"มดดำ"แฉแหลก"กฤษณ์"เลิก"มาช่า"แล้ว
จากกรณีข่าวลือหนาหูมาพักใหญ่ว่าดีเจ.หน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์” แยกทางแฟนสาวรุ่นใหญ่ “มาช่า วัฒนพานิช” ก่อนหน้านี้ทั้งคู่พร้อมเพรียงปฏิเสธเสียงแข็งว่าความรักยังมั่นคงดีอยู่แทบทุกครั้ง แม้จะมีขาเม้าท์ออกมากระพือข่าวว่าคู่นี้ยังไงก็ไปไม่รอด เพราะรักง่อนแง่นมานานอีกอย่างฝ่ายชายก็ตกเป็นข่าวควงสาวไม่ซ้ำหน้า ทั้ง แอปเปิ้ล,โรส แถมขาเม้าท์ยังคอนเฟิร์มแบบมั่นอกมั่นใจว่าเขาและเธอเลิกกันแล้วร้อยเปอร์เซ็น!

ล่าสุดเจอ ดีเจ.ฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” เพื่อนซี้ของหนุ่มกฤษณ์ เจ้าตัวก็ขอแบไต๋ไม่อยากปกปิดความลับของเพื่อนรักอีกต่อไป โดยออกมายอมรับว่าคู่รักต่างวัยนี้สวมคอนเวิร์สเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคุยกันในสถานะเพื่อน

"เคยได้ยินไหมว่า ใกล้ตัวแต่ไม่ได้รับอะไรหรือเปล่า แต่เขาก็เลิกกันแล้วนะพูดจริงๆ มาสัมภาษณ์ทำไมเดี๋ยวก็โดนด่าอีก ก็เลิกแล้วล่ะมั้ง เมื่อวานมดดำกับพี่ฉอด พยายามเค้นอยู่ คือด้วยความที่พี่ฉอดเป็นห่วงลูกน้องแต่ละคน กลัวทำงานไม่ได้ กอปรกับก่อนที่มดดำไม่สบาย กฤษณ์ก็หายจากรายการไปเลย 2 อาทิตย์ ตัวเราก็ตั้งข้อสงสัย จนวันดีคืนดีมีนักข่าวมาบอกว่า กฤษณ์ไปเดินถือกระเป๋าให้น้องแอปเปิ้ล มันมีจริงหรือเปล่าน้องแอปเปิ้ล แล้วโรสคือใคร นักข่าวมาบอกว่ามดดำว่ามีชื่อโรส เรายังไม่รู้จักคนชื่อโรสเลย ก็ไปถามมันว่าโรสคือใคร มันก็บอกโรสมีแฟนอยู่แล้ว"

"แล้วเราก็ถามมันว่าเลิกหรือยัง มันก็บอกเลิกแล้วล่ะ นี่คือถามเมื่อวานสดๆ ร้อนๆ เลย ส่วนสาเหตุคือรู้สึกเขาเลิกแล้วยังเป็นเพื่อนกันนะ เขาก็ยังคุยโทรศัพท์เหมือนปกติ เหมือนจะไม่ใช่แฟนแล้ว แต่ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ มันบอกว่าอยากจะลองดู ประมาณว่าห่างกันแล้วมันจะดีขึ้นหรือเปล่า เหมือนเป็นเพื่อนกัน แค่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมแล้ว เราก็ไม่ได้ถามรายละเอียดอะไรลึก เพราะถามไปมันก็ไม่ตอบ พยายามเค้นในรายการมันก็ไม่ตอบ พวกคุณไปถามมันตอบไหมล่ะ"

กลัวกฤษณ์ด่าไหมที่เอามาบอก
“ด่าก็ด่ามันกลับสิ ก็มันบอกเองเมื่อวานว่าเลิกแล้ว จะให้บอกว่าไม่เลิกเหรอ ก็มันเลิกแล้วยังไงก็ต้องเลิก ประเด็นอยู่ที่ว่าเรามาเสือกบอกทำไมแค่นั้นแหละ ส่วนอาการเฮิร์ทคือกฤษณ์เป็นคนที่มดดำพูดอยู่ตลอดว่า เราดูกฤษณ์ยาก เพราะมันจะนิ่งเก็บไว้ ก็คงจะรู้ว่าเราปากหมาด้วยแหละ มันก็จะไม่มาเล่าอะไรให้เราฟังเลย อาการมันก็ไม่เห็นจะเศร้าเลย ก็ยังดูปกติ"

มีข่าวว่ามาช่ากลับไปกิ๊กกับ ชาคริต
"ไม่รู้และไม่เชื่อ กับพี่ช่าเดี๋ยวเจอกันอาทิตย์หน้ามั้ง เดี๋ยวคุย ที่ไม่เชื่อเพราะมดดำคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของพี่ช่าตลอด ดังนั้นถ้าให้เชื่อก็ไม่เชื่อ หรือมีอะไรเหรอเราก็ไม่รู้ เพราะปีหนึ่งเราถึงจะเจอกัน 2-3 ครั้ง เอาเป็นว่าไม่ใช่เรื่องเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่เราไม่รู้ดีกว่า"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงส่วนกระแสข่าวถูกนักร้องสาวทาทา ยัง โทรวีน เพราะปากโป้งแฉว่าที่เห็นผอมลงเพราะตรอมใจเลิก พี่หมอ
"คือมดดำไปเจอทาทาแล้วมานั่งกินข้าวกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราก็ถามว่าทำไมทาทาผอมลง เขาก็บอกพี่...หนูตรอมใจ ตอนนี้หนูอกหัก เราก็เอามาเล่าในแฉแต่เช้าว่า ตอนนี้ทาทาผอมแล้วนะเพราะอกหัก แต่มันก็ผอมจริงๆ มีโอกาสเจอทาทาหรือยัง ผอมลงไหมล่ะ ผอมจนน่าตกใจ ก็ยังบอกว่าดีแล้วล่ะ เดี๋ยวก็คงกลับมาสวยแล้ว เลิกกับแฟนไปเถอะดีแล้ว ทาทามีแฟนแล้วไม่ทำงาน ก็ยังพูดกันเล่นๆ อยู่เลย ไม่มีการโทรมาวีนอะไรทั้งสิ้น แล้วคิดว่าอาทิตย์หน้าคงได้เจอกันอีก เพราะตอนนี้เขาค่อนข้างออกมาเจอเพื่อนฝูงบ้าง"

มีข่าวออกมามดดำยังไม่ได้คุยกับทาทาหรือยัง
“ยังไม่ได้คุยแต่ได้คุยผ่านเพื่อนเขาเยอะว่าเราได้พูดไปนะ ซึ่งอันไหนที่เราพูดก็ยอมรับว่าพูด มดดำยังพูดอยู่เลยว่า เดี๋ยวคอยดูสิ...ทุกครั้งที่ทาทาเลิกกับแฟนเมื่อไหร่ เดี๋ยวก็กลับมาดังเหมือนเดิม สังเกตสิเวลามีแฟนทาทาไม่ทำอะไรเลย แต่เวลาเขาไม่มีแฟน เขาจะกลับมาดังเป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนเดิม ก็พูดปลอบใจเขาไปว่าไม่เป็นไรหรอก รักไม่ดีเดี๋ยวก็งานรุ่ง"

เอาเรื่องเขามาพูดคิดว่าทาทาโกรธไหม
"คงไม่โกรธหรอกมั้ง ไม่รู้ เราก็พูดไปแล้วจะให้ไปถอนคำพูดก็คงไม่ได้ คือเราไม่ได้พูดให้เขาเสียหาย ความหมายของเราคือทาทาผอมนะ แล้วเราก็รู้ว่าสื่อมวลชนทุกท่านรู้กันอยู่แล้วว่า ทาทาเลิกกับแฟนไปแล้ว แต่กลายเป็นยังไม่มีใครรู้ กลายเป็นเราพูดอีก แต่ตัวมดดำไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะมีอะไรเล่าในรายการ แต่ตัวเพื่อนซีเรียสกันไหม แล้วเราเป็นคนขี้บ่นอย่าง อั้ม อธิชาติ จะโดนบ่อยสุด ที่ตอนนั้นเรื่องเลิกพิ้งกี้ อั้มบอกเดี๋ยวกลายเป็นฉันมาปั่นให้แกฟัง แล้วแกไปเล่า เราก็งั้นไม่ต้องเล่าสิ แล้วเป็นอะไรกันนักหนา แต่ละคนเวลามีปัญหาก็ชอบมาเล่าให้ฟัง มีนะนางเอกระดับต้นๆ โทรมาปลุกมดดำตอนตี 3 เพื่อเล่าเรื่องให้ฟัง อาจเป็นเพราะเราเป็นคนตลกๆ เขาก็ไม่คิดอยากให้เราเล่าหรอก"



ที่มาthaiza.com



Create Date : 10 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2553 19:26:35 น.
Counter : 1043 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤศจิกายน 2553

 
5
9
15
16
19
27
 
 
All Blog