"เสี่ยตา" ไม่เคือง "สิเรียม" ไปไม่ลา

''ปัญญา'' ไม่แคร์ ''สิเรียม'' ลาออกชิ่งอยู่เมืองนอก บอกหาคนแทนได้ไม่กระทบงาน ยันไม่โกรธแค่รู้สึกงง เพราะพิธีกรสาวไม่ได้แจ้งล่วงหน้า บอกยังมีอีกหลายคนในบริษัทให้ดูแล

หลังจากที่ ''แอน'' สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ สร้างความตกใจใหักับแฟน ๆ ด้วยการประกาศลาวงการบันเทิงพร้อมกับย้ายถิ่นพำนักไปใช้ชีวิตยังต่างประเทศ กับ ''น้องนนนี่'' ลูกสาวนั้น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าการตัดสินใจที่ค่อนข้างกะทันหันของ ''แอน'' ครั้งนี้ อาจจะส่งผลกระทบงานพิธีกรที่ทำอยู่กับทาง ''เสี่ยตา'' ปัญญา นิรันดร์กุล ล่าสุดในงานแถลงข่าวปรับผังรายการของช่อง 9 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบกับ ''เสี่ยตา-ปัญญา'' จึงได้สอบถามถึงการลาออกของพิธีกรสาว โดยทาง ''ปัญญา'' กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้าปกติว่าตนเองไม่เคยทราบมาก่อนว่า ''แอน-สิเรียม'' จะตัดสินใจพักงานในวงการแล้วไปอยู่เมืองนอก จนกระทั่งมีข่าวออกมา

''ตอนที่มีข่าวออกมาผมยังไม่ได้อ่านนะ ผมก็เป็นห่วงนะกับการตัดสินใจของเค้าในครั้งนี้ แต่ถามว่าโกรธมั้ยต้องใช้คำว่างงมากกว่า คือเค้าไม่ได้แจ้งให้ผมรู้ล่วงหน้า ส่วนตัวผมเองงานก็ยุ่ง มีหลายเรื่องให้จัดการ คือตอนนี้ผมจะมองงานในภาพกว้าง พอลงรายละเอียดไปก็จะมีทีมงานเป็นคนช่วยดู ผมว่าเค้าคงคุยกับทางทีมงานแล้ว''

นอกจากนี้ ''เสี่ยตา-ปัญญา'' ยังบอกอีกว่าการลาออกของ ''สิเรียม'' ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับทางบริษัทเพราะสามารถหาคนทำงานแทนได้

''ก็ไม่ได้กังวลนะ ตัวตายตัวแทนมันมีอยู่แล้ว ถ้ายังหาคนแทนไม่ทันก็ไม่แทน ถ้าหาทันก็มีคนแทนไป คงไม่ใช่ปัญหา ทุกวันนี้เด็กใหม่ในวงการเยอะ ถามว่าจะให้รอมั้ย คงไม่ เพราะงานเราต้องเดินต่อไป เรื่องนี้ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นที่เวิร์คพ้อยท์ไม่ได้มีคุณแอนคนเดียว เรายังมีอีกหลายคนให้ดูแล เราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ คือเรายังมีอีกหลายส่วนให้ดูแล และตอนนี้เด็กใหม่ในวงการเยอะวงการเปลี่ยนตลอด ขนาดเรายังต้องพัฒนารายการอยู่ตลอดเลย ผมมีปัญหาให้คิดเยอะ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้น'' เสี่ยตา กล่าว

เมื่อถามว่าในอนาคต หากสิเรียมกลับมาทำงานใหม่จะว่าอย่างไร เสี่ยตา กล่าวว่า "ถ้ากลับมาก็ต้องดูเวลาตอนนั้น เพราะตอนนี้การแข่งขันกันสูง คนที่อยู่ในวงการหลุดไปก็จะมีคนใหม่เข้ามาแทน เวิร์คพอยท์ไม่ได้มีแค่คุณสิเรียมคนเดียว เรื่องน้อยใจหรือโกรธไม่เกี่ยวเลย มีเรื่องให้คิดมากมายเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ต้องแก้ ต้องหาทางกันต่อไป"





ข้อมูลจากwww.kapook.com




Create Date : 02 ธันวาคม 2552
Last Update : 2 ธันวาคม 2552 22:48:43 น.
Counter : 974 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2552

 
 
5
6
8
9
12
19
25
28
30
31
 
 
All Blog