บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
หอแต๋วแตก แหกวชิมิ ฮาจริง สนุกจริง บ้าบอคอแตก หลุดโลกดีจริงๆ !!

หอแต๋วแตก แหวกชิมิ ( 2 ดาวครึ่ง )

...........................รสนิยมของผมมักไม่ค่อยตรงกับชาวบ้านส่วนใหญ่เค้าเท่าไหร่นัก อะไรที่คนเค้าชอบกันผมก็ไม่ชอบ อะไรที่คนเค้าเกลียดกันผมก็ดันชอบอยู่บ่อยๆ หนังหลายเรื่องผมมั่นใจว่าดี ต้องได้เงินแน่ๆ ผลออกมาบางทีโดนด่าแถมหนังไม่ได้เงิน ส่วนหนังที่ผมคิดว่าธรรมดามากๆจนถึงเข้าขั้นแย่บางเรื่องกลับทำเงินร้อยล้าน ? หลายคนชอบว่าผมสวนกระแส เอ๊ะ หรือว่าผมจะเป็นอินดี้ ? ก็ว่ากันไปครับ แต่จริงๆแล้วผมก็เปิดกว้างรับได้หมดทุกแนวแหละ เพียงแต่มักจะโดนตราหน้าจากพวกโลกแคบ พวกที่งุดหัวอยู่ในกะลา มันก็ไม่ค่อยจะยอมรับความเห็นที่แตกต่างกันได้ก็แค่นั้น !! ผมพยายามจะตรงไปตรงมาที่สุด เพราะไม่ชอบทำตัวเป็นพวกเชลียร์ 10 ทิศ หรือเอามันหมดทุกทาง จะพูดอะไรต้องเกรงใจคนโน้นคนนี้เยอะแยะ แบบนั้นมันจะเป็นตัวของตัวเองได้ไง แค่ความคิดตัวเองยังไม่กล้าพูดออกมา อย่างอื่นจะกล้าเรอะ สังคมเราก็แปลก พยายามส่งเสริมกันเหลือเกินให้ทุกคนกล้าคิด กล้าพูด กล้าแสดงออก กล้าทำอะไรที่แตกต่าง แต่พอมีคนกล้าทำอะไรแหวกชิมิ ออกมา กลับโดนต่อต้าน ด่าทอ ถูกรังเกียจ ?

...........................หอแต๋วแตก แหวกชิมิ หรือถ้าเรียกแบบไม่เป็นทางการ ก็คือ หอแต๋วแตก 3 เป็นงานภาคต่อที่สานความสำเร็จของหนังชุดหอแต๋ว ไม่ได้มีความต่อเนื่องอะไรกับภาคก่อนๆมากนัก แต่ก็ใช้ทีมนักแสดงทีมเดิมมาตลอดตั้งแต่ภาคแรก จะเรียกว่าทำเป็นแบบซีรีย์ก็ได้ ถ้าให้พูดตรงๆเลยหนังเรื่องหอแต๋วแตก 3 คือหนัง " กระเทยวิ่งหนีผี " ขนานแท้ ? ทั้งเรื่องก็มีแต่บรรดาตุ๊ตแต๋วทั้งหลายออกมาสร้างความเฮฮา แล้วก็เจอผี แล้วก็วิ่งหนีลงตุ่ม เอ๊ย วิ่งหนีไปเรื่อย สลับกันไปสลับกันมาเช่นนี้อยู่ตลอดเวลาชั่วโมงกว่าๆ ผมว่าหอแต๋วแตก แหวกชิมิ ย้อนกลับไปใช้สไตล์เดียวกับ หอแต๋วแตกภาคแรก ทิ้งการเล่าเรื่องแบบเป็นเรื่องเป็นราวอย่างภาค 2 ออกไป ภาคล่าสุดนี้มีดารามาร่วมแสดงเยอะมาก ทั้งนำแสดงและสมทบ บ้างก็รับเชิญ น่าจะเป็นหนังรวมดาวตลกที่มากหน้าหลายตาที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว และยิ่งฮาเมื่อเจอหลายคนโผล่มาเซอร์ไพร๊ซ์ ใครที่ชอบหนังฮาบ้าบอ แบบไม่ต้องคิดมาก เอาบันเทิงล้วนๆ น่าจะชอบหนังเรื่องนี้นะครับ โดยเฉพาะคนที่เครียดๆจากชีวิต จากภารกิจการงาน ถ้าอยากดูเอาขำ รับรองว่าได้หัวเราะกันท้องแข็ง

...........................ภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมคิดว่าผู้กำกับ พจน์ อานนท์ น่าจะเปิดโอกาสให้นักแสดงตลกทั้งหลายส่วนใหญ่ได้อิมโพรไว๊ซ์ หรือด้นสดมุขกันด้วยตัวเองเลย ใครอยากใส่อะไรก็ซัดลงมาเลย เวิร์คบ้างไม่เวิร์คบ้างก็ว่ากันไป อันใหนไม่เวิร์คก็ตัดออกไป โชคดีที่หลายๆคนเป็นตลกพรสวรรค์กันอยู่แล้ว แค่เดินโฉบไปโฉบมาคนดูก็ฮาแล้ว หนังเล่นมุขคำหยาบกับมุขตลกเจ็บตัวมากไปนิด ทำให้ช่วงหลังๆอาจจะดูจืดๆไปบ้าง แต่แปลกตรงที่คนในโรงหนังส่วนใหญ่ หัวเราะกันเป็นบ้าเป็นหลัง คนข้างๆผมถึงกับต้องเอามือปิดปากไม่ให้หัวเราะเสียงดัง ขำกันขนาดนั้นเลย ? แต่เชื่อว่าถึงจะเป็นคนเส้นแข็ง ก็ต้องมีหลายๆมุขที่โดนบ้างแหละครับ ผมว่า ผกก.พจน์ เป็นคนมีเซ๊นส์ในการทำหนังตลกอย่างมากๆ คงมีผู้กำกับหนังไม่กี่คนในโลกหรอกมั้งที่สั่งคนดูให้หัวเราะได้ หนังแบบนี้แหละครับที่จะทำให้คนดูอย่างเราๆมีอายุยืนมากขึ้น หนังเรื่องนี้อาจจะไม่ได้ทำให้คนดูบางคนถูกใจ แต่ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในประเทศนี้จะต้องชอบ !!

...........................จุดเด่นที่หอแต๋วแตก แหวกชิมิ เหนือกว่าภาคก่อนๆก็คือเรื่องของโปรดักชั่น งานสร้างที่พิถีพิถัน ทุกอย่างดูอลังกว่าภาคก่อนๆมากมาย เห็นได้ชัดว่าทุ่มทุนสร้างมากกว่าทุกๆภาค โดยเฉพาะเครื่องแต่งกายนี่ครีเอทกันสุดๆ เปลี่ยนชุดกันแทบทุกๆฉาก ขนาดชุดนางสาวไทย 4 ปียังถูกเอามาใช้ในหนังแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้นเอง หนังเซ็ทฉากจัดพร๊อพ ออกมาดูดีมากๆ แล้วก็หลุดโลกแบบสุดๆ เรียกว่าเป็นอะไรที่ แหวกชิมิ อย่างแท้จริง บางทีผมอาจจะไม่ถูกโฉลกกับมุขๆแบบตั้งใจเช่นนี้มากนักก็ได้ ทำให้บางช่วงผมรู้สึกเนือยๆไปบ้าง แต่สังเกตจากเสียงหัวเราะคนดูในโรงแล้วคิดว่าคนอื่นคงไม่คิดเหมือนผมแน่ๆ เพราะเสียงหัวเราะก๊ากนี่ดังแทบจะตลอดเวลาตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้ายกันเลยทีเดียว ก็คล้ายๆกับเราดูแฟชั่นโชว์ของพวกสาวนางโชว์นั่นแหละครับ พวกนี้ปกติเค้าจะมีอารมณ์ขันกันสูงอยู่แล้ว สามารถเล่นอะไรเปิ่นๆให้เราขำพวกเธอกันได้เรื่อยๆ แค่ออกมาเดินๆเริ่ดๆเชิ่ดๆเราก็ฮาแล้ว แล้วยิ่งมากันฟูลออปชั่นแบบนี้ด้วย ใครบ้างจะใจจืดใจดำไม่ขำไปกับเรื่องราวของพวกเธอได้ล่ะครับ ชิมิ ชิมิ ?

ป.ล. ติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับหนัง พจน์ อานนท์ ได้ที่บอร์ดแฟนคลับครับ

//www.pantown.com/group.php?display=board&id=9908&name=board10&area=4

ท่านที่อยากพูดคุยกันแบบทันใจ เชิญแอ่ดมาที่เฟสบุคผมได้เลย

www.facebook.com/ayuwatangkhawut




Create Date : 06 มกราคม 2554
Last Update : 6 มกราคม 2554 13:59:43 น. 3 comments
Counter : 2406 Pageviews.

 
ชอบ หอแต๋วแตกมาตั้งแต่ภาคหนึ่งแล้วค่ะ

ภาคนี้เห็นโปรดักชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม อลังการ งานสร้างมาก

อยากดูจริงๆ


โดย: Shallow Grave วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:15:28:06 น.  

 
เข้าไปดูเรื่องสุดเขตฯ

ขึ้นตัวอย่างหนัง คนก็ฮากันไม่หยุด..

ได้ยินเสียง อุุ๊ยน่าดู น่าดู จากคนรอบข้าง

ว่างๆ ต้องไปดู หนังตลกคลายเครียดดีค่ะ

อีกอย่างก็ชมมาซะทุกภาคแล้วเหมือนกันเหลือภาคนี้ละ ชอบแพนเค้ก(ในเรื่อง)


โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:19:43:54 น.  

 
อยากดูอีกจังมันสนุก


โดย: จอย IP: 124.121.24.224 วันที่: 13 กันยายน 2554 เวลา:17:53:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.