เม้าท์ "อ๋อม" หน้าแตก "มิน" ไม่เล่นด้วย
ละครจบแต่กระแสยังไม่จบสำหรับกระแสรักหลายเส้า จากกองละครเรื่อง บันไดดอกรัก ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสเม้าท์ว่า 3 สาว มิน พีชญา,แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนันท์ เขม่นกันแย่ง พระเอกของเรือง “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังจากปิดกล้องละครไปแล้ว ก็ยังมีข่าวว่าหนุ่มอ๋อมยังโทรตื้อจีบสาวมิน แต่สาวเจ้ากลับไม่เล่นด้วยเลยรีบเปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เจอข่าวนี้เข้าไปหนุ่มอ๋อมจะว่ายังไงจ๊ะ

“ไม่ได้ว่าโทรไปจีบขนาดนั้น หลังจากปิดกล้องละครก็มีโทรไปบ้าง คุยเป็นพี่น้องรู้จักกัน สนิทตอนเล่นละคร

มินไปเล่นด้วยเลยขอเป็นพี่น้อง
ผมว่าไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับ”

จริงๆเราจีบไหม
“ไม่มีเลยครับ เราร่วมงานเป็นพี่น้องกันธรรมดา”

ทำให้ลุคส์เราดูเจ้าชู้
“ไม่เป็นไรครับ แล้วแต่คนมอง ผมว่ามันเป็นเรื่องในการได้ร่วมงานกันมากกว่าครับ”

แคร์ไหมคนมองว่าเราเป็นคาสโนว่า
“ผมไม่ซีเรียสเลยครับ แล้วแต่คนมอง ให้คนดูตัดสินเองดีกว่า”

ตอนนี้เรามีคุยกับสาวคนไหนหรือเปล่า
“ไม่มีเลยครับ ก็มีแต่เพื่อนๆ ทำงานอย่างเดียว ไม่ค่อยมีสาวเข้าหาเพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้ไปไหน”

ถ้าสาวๆที่มีข่าวด้วย จะมีโอกาสพัฒนาไหม
“ไม่แน่ครับ เป็นไปได้เหมือนกัน หากจะคบหาดูใจก็คงต้องรู้จักกันมากกว่านี้ ผมว่าแค่นี้คงยังไม่พอครับ”

ข่าวเรื่องความรักมากว่าเรื่องงานอีก
“ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ซีเรียส แล้วแต่ อาจจะเป็นเพราะว่าได้ร่วมงานกันมากกว่าคนเลยจับตามอง อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้มีแฟนด้วย”

ได้คุยกับน้องๆที่เป็นข่าวด้วยไหม
“ไม่ได้คุยเลยครับ แต่ว่าตอนที่ถ่ายละครด้วยกันก็มีคุยบ้าง แต่พอปิดกล้องละครไปก็ไม่ได้คุยเลย”




ที่มาthaiza.com



Create Date : 15 พฤษภาคม 2554
Last Update : 15 พฤษภาคม 2554 13:59:49 น.
Counter : 1006 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2554

1
6
12
13
17
19
21
22
23
24
31
 
 
All Blog