"กฤษณ์" หุบปากเรื่องจีบ "อั้ม"
กำลังถูกจับตามองว่าจะสอยนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แต่ล่าสุดหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กลับสงบปากสงบคำ เปรยไม่อยากให้เอาชื่อสาวอั้ม มาเกี่ยวโยงด้วยในตอนนี้ เพราะภาพลักษณ์ของตนกำลังไม่ดี แต่ก็ไม่ได้ถึงกับปฏิเสธซะทีเดียวว่าคนที่คุยอยู่ใช่สาวอั้ม หรือเปล่า ซึ่งหนุ่มกฤษณ์ แจงว่าตนเป็นคนปกติ ที่ขอมีเรื่องส่วนตัวบ้างนั่นเอง

"ผมตอบแบบนี้แล้วกันนะครับ ผมว่าอย่าเอาตัวคุณอั้มเข้ามาเกี่ยวข้องออะไรกับเรื่องนี้เลยนะครับ คือจริงๆ สิ่งที่ผมออกมาพูดเนี่ยผมก็ได้รับข่าวมานะครับ ก็ได้อ่านข่าวมาเหมือนกัน ผมคงจะออกมาพูดในมุมที่ว่าผลกระทบข่าวกับตัวผมซะมากกว่า ก็ที่ผมให้สัมภาษณ์ไปค่อนข้างจะชัดเจนนะครับ"

"คือบางทีเนี่ยคนเราอาจจะมีเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากจะบอกให้แบบคนสาธารณะรู้ หรือว่าบอกให้ทุกคนให้ทราบ มันเป็นเรื่องส่วนตัวผมเชื่อว่าทุกคนมีหมด ดาราก็เป็นคนปกติ แล้วก็ผมก็โดนโจมตีเรื่องเกี่ยวกับข่าว เรื่องภาพลักษณ์ในลักษณะอย่างเนี้ยะมันเยอะมาก ซึ่งถ้าเกิดว่าใครติดตามข่าวเนี่ยผมจะเป็นคนไม่ค่อยออกมาพูดในเรื่องพวกนี้ ถ้าเกิดว่าแบบไม่จำเป็นจริงๆ นะครับ"

"ผมไม่อยากจะคิดอะไรนะครับ ภาพลักษณ์ผมตอนเนี้ยะก็ถ้าเกิดจะไปคิดที่จะคบใครสักคนหนึ่งก็คงลำบากน่ะครับ คงไม่มีใครที่จะแบบ ทุกคนก็คงคิดมากน่ะครับในการที่จะมาเป็นข่าวกับผม หรือว่าคบผม"

"ผมไม่ขอพูดถึงชื่อใครแล้วกันครับ แล้วก็ไม่อยากจะให้มีใครเข้ามาโยงมาเกี่ยวด้วย (แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าเป็นอั้ม?) ตอนนี้หรอครับ ยังไม่คิดอะไรไปถึงตรงนั้นน่ะครับ อย่าเอาชื่อใครเข้ามาลิงค์เลยนะครับ"

กรณีมีคนเห็นไปเฝ้าที่กองรายการ จ้อจี้ ที่สาวอั้มเป็นพิธีกร หนุ่มกฤษณ์ แจกแจงมาดังนี้ "เอางี้ละกันครับผมว่า เดี๋ยวถ้าเกิดว่าอนาคตเนี่ยถ้าเกิดว่าผมคบใครจริงๆ นะฮะผมคงไม่ปิด แต่ว่าตอนนี้เนี่ยผมคงยังไม่ได้มีแฟน หรือไม่ได้มีอะไรนะครับ ผมคงอยู่อย่างนี้ไปก่อนแล้วกัน แต่ว่าอยากจะวอนกับทุกคนนะครับในเรื่องข่าว เรื่องอะไรแบบเนี้ยะ ผมเข้าใจนะครับบางทีด้วยงานที่ผมทำ หรือว่าด้วยคาแร็คเตอร์ที่ตัวเองเป็นในรายการต่างๆ อย่างนี้ครับมันอาจจะทำให้ประชาชนเค้าอินว่าผมเป็นอย่างงั้นอย่างงี้ แต่ว่าในตัวจริงๆ ผมก็มี part ที่เป็นคนปกติ ไม่ใช่คนสาธารณะอย่างนี้ครับ"

ส่วนกรณีข่าวลือที่ว่าหนุ่มกฤษณ์ เล่นของนั้น เจ้าตัวบอกปัด "ก็ว่ากันไปนะฮะ แต่จริงๆ ผมไม่ได้เล่นของนะครับ ผมนับถือศาสนาพุทธนะครับ ไหว้พระไม่เคยมีของ ไม่เคยไปแบบผีเจ้าเข้าทรงอะไร แต่พอดีแซวกันในรายการมันก็สนุกๆ อย่างเนี้ยะ"



ที่มาsanook.com



Create Date : 09 สิงหาคม 2554
Last Update : 9 สิงหาคม 2554 19:37:18 น.
Counter : 972 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2554

 
2
5
6
14
20
21
23
25
28
29
30
 
 
All Blog