"แบรด พิตต์" เปิดเผยสถานที่โปรดเมคเลิฟกับ "แองจี้"
ใครๆ ก็รู้ดีกันว่า ชีวิตรักของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ "แบรด พิตต์" กับดาราสาวสุดเปรี้ยวปากอย่าง "แองเจลิน่า โจลี" เป็นชีวิตรักที่ช่างหวือหวาและเต็มไปด้วยความเร้าใจ เพราะสาวแองจี้เธอเป็นคนมีอุปนิสัยค่อนข้างเร่าร้อน รุนแรงถึงพริกถึงขิง ดังนั้น จึงคงแทบไม่ต้องสงสัยเลยว่า "เรื่องบนเตียง" ของทั้งคู่ย่อมร้อนไม่แพ้กัน

ล่าสุด พระเอกหนุ่มเปิดใจให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับสถานที่โปรดสำหรับการ "เมคเลิฟ" ของทั้งคู่ แบรด พิตต์ กล่าวว่า "ที่โปรดของเราสองคน ไม่ใช่บนเตียง ไม่ใช่ในห้องเก็บไม้กวาด และไม่ใช่บนโต๊ะในห้องครัว แต่เราชอบในอุโมงค์หิน ด้านหลังสระน้ำที่มีน้ำตก"

แม้ว่าทั้งสองคนดังจะมีชีวิตคู่ที่น่าตื่นเต้น แต่ แองจี้ และ แบรด ซึ่งมีลูกทั้งหมด 6 คน โดย 2 คนเป็นลูกแฝดจากครรภ์ของแองจี้เองนั้น ยังไม่มีแผนการที่จะแต่งงานกันแต่อย่างใด คุณพ่อจอมยุ่ง เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า แน่นอนอยู่แล้ว ที่ตอนนี้ผมมีความรักและมีเนื้อคู่ แต่เมื่อใดก็ตามที่ใครถามว่า ทำไมผมและแองจี้ถึงไม่แต่งงานกัน ผมมักตอบว่า "บางทีเราอาจจะแต่งงานกัน ถ้าการแต่งงานมันเป็นเรื่องผิดกฎหมายสำหรับคนอื่น" (กวนได้ใจ.....)

"ผมยืนยันในความคิดนี้ แม้จะได้รับจดหมายด่ามากมายจากกลุ่มคลั่งศาสนา เพราะผมเชื่อว่าทุกคนควรได้รับสิทธิอย่างเท่าเทียมกัน"

แบรด กล่าวถึงการทำหน้าที่คุณพ่อว่า ตอนนี้พวกเด็กๆ คือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตผม ครอบครัวของเราเปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวา มีทั้งการหัวเราะ มีทั้งอารมณ์ก้าวร้าว มีทั้งความน่ารำคาญ แต่เมื่อผ่านพ้นไปวันหนึ่ง ครอบครัวเป็นสิ่งที่สนุกมาก.....ก็อย่างนี้แหละ เมื่อชีวิตเราดีมากๆ มันก็ต้องมีความวุ่นวายไปด้วยพร้อมๆ กัน






ข้อมูลจาก มติชนออนไลท์



Create Date : 13 สิงหาคม 2552
Last Update : 13 สิงหาคม 2552 22:17:48 น.
Counter : 1158 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
7
8
18
19
22
24
25
26
28
 
 
All Blog