บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
รอบพิเศษรักแห่งสยาม ที่ Pantip จัด มันคุ้มค่าเสียเวลาไปดูจริงๆเหรอนั่น ??

...... พูดตรงๆติดตามรอบพิเศษรักแห่งสยาม ที่คนในพันทิปเค้าจัดกัน ทีแรกก็ยังคิดอยู่นะว่า เออ โรงอย่างสกาล่าคนเต็มโรงเนี่ยนะ เกือบพันที่นั่ง คนส่วนใหญ่ดูกันหมดแล้ว ใครจะมาดูกันหว่า และแล้วก็แปลกใจที่มีแฟนหนังมาดูกันเต็มทุกที่นั่ง คุณคิดดูนะ สกาล่า โรงระดับใหญ่ป่านนั้น คนเต็มโรงทุกที่นั่ง แถวหน้าคนดูจะเมื่อยคอขนาดใหน ? แล้วในงานมีอะไร มีนักวิจารณ์มาพูด มีเล่นเกมส์พอหอมปากหอมคอ แล้วก็ดูหนังกันรอบดึกเพราะได้ยินว่าต้องรอเขาฉายรอบรอบสุดท้ายเสร็จกันสองทุ่มครึ่ง ถึงจะฉายได้ จริงๆถ้าเหมาโรงระดับนี้แล้ว ควรจะได้รอบสะดวกๆอย่างเช่นรอบทุ่มมากกว่านะครับ

......... เอ้า คนมาเต็มโรงแล้วไง ผมไม่เห็นความน่าจะไปร่วมเลยแม้แต่น้อย เพราะคิดไว้แล้วว่า คนระดับเกือบพันคนเนี่ย ถ้าเข้ามาร่วมตัวกันทีใหนที่นั่นวุ่นวายแน่นอนครับ คุณจะมีการจัดสรรการจัดการดูแลผู้คนร่วมพันอย่างไรให้ทำกิจกรรมหรือ ได้รู้จักมักคุ้น หรือสร้างความคุ้นเคย หรือทำอะไรร่วมกันได้สะดวกครับ ผมว่าเป็นไปไม่ได้ ผมไม่เชื่อเลยว่าคนทีไปงานนี้จะได้รู้จักกันและกันมากขึ้น เผลอๆจะไม่ได้คุยกับใครเลยด้วยซ้ำ ถ้าเป็นผม ผมก็ไม่มีทางไป งานที่ไม่มีประโยชน์อะไรแบบนี้อย่างแน่นอน เผลอๆถึงแม้คนเต็มโรง แต่ผมก็คงรู้สึกไม่ต่างจากไปดูคนเดียวหรอก เพราะงั้นแล้วจะไปทำไมล่ะครับ ??

........... ที่น่าตกใจประการสุดท้ายก็คือ ไม่มีผู้กำกับ ทีมงาน ดารานำ ดาราประกอบสักคนมาร่วมงาน ทั้งๆที่เขาออกงานกันบ่อยมาก โชว์ตัว แสดงดนตรีแถวสยาม ฯลฯ แต่ไม่มีแม้แต่ใครสักคนมาร่วมงานนี้เลย มันประหลาดมากครับ จะบอกว่าเขาไม่ได้รับข่าวสารผมไม่เชื่อครับ แต่ผมเชื่อมากเลยว่า เขาได้รับคำเชิญแต่ปฎิเสธที่จะมา อาจจะเพราะกลัวโดนรุมทึ้ง อาจจะไม่ว่าง อาจจะมีเหตุผลอะไรส่วนตัวเราก็ไม่ทราบ อาจจะถือว่าดังแล้ว คืองานระดับนี้ แฟนคลับทุ่มเทใจมากันเป็นพันแบบนี้ ถ้าเป็นคนทำที่ดี น่าจะเสียสละเวลามาร่วมงานสักแป๊ปนึงก็ยังดีครับเผื่อเป็นกำลังใจแก่คนทำ และแฟนๆ แต่นี่เล่นไม่มีใครโผล่แบบนี้อาจจะแปลว่า คนจัดงานมีปัญหากับคนทำหนัง หรือไม่ก็ต้องมีอะไรลึกๆอยู่สักอย่างครับ ไม่งั้นน่าจะมีคนหลงมาสักคนสองคนบ้าง โอ้ พิชญ์ หรือใครก็ว่าไป .... ดูรอบพิเศษของเพื่อน กรูรักเมิง รอบส่งท้ายสิครับ ขนาดแฟนๆมากันไม่กี่สิบคน ครึ่งร้อยเอง แต่ผู้กำกับ ดารานำมากันครบทีม น่าประทับใจกว่ากันแบบเทียบไม่ได้ครับ หุหุหุ ... โชคดีนะที่ผมไม่ได้เป็นแฟนที่คลั่งไคล้หนังเรื่องนี้มากมาย ไม่งั้นผมคงเสียความรู้สึกพิลึกเลย

ป.ล. อัพเรื่องนี้ไว้ในบล็อคละกัน ถ้าไปโพสท์ในเฉลิมไทย คนคงตอบเยอะ แต่เด๋วเขาจะหาว่าเราล่อเป้าได้ ไม่อยากชวนใครทะเลาะด้วย แค่นี้ก็โจทย์เยอะพอแล้ว

ตามมาอ่านบล็อคผมแล้ว แวะมาเยี่ยมชมเวปผมต่อ คลิกด้านล่าง
//www.pandagroup.pantown.com/


Create Date : 25 ธันวาคม 2550
Last Update : 27 ธันวาคม 2550 3:15:50 น. 41 comments
Counter : 2020 Pageviews.

 
อ้าว หรอคับ
ผมคิดว่าจะมีดารามาร่วมด้วยนะเนี่ย


โดย: Title_boy วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:10:40:02 น.  

 
- ดาราเค้ามีคิวงานมาก่อนแล้วค่ะ มันเป็นตารางงานมาตั้งแต่ต้นแล้ว (มินิคอนเสิตแถวรัชดา) แต่ละคนก็ยังเรียนอยู่ทั้งนั้น วันรุ่งขึ้นก็วันเปิดเรียน เลิกงานเดิมดึกอยู่แล้ว ต้องถ่อมาที่นี่อีก ก็ไม่ไหวหรอกค่ะ แล้วช่วงนี้หนังเพิ่งฉายได้ไม่นาน ยังอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมท ไม่เหมือนเรื่องเพื่อนนะคะ ที่ดาราอาจจะว่างแล้ว แล้วจากที่เราเคยตามดูนักแสดงเค้าเดินสายโปรโมทอะค่ะ งานเยอะมาก เหนื่อยมาก.....กว่านักแสดงเรื่องเพื่อนไม่รู้กี่เท่า ไม่มางานนี้งานเดียว แต่มางานอื่นไม่รู้กี่ร้อยงาน จะตัดสินทีเดียวไม่ได้หรอกค่ะ

- และเราเชื่อว่าคนทำหนังใส่ใจคนดูแน่นอนค่ะ อย่างน้อยเค้าก็รู้ว่ากระแสตอบรับแรงมาก เสื้อ ของที่ระลึกขายหมดตลอด และเสียงเรียกร้องเวอร์ชั่นสี่ชม. ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้าเค้าไม่ใส่ใจ ตอนนี้มะเดี่ยวจะใช้เวลาพิถีพิถันตัดต่อเวอร์ชั่นสี่ชม. ให้เราได้ดูกันเหรอคะ แล้วมันก็ฉายแค่ House ที่เดียวด้วย เค้าจะได้กำไรอะไรกันนักหนา ถ้าไม่ใช่ทำเพื่อคนดู

- ประโยชน์ของงานนี้มีค่ะ อย่างน้อยในระหว่างดูหนัง เราก็รู้ว่าทั้งโรงนี้คือคนที่รักหนังเรื่องนี้ มันต่างกับการไปดูปกติแน่ เพราะในนั้นอาจมีคนที่รังเกียจ คนเผลอมาดู คนที่ไม่ได้ชื่นชอบ แต่รอบนี้มันคือคนที่ชอบน่ะค่ะ แล้วมันก็มีตั้งเกือบพันคน ไม่ใช่ครึ่งร้อย เคยได้ยินใช่มั้ยคะ มากคนก็มากความ แต่งานนี้คนมันจำเป็นต้องมาก เพราะมันจะได้คุ้มค่าเช่าโรง

- ได้ยินมาว่าค่าเช่าโรงนี่ เก้าหมื่นอะค่ะ เราก็เดาว่ามันคงเป็นรอบเดียว นี่ถ้าจะเอารอบทุ่มนึง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มสำหรับอีกรอบเหรอคะ ค่าบัตรก็แพงอีกเท่าสิคะ?

- สุดท้าย คนจัดงานไม่ใช่มือโปรค่ะ แต่มาทำเพราะใจรักหนัง (ถ้ายังไม่ทราบ อยากบอกว่าคุณ voidone เค้าสุขภาพไม่ค่อยดีน่ะค่ะ แต่เค้าก็ยังทำได้) คนที่มาดูก็ไม่ได้มีอะไรเลย มาเพราะรักหนังเหมือนกัน เราเป็นคนหนึ่งที่ไปเพราะอยากได้บรรยากาศของสกาล่า และอยากดูพร้อมๆ เพื่อนที่รักหนังเหมือนกันก็พอ ไม่ได้หวังว่าต้องทำความรู้จักกันมาก แค่นี้เราพอใจแล้วค่ะ

ย้ำ ว่า "พอใจ" งานเมื่อคืน มากๆๆๆๆๆ

และ ยินดีด้วยนะคะ ที่งานของคุณสนุก


โดย: น้องจอย IP: 58.64.104.34 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:11:31:01 น.  

 
ถ้าถามว่าคุ้มไหม ก็ขอตอบว่า แล้วแต่คนครับ

ส่วนที่เสียดายที่สุดก็คือผู้ที่เกี่ยวข้องกับหนังส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีใครไปเลย ซึ่งมันทำให้งานนี้กล่อย ๆ ไปเหมือนกัน แต่ก็ทำใจได้เพราะรู้ตั้งแต่แรกแล้ว

ในส่วนอื่น ๆ ถือว่าคุ้มมาก โดยเฉพาะเวลา สถานที่ นึกดูแล้วว่าดูหนังรักแห่งสยาม ที่สยาม ในคืนวันคริสต์มาส กับแฟนพันธุ์แท้ร่วมพันชีวิต ผมว่าถ้าใครตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ ยังไงก็คงไม่ยอมพลาดง่าย ๆ

บรรยากาศในงาน มันก็สุดยอดมาก มันอบอุ่น ยิ่งเห็นทีมงานด้วยแล้ว ก็รู้เลยแหละว่า ไม่ใช่มือาชีพ งานมันก็คลุกคลักในหลาย ๆ ส่วน หลายอย่างอาจขัดใจบ้าง แต่ไม่รู้สิครับ แค่เห็นความทุ่มเทของทุกคนแล้ว มันยิ่งรู้สึกเอาใจช่วย และพร้อมจะให้อภัยกันทุกปัญหา เพราะรู้ว่าทีมงานทำงานด้วยความรักเต็มหัวใจจริง ๆ

ถ้ามองว่าหนังรอบนี้เป็นแค่หนังรอบหนึ่ง มันก็ไม่คุ้มค่ากับการเสียเวลา หรอกครับ แต่ถ้าเราสังเกตผู้คนที่เดิมป่วนเปี้ยนหน้าโรงก่อนหนังฉาย แต่ละคนไม่รู้จักกัน แต่เรากลับรู้สึกทันทีว่าแต่ละคนต่างมีสิ่งเดียวกันที่เชื่อมทุกคนเอาไว้ คือ ความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อหนังเรื่องนี้ (คล้าย ๆ เจอเพื่อร่วมอุดมการณ์ยังไงประมาณนั้น)

ไม่รู้สิครับ ผมรู้สึกปลาบปลื้มกับคน รวมพัน เสียยิ่งกว่าปลาบปลืมกับหนังเสียอีก (หลังจากดูหนังเรื่องนี้มาสี่รอบ แต่ไม่รู้สึกว่ามันจบสักที แต่สำหรับผม ผมถือว่ามันถือว่าเป็นการจบหนังเรื่องนี้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว)

marry x mas ครับ


โดย: ole (trufa ) วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:15:26:54 น.  

 
ตายแล้ว คนพันคน รักสิ่งเดียวกัน แต่มาเจอกัน แล้วไม่ได้รู้จักกัน ไม่ได้มีโอกาสผูกมิตรหรือสร้างความสนิทสนมระหว่างกันให้มากยิ่งขึ้นไป ฟังดูแล้วน่าเศร้ายังไงชอบกลแฮะ

บรรยากาศและความรู้สึกในโรงหนังสกาล่า ส่วนตัวแล้วผมเฉยๆมากๆ เพราะส่วนตัวแล้วก็เคยไปดูหนังสกาล่าบ่อยๆ ตั้งแต่สมัยเรียนม.ปลายแล้ว จนทำงานสิบกว่าปีก็ยังแวะไปสกาล่าอยู่เนืองๆ ... พูดตรงๆค่าเช่าโรงไม่ควรแพงขนาดนั้น เพราะโรงอย่างสกาล่า หนังทั่วๆไป ถ้าไม่ใช่หนังดังจริงๆ คนไม่เคยเกินครึ่งโรงครับ เพราะงั้น ถ้าเหมาโรงด้วยค่าตั๋วเกินกว่าครึ่งนึงของที่นั่ง ก็ถือว่าเสียค่าโง่แล้วครับ


โดย: Joblovenuk (joblovenuk ) วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:18:23:16 น.  

 
ตามไปด้วยค่ะ

มาส่งความสุขให้คุณจ๊อบ คุณเจนี่และนอ้งค่ะ


ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ



โดย: the Vicky วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:20:14:09 น.  

 
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้นะคะ ขอให้เจ้าของบล็อคมีความสุขมาก ๆ ในปีใหม่นี้นะคะ คิดหวังสิ่งใดสมดังปรารถนาทุกประการค่ะ


โดย: แม่น้องอัฒน์ วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:15:34:00 น.  

 
ไม่เคยไปดูหนังรอบพิเศษเลยอะพี่ แต่ถ้ารู้ว่ามีคนเป็นพันหนูก็ไม่ไปแล้วอะ แบบไม่ชอบคนเยอะๆนะคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:16:12:58 น.  

 
เจ้าของเหมาะคงจะเหมาะกับหนังอย่าง เพื่อน กูรักมึงว่ะ ที่สุดแล้วครับ อยู่ในกะลาต่อไปเถอะครับ


โดย: xxx IP: 124.121.72.76 วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:16:13:40 น.  

 
ผมว่าเจ้าของบล็อกน่าจะก้าวออกมาจากกะลาซะทีนะครับ

หลายครั้งแล้วที่ผมสังเกตเห็นความคิดเห็นของคุณที่โพสต์ลงในที่ต่างๆ มันแสดงออกถึงความด้อยวุฒิภาวะของคุณมากๆ


โดย: xxx IP: 124.121.72.76 วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:16:17:34 น.  

 



ส่งความสุขรับปีใหม่ครับ


โดย: zunzero วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:18:35:23 น.  

 
"โรงอย่างสกาล่าคนเต็มโรงเนี่ยนะ เกือบพันที่นั่ง คนส่วนใหญ่ดูกันหมดแล้ว ใครจะมาดูกันหว่า"
- จากงานที่ผ่านมามันก็ทำให้เห็นแล้วว่าคุณคิดผิด ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกครับ เพราะคุณเอาความคิดตัวเองไปคิดแทนคนอื่นซะหมด เลยต้องมานั่งแปลกใจว่า...ทำไมคนมาเยอะจนเต็มโรง

"คนเต็มโรงทุกที่นั่ง แถวหน้าคนดูจะเมื่อยคอขนาดใหน ?"
-อันนี้มันเหมือนหาเรื่องติไปเรื่อยมากกว่า ถ้าทุกคนแคร์แค่เรื่องอยากนั่งดูสบายๆ เค้าคงไม่คิดจะจองตั้งแต่ผู้จัดงานประกาศว่าเหลือแต่หน้าๆ แต่ก็ยังมีคนจองเพราะอะไรนะหรือ เพราะมันมีค่ามากกว่าการนั่งดูที่สบายๆ ไงครับ

"คนมาเต็มโรงแล้วไง ผมไม่เห็นความน่าจะไปร่วมเลยแม้แต่น้อย เพราะคิดไว้แล้วว่า คนระดับเกือบพันคนเนี่ย ถ้าเข้ามาร่วมตัวกันทีใหนที่นั่นวุ่นวายแน่นอนครับ "
- เออ...มีใครขอให้คุณไปร่วมด้วยหรือ?? มีคนอยากไปตั้งเยอะแต่อดไป ที่ว่าวุ่นวายก็ไม่เห็นจะวุ่ยวายเลยครับ ทุกคนเข้าแถวรอรับบัตรอย่างเป้นระเบียบไปแซงกัน ไม่เบียดกัน ถึงร้อนแต่ทุกคนมีรอยยิ้ม อย่าเอาความคิดตัวเองมาชี้ถูกชี้ผิดเลยครับ

" ผมไม่เชื่อเลยว่าคนทีไปงานนี้จะได้รู้จักกันและกันมากขึ้น เผลอๆจะไม่ได้คุยกับใครเลยด้วยซ้ำ ถ้าเป็นผม ผมก็ไม่มีทางไป งานที่ไม่มีประโยชน์อะไรแบบนี้อย่างแน่นอน เผลอๆถึงแม้คนเต็มโรง แต่ผมก็คงรู้สึกไม่ต่างจากไปดูคนเดียวหรอก เพราะงั้นแล้วจะไปทำไมล่ะครับ ??"
- เอาอีกแล้ว เอาความคิดตัวเองมาตัดสินอีกแล้ว น่าสมเพช เอ้ย น่าสงสารนะครับ ต้องไปดูคนเดียว จริงๆ มีคนไปดูคนเดียวมันก็มีครับ แต่ทำไมเค้าถึงยังมาละครับ ก็เพราะทุกคนก็เป็นชาวพันทิพย์เหมือนกันและรักหนังเรื่องนี้เหมือนกัน ไม่ได้อยู่คนเดียวแน่นอนครับ

"น่าตกใจประการสุดท้ายก็คือ ไม่มีผู้กำกับ ทีมงาน ดารานำ ดาราประกอบสักคนมาร่วมงาน"
- อันนี้ก็มั่วอีกแล้ว มีนักแสดงมาครับ ผมจำไมได้อ่ะว่าใคร แต่เป็นน้องๆ วงออกัสและก็เพื่อนๆ ของโต้ง อยู่รอจนถึงงานจบรอถ่ายรูปกับทีมงาน ต้องปรบมือให้ในสปิริตมากๆ เพราะทางทีมงานไม่ได้จ้างมา เค้ามาด้วยใจจริงๆ

"โชคดีนะที่ผมไม่ได้เป็นแฟนที่คลั่งไคล้หนังเรื่องนี้มากมาย ไม่งั้นผมคงเสียความรู้สึกพิลึกเลย"
- ถามคนที่ไปร่วมงานซิครับ ว่าเสียความรู้สึกกันไหม อย่างน้อยผมและเพื่อนๆ ก็ไม่เสียความรุ้สึกกันเลย ถึงจะเสียดาย แต่งานออกมาดีมากๆ ทีมงานตั้งใจและทุ่มเท ความอบอุ่นในโรง เสียงกรี๊ด เสียง yes yes yes เสียงเฮให้อีจอย และอื่นๆ อีกมากมาย แค่นี้ก็เป็นความประทับใจจนไม่รู้จะประทับใจอย่างไงแล้วครับ

วันที่จัดงานผมทำธุระตั้งแต่เช้า เหนื่อยและง่วงมาก ใจจริงอยากยกเลิกนัดไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เพราะผมไม่ได้ชื่นชอบหนังเรื่องนี้มากหรอกครับ ก็เห็นว่าเป็นหนังที่ดี ที่ไปดูก็เพราะมีคนชวนและเลี้ยงตั๋วหนัง แต่งานเค้าก็สนุกจริงๆ เห้นความตั้งใจและความอบอุ่นแล้วก็ยกนิ้วให้ครับ ถามว่าคุ้มค่าเวลาที่เสียไปไหม ผมตอบว่าคุ้มครับ คิดไม่ผิดที่มางานนี้จริงๆ ครับ


โดย: คุณชาย "ไม้แขวนเสื้อ" IP: 203.113.67.4 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:0:12:04 น.  

 
หุๆ ทางทีมงานขอน้อมรับผิด และขออภัยจากใจจริงครับ ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งนั้น

และงานแบบนี้จากพวกเราก็คงไม่ได้เกิดขึ้นอีกแล้วล่ะครับ

พวกเราทีมงานก็พึ่งมารู้จักกันไม่กี่วันก่อนจะได้ฉายหนังด้วย กำรี้กำไรไม่ได้ ค่ารถค่าดำเนินงานก็ออกเอง

เก้าหมื่นบาท เก้าร้อยที่นั่ง


ปล. ท่ายเจ้าของบล็อคมีความสุขดีมะครับ ดูเครียดๆ เหมือนๆ จะไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่

ทำใจสบายๆ นะครับ อย่าคิดมากเลย


โดย: กระต๊อบ IP: 58.136.95.70 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:0:17:00 น.  

 
มีไอ้พวกถอดชื่อมาด่าผมด้วยวุ้ย กล้ามาด่า ก็กล่าล๊อกอินมาตอบหน่อยโว้ย เด๋วจะตามไปเม้นให้

นี่มันบล็อคของกรู กรูจะคิดเห็นยังไงก็เรื่องของกรู กรูไม่ได้เอาไปโพสท์บนหัวของพวกมึง หรือว่าเอาไปแปะที่พันทิปสักหน่อย หัดดูซะบ้าง เด๋วก็ด่าให้หาทางออกไม่ถูกหรอกโว้ย

ถ้าผมไปโพสท์ถามคนที่เขาไปดู แล้วเขาตอบว่าไม่ปลื้ม งานของพวกคุณห่วย คุณจะเสียความรู้สึกใหมครับ ผมว่าคนพันทิปส่วนใหญ่เขาถนอมความรู้สึกคนนะ แต่ความรู้สึกลึกๆของแต่ละคน คุณมั่นใจแล้วหรือว่าคุณจะรู้มันจริงๆ


โดย: Joblovenuk IP: 58.64.89.227 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:1:12:47 น.  

 
อ่านให้ดี ผมไม่ได้ว่าใครผิด ผมไม่ได้กล่าวโทษใคร แต่ผมอยากจะบอกว่า งานแบบนี้ผมว่ามันไม่เห็นน่าจะสนใจ หรือไปร่วมตรงใหนเลย ในมุมมองของผมมันไม่มีประโยชน์ใดๆกับชีวิตทั้งสิ้น

ผมเหรอไม่มีความสุข ชีวิตช่วงนี้ผมแฮปปี้จะตาย สงสัยไม่ค่อยได้ติดตามชีวิตผมเพียงพอกระมังครับ


โดย: joblovenuk วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:1:16:15 น.  

 
ผมขอตอบใน "ฐานะของ VoidOne" ไม่ใช่ทีมงานที่จัดงานนะครับ

สำหรับผมแล้ว ผมทำงานนี้เพราะว่า "มีคนฝันอยากให้เกิดงานนี้ขึ้น"
ผมก็เลยเข้ามาทำงานนี้ เรื่องศรัทธา และความรักหนังคงไม่ใช่ประเด็น
สำหรับผมแล้วนะครับ มkถึงจุดนี้แล้ว

ในความคิดของผม ก็เหมือนกับ เมื่อคุณเติบโตขึ้นจากวัยเด็ก คุณกับ
เพื่อนๆของคุณ ได้มานั่งรอ Santa กัน ด้วยความหวังว่า Santa จะนำ
ของขวัญมามอบให้ แล้วในวันนั้น คุณก็ได้ประจักษ์กับความจริงว่า
"Santa ไม่มีอยู่จริง" ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไรครับ?

สำหรับผม และเพื่อนบางคนที่ได้ทราบความจริงพร้อมกับผม ก็พบพา
จิตใจกรุ่นในอก แล้วบอกว่า "ถึงฝันเราจะสลาย แต่เพื่อนๆ บางคนที่ไม่
ทราบ เด็กบางคนที่ยังนั่งรอในห้องเขายังมี "ความฝัน" เขายังมี
"ความหวัง" ทุกคนยัง ">เฝ้ารอ<" อยู่ภายใน
ผมกับเพื่อนๆ ก็เลยสวมหมวก แต่งเป็น Santa กันเอง บางคนก็สวม
หมวกปลอมเป็นกวางกัน บางคนก็ยอมตนเป็นลากเลื่อน มาลงขันกัน แต่ง
องค์ทรงเครื่อง เนรมิต Santa ขึ้นมา เพื่อ "ของขวัญให้กับทุกท่านที่เฝ้ารอ"

*****************************************************

จริงๆแล้วสำหรับผมนั้น ผมได้เชิญคนสามคนมางานนี้คือ
คุณแม่, พี่คนเก่ง, และสุดที่รักของผม แต่ทั้งสามคนก็ไม่ได้มางานนี้
ก็ผมแล้ว คนอื่นๆ อีก 900 ที่นั่งก็ได้มาตามคำเชิญของผม

สำหรับผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะกล่าวว่าอย่างไร ผมก็ภาคภูมิใจที่ได้เป็น
ส่วนหนึ่งของคืนฝันวันอีฟนั้น คุณอาจโตจนมองออกว่าพวกเราที่แต่งตัว
เป็น Santa เป็นตัวปลอม หากแต่ผมเสียใจแทนคุณนะครับ ที่คุณเติบโต
มากเสียจน ขาดซึ่ง "ความฝัน" และ "ความหวัง" ถึง Santa ในวันอีฟ

ขอบคุณครับ

จากใจ VoidOne
-----------------------------

VoidOne แปลว่า ผู้ไร้ซึ่งตัวตน
เมื่อผมเขียนจดหมายฉบับสุดท้ายเกี่ยวกับงานนี้เสร็จ ผมก็คงจะพยายาม
ลดบทบาทลงไป จนกว่าจะมีงานที่ต้องการผมไปช่วยสานความฝัน และ
ความหวัง ให้กับผู้คนที่เฝ้ารอ
-----------------------------

คุณ Joblovenuk ล่ะครับ คุณยังควรจะฝัน และหวังอีกไหม?
หรือว่าจะปล่อยให้ความฝัน และความหวังกลืนหายไปกับวัยเยาว์ที่ผ่าน
พ้นไปในอดีต
หรือคุณเติบโตมา เพื่อคอยทำลายความฝัน และความหวังของผู้อื่น

May The God Be Bless You.


โดย: VoidOne วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:1:40:31 น.  

 
แหะๆ ผมไม่มีล็อกอินพันทิปครับ

แต่ก็มี hi5 เอาล่ะ อยากจะเมนต์ hi5 ผมแทนมั้ยครับ เอิ๊กๆ ไปเมนต์ได้นะ ไม่ว่ากัน

[แต่ผมอยากจะบอกว่า งานแบบนี้ผมว่ามันไม่เห็นน่าจะสนใจ หรือไปร่วมตรงใหนเลย ในมุมมองของผมมันไม่มีประโยชน์ใดๆกับชีวิตทั้งสิ้น ]

ตกลงได้ไปมั้ยคับ


โดย: กระต๊อบ IP: 58.136.95.70 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:2:15:07 น.  

 
ผมแวะเข้ามาเฉยๆนะครับ ส่วนตัวไม่ได้ไปงานนี้นะครับ
แต่ก็รู้ข่าวมาจากคุณVoidOneเพราะรู้จักกัน
ผมอ่านข้อความของคุณ ผมก็คิดซะว่ามันเป้นบทวิเคราะห์ตามความคิดของคุณเอง เท่านั้น ไม่ได้ใส่ใจอะไรถึงมันจะให้ความรู้สึกแปลกๆก็ตาม
แต่พออ่านต่อที่คุณมาตอบคนที่เค้าไปงานแล้วชอบเนี่ย ผมว่ามันเริ่มเหมือนหาเรื่องว่าคนอื่นยังไงชอบกลนะครับ
ผมคิดว่านะ คนสักคนถ้าเค้าคิดจะทุ่มเท่เพื่อทำอะไรสักอย่างนึงที่มีคุณค่า(อาจเฉพาะสำหรับเค้า)
แต่ถึงจะไม่มีค่าอะไรสำหรับเรา ก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะมีสิทธิไปเหยียบย่ำสิ่งที่เค้าทำนะครับ
เห็นคุณบอกว่าทำงานมาสิบกว่าปี
คงเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วเรื่อแค่นี้คงไม่ยากเกินไปนะครับ
ไม่ชอบ ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจหรือไม่สะดวกก็แค่ไม่ต้องไป ก็จบ
เพราะผมเองก็ไม่ไป แต่ไม่เห็นต้องออกมาดูถูกสิ่งที่คนอื่นเค้าทำเลยนะครับ


โดย: -ATICUS_T- IP: 58.8.252.235 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:3:02:35 น.  

 
ก็ขอให้สนุกกันหนัง เพื่อนต่อไปละคับ

หนังดีงานเค้าดียอดถล่มทะลายเกย์กระจาย

ตรงกลุ่มเป้าหมายจบอย่างยอด

มีงานมิตติ้งสวยหรู ดาราไปหมด...

เข้าใจคับความชอบส่วนตัวใครก็ตามนั้น

แต่พูดจริงๆ การพิมพ์โดยไม่ได้ไปร่วมงาน

โดยเอาแต่ความรู้สึกมาตัดสิน

ก็ออกจะดูถูกน้ำใจคนที่ไปดูและสต๊าฟที่

ตั้งใจทำงานไปนิดนะคับไปดูกลับมาต่อว่า

ผมจะดีใจกว่านี้มากเลยคับ ^__^


โดย: saranpoo IP: 58.8.91.219 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:3:17:50 น.  

 
ผมแสดงความเห็นของผม ผมไปทำลายความฝันของใคร ไปด่าว่าใครเหรอครับ งงอยู่เนี่ย คนเรามีสิทธิที่จะทำตามความฝันอยู่แล้วครับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบหนังเรื่องรักแห่งสยาม แต่ผมก็ไม่ได้คลั่งไคล้ถึงขนาดต้องไปดูหนังร่วมกับกลุ่มคนที่ผมไม่เคยรู้จัก และไม่น่าจะได้รู้จักก็เท่านั้น

อ่านคำพูดของผมดีๆนะครับ ผมไม่ได้หาเรื่องใครก่อนเลยสักนิด และบล็อคของผมมันก็อยู่ของมันดีๆ มันไม่ได้ลอยเข้าไปแปะอยู่ในกระทู้แฟนคลับ มันไม่ได้ถูกโพสท์ไว้ที่เฉลิมไทย ถ้าผมต้องการจองล้างจองผลาญหนังเรื่องนี้จริง หรือมีจุดประสงค์จะตั้งป้อมถล่มกับแฟนคลับจริง ผมด่าได้เนียนกว่านี้เยอะครับ ขอให้ทราบไว้


โดย: joblovenuk วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:3:29:22 น.  

 
ก็หนังเขาฉายจบสองทุ่ม ไปเหมารอบทุ่ม โรงหนังก็เสียรอบไปสองรอบ ก็จ่ายเงินเยอะขึ้นดิพี่ เหมากันกระจุยกระจาย

ส่วนเมื่อยคอไม่เมื่อยคอ ไม่รู้หรอกนะ
แต่ผมเคยนั่งดูสกาล่าแถวหน้าสุดตอนบางกอกฟิล์ม ผมก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร เพราะอย่างน้อยที่นี่ก็ไม่ได้สักแต่ยัดๆที่นั่งให้มันติดหน้าจอ เพื่อโกยเงินเวลาหนังมันฮิตมันดังมันติดกระแส

ส่วนเรื่องข้อเท็จจริงอะไรแบบนี้ไม่รู้แล้วล่ะครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้จองไว้ เพราะตอนแรกไม่แน่ใจเรื่องค่าตั๋ว กลัวไม่มีเงิน (หากว่าดารานำ ผู้กำกับ มา แล้วต้องชาร์จเพิ่มไปเป็นค่าตัวหรือว่าค่าเสียเวลา)


ปล. แต่ผมก็งงคนที่มาเมนท์แบบพยายามยัดเยียดให้กลับไปดู "เพื่อน กูรักมืงว่ะ" + ไม่ใส่ชื่อที่เป็น identity

มันเหมือนคนไร้อารยธรรมอะครับ - -* อีกอย่างบล๊อกนี้ก็อยู่ของมันเฉยๆจริงๆ... อยู่ดีดีมีคนเอาไปแปะซะงั้น


โดย: nanoguy IP: 125.24.84.142 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:6:17:30 น.  

 
เรื่องการรู้จักคนรอบข้าง ก็แล้วแต่คนนะ
(ระหว่างรอหนังฉาย
ผมได้พูดคุยและรู้รู้ว่า คนที่นั่งข้างขวาผมมาจากเว็บออฟิศของหนัง
และข้างซ้ายมาจาก แฟนคลับมาริโอ้)

ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรือแฟนคลับ
"มนุษย์ทุกคนมีคุณค่าเสมอ"

สำหรับผม

"รักแห่งสยาม" ณ สกาล่า ประทับอยู่ในใจผมครับ



โดย: โยชูวาแห่งอัสซีซี IP: 58.136.94.97 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:8:01:54 น.  

 
สวัดดีปีใหม่คะ ^^




โดย: น้องผิง วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:10:13:56 น.  

 
มากินส้มตำไก่ย่างกันดีกว่า มาๆ

แหมๆ จะเอาอะไรมากมาย คิดมากเยี่ยวเหนียว...

งานจบแร้ว เรากลับไปตำส้มตำกินกันเร็วเร้ว...

จะมากินด้วยก็ได้นะครับ


ปล. ไม่ได้ถอดชื่อ แค่ไม่ใช่คนที่เล่นพันทิปเต็มตัว เลยไม่มีล็อกอิน


โดย: กระต๊อบ IP: 58.136.95.70 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:11:02:10 น.  

 
ว่าจะแวะมาสวัสดีปีใหม่พี่ Job ซักหน่อย มาเจออะไรเข้าเนี่ย!?

ไม่ต้องเถียงกันหรอกค่ะ ความชอบคนเรามันไม่เหมือนกัน ใครชอบอะไรอยากทำอะไรก็ทำไปเถอะ

โดยส่วนตัวชอบแล้วก็ประทับใจกับ "เพื่อน.." มากกว่า"รักแห่งสยาม" แล้วก็ประทับใจกับงานมิตติ้งของพวกเรามาก ๆ

เพราะงั้นก็หวังว่าแฟน ๆ รักแห่งสยามก็คงจะประทับใจกับหนังที่ตัวเองชอบเหมือนกัน

ต่างคนต่างมีความสุขก็ดีแล้วค่ะ

ป.ล.ถึงจะไม่ชอบรักแห่งสยามก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ในกะลานะคะ


โดย: คุณเล็ก IP: 202.28.62.245 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:12:48:53 น.  

 
ไม่ขอออกความเห็นค่ะ
เป็นเด็กกรุงฯที่มาอยู่ต่างจังหวัด
เลยไม่ค่อยจะรู้เรื่องกะเค้าซักเท่าไหร่
อิอิ


แวะมาสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ


โดย: ทรายหวาน วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:13:16:13 น.  

 
แวะมาดูพี่จ๊อบบบ........
ซี๊ด....โจทย์เยอะเหมือนลุงเร้ย....
ไม่เป็นไร....ช่างเค้าเหอะ...
ใครพูดไรช่างมัน.....
คิดมากไปก็เท่านั้น....ว่ามะ

ขอบคุณภาพต่างๆที่แบ่งให้ดู
จะแวะมาเยี่ยมอีกนะคะ
ไปละค่ะ


โดย: @nn (No Vote Forever ) วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:13:36:22 น.  

 
ขอบคุณครับ สำหรับช่อดอกไม้ สวัสดีปีใหม่ปีใหม่ล่วงหน้านะครับ


โดย: beerled IP: 203.154.187.178 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:13:47:36 น.  

 
Thanks ka ^_^

HAPPY NEW YEAR 2008

Wishing you and your family, happiness and good health na ka.


โดย: once_day วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:13:48:31 น.  

 


สวัสดีค่ะ..

ตามมาขอบคุณค่ะ ที่ไปอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ค่ะ

สุขสันต์วันคริสต์มาสย้อนหลังนะคะ และอวยพรในวันปีใหม่ที่จะมาถึงไม่ช้า ขอให้คุณพบแต่ความสุขทั้งกายและใจ พร้อมสมหวังในความปรารถนาทุกๆ ประการค่ะ

คุณพระคุ้มครองนะคะ



โดย: Nok_Noah วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:16:45:36 น.  

 
ดูสถานะการณ์ตึงเครียดจังเลยค่ะ ขอบคุณมากน่ะค่ะที่มาเม้นวันเกิดให้หลิน อ่ะให้ค่ะ

ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes
Myspace Happy New Year Comments


โดย: นู๋หลิน (หัวใจไหวเอน ) วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:19:36:43 น.  

 
วันนี้ไปเยี่ยมบ้านหมีได้แล้วนะคะ เย้ๆๆๆ ในที่สุดก็เข้าได้ซะที


โดย: rizzonte วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:21:04:10 น.  

 
เมื่อบล๊อคคุณ public แล้วคุณก็เปิด comment

ผมเอาลิ้งค์ที่คุณเขียนถึงงานที่พวกเราจัด
ไปให้พวกผมดู แล้วผมผิดตรงไหนครับ

ผมก็ไม่กล้าตัดสินใครหรอกครับ ผมก็แค่รู้สึก ว่าคุณเป็นคนแบบนั้นครับ


โดย: winter love song IP: 58.8.145.50 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:22:16:50 น.  

 
มายืนยันตัวว่าคห.ข้างบนนั่นตัวจริง
ไม่ได้ถอดล๊อคอินมาระรานใครครับ

......

พี่หรือน้อง Ku คนนี้เองเหรอ ที่เอาลิ
งค์บล็อคผมไปแจมในกระทู้แฟนคลับ ขอบอกว่าอย่าพิพากษาใครถ้าไม่รู้จักเขาจริง แค่นี้แหละครับ

joblovenuk 27 ธันวาคม 2550 3:36:00 น.





โดย: winter love song วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:22:22:11 น.  

 
คุณ winter คุณไม่ผิดหรอกครับ แต่คุณคงตอบตัวคุณเองได้ ว่าสิ่งที่คุณทำมันเหมาะสมหรือเปล่า


เอาลิงค์ไปแปะน่ะไม่เป็นไรหรอก แต่คำประกอบตอนแปะลิงค์นะ คุณพูดว่าอะไรจำได้ใหม๊ครับ ?? ถ้าผมจำไม่ผิด มันเหมือนคุณต้องการหาพวก เพื่อเข้ามาร่วมด่าผมในบล็อคนะ แต่คุณอาจจะไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง

ไม่รู้ว่าตอนพรรคพลังประชาชนเขาปราศรัยใหญ่หาเสียงกัน คุณจะเข้าไปกลางฝูงชน แล้วตะโกน ทักษิณ ออกไป หรือเปล่า ??


โดย: joblovenuk วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:13:38:13 น.  

 


โดย: Atomix1976 วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:13:41:58 น.  

 


สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ คุณจ๊อบ



โดย: ป้าเเอ๊ด (addsiripun ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:15:57:04 น.  

 


โดย: ก้าวไปตามใจฝัน วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:16:09:29 น.  

 
Ciao P'job
แวะมาบอกคร้า มะวานคุณมาดามไปเยี่ยมบ้านหมี และแล้ว....
คอมฯมาดามก็เจ้ง...ในทันใด เห่อๆ
วันนี้มะกล้าเข้าอ่ะ กลัวว่ามันจะเป็นแบบมะวานคร้า..
รอใจกล้าจะแวะไปอีกนะคะ


โดย: rizzonte วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:17:48:05 น.  

 
คนอีคิวต่ำเตี้ยสุดๆแบบนี้
สมควรแล้วที่จะเป็นที่รังเกียจ
ของอารยะชนโดยทั่วไป
อ่านตามกระทู้ต่างๆ
เข้ามาอ่านในบล็อค ไม่ต่างกนเลย
...เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ


โดย: มีปากไว้ดึงดูดทีนจิงๆ IP: 58.9.223.87 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:27:43 น.  

 
บังเอิญผมเป็นคนที่ชอบอ่านรีวิวและกระทู้เกี่ยวกับหนังอ่ะครับ
ผ่านมาเห็นบล๊อคและกระืทู้ของคุณเข้า
จากการอ่านดูหลายๆกระทู้แล้วก็
แค่อยากจะบอกคุณเจ้าของบล๊อคว่า
ความเห็นบางอย่างกับบางประเด็นน่ะเก็บไว้ในใจคนเดียวก็ได้นะครับ
อย่าให้คนอื่นเค้าพูดได้ว่า
"แก่เพราะเกิดมานานแค่นั้นเอง"


โดย: Ange de Suisse IP: 213.3.66.196 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:24:10 น.  

 
นี่มันบล็อคอั๊วะโว้ย อั๊วะจะพูดหรือแสดงความเห็นก็เรื่องของอั๊วะ ไม่พอใจก็ไม่ต้องมาอ่าน ไม่ได้ง้อจ๊ะ


โดย: joblovenuk วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:20:46:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.