านของคุณจังค่ะ
ร่มรื่นมากเลยค่ะ..ที่ดินก็แยอะค่ะ
ปลูกดอกไม้สวยๆๆได้แยอะเลยเน็อะ

น้องหนิง..
ได้สิ่งที่พี่สาวมอบให้แล้วนะค่ะ
แล้วเราคุยกันนะ..
ช่วงนี้พี่สาวยุ่งจังค่ะ..
ดีใจนะในไมตรีจิต..จากน้องหนิง

พีสาว ..แห่งโชคชะตา
เดี๋ยวเคลียร์งานแล้วจะไปหานะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

หวัดดีค่ะ คุณSeredipityฯ..
ความรักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:19:21:31 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณประกายดาว
วันพระ..ใจเราใช่ว่า..ยึดมั่นถือมั่น
ในสิ่งที่คิดมากมายค่ะ..

แต่เราค่อนนนนคิดว่า..
เราพอใจในสิ่งที่ตัวเองทำ...
แล้วเกิดสุขค่ะ.....
เรารู้เรื่องลึกซึ้งไหม คงไม่นะ
สำหรับธรรมะ...แต่ยอมรับชอบใฝ่รู้
แต่เราชอบที่จะคิด จะนึกถึงค่ะ
บางครั้งมันสร้างความรู้สึกที่ดีให้เกิดได้ค่ะ
เราคนดื้อและทิฐิค่ะ..
ก็พยายามไม่ให้เกิดนะ..
ขอบคุณมากค่ะคุณดาว..
เรารู้ด้วยใจในจิตใจดีงามในตัวคุณค่ะ
ต้องการมิตรภาพที่ดีจากคุณเสมอใจเราค่ะ
และเราก็มีมิตรภาพที่เหลือเฟือ
มอบให้คุณด้วยใจเช่นกันค่ะ...
บุญรักษานะค่ะ..ในจิตใจที่งดงามค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:19:24:03 น.  

 
คุณเอเวอร์กรีนค่ะ..
นี้แหละค่ะเสน่ห์ของผู้หญิง
ที่คุณมองข้ามหรือเปล่าค่ะ..???
ว่าเธอต้องการให้คุณภูมิใจ
ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ตัวมากก่อนไงละ
ว่าคุณคือคนเก่งคนหนึ่งเชียวละ
รู้ตัวหรือเปล่าจ๊ะ

คุณวิกกี้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ..
จขบ..ก็หวานนะค่ะ...ลองชิมสิ
แต่ต้องเข้ามาบ่อยๆๆนะค่ะ..

คุณป่ามีดค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ
เยื่ยนเราเสมอ..มายได้โป๊ค่ะ
เซ็กซี่ซซซซซค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณโสมฯ..
เราจะแวะหานะค่ะ

หวัดดีค่ะคุณsweety..ฯ
ขอเรียกสาวยิปซี..ผู้ร่าเริงนะค่ะ
คุรชอบเที่ยวออกและ
มากับความสวยและสดชื่นเสมอเลยค่ะ
รู้ไหมเราชอบสีม่วงนะหรือดอกไม้ก็ได้ค่ะ....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:19:33:20 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณ กระต่ายลุงพุง..
หายดีแล้วเหรอค่ะ..
ช่วงนี้อากาศแย่มากเลยค่ะ
ต้องดูแลตัวเองนะค่ะ..

คุณอ้วนดำฯ..
ชอบมากเลยค่ะ..ท่ามอบให้..
และดอกชบา ยาใจที่ชวนชม..
ขอบคุณค่ะ....


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:19:39:02 น.  

 

ชีวิต..คือตัวเราลิขิต
เพราะฉนั้น..เราไม่เคยคิดโทษใครนะ
ถ้ามายเป็นอย่างที่คิดเพราะเราลิขิตเอง
เรายอมรับสภาพที่เกิดก็แล้วกันนะ

โดย: catt.&.cattleya..



ถามจริงๆ เหอะ ป้ายอมรับสภาพจแน่เหรอ ...
ถ้ายอมรับสภาพ แล้วทำไมต้องไปให้หมอเค้า ดึงๆ ฉีดๆ ล่ะ อิอิอิ



โดย: เทื้อนซวย ม้วยแน่เลย แหะ แหะ (สะเทื้อน ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:21:18:28 น.  

 
ฮ้ายยยยยยยยยยยยยย
คุณเทื้อนสะเทือนแน่....
วันนี้วันพระห้ามผิดศีลพูดปด
เราสวยธรรมชาตินะ..
มายได้เสริมเติมแต่งเลย...สักอย่างนะ
มายเห็นมายรู้อย่าพูดไป.....
เดี๋ยวคนเขาว่าเรา..
เป็น**แม่มดผู้ทรงเสน่ห์**ฮึๆๆๆๆ
ถึงจาแก่แต่ยังสวย..เคยเห็นเปล่า???
คุณก็หนุ่มแต่ชื่อหรอกน่า..
หน้าแก่กว่าเราอีก555555


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:21:46:07 น.  

 
เข้ามารอบนี้ บลอกสว่างไสวขึ้นน่ะค่ะ
ไม่ค่อยได้คุยกันเลย คิดถึงค่ะ
ขอบคุณที่เอาบุญไปฝากน่ะค่ะ


โดย: Mrs.McCrae วันที่: 7 ตุลาคม 2549 เวลา:23:00:51 น.  

 
สวัสดีวันพระจันทร์เต็มดวง..

พรุ่งนี้จะไปตักบาตรเทโวค่ะ..

ฝันดีนะคะ..


โดย: ป่ามืด วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:1:07:57 น.  

 
มาส่งความสุขยามเช้าค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:8:06:35 น.  

 
ขอบคุณสำหรับดอกไม้งามๆ ค่ะ...


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:13:49:37 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


บรรจงวาดลายเส้นว่า คิดถึง
เติมแต่งแต้มสีสรรว่า ห่วงใย
ผสมผสานออกมาเป็นรูปร่าง
ได้รูปทรงออกมาว่าคิดถึง+ห่วงใย เธอ



** ขอให้มีความสุขกับคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:14:07:07 น.  

 
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ดีขึ้น เพราะว่าฝนพยายามไม่ไปรับรู้อะไรที่จะทำให้ตัวเองไม่มีความสุขน่ะค่ะ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงและก็อยู่ในส่วนของฝน และทักทายเพื่อนๆ ที่ฝนคุ้นเคยค่ะ ไม่มีใครทำให้ตัวเรามีความสุขได้นอกจากตัวเราเองเนอะ


ขอบคุณสำหรับกำลังใจและอยู่ข้างๆ ฝนเสมอนะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:15:16:01 น.  

 


โดย: fluffyboy101 วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:17:44:42 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณแคท สบายดีหรือเปล่าคะ แซนด์ซีสบายดีค่ะ

แล้วทุกอย่างจะดีเอง..ที่ได้รัก...ด้วยตัวเราเอง ชอบประโยคนี้ค่ะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:18:01:54 น.  

 
คุณมายเขียนได้ดีจังเลยค่ะ ..


โดย: เจ๊ว่าแล้ว วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:18:14:31 น.  

 
ไปงานเลี้ยงอะไรเหรอ ...
อย่าบอกนะว่าไป ...

งานแต่งงาน

ของ

ตัวเอง

น่ะ อิอิอิอิ



โดย: เทื้อนจอมโหด โสดสนิท (สะเทื้อน ) วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:18:33:43 น.  

 

ได้รับเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ

เคลียงานแล้วค่อยพบกันค่ะ ฝันดีค่ะ


โดย: NinG_CDC IP: 58.9.145.238 วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:22:11:35 น.  

 

Photobucket - Video and Image Hosting

สบายดีรึเปล่าคะ มาทักทายค่ะ สวัสดีสายๆค่า



โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 24.14.97.179 วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:22:50:34 น.  

 
ป่านนี้คงนอนหลับสบาย ที่บ้านน้ำท่วมป่าว


โดย: somnumberone วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:23:53:40 น.  

 
วันจันทร์ทีไร..อากาศเศร้าจัง....

คุณ somฯ..ที่แสนดี..
นอนฝันยุ่งเหยิงไปหมดค่ะ
น้ำยังไม่ท่วมค่ะ..ถ้าท่วมคงไม่นานนะพี่ชาย
เจ้าของโครงการเขาดูแลเรื่องนี้ดีค่ะ
ขอบคุณมากค่ะที่ห่วง

หวัดดีค่ะคุณฝน
สบายดีค่ะ..ก็อยู่ตามใจจขบ..ต้องการมัง
คุณสบายดีนะค่ะ

น้องหนิงค่ะ..
พี่สาวจะหาเวลาให้ได้นะค่ะ
ยอมรับช่วงนี้ยุ่งมากค่ะ...
ไว้คุยกันนะ..พี่สาวมอบให้ด้วยใจจ๊ะ

คุณหนุ่ม..ผู้อ่อนไหวนะ...????
งานแต่งงานเหรอ..เฮ้อๆๆๆ
วันนี้ละคือวันที่เราสวยที่สุด..
คุณรู้หรือเปล่า??????

คุณเจ๊ฯ ขา...
ขอบคุณมากเลยค่ะ..
ทำให้เรารู้สึกประทับใจค่ะ....

คุณแซนด์ซี..
ดีค่ะ ทุกอย่างจะดีเอง..
ที่เราได้รักด้วยตัวเราเอง
เราก็ชอบประโยคนี้ค่ะ..
แต่เราไม่ชอบเจ็บปวดเพราะความรักเลยค่ะ??????????

คุณบัวค่ะ..
ดูคุณร่าเริงดีจังเลยค่ะ
เราก็ชอบค่ะ..ปิ้งๆๆๆเน็อะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:7:05:36 น.  

 
คุณน้ำฝนค่ะ..
เรามีมิตรภาพด้วยใจเสมอค่ะ..
ใช่ค่ะชีวิตเราเป็นผู้ลิขิตเองค่ะ
เมื่อเกิดอะไรขึ้น????????
เราคงยังคิดเหมือนเดิมค่ะ
เราจะไม่โทษใคร..**เพราะเราลิขิตเอง**ค่ะ
ถ้าคุณต้องการเราจะอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจค่ะ..
จนคุณไม่ต้องการเพื่อนคนนี้ค่ะ

คุณนัท...
คุณรู้ไหมลายเส้นที่คุณวาด
เรามิอาจซื้อหาด้วยเงินตรา
เรารู้ได้ด้วยใจแห่งคุณค่า
กับราคาที่ซื้อมาต้องด้วยใจ
คงคิดถึงและห่วงใยไม่ต่างกัน
ในคุณค่าเช่นนี้จึงได้มา

คุณแอน..
นำไปฝากอีกแล้วละค่ะ
สวยมายสร่างเหมือนเคยค่ะ

คุณป่ามืด..
คุณยังคงดูดีสำหรับเราเสมอเลยค่ะ
คุณอยู่ในใจเรานะ..
อยากไปบ้างจังค่ะ..เป็นแบบไหน
มายเคยเข้าไปสัมผัสใกล้ชิดเลยค่ะ
ตักบาตรเทโวนะค่ะ..
อนุโมทนาบุญไปยังคุณค่ะ


น้องหลิว..
เราคิดถึงนะ เลยแวะหาค่ะ
ตอนนี้ก็สู้กับทุกสิ่งได้นะ..
แบบหัวชนฝานะ..
**ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตน**ค่ะ

คุณมัชชาร..
คุณมากับความหวานเสมอเลยค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะ..ระลึกถึงเราเสมอ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:7:23:16 น.  

 


สวัสดีครับคุณแคท ขอให้มีความสุขกับวันเริ่มต้นทำงานนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:8:06:58 น.  

 
ขอบ่นนะ...วันนี้เซ็ง..!!!!

ในโลกนี้ล้วนอนิจัง..จังเลยนะ
เราจะอยู่ในสังคมได้....
เราต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่างนะ..จากตัวเรา
สำหรับตัวเรา..เป็นคนคิดมากกับทุกๆสิ่ง????เอาแต่ใจ..ไม่รับรู้คนอื่น???

แต่พอถึงจุดถึง..ที่ต้องปรับสภาพ
ต้องเรียกว่า
ปรับสภาพให้เข้ากับเหตุการณ์ที่เกิด
ยอมรับว่า..พอมันเกิดขึ้นต้องเรียกว่า
**สัน..ชาด..ติ..ยาน**
ของการเอาตัวรอดนะ
ก็ปรากฎขึ้นโดยอัตโนมัตินะ

อย่าใส่ใจ..อย่าตั้งหวัง..ว่าทุกอย่างต้องเป็นของเรา
หรือตามความคิดเรา...
บางคนก็สอนให้เราเรียนรู้ในสิ่งนี้นะ

บล็อกเรา..เราทำตามใจตัวเราที่ต้องการ..
ดั้งนั้ทุกคอมเมนต์ที่มอบให้เราคือสิ่งที่เราหวงนะ
เราจะเก็บไว้ในใจหมด..
ถูกใจหรือไม่เราไม่ใส่ใจ..นี้คือน้ำใจส่วนหนึ่ง
ที่เพื่อนมอบให้ด้วยใจเขา..เพราะฉนั้น..เราจะหวงทุกตัวอักษรในบล็อกเรานะ

เราจะรักษาเอาไว้จนมันสลายตัวของเองมันไปเองนะ....

บ่นพอแล้ว..จะไปทำงานนะ

ทำไมต้องคิดมากด้วยละ..
มันก็โลกไซเบอร์เองนะ

ในโลกความจริงเราต้องแกร่งกว่านี้อีกแยอะนะ...

มอบความรักให้กันดีกว่านะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:10:26:34 น.  

 
^
^
คนแก่ขี้บ่นว่ะ อิอิ
ออกพรรษาแระ .... งั้นเรามา


โดย: เทื้อนผีเข้า (สะเทื้อน ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:11:02:38 น.  

 
จงมอบความรักให้กับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา

มีคนเคยสอนผมไว้อย่างนี้ครับ

ป.ล.เพลงเพราะ ..ถูกใจครับ


โดย: กุมภีน วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:13:25:15 น.  

 
แวะเอาเพลงมาแจก ไม่มีขาย แต่แจกฟรี จ้า
เพลงเต็มอัลบั้มและเพลงพิเศษ หลายเพลง
พร้อมเรื่องสั้นประกอบเพลง
และเวปเสียงอ่านหนังสือกับเสียงธรรมเทศนามากมายหลายพันไฟล์
มากมายจนอาจจะอึ้ง ฯลฯ

//www.baanlamduan.net/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&Category=baanlamduannet&thispage=1&No=250459

ไม่ใช่เพลงไร้ค่านะ แหม ติดอันดับหนึ่งหลายเวป หลายคลื่น
และก็ยังเป็นเพลง ผ่านเข้ารอบประกวดของคลื่นดัง
หนึ่งในไม่กี่คนจากทั่วประเทศ หุๆ
เด๋วจะหาว่าเอาของไม่ดีมาให้... แป๋วววว.
และแนะนำพิเศษ เสียงอ่านเรื่องสั้น หนึ่งในโครงการ ทำดีถวายในหลวง
ทดสอบแล้ว ว่าได้ผลกับคนหลายระดับ ในการพัฒนาคุณธรรม

//www.palungjit.com/board/showthread.php?p=340197

โจโฉ สังกัด บ้านลำดวน
(โอ๋ ลำดวน -เคยรักเธอหรือเปล่า)
//www.baanlamduan.net



โดย: โจโฉ คร้าบบบ IP: 124.121.162.67 วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:16:53:35 น.  

 
happy monday ka


โดย: zMee วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:17:13:45 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ แคท

กระต่ายแวะมาเยี่ยมค่ะ มาชวนไปเที่ยววัดเน้อ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:17:22:06 น.  

 
แวะเอาเพลงมาแจก ไม่มีขาย แต่แจกฟรี จ้า
เพลงเต็มอัลบั้มและเพลงพิเศษ หลายเพลง
พร้อมเรื่องสั้นประกอบเพลง
และเวปเสียงอ่านหนังสือกับเสียงธรรมเทศนามากมายหลายพันไฟล์
มากมายจนอาจจะอึ้ง ฯลฯ

//www.baanlamduan.net/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&Category=baanlamduannet&thispage=1&No=250459

(เลือกทั้งหมดไปแปะด้านบนเลยนะคับ ลิงก์ขาวหน่อยอะ หุๆ )

ไม่ใช่เพลงไร้ค่านะ แหม ติดอันดับหนึ่งหลายเวป หลายคลื่น
และก็ยังเป็นเพลง ผ่านเข้ารอบประกวดของคลื่นดัง
หนึ่งในไม่กี่คนจากทั่วประเทศ หุๆ
เด๋วจะหาว่าเอาของไม่ดีมาให้... แป๋วววว.
และแนะนำพิเศษ เสียงอ่านเรื่องสั้น หนึ่งในโครงการ ทำดีถวายในหลวง
ทดสอบแล้ว ว่าได้ผลกับคนหลายระดับ ในการพัฒนาคุณธรรม

//www.palungjit.com/board/showthread.php?p=340197

โจโฉ สังกัด บ้านลำดวน
(โอ๋ ลำดวน -เคยรักเธอหรือเปล่า)
//www.baanlamduan.net

//three.fsphost.com/bhudda/indek.htm




โดย: โจโฉ คร้าบบบ (Jocho_Cup ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:17:23:29 น.  

 


จ๊ะเอ๋ๆๆ ๆ
คิดถึงจังเลยย ยคะ



โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:17:53:00 น.  

 
ขอบคุณมาก ๆ เลยนะครับ สำหรับคำชม ชมกันซะขนาดนั้น ผมเขินแย่เลย ฮิ ๆ ๆ ...

และขอบคุณอีกทีครับ ที่ไปเยี่ยมบล็อกใหม่ที่ผมเพิ่งเขียนเสร็จสด ๆ ร้อน ๆ เลย

อยากบอกว่า คุณแคท เนี้ยเป็นคนเขียนบล็อกได้ดีนะครับ ทุกถ้อยคำ กินใจ มีเนื้อหา และที่สำคัญคือ สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริง เฮ้อ อ่าน ๆ แล้ว อิจฉาจัง อยากเขียนบล็อกให้ได้ลึกซึ้งอย่างนี้มั่ง ฮ่า ๆ ๆ

ขอบคุณอีกทีครับ และจะขยันมาบล็อกนี้บ่อย ๆ คร้าบ...


โดย: ++ Emotion Change ++ วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:19:08:38 น.  

 
ขอยืม forward ไปให้แฟนอ่านหน่อยนะครับ 5555



โดย: stawahna (stawahna ) วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:19:28:02 น.  

 
แม่โสมโต้คลื่นชีวิต รุดปัดรังควาญ เสริมดวงชะตา

ทีมงาน แฉหลุดโลก แอกแล้วจ้า

เชิญอ่าน




โดย: โสมรัศมี วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:19:48:34 น.  

 
กะลังหนุกกะการล่าฝัน

ฝันดีนะ

คิดถึงจ๊ะ


โดย: somnumberone วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:21:35:56 น.  

 


ตอนนี้ฝนตกฟ้ารั่วรักษาสุขภาพนะคะ
คิดถึงจังเลย


โดย: อุ้มสี วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:22:15:44 น.  

 

ตามมาขอบคุณถึงบ้านเลยค่ะ
ขอบคุณน้ำใจจากเพื่อนบล๊อกเกอร์ที่ไปร่วมอวยพรวันเกิดครบ 1 เดือนสมาชิก บล๊อกแก๊งส์

หวังว่าโอกาสหน้า เราคงได้เริ่มชักใยกันไปมา สร้างเน๊ตเวอร์ค good friend สมานฉันธ์สัมพันธไมตรีกันต่อไปนะคะ

เพลง ฝน ของเบิร์ด++ฮาร์ท ชอบค่ะชอบ ถ้าเปิด ..เอื้อมดาว..อย่าลืมมาชวนมานั่งฟังด้วยกันนะคะ
ราตรีสวัสดิ์



โดย: ดาวทะเล วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:1:24:37 น.  

 
ฝนเอาเค้กมาฝากจ้า




โดย: Malee30 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:1:58:04 น.  

 
แวะมาเยี่ยมอีกแล้วค่ะ มาแอบฟังเพลงเพราะๆ


โดย: the Vicky วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:4:46:14 น.  

 



เอาข้าวมันไก่มาฝากจ๊ะ อร่อยนะ....


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:6:46:39 น.  

 
กลับมาแล้วครับ อาการไม่ได้แย่อย่างที่คิดไว้ แค่เดินลงบันไดไม่ได้อย่างเดียว
อรุณสวัสดิ์ครับ


โดย: เอเวอร์กรีน วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:7:09:53 น.  

 


แจกแหลก !! โค้ดเพลงแต่ง Blog's คลิกที่นี่จ๊ะ




สวัสดีตอนเช้าน้า... ขอให้มีความสุขกับการทำงานวันนี้จ้าาา


โดย: fluffyboy101 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:7:21:13 น.  

 
เข้ามาฟังเพลงเพราะๆๆแต่เช้าค่ะ
วันนี้จาได้อารมณ์ดี

คุณเอเวอร์กรีน...
เราคอยลุ้นคุณอยู่เลยค่ะ..ว่าเป็นไง
คนแยอะนะค่ะเห็นในทีวีนะ..
เห็นคุณด้วยละ55555..มายรู้คนไหน???
เพราะมายเคยเห็น..ฮึๆๆๆๆ

ขอบคุณมากค่ะคุณแอน
นี้คืออาหารเกือบหลักบ้านเราเลยค่ะ

ดีจังค่ะคุณฝน..
ทานอาหารคาวเสร็จ..ตามด้วยของหวาน
งานนี้อ้วนแน่เลยค่ะ..น่าทานจังเลยค่ะ

หวัดดีค่ะคุณวิกกี้..
เราก็ชอบค่ะแอบมาฟังเพลงเหมือนกันค่ะ
วันนี้ขอให้คุณมีความสุขนะค่ะ

คุณอุ้มสี..ผู้หยั่งรู้จัง
มานไม่รั่วแค่ฟ้าค่ะ..คอนกรีตบ้านเราน้ำก็ซึมได้
เซ็งอีกแล้ว..ของเปียก...

ขอบคุณค่ะคุณดาวทะเล
สำหรับไมรตรีจิตที่มอบให้ค่ะ

หวัดดีค่ะพี่ชาย..
ดีใจด้วยค่ะที่ยังมีความสนุกในหัวใจ
ขอให้ครอบครัวมีแต่ความสุขนะค่ะ
เราคงหมดไฟในการล่าฝันแล้วมัง



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:7:33:14 น.  

 
หวัดดีค่ะคุณบัว
หาเราแต่เช้าเมืองไทยเลยค่ะ
พร้อมรูปแสนหล่อมาเยื่ยนเสมอ
ขอบคุณมากค่ะ..คุณที่แสนดี

คุณโสมฯค่ะ
วันนี้ว่างจะเข้าไปอยู่เคียงข้างคุณนะค่ะ

คุณ stawahna..
เรามายสงวนลิขสิทธิ์ค่ะ..
ลอกเขามาอีกที่นะ..ตัวใครตัวมันนะค่ะ555555
ล้อเล่นนะ..ก๊อปปี้บางคำนะ..
เชิญนำไปใช้และศึกษาได้เต็มที่ค่ะ
ยินดีค่ะถ้าเรามีประโยชน์ต่อสังคม
ยังกับคำตอบเวลาประกวดนางสาวไทยเลยแฮะ..!!!

คุณ Emotion..ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ..คุณก็ปากหวานใช่ย่อย..
เราเขียนไม่ค่อยได้สาระนะ..
ส่วนมากเขียนตามใจ จขบ..นะ
แต่ยินดีค่ะถ้าเป็นประโยชน์..
เรามายใช่คนโรแมนติคหรอกค่ะ
จะห้าววววววซะมากกว่าแต่ชอบคนโรแมนติกค่ะ
แต่เท่าที่เจอ..ห้าวยิ่งว่าเราอีก

ชาตินี้..สงสายต้องพยายามสร้างขึ้นมาจากตัวเองซะละมัง..
ความโรแมนติก..สงสายยากค่ะ
มายมีความหวานในตัวเลยยยยย
เศร้า


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:7:48:57 น.  

 
เค้าถ่ายตอนเข้าเส้นชัยรึเปล่าครับ
ผมวิ่งเข้าที่ 60 ครับกัดฟันวิ่งสุดๆ
เพราะมีนักวิ่งรุ่นคุณปู่ เค้าวิ่งประคอง
พร้อมทั้งคอยพูดอยู่ตลอดว่า
"ไอ้หนุ่มสู้เค้า" ตอนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วแล้วปู่
ป.ล.ขอบคุณครับที่เข้าไปเจิมบล็อกผมแต่เช้าเลย


โดย: เอเวอร์กรีน วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:7:54:10 น.  

 
คุณโจโฉ..ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะในน้ำใจที่มอบให้ค่ะ
แล้วจะใช้บริการค่ะ

คุณกระต่าย..แสนน่ารัก
แวะไปชมวัดพระแก้วแล้วค่ะ
เราชอบนครวัดจำลองค่ะ..
เราดูเหมือนยักษ์ดีค่ะ...

คุณมี..
เราสงสารน้องน้ำผึ้งจังเลยนะ
เธอดูสวยมากค่ะ....

คุณหนี่หนีหนี้..
คิดถึงเช่นกันค่ะ....

ท่านอาจารย์กุมภีน...
เราดีใจจังที่คุณยังไม่ลืมมิตรเก่า
บล็อกเราเพลงเพราะ
และถูกใจในอารมณ์เราเสมอค่ะ
ยินดีต้อนรับในเสียงเพลงค่ะ
แต่ความดียกให้ดีเจ..เพื่อนผู้รู้ใจเราค่ะ

คุณ..หนุ่ม..เช้านี้ผีคงออกแล้วนะ..!!
ขี้บ่นเหรอออออ..
คอมเมนต์106..นี้ให้คุณแล้วกันนะ
ถ้ามายอยากให้ความสวยเราลดลง
ก็พยายามเดิน..สายกลางสิ...
เวลาเราเครียด..เราแก่เร็วนะ..
ช่วงนี้จิตตกอยู่ด้วย..
เดี๋ยวเราหนีไปบวชชี..จะมายมีเพื่อนนะ5555555555
วัดกระเจิงแน่เลย....?????
เช้านี้คงสดชื่นแล้วนะ...เพื่อนผู้ชอบสร้างอารมณ์
จากเพื่อนผู้ไร้อารมณ์

ต้องทำงานแล้วละ..เบื่อความเฉอะแฉะจังเลย..
แต่ขอให้ทุกคนสนุกกับงานนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:8:16:06 น.  

 
คุณเก่งมากเลยค่ะ....คุณเอเวอร์กรีน
สมัครตั้ง2000กว่า..ได้ที่60สุดยอดค่ะ
แสดงว่ายังฟิตอยู่นะ5555555
คุณเห็นยังว่าเธอต้องการให้คุณภูมิใจในตัวเองละ....
**รักเธอมากๆๆนะ...**
ขอให้คุณโชคดีในความรักค่ะ
ปล...เที่ยวหน้าที่1.นะจะได้เต็มจอเลย
เราจะได้รู้ว่านี้คือตัวตนคุณไง
ที่60 เราเลยมายเห็นคุณนะเพราะมายเคยเห็นหน้านิ ฮึๆๆๆๆ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:8:32:11 น.  

 


สวัสดีครับคุณแคท กลางวันแล้วหาอะไรทานแล้วหรือยังครับ ขอให้มีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:11:57:43 น.  

 
คุณแคท "นางแมวป่า"

วันนี้ไม่มีอะไรตื่นเต้นเลยฟ่ะ
มีแต่งานยุ่งๆ แล้วก็ ... กิน กิน กิน

บ่นไรไม่รุว่ะ ไร้สาระสิ้นดี
ต่อไปเราจะไม่เป็นคน "ไร้สาระ" แล้วนะ
เราจะแปลงร่างกลายเป็นคน "ร้ายสาระ" แทน

ดีป่าววววว หว่า.....


โดย: เทื้อนน้อยห้อยโหน โลดโผนโจนทะยาน ปราบเหล่ามารร้าย ... สุดท้ายตายตอนจบ. (สะเทื้อน ) วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:13:28:22 น.  

 
หูย...กล่องคอมเมนท์สวยได้ใจจริงๆ


สวัสดีค่ะ

แวะมาขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อก และยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เห็นชื่อที่บล็อกโน้นบล็อกนี้มานาน วันนี้ได้โอกาสทักทายกันเป็นทางการเสียทีนะคะ รู้จักกันแล้วก็หวังว่าจะได้คุยกันอีกเรื่อยๆนะคะ

ต่อข้อเขียนข้างบน ชอบข้อความนี้มากค่ะ

ปล..คุณต้องยอมเสี่ยงที่จะเปิดเผยตัวเอง
เพื่อรักใครสักคน แทนที่จะรอให้คนอื่นมารักคุณ
ขอให้เริ่มต้นแสดงความรักที่น่ารักออกไปเถอะ

มีความสุขทุกๆวันค่ะ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:13:34:31 น.  

 
แวะมาบอกว่าคิดถึงจังคะ ตอนนี้ยังสอบไม่เสร็จเลยจ๊ะ อีก 3 วันเอง
......คิดถึงงงง ที่สุดเลย.........


โดย: ชาจัง IP: 202.44.70.50 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:13:55:13 น.  

 
ครับ ... เราต้องให้ความรักก่อน แล้วเราถึงจะได้ความรักตอบแทน


โดย: Cymry วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:15:29:27 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ มาอ่านข้อคิดประสบการณ์ความรักดีๆด้วยค่า


โดย: เฉลียงสีชมพู วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:15:47:35 น.  

 
รักเพราะอยากรักจ๊ะ


โดย: zMee วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:16:51:53 น.  

 
ชอบจัง....ประโยคนี้..

...เราต้องการความผูกพันธ์อย่างเป็นอิสระจากกัน....

สวยดี


โดย: ตี๋สีชมพู วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:17:54:55 น.  

 
สวัสดีจ้าคุณแคท ... วันนี้แวะมาเยี่ยมหลังอาหารของทางนี้
(แบบมีไฟฟ้าใช้ด้วยค่ะ)

เรานี่ท่าจะแย่ค่ะถ้าหากว่าไฟฟ้าไม่มีนานหน่อย เพราะมันหงุดหงิด
แล้วยิ่งหงุดหงิดเวลาเราหวังอะไรนิดๆ ไว้ อารมณ์มันขึ้นยิ่งกว่าอีกค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:23:36:45 น.  

 
ว๊าว มาคนที่เท่าไรแล้วนี่ อับได้แล้วน๊ะจ๊ะ พี่ป๊อดอยาก กลับไปเรียน designer จะได้ ออกแบบความรัก เอง เอาแบบไม่มีที่ติเลย แต่ว่าคงมีแต่ในนิยาย ครับ ชีวิตจริงมันน้ำเน่าจะตาย แต่พี่ป๊อดเองก๊อเชื่อในความรัก เพราะว่าความรักนี่เองทำให้ พี่ป๊อดเกิดมา และมีชีวิตที่ดีแบบทุกวันนี้ ....ครับพี่ป๊อดเชื่อเหลือเกินว่าในโลกนี้ไม่มีความรักใด มั่นคงยิ่งใหญ่เกิน ความรักของ พ่อ-แม่ได้เลย ขอโทษจ๊ะที่รู้สึกเช่นนั้นจริงๆ
ขอให้น้องcatt. สมหวังในทุกสิ่งที่ตั้งใจ





โดย: พี่ป๊อดจ๊ะ (พี่ป๊อด ) วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:0:21:54 น.  

 
BuddY เอาช่อชบามาฝาก KarB



โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:2:35:12 น.  

 
เช้านี้เข้าล็อกอินมายได้แฮะ...
อากาศดีค่ะวันนี้.แสงแดดสวยจัง

คุณอ้วนฯค่ะ.....
แวะหาเสมอเลย..น่ารักจริงๆๆเลยค่ะ

พี่ป๊อด..ค่ะ..ขอบคุณมากค่ะ
ความรัก.เราสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองค่ะ
ถ้ารู้จักนำมาใช้..จะมายมีต้นทุนค่ะ
ถือว่าเป็นการลงทุนต่ำมากค่ะ
อาศัยประสบการณ์บวกใจค่ะ
พ่อแม่..มีรักแท้ให้เราเหลือเฟือค่ะ...
ปล...ขอเวลาค่ะ..จะรีบup.ค่ะ

คุณตี๋..สุดหล่อ...
เรามายตามก็มายมานะ...
คิดได้แบบนี้ก็มีความสุขอีกแบบค่ะ
**ผูกพันธ์อย่างเป็นอิสระค่ะ**

คุณนิด..
เรามายชอบไฟฟ้าดับเหมือนกันค่ะ..
แต่ก็ดูดีนะเวลามีแสงเทียนมาแทนค่ะ
โรแมนติกดีค่ะ

คุณมี่..ขา
รักก็คือรักค่ะ..
แต่เราเริ่มเบื่อแล้วละ
เที่ยวน่า..หาเรื่องไร้สาระอื่นดีกว่า

ขอบคุณมากค่ะคุณเฉลียงสีชมพู
แล้วเราจะแวะหานะค่ะ...

ดีใจค่ะ..ที่เห็นคุณ Cymry
แวะเยื่ยนหา..ขอให้มีความสุขค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณบรรณภรณ์
ในไมตรีจิตจากใจที่รับรู้ค่ะ
เราชอบโฉบไปทั่วค่ะ..
บางเวลาว่างมากค่ะ....
เรามีไมตรีจิตมอบให้เช่นกันค่ะ

น้องชาจัง..ขา..
เป็นห่วงนะ..ดูแลตัวเองด้วยละ..
เพื่ออนาคตค่ะ..สู้ๆๆๆๆจ๊ะ

ลุงกล้วย..คุณดีเสมอค่ะ..
ทานอาหารเช้าหรือยังค่ะ
ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ..ช่วงนี้อากาศแย่ค่ะ

หวัดดีค่ะ..ม้าศึกสุดคะนองเจ้าก่อกวน
อยากรู้จังว่าจะ*ร้ายสาระ**แค่ไหนเอ๋ย?????55555
เรามายช่าย**นางแมวป่า**นะคุณหนุ่ม..ฮึๆๆๆๆ
เรา*catt.&.cattleya*ดอกไม้ที่แสนงาม..และสดใส ร่าเริง
แถมอ่อนนุ่มและแสนจะเปราะบาง..
น่าทนุทนอมออก...รู้ซะบ้างสิ...????

ไปทำงานแล้วดีกว่า..วันนี้อากาศดีจังเลย..ขอให้ทุกคนมีความสุขนะค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. IP: 58.9.55.38 วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:7:44:05 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ คุณแคทสบายดีนะคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:11:15:57 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


หอบความคิดถึงมาแสนไกล
พร้อมด้วยความห่วงใย
และด้วยดอกไม้สวยช่อนี้
กับความรู้สึกดีๆมอบแด่เธอ



** ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **


ฮี่มะลืมคุณแคทหรอกนะจาบอกให้


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:14:14:54 น.  

 
ปล..คุณต้องยอมเสี่ยงที่จะเปิดเผยตัวเอง
เพื่อรักใครสักคน แทนที่จะรอให้คนอื่นมารักคุณ
ขอให้เริ่มต้นแสดงความรักที่น่ารักออกไปเถอะ


อ่า... แม่โสมโดยปกติ จะเป็นคนนิ่งๆ

แต่เมื่อต้องการให้ใครสักคนรู้จักแม่โสม แม่โสมจะแสดงออกมาก และบอกเล่า หรือเปิดเผยมาก บางทีมากไปในสายตาคน

นั่นเพราะ แม่โสมอาภัพ เป็นคนที่ไม่มีคนเข้าใจค่ะ เลยต้องพยายาม express ตัวเอง

แต่แล้ว... แม่ดสมก็ช้ำใจ เพราะนอกจากเขาจะไม่เข้าใจแม่โสมแล้ว เขายังเข้าใจแม่โสมผิดอีกด้วย

ครั้นกลับมาทำนิ่งเหมือนเดิม

คราวนี้... แย่หนัก เนื่องจาก ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้

เพราะเมื่อแม่โสมนิ่ง แม่โสมดูน่าเกรงมาก

แม่ดสมทำตัวไม่ถูกค่ะ

แต่ที่แน่ๆ แม่โสมหาคนเข้าใจ ไม่มีเลย

ไม่มีเลย


โดย: โสมรัศมี วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:19:41:10 น.  

 
แวะมาส่งความคิดถึงเช่นกันค้า วันนี้ฝนทำตัวสบายๆ ค่ะ เลยพอมีเวลาไปเยี่ยมเยียนเพื่อนๆ ตามบล๊อกบ้างน่ะค่ะ และก็ไม่ลืมที่จะมาที่นี่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ เช่นกันนะคะ


โดย: Malee30 วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:20:57:07 น.  

 
แวะมาคิดถึงค่ะ


โดย: NinG_CDC IP: 58.9.149.100 วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:21:26:39 น.  

 
มาเยี่ยมบ้านคุณcatt ทีไรจะอาดอกไม้มาฝากอีกก็เกรงใจค่ะ
บ้านนี้สวยหวานไปหมด

ขอบคุณกับ'ment น่ารักๆที่sweetyยิ้มแก้มบานแล้วค่ะ
ดอกไม้ที่ฝากก็ทำให้บ้านsweety
สวยสดใสมากๆค่ะ



โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:22:31:43 น.  

 
กระต่ายแวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ คุณแคท

นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:22:38:34 น.  

 
วันนี้คนไม่รับโทรศัพท์เราอีกแระ


โดย: somnumberone วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:22:44:23 น.  

 
ขอให้นอนหลับฝันดีนะครับ


โดย: เอเวอร์กรีน วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:23:39:00 น.  

 
ขอบคุณดอกไม้สวยสดชื่นให้กำลังใจดีจริงๆ..

ฝันดีค่ะ


โดย: ป่ามืด วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:2:10:46 น.  

 
คุฯcatt ค่ะหลับฝันดีค่ะ



โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:2:25:49 น.  

 
ขอให้สนุกกับการทำงานนะคะ


โดย: brasserie 1802 วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:7:41:29 น.  

 
ให้เลือกว่าจะกินอะไรระหว่าง ...

ฟรุ๊ตสลัด หรือ ฟู๊ตสะเทื้อน

ขำ ขำ ขำ ... ขำไม่ออก ... ครับ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:10:23:35 น.  

 
เห็นด้วยกับหลายๆ ข้อความเลยค่ะ
โดยเฉพาะยิ่งยื้อก็ยิ่งหลุดลอยเนี่ย


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:10:52:00 น.  

 
สวัสดีคะ บล็อกนี้หวานๆๆนะคะ
เจ้าของบล็อก็น่ารัก อาจจะเหมือนเหมือนบล็อกแน่ๆๆเลย อิอิ

แวะมาเยี่ยมชมเจ้าคะ

สบายดีนะคะ...



โดย: แสงไร้เงา IP: 71.56.138.69 วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:11:16:23 น.  

 


ความรัก...ก็เหมือนผีเสื้อ..??????????



ยามเราไขว่ขว้า..ก็บินหนี..!!!!



ยามเราอยู่เฉย...ก็เข้าหา..??????????




เศร้าจัง...



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:11:17:10 น.  

 
หวัดดีค่ะ..ย่ำค่ำที่น่าเยืยนหาเพื่อนๆๆ
จังเลยค่ะ..แต่มายรู้จะต้องมีงานไรเปล่า....

เข้ามาฟังเพลงเพราะนะ..
หายไปทั้งวันนะ

คุณแสงไร้เงา..???
เราชอบนะแสงที่ไร้เงา...ขอบคุณมากค่ะ
หาเราเสมอเลยยย..แล้วจามายน่ารักเพื่อคุณได้ไงงงงงงงงง

ขออนุญาติ..เรียกคุณอั่นนะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ..เราสนุกกับงานเสมอค่ะ

คุณฟู๊ตตตตสะเทื้อน..นี่อาหารโปรดคุณนิ????
เรารีเร็กตัวเองเร็วค่ะ
ทุกข์สุขมันอยู่ที่ตัวเรา..เราเลือก
ขอบคุณมากค่ะที่เป็นห่วง
เราก็งี้แหละเอาแต่ใจตัวเองนะ
ช่วงนี้ดูแลตัวเองด้วยละ
คุณกับเราทุกข์สุขพอๆๆกันเลย
เป็นห่วงด้วยใจนะ..เพื่อน

คุณสายลมโชยฯ
ขอบคุณมากค่ะ.จะพยายามหาเรื่อง
ให้ได้สาระและประโยชน์มาฝากนะค่ะ

พี่ชายคา..ขอโทษจริงๆๆๆ
ทำไมต้องเป็นคุณทุกที่เลยละ
เราขอโทษนะ..แล้วจะโทรกลับแฮะๆๆๆ

คุณ Sweety..
เราชอบจังเลย ฉายานี้
**สาวยิปซีแสนสวย**
เหมาะกับคุณจังเลยค่ะ..
เรารับรู้ด้วยใจค่ะมายต้องการสิ่งของนะ
ขอเป็นชื่อคอมเมนต์ก็..okค่ะ



โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:18:57:08 น.  

 
แม่โสม..ขา..
ยังมี..cattleya...ดอกนี้เคียงข้างเสมอนะค่ะ
ใครรังแกบอกค่ะ..
มารักแกคนสวยได้ไงเน๊อะ????
เราเป็นตัวของเราเองเลยค่ะแม่โสม
**จิตใจคนยากแท้หยั่งถึง**ค่ะ
คงเอาใจทุกคนไม่ถูกหรอกค่ะ
เราเอาใจตัวเราเองดีกว่าค่ะ
คุณโสม.อย่าเครียดค่ะเดี๋ยวหน้ามายสวย

คุณนัท..
คิดว่าได้กิ๊กใหม่..ลืมกิ๊กเก่าซาแล้ว

คุณเอเวอร์กรีน..ค่ะ..
ฝันว่าคุณเข้าเส้นชัยละ555555
ฝันดีเปล่าละจ๊ะ..ขอบคุณมากค่ะ

คุณกระต่ายฯ..แสนน่ารัก
ฝันดีจ๊ะ...

คุณน้ำฝนค่ะ...
ขอบคุณมากค่ะ..เราก็คิดถึงคุณค่ะ

ขอให้ทุกคนฝันดีนะค่ะ
ถ้านอนดึกจาแวะหาค่ะ...


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:19:13:02 น.  

 
ขอบพระคุณค่า คุณแคท



โดย: โสมรัศมี วันที่: 12 ตุลาคม 2549 เวลา:22:42:36 น.  

 
ความรัก...ก็เหมือนผีเสื้อ..??????????
ยามเราไขว่ขว้า..ก็บินหนี..!!!!
ยามเราอยู่เฉย...ก็เข้าหา..??????????
พี่ป๊อดว่ามันเป็นความจริงมากๆมันเคยเกิดขึ้นกับพี่เอง อาจเกิดจากการระแวงภัย อันเป็นสัญชาติญานมนุษย์ แต่ว่ามันทำให้คนที่ทุ่มเทเจ็บเป็น2เท่า มันน่าเศร้าน๊ะ แต่ที่ถูก ความรักมันควรจะต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามกลไก ธรรมชาติ ไม่ควรไปเร่งรัดมันดูคล้ายมีพิรุธ ทำให้อีกฝ่ายเกิดระแวงอาจส่งผลให้ความรัก พังครืนมาได้เลย เจ็บด้วยกันทั้ง2ฝ่าย
ความรักมีกฎของมันเองและมีเวลาเป็นเงื่อนไข นี่แหละทำให้เราใจเย็นไม่ไปเร่งรัดมัน พี่ป๊อดคนหนึ่งละที่หวาดระแวง เลย alone แบบนี้ไงแต่กีอมีความสุข ตามสถานะภาพ
และยังเชื่ออีกว่าคนเราทุกคนนั้นเกิดมาแล้วย่อมมีคู่แต่ด้วยเหตุที่ไม่สมหวังกันนั้นอาจเป็นเพราะเวื่อนไขหลายอย่างที่ ต้วเราเองเท่านั้นเป็นผู้ไขปริศนา น้อง cattaว่าไม๊ ...




โดย: พี่ป๊อดจ๊ะ (พี่ป๊อด ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:0:13:01 น.  

 
miss you na ka..


โดย: Malee30 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:2:41:39 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าวันศุกร์(ดีใจ)
พรุ่งนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนรึเปล่าครับ
ถ้ามีขอให้เที่ยวให้สนุกนะครับ
อยากแอบหลับตอนทำงานจริงๆเลย
เพราะจะได้หมดวันนี้ไวๆจัง
ป.ล.รักษาสุขภาพด้วยนะครับ


โดย: เอเวอร์กรีน วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:7:10:33 น.  

 
วันนี้อากาศดีมากเลยค่ะ..
มายเคยชอบแสงแดดนะ
แต่แสงแดดวันนี้สวยมากเลยค่ะ

คุณเอเวอร์กรีนค่ะ..
ดีใจด้วยได้พักผ่อน..อิจฉาจัง
งานเรามายค่อยมีเวลาพักผ่อนค่ะ
แต่มีความสุขนะค่ะที่มีงานทำ
เที่ยวไหนดีละ??? ขอคิดดูก่อนนะค่ะ

พี่ป๊อด..ค่ะ..
เป็นคำตอบที่ถูกใจจังค่ะ..
เรียกว่าคนมากด้วยประสบการณ์จริงๆๆ
ใช่ค่ะเวลาเจ็บเจ็บเป็น10เท่ามากกว่านะ
ไงก็ฝากน้องสาวคนนี้ไว้ด้วยนะค่ะ
เราคนค่อน อ่อนต่อโลก..ไซเบอร์นะ


คุณน้ำฝน...
มาเมืองไทย...อย่าลืมเราละ

คุณโสมฯค่ะ
ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตนค่ะ
แต่จะเผื่อเราไว้สักคนก็ได้นะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ..

ทำงานก่อนนะค่ะ..มีความสุขทุกคนนะค่ะ
อากาศดีมากๆๆเลยค่ะ


โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:8:25:22 น.  

 
สวัสดีจ้า
ไม่ได้แวะมาทักทายซะนาน สบายดีนะจ้ะ ช่วงนี้ยุ่งๆน่ะ แต่คิดถึงเสมอค่ะ
ฝนตก น้ำท่วมบ่อยๆดูแลสุขภาพนะคะ
Have a Nice Week-end ค่ะ


โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:12:19:28 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท ขอให้คุณแคทโชคดีมีความสุขเช่นกันค่ะ ขอบคุณนะค่ะ


โดย: 304 (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:15:38:03 น.  

 
ฝนแวะมาหาก่อนไปเที่ยวจ้า


รักษาสุขภาพน๊า


โดย: Malee30 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:15:54:50 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ

เราไม่เป็นไรแล้วเฟ้ยยยย

แล้วก็ ... ฟู๊ตสะเทื้อนนะ มันของเราเอง เราไม่กินหรอก
แต่ไม่รู้เป็นไรฟ่ะ มีคนจ้องจะป้อนอาหารเราอยู่น่ะเนี่ย

เห็นว่าเค้าเตรียมจะป้อน ยำบาทา เราอยู่อ่ะ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:20:56:35 น.  

 
สวัสดีจ้า กระต่ายแวะมาเยี่ยมจ้ะ

ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะคะ


โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:21:10:00 น.  

 
แวะมาส่งดอกไม้ก่อนนอนน๊าคะ



โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:22:40:26 น.  

 

>


โดย: somnumberone วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:0:45:08 น.  

 
แวะมาอ่านข้อความหวาน ๆ จ้า...บล็อกนี้หวานทั้งแบคกราวน์และก็ข้อความ แถมดอกกล้วยไม้ก็สวยมาก ๆ เลยค่ะ...ชอบ ชอบค่ะ..


โดย: JC2002 วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:2:18:38 น.  

 
มาบล๊อก ฝนจะได้ความหวานๆ กับความรักกลับไปทุกที่เลย รักของความบางครั้งเอื้อม่ไม่ถึง


โดย: fontor วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:8:42:19 น.  

 
แวะมาเยี่ยมตอนเช้า

วันหยุด

มีความสุขมาก ๆ ครับ







โดย: ชายคา IP: 124.121.20.46 วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:9:24:31 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไทกทายแต่เช้า ....

เราไม่ชอบเผชิญปัญหา
เราขี้กลัว ขี้ขลาด
เราชอบวิ่งหนีปัญหาฟ่ะ



โดย: สะเทื้อน วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:9:55:50 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแคท
แวะมาทักทายยามสายๆของวันพักผ่อนของหลายๆคน
แต่ปลาต้องมาทำงาน อิๆ แต่ทำงานวันเสาร์ก็ดีค่ะ จะได้มีเวลาท่องบล็อกเยอะๆ
have a nice day ค่ะ


โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:10:19:42 น.  

 



หวัดดีค่ะมาทักทายวันหยุด ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะค่ะ....


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:15:32:09 น.  

 

วันหยุดวันนี้ไม่ได้ไปไหน



แวะมาทักทายค่ะ



โดย: เจ้าแห่งโชคชะตา วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:16:42:36 น.  

 
มาเยี่ยมกันวันเสาร์อีกแล้วค่ะ บล็อกยาวมากๆๆๆๆ เพลงก็ยังเพระเหมือนเดิมค่ะ


โดย: the Vicky วันที่: 14 ตุลาคม 2549 เวลา:19:46:17 น.  

 
อรุณสวัสดิ์


โดย: somnumberone วันที่: 15 ตุลาคม 2549 เวลา:6:27:00 น.  

 
แวะมาทักทายเจ้าของบล็อกอีกแล้ว แว้บไปเที่ยวมาครับ เลยไม่ได้แวะมาที่บล็อกซะนานเลยครับ อีกสักพัก เดี๋ยวผมก็จะอัพบล็อกของผมเองแล้ว ว่าง ๆ ไปเยี่ยมดูได้คร้าบ ...



โดย: ++ Emotion Change ++ (++ Emotion Change ++ ) วันที่: 15 ตุลาคม 2549 เวลา:12:15:22 น.  

 
แวะมาเยี่ยมวันหยุดคร้าบ บล๊อกนี้สวยตลอดเลยอะ


โดย: 90210 วันที่: 15 ตุลาคม 2549 เวลา:12:31:15 น.  

 




สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ดื่มเป๊ปซี่แล้วห่วงหา
ดื่มแฟนต้าแล้วคิดถึง
ดื่มโค้กเพ้อรำพึง
เผลอคิดถึง ห่วงใย จังเลย


** มีความสุขมากๆๆในวันนี้นะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 15 ตุลาคม 2549 เวลา:14:52:12 น.  

 
Good Night kha ...


โดย: NinG_CDC IP: 58.9.150.114 วันที่: 15 ตุลาคม 2549 เวลา:22:26:31 น.  

 
ขอบคุณนะครับ ...


โดย: สะเทื้อน วันที่: 16 ตุลาคม 2549 เวลา:7:43:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

catt.&.cattleya..
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราก็ยังคงเป็นเรา...
เด็ดเดี่ยว ตั้งมั่น..จริงจัง

กาลเวลาไม่สามารถ
เปลี่ยนเราให้เป็นอื่นได้..
ก็เป็นเพียงผู้หญิง
ตัวเล็กเล็กคนหนึ่ง
ที่พร้อมเผชิญ
กับทุกสิ่งเสมอ

อยากได้มิตรภาพ.
มอบด้วยมิตรภาพ..!!!
อยากได้รัก..
ต้องมอบให้ด้วยรัก!!!

เรามอบให้ได้
ทั้งมิตรภาพ..และรัก.นะ!!!



I'll hang some memories on the wall.
Cause as the time stops the page.
My love won't ever age at all .



โลกของบล็อก..
แต่ก่อนเราชอบค่ะกว้างใหญ่
ไพศาลดีจังเลยยยย

แต่เดี๋ยวนี้..เราไม่ชอบ
เราว่าเหมือนสังคมประหลาด
ต้องแลกเปลี่ยนถึงได้มา
เพราะคิดว่าอาจไม่มีตัวตน
ทำไงก็ได้..หุหุหุ



I'll bring fire in the winter
You'll send showers in the spring
We'll fly through the falls and summers
With love on our wings


ขอบคุณมากมายนะค่ะ
สำหรับโลกแห่งนี้...
เราผู้ชอบความเป็นจริง..ไม่ชอบฝัน

หนึ่งความฝันหนึ่งความรัก..
ยินดีที่ได้รู้จักรักกันตรงนี้
หนึ่งหัวใจดวงแสนดี กับหนึ่งชีวิตนี้ที่ได้เจอ
ขอให้เธอคนดีสุขสมหวังตลอดไป.นะค่ะ"



@@@@@@
โอ้อออลัลลลล้า...ชิมิชิมิ..กริ้วๆๆๆ
แคทรียา...

ดีใจเสมอ
เห็นเพื่อนมาเยื่ยม!!!
เต็มใจเสมอ
ที่จะเยื่ยนหา....ค่ะ

บล็อกป้ามดค่ะ


"GuestBook..
สมุดเยื่ยม..นามแฝงค่ะ"





Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add catt.&.cattleya..'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.