|
| 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 |
7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |
21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 |
28 | 29 | 30 | 31 | |
|
|
|
|
- Lo Impossible เพราะชีวิตเป็นเรื่องเหลือเชิ่อ ปาฏิหารย์เกิดได้เสมอ หนังห้ามพลาด !!
- ตีสาม 3 D ... สยองคุ้มเงินค่าตั๋วแน่ๆ ฝีมือกำกับสมควรแก่การชื่นชม
- @ รักจับใจ ..... เพราะเธอน่ารักจับใจ บี้ตัวเท่าตึก 10 ชั้น สุดยอดมากๆ @
- Intouchables ....เป็นมากกว่าศิลปะ เกินคำว่างดงาม นี่คือหนังแห่งพลังชีวิต สุดยอดครับ !!
- เค้าเรียกผมว่าความรัก .... เพราะ กามเทพอยู่รอบตัวเรา ??
- The Possession อูย ... ผีสิงร่างเด็ก ดูแล้วสยองหลอนได้ใจ !!
- ชัมบาล่า .... ความหมายแห่งชีวิต การเดินทางสู่การไถ่บาปและให้อภัย !! ( โน สปอย )
- Yes or No 2 - รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย - ผิดที่เวลา เจ็บตรงที่เรา ( จี๊ดด )
- Batman - Dark Knight Rises ... เอาใหม ระบอบแบทแมน ? ( ไม่สปอย )
- Red Dog ... ตำนานเจ้าหมาแดง หนังดียกระดับจิตใจคนดู !!
- I miss you ถ้ารักฉันอย่าคิดถึงฉัน .... เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ?
- คุณธนัชชา ศักดิ์สยามกุล นักแปลซับไตเติลมือ 1 ไทย พูดถึงหนัง รักเอาอยู่ว่า น่ารักมากๆ
- Joblovenuk วิจารณ์ " รักเอาอยู่ " บทวิจารณ์ชิ้นแรกในประเทศไทย อ่านได้ที่นี่ !!
- ~ ๑๐ ภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม แห่งปี ๒๕๕๔ ~
- ฝนตกขึ้นฟ้า .... ถ้าความดีชนะความชั่ววันใหน โลกคงจะพลิกตาลปัตรกลับหัว ?
- Joblovenuk's วิจารณ์ 30 กำลังแจ๋ว ถ้าภาษาวัยรุ่นเค้าก็ต้องบอกว่า หนังเรื่องนี้แซ่บเว่อร์ ~
- Joblovenuk เป็นดีเจเปิดเพลงซาวน์แทรคหวานๆ เชิญมา Like กันหน่อยครับ !!
- Limitless ... โอ้ว พระเจ้า ยาแบบนี้ถ้าใครได้ลองไม่มีวันบอกพอเพียงแน่
- Joblovenuk's วิจารณ์ สมอลล์รูกูแนว .... ใครไม่อร่อย ผมอร่อย !!
- >> ภาพสวยๆรอบเพรส " หนังผี " และบทวิจารณ์ของ Joblovenuk <<
- Joblovenuk's วิจารณ์ Blue Valentine .... บางครั้งคนที่ใช่ ก็ทำให้หัวใจเราเฮิร์ทได้ ?
- บทวิจารณ์ ศพเด็ก 2002 ของ joblovenuk .... ก่อนใครในโลก !!
- joblovenuk's วิจารณ์ King's Speech ..... ชนะอะไรก็ไม่ใหญ่เท่าชนะใจตัวเอง ?
- joblovenuk's วิจารณ์ The Fighter ..... แบบนี้เหรอเรียกว่า นักสู้ ??
- Aftershock ... เรื่องแบบนี้คนไม่เคยเป็นพ่อเป็นแม่ไม่มีวันรู้สึกหรอก !!
- ** 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2553 ของ joblovenuk ( ที่นี่ที่เดียว ) **
- หอแต๋วแตก แหกวชิมิ ฮาจริง สนุกจริง บ้าบอคอแตก หลุดโลกดีจริงๆ !!
- Joblovenuk's วิจารณ์ Yes or No อยากรักก็รักเลย ... หนังดีสำหรับทุกหัวใจ !!
- The Social Network .... เซียนคอม / เจ้าของเวปไซค์ดัง / เกรียน ??
- Splice .... เมื่อมนุษย์เล่นบทพระเจ้า ในขณะที่ตัวเองไม่ได้ประเสริฐไปกว่าใครเค้าเล้ย ??
- How to Train Dragon .... คนบางคนดีแต่สั่งให้คนอื่นขอโทษ พอตัวเองทำผิดบ้าง เคยสำนึกใหม๊ ? เคยขอโทษใหม
- * Joblovenuk's Present - ใบปิดหนัง หอแต๋วแตก แหกชิมิ ที่ท่านไม่เคยเห็นที่ใหนมาก่อน *
- ==>> ReVieW โรงหนัง House RCA <<==
- >> My Valentine = แล้วรักก็หมุนรอบตัวเรา = ภาพยนตร์ที่เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรักมั่กๆ <<
- ==>> ภาพสวยๆจากงานรอบเพรส My Valentine - 2 / 1 / 10 <<==
- {{{ ตายโหง .... หนังสยองขวัญสุดกลมกล่อม }}}
- >>> ภาพสวยๆจากรอบเพรส " ตายโหง " @ Central World Plaza <<<
- >>> ภาพสวยๆจากรอบปฐมทัศน์ " ตายโหง " รอบแรกในโลก 19 / 01 / 10 <<<
- ## Bruno เจ้าของผลงานการแสดงแห่งปี // Surrogates หนังซ้ำๆซากๆ ##
- >> อยากได้ยินว่ารักกัน .. หนังรักจี๊ดๆสำหรับผู้ด้อยโอกาสทางความรัก <<
- >> ภาพสวย ๆ จากงานรอบ Press ภาพยนตร์เรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน .. <<
- >> Young @ Heart + The Wedding Game + The Proposal .... หนังดี ดูแล้วชอบ จึงอยากบอกต่อ !! <<
- {{ 10 หนังห่วยแห่งปี + 10 หนังไทยยอดเยี่ยม + 10 หนังเยี่ยมแห่งปี 2552 }}
- >>> Sherlock Holmes .... ว่าที่ หนังภาคต่อทรงคุณค่าแห่งปี !! ( No Spoil ) <<<
- >> Inglorious Basterds ..... หนังที่ผมนึกว่าจะมีแต่พวก Guru หนังเท่านั้นซะอีกชอบ ? <<
- >>> Avartar .... หนังที่ห่างไกลกับคำว่า สมบูรณ์แบบ !! <<<
- {{ CoCo Avant Chanel ...... เป็นเมียน้อย ดีกว่า เป็นเมียหลวง ?? }}
- ** Gomorra & She Creature .... ดูแล้วไม่ปลื้ม !! **
- {{ Rate 20+ }} - SUNDOME .... ผู้หญิงที่เห็นผู้ชายเป็นของเล่น มันสมควรโดนฟันแล้วทิ้ง จริงใหม ??
- o UP o เนี่ยเหรอ หนังที่ใครๆเขาว่าดีกัน ??
- >> TOUCH ..... ขอบคุณปุ๊กกุจังมากๆ สำหรับกุญแจไขกล่องแห่งความทรงจำ <<
- Harry Potter and the Half Blood Prince .... ยืดยาด น่าเบื่อหน่าย เหมาะสำหรับคนนอนไม่ค่อยหลับ !!
- The Taking of Pelham 123 .....รถด่วนขบวนสุดท้าย ??
- >> My Wife got married .... คุณยอมรับได้ใหม ถ้าเมียคุณมาขอมี " ผัว " อีกคน ? <<
- ++ 2012 มีดีมากกว่าแค่ฉากหายนะครับ .. ไม่ควรพลาด ++
- ## เฉือน -- บทภาพยนตร์ชิ้นเยี่ยมที่น่ายกย่องแห่งปี ( ไม่ Spoil ) ##
- "" เมื่อวานโชคดีเหลือเกิน ได้ไปดู My Sister's Keeper ที่ House มา หนังดีมั่กมั่ก ""
- > เพลงสุดท้าย - กระเทยจะไม่มีวันพบความสุขได้ จริง ๆ เหรอ ? <
- Good Luck Chuck ..... หนังโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ดีที่สุด และสนุกที่สุดเท่าที่เคยดูมาตั้งแต่เกิด !!
- Duchess ..... เป็นนกน้อยในกรงทอง มีความสุขจริงหรือ ?
- ~ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ / OVERRATED / อวยกันจนเว่อร์ / แบบนี้ รักภาษาอะไร ? ~
- ~ วงษ์คำเหลา ~ ภาพยนตร์ชิ้นเยี่ยมที่พิสูจน์ว่า นักแสดงตลก ก็สามารถกำกับหนังยอดเยี่ยมได้ !!
- District 9 - 2022 สึนามิ วันโลกสังหาร ... คุณคิดว่า หนังขายเทคนิคพิเศษ 2 เรื่องนี้แตกต่างกันตรงใหน
- The Good The Bad and The Weird & Where The Truth Lies .... 2 เรื่องนี้ มีดีกว่าที่คิดไว้มากมาย !!
- >> หอแต๋วแตก แหกกระเจิง ... ฮามากกๆ ขำก๊ากก ใครอยากคลายเครียด ตีตั๋วได้เลยครับ <<
- Ice Age 3 .... ความหมายของคำว่าครอบครัว !!
- High School Musical 3 + Monsters Vs Aliens + 17 Again .... หนังดีๆที่ผมอยากบอกต่อให้กับทุกคน ~
- >> Roommate ..... หนังรักที่ไม่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงของมนุษย์โลก <<
- {{ Rate 18 + }} ....เมื่อผมเกือบจะโดนแบบพระเอกหนัง Fatal Attraction !!
- >> WatchMen ....... มัน " เอ๊าท์ " ไปแล้วครับนาย !! << ( ไม่ Spoil )
- > Irreversible .... ช่วยด้วย ผมถูกฝรั่งซาดิสต์ข่มขืน !! < ( คิดว่าไม่ Spoil )
- CHANGELING ...... อย่าปล่อยให้ลูกของคุณคลาดสายตา !!
- Serbis .... หนังเห่ยๆแบบนี้เหรอครับ ระดับชิงปาล์มทอง เมืองคานส์ ??
- Ikegami ......ถ้ารัฐบาลสั่งให้คุณตายภายใน 24 ช.ม. คุณจะเลือกใช้ชีวิตที่เหลืออย่างไร ??
- แต๋วเตะตีนระเบิด / พจน์ อานนท์ / ผู้กำกับที่ถูกประเมินค่าต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทย ??
- Nymph - นางไม้ - ถ้ามีหนุ่มหล่อชวนคุณว่า Make Love กันเหอะ คุณสาวๆจะว่ายังงายคร๊าบบ อิอิ !!
- {{ Rate 18 + }} - Lies & Annabella Chong Story .... เซ๊กส์ซาดิสต์ กับ เซ๊กส์หมู่ คุณชอบแบบใหน ??
- {{ Dragonball Evolution - - ขอถามคำเดียว หนังห่วยตรงใหนไม่ทราบครับ ?? }}
- ~ เอิ๊ก .... ถ้าไม่มี " รักแห่งสยาม " คงไม่มีการจัดงาน " เฉลิมไทยอวอร์ด " ?? ~
- ~ วิจารณ์หนัง Before Valentine + หลวงพี่ กับ ผีขนุน & Outlander ~
- ValKyrie ..... หนังที่นายทหารทุกคนสมควรจะต้องดู !!
- ~ Bride War ...... เอ่อ คุณผู้หญิงครับ คุณอยากแต่งงานจนตัวสั่นขนาดนี้จริงๆเหรอ ?? ~
- Marley and Me ..... ด้วยรักและผูกพัน ( No Spoil )
- Bedtime Stories .....นิทานเรื่องนี้สอนอะไรเราบ้าง ??
- The Day The Earth Stood Still .... มนุษย์ต่างดาวใจง่าย ? มนุษย์โลกควรสูญพันธ์ ? หนังห่วยนะ ว่ามั๊ย ?
- Saw 5 - Vs - วินาทีชีวิต เอดส์ไดอารี่ ??
- The Baader Meinhof Complex ...... ยังไงก็ไปไม่ถึง Oscar หนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมแน่ๆ !!
- Bangkok Love Story คว้ากรังปรีซ์ 2008 จากเทศกาลหนังที่เบลเยี่ยม - Part 2
- Bangkok Love Story คว้ารางวัล Grand Prize จากประเทศเบลเยี่ยม
- 27 Dresses & Forgetting Sarah Marshall....หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ ~
- Out of Time & หนังน้องอ้อย .... มันส์ซี๊ดดดด ~
- Akeelah and the bee .... อาคีลาห์ อัจฉริยะก้องโลก
- Rouge โคตรไอ้เคี่ยม - Vs - คาราโอเกะ ร้องไปเสียวไป ??
- Hancock .... ทำไมหลายๆคนถึงไม่ชอบแฮนค๊อก ?? ( หนังเก่าเราก็ไม่ Spoil )
- Air Bud .... เช่าหนังน้องหมามาเอาใจหนูมูวี่ ~
- + โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต + มึงอยากเห็นกูตายนักใช่มั๊ยย ? +
- The Other Boleyn Girl .... บัลลังก์รักคาวโลกีย์ !!
- Gone Baby Gone .... ใครกันแน่ที่ฆ่าเด็ก ?? ( No Spoil )
- Hulk 2 + Open City + Hell Boy 1 .... ดูครบหมดเนี่ย 50 บาทเอง
- ~ คุยเฟื่องเรื่องหนัง ว้อ , I am a Sex Addict , Rec ปิดตึกสยอง ~
- Ruins / Asylum .... แม้จะไม่ใช่งานเกรดบี แต่ก็ยังถือว่าน่าผิดหวัง
- Iron Man ควบ นักเรียนสาวลองรัก & รักนี้ไม่เคยลืม
- Babylon A.D. + Crank ... โชคร้ายที่มา ( ดูที ) หลัง !!
- Juno .... หนังเรื่องนี้ได้รับการเชิดชูยกย่องเกินจริงมากไปหรือเปล่า ?
- Dark Knight .... ผลพวงของการไม่ใช้ความรุนแรงจัดการกับคนชั่วที่บ้าคลั่ง !!
- เปิดบอร์ดใหม่ เฉพาะคนรักหนัง " เพื่อน กูรักมืงว่ะ " & คนชอบหนังของ พี่พจน์ อานนท์ ครับ
- Mongol .... เนี่ยเหรอ หนังชิงออสการ์สาขาหนังภาษาต่างประเทศ ??
- Horton Hear a Who .... เดรัจฉานที่ปลุกระดมสังคมจนวุ่นวาย + ลิ่วล้อ + พวกโง่ๆ สมควรลอยนวลงั้นเหรอครับ
- สะบายดี หลวงพระบาง .... หนังรักไร้อารมณ์ ??
- < NK นวนคร มัลติเพล็กซ์ > ++ < ดูหนัง 4 เรื่อง 50 บาท > ++ < ถูกกว่านี้มีอีกเหรอ >
- Vantage Point + Elizabeth 2 + ดรีมทีม .... คอมเมนท์สั้นๆนะครับ
- Soul's Code ..... คุณปลื้ม คุณทำผมฮามากกกเลยนะ ~
- Jumper .... ดูแล้วอยากกระโดดกระชากมิติกันหรือเปล่า ?
- The Savages + Surf Up ..... หนังดีที่หลายคนอาจจะมองข้าม !!
- National Tresure 2 + Rest Stop นอนดูที่บ้าน เพลินกว่าที่คิด !!
- Wonderful Town .... เกือบจะ Wonderful แล้วเชียว !!
- P2 + สะใภ้บรื๋ออ + Sweeney Todd .... ล้วนแล้วน่าผิดหวัง
- Tokyo Tower ..... หนังแม่ลูกผูกพันธ์ที่ดูแล้วยังไม่โดนเท่าไหร่
- Blog นี้ Review พร้อมภาพประกอบ ...โรงภาพยนตร์ NK นวนคร มัลติเพล็กซ์ ( ใครอยู่ รังสิต นวนคร ลองไปชม )
- Deliver us from Evil .... หนังสะเทือนคริสต์จักร
- The Heartbreak Kid ..... คุณๆทำไงเหรอ ถ้าเจอคนที่ใช่ในวันที่ผิด ?
- Once .... ในโรงมีหนังฟรี หน้าโรงมีหนังสด !!
- ทำไมพวกคลั่งหนังรักแห่งสยาม ถึงได้มีวาจาและพฤติกรรมก้าวร้าว แถมยังชอบเหยียดหยามคนรักหนังเรื่องอื่นๆ
- Boo - Love Wrecked .... ทำไมผู้หญิงถึงชอบเอากับคนเลวนะ ?
- Adrift + Stardust ... พูดถึงหนังไม่ถูกใจในวันเหงาๆ
- Waterboys หนุ่มระบำใต้น้ำ - หนังโง่เขลาเบาปัญญาที่ผมไม่รู้จะหาคำอะไรมาประนามดี
- ฝนตกฉลองชัย เพื่อน ... กูรักมึงว่ะ เข้าชิง 8 รางวัลสุพรรณหงส์ปีล่าสุด !!
- Chalermthai Awards 5th Nominees .... รายชื่อเข้าชิงไม่ตรงใจแต่เราต้องยอมรับมติมหาชน !!
- เปิงมาง กลองผีหนังมนุษย์ - vs - Six หกตกท้าตาย
- Once in a summer + Shaun of the dead .... หนังห่วยห่วย
- Saving Face ..... ปฏิบัติการณ์ตามหาหัวใจตัวเองสุดขอบโลก
- Knock Up , Eternal Summer , The invasion , The Simpsons , The kovak box ...รวมมิตรหนังนอนดูอยู่บ้าน
- Disturbia ...... หนังฮิทซ์ค๊อกเคี่ยนที่แจ่มที่สุดในรอบ 10 ปี
- รอบพิเศษรักแห่งสยาม ที่ Pantip จัด มันคุ้มค่าเสียเวลาไปดูจริงๆเหรอนั่น ??
- Perfect Stranger .... รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก
- Zodiac .... ก้าวที่หลงทางของ เดวิด ฟินเชอร์
- Meeting Bangkok Love Story Club 3 - On Location + ตามรอยกองถ่าย " เพื่อน ... กูรักมืงว่ะ "
- Charlotte's Web ..... คุณก็สร้างปาฏิหาริย์ได้ เพียงคุณลงมือทำ .....
- Apocalypto + Last Train to Freo .... ผลงานภาพยนตร์ระดับยอดเยี่ยมของคนทำหนังออสซี่
- The Good Shepherd , 11:14 , หอแต๋วแตก , Cellular .... หนังกลุ่มนี้ดีเกินคาดทุกเรื่องเลย
- Hula Girls , Bandidas , Ned Kelly , Peacemaker , Hot Fuzz รวมมิตรหนังแผ่น
- Meeting กับเพื่อนๆในกระทู้แฟนคลับหนัง " เพื่อน ... กูรักมึงว่ะ "
- Vdo Clip .... หนังของคนทำสิ้นคิด และตัวละครสิ้นคิด
- สวยลากไส้ + Species 4 .... หนังระดับห่วยทั้งคู่เลยครับ
- Letters from Iwo jima - Time - Paprika ..... คุยหนังนอนดูที่บ้านกันดีกว่า
- 28 Weeks Later ...... โหด ดิบ เถื่อน มันส์สะใจวัยรุ่นเจงๆ
- The Final Cut .... น่าเสียดายที่หนังเกือบจะดี
- The Reaping + Note on a Scandal + Bangkok Love Story ... สามเรื่องควบในวันเดียว ....
- To you + Hallucination + หลวงตา + ตากะหลาน + Spider Lilies
- The Beast and the beauty + Princess Diary 2 ..... ตัวอย่างหนัง Romantic comedy ห่วยๆ
- Black Book ... ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เพื่อนทรยศ
- Bridge to Thirabetia ..... ขอเพียงแค่หลับตาลง เปิดใจให้กว้าง .....
- The Number 23 ..... หนังสือพลิกชีวิตของคุณคือเล่มใหนครับ ?
- Live free or Die Hard ..... โชคดีที่ทันดูสัปดาห์สุดท้าย
- Paris Je T'aime ..... มนต์เสน่ห์กรุงปารีส เข้า 19 ก.ค.นี้ อย่าพลาดชม
- The Messengers - เด็กส่งเอกสาร ผลงานโดย พี่น้องตระกูลแปง
- Fracture .... ชมลีลาท่านเซอร์ ฮอปกิ๊นส์ พริ้วจริงๆ หลอก ไรอันซะหัวทิ่มหัวตำ
- The Departed + The last king of Scotland ... หนังออสการ์ปีนี้ไม่เท่าไหร่เลยนี่หว่า ??
- a Millionare's first love ...... การมีความรักทำให้ผู้ชายหล่อขึ้น ??
- Borat - สมควรแล้วที่โดนแบนในประเทศ คาซัคสถาน !!
- Memories of Matsuko - อาลัยรักแด่เธอ .. มัตสุโกะ
- Capturing the friedman ..... ครอบครัวล่มสลาย !
- Because of Winn - Dixie .... บางทีสิ่งที่คนเราขาดก็คือการแชร์ความสุขกันนี่แหละ ?
- ดูหนังแผ่นควบ Curse of Golden Flower + เรื่องเล่าสาวโคโยตี้
- Ameican Splendor .... ใครๆก็เป็นพระเอกได้.....
- มากับพระ ..... หนังไทยที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด
- พระนเรศวร ภาค 2 <== หนังไม่ถึงกับดี จะให้บอกว่ามันดีได้ยังไงล่ะ ?
- Downfall + Days of Glory ใครดีใครชั่ว อยู่ที่คุณจะมองอย่างไร ?
- รวมมิตรหนังแผ่น North Country + The eye 10 + Date movie + Initial D + Dark night
- Running Boy ...... แค่แวะมาบอกว่า หนังไม่โดนอย่างที่คิดไว้แฮะ....
- โคตรรักเอ็งเลย = บทวิจารณ์อ่านสนุกโดยคุณแท๊กซี่นิรนาม =
- Team america - World police .....หนังการ์ตูนแหวกแนวที่เล่าได้ฮาสุดๆ
- Saw + รับน้องสยองขวัญ ..... หนังสยองทุนต่ำที่ขายไอเดียฉลาดๆและเล่าเรื่องได้เจ๋งกว่าที่คาด
- The World's Fastest Indian ..... บิดสุดใจ ไกลเกินฝัน
- .....ขอบคุณ Don't Tell ที่ทำให้วันนี้ของผมไม่เลวร้ายเกินไปนัก......
- Fearless + 40 year virgin + two for money + house of wax + election + daddy day care + naked weapon
- ดูหนังโรงบ่อยแระ ดูหนังแผ่นที่บ้านกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย?
- Eight Below ....โคตรทรหด ข้าคือ ไซบีเรียน ฮัสกี้......
- Art of the Devil 2 - ลองของ ..... ดูแล้วยังจะกล้าเล่นของกันอีกมั๊ย ??
- ทำไงดีครับ .... ผมหลงรัก 2 Nana จังเข้าซะแล้วสิ ??
- Innocence ... เด็กโต๋ ... หนังดีที่ไม่อยากให้พลาดครับ ฉายวันนี้ที่ลิโด้ รีบดูด่วน
- 3 - Iron .... หนังดีมากอีกเรื่องในรอบปีนี้ที่ผมเกือบจะพลาดชมไป
- หลังอ่านเจ้าชายน้อยจบ ผมก็เพิ่งรู้ว่า " เพื่อนสนิท " ไม่ได้จบอย่างที่ผมคิดไว้ ....
- เพิ่งไปดู Sky High มาอยากบอกว่าชอบมาก หนังดีกว่าที่คิดเยอะ .....
- Red Eye .......... เที่ยวบินระทึก ( ไม่ SPOIL )
- Deuce Bigalo - Male Gigolo 2 .... ไอ้ตัวก็มีหัวใจนะคร๊าบบบ....
- ตั๋วหนังรายเดือน ปะทะ ดูหนังแบบบุฟเฟ่ท์ .... 2สุดยอดโปรโมชั่นสำหรับคนรักหนัง
- Skeleton Key ....... " จิต " คุณแข็งพอหรือเปล่า ?
- Charlie and Chocolate Factory .....ที่สุดขอบเขตของจินตนาการ
- Crash...ยังฉายอยู่นะครับ หนังดีๆไม่อยากให้พลาดจริงๆ
- The Notebook ..... ปาฏิหาริย์บันทึกรัก
- เมื่อคืนแวะไปดู Somersault กับ Hiden Blade มาครับ
- บุปผาราตรี2.....ผลงานไว้อาลัยแด่คุณศิริสิน ( เจ๊4 )
- Don't Move ....เซ็กส์ ทำให้เกิดความรักได้จริงหรือ?
- Mr. and Mrs. Smith .......เรื่องผัวๆเมียๆ.........
- Electric Shadows .....มนต์เสน่ห์ หนังกลางแปลง
- The Polar Express .... รถด่วนขบวนมหัศจรรย์ ยังฉายอยู่วันนี้ที่ไอแมกซ์
- Be with you ...... ขอฉันอยู่เคียงข้างหัวใจคุณ
- The Chorus ... ดนตรีบรรเลง บทเพลงชีวิต
- Bridged Jones : The edge of reason ... หนังดีเรื่องแรกของปี48
- สิบหนังยอดเยี่ยมในรอบปี2547 ในทรรศนะ ของข้าพเจ้า ...
|
|
|
|
|
Fearless + 40 year virgin + two for money + house of wax + election + daddy day care + naked weapon
.............ช่วงนี้นอนดูหนังแผ่นอยู่กับบ้านมากมาย ไล่เรียงได้ราวๆนี้ล่ะครับ ............
Fearless ( สองดาว ) ................โชว์ลีลาทักษะการต่อสู้ของ หลีเหลียนเจี๋ย ล้วนๆ ไม่รู้จะสู้อะไรกันหนักหนา สู้ตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบเรื่อง ไม่ต้องแปลกใจถึงไม่ถูกวางยา ก็คงเหนื่อยตายอยู่ดีแหละ อีกอย่างผมว่า แกไม่รู้จักพอ ไม่ใช่ว่าแกต้องการจะทำเพื่อประเทศชาติอะไรนั่นหรอก จริงๆผมว่าแกสนองตัณหาตัวเองมากกว่า สมควรตายแล้วล่ะครับ คนเราควรจะรู้จักหยุดในจังหวะที่ควรหยุด ไม่ใช่ตะบี้ตะบันอยากเป็นฮีโร่อยู่ร่ำไป
.................หลี่เหลี่ยนเจี๋ย ไม่ค่อยเลือกหนังเท่าไหร่ในการแสดง ผลก็คือยิ่งดูหนังเค้ามากขึ้น ก็ยิ่งเบื่อมากขึ้นเพราะว่าไม่มีอะไรใหม่ แถมบทหนังก็มักจะห่วยแตก น่าเสียดายเพราะผมว่าเค้ามีทักษะในการแสดงใช้ได้ รวมถึงความสามารถในการแสดงฉากต่อสู้ได้ไม่เลว ฉบับวีซีดียังมีซีนพิเศษ หลี่เหลี่ยนเจี๋ย โซ้ยกับ สมรักษ์ คำสิงห์ซะด้วย เสียดายได้สู้กันสั้นไปนิดเดียวเอง แต่เชื่อว่าคุณสมรักษ์คงเก็บมาคุยได้อีกนาน อิอิ
40 year old virgin ( สองดาวครึ่ง ) ................หนังฮาๆอีกเรื่องที่ทำเงินถล่มบ๊อกออฟฟิศ ในระดับร้อยล้านเหรียญ ส่วนตัวรู้สึกผิดความคาดหมายไปนิด นึกว่าจะฮานรกๆแบบ ลามกจกเปรตเหมือนแนวๆ scary movie หรือ american pie แต่หนังกลับนำเสนอออกมาใสๆ จนท้ายๆกลายเป็นโรแมนติก คอมเมดี้ ซะงั้น แถมนางเอกคือ แคทธารีน คีเนอร์ อีกตะหาก อเมซิ่งสุดฤทธิ์ ดูพอเพลินๆจนจบ ไม่ถึงกะน่าเบื่อ แต่ก็ไม่สนุกอะไรนัก
เจนนี่กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ( สามดาว ) ..................หนังแนวอะไรหว่า โรแมนติก คอมเมดี้ หรือ coming of age จำไม่ได้ อิอิ ได้แผ่นมาสักชาตินึงแล้วแต่ไม่กล้าหยิบมาดูสักที ด้วยความที่เป็นหนังเก่าแก่ของอาร์เอส รุ่นเดียวกับพวก เด็กระเบิดยืดแล้วยึด ซึ่งผมดูแล้วสยองขวัญสุดๆ แต่ปรากฏพอดูเข้าจริงๆ อะโห หนังดีขนาดหนัก ดาราอย่างออย หรือ โบว์ ปรารถนา ยังเอ๊าะๆอยู่เลย สถานการณ์ในหนังที่วางไว้ ก็ดูไม่ขัดตา บทจะฮาก็ฮา บทจะซึ้งก็ซึ้ง แถมเพลงประกอบยังเพราะอีกตะหาก เห็นชื่อคนร่วมเขียนบท ร่วมกำกับอย่าง คุณ ดุลยสิทธิ นิยมกุลแล้วก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าฝีมือระดับนี้ ทำไมหลังๆไม่มีผลงานหนังเป็นของตัวเองออกมาบ้างเลยหนอ ??
Two for money ( สองดาว ) ..................ไม่แปลกใจที่หนังเจ๊งปีที่แล้วทั้งๆที่มีดาราเพียบ อย่าง อัลปาชิโน่ แมทธิว มัคคอนาเฮ่ย์ ฯลฯ หนังค่อนข้างน่าเบื่อ ตัวละครไร้เสน่ห์ แถมยังพูดถึงการทำงานที่ไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่นัก ( ตัวเอกเป็นพวกวิเคราะห์กีฬาแล้วก็เชียร์ลูกค้าให้เล่นการพนันหนักๆ ) สุดท้ายก็เลยกลายเป็นสองชั่วโมงที่เสียเปล่าๆ ดูจบ สิ่งเดียวที่คิดได้ การพนันไม่เคยให้ประโยชน์กับใครแม้แต่คนวิเคราะห์ผลกีฬา
House of wax ( สองดาวครึ่ง ) ..................หนังสยองโหดใช้ได้ ขายเซ๊กส์นิดๆ ตัวละครก็สมควรตายทุกตัว ความโหดจริงๆก็ไม่ถึงกับสุดๆ เพราะผมว่าเคยดูหนังที่โหดกว่านี้มาแล้ว จริงๆหนังสร้างบรรยากาศพอใช้ได้ แต่มีความน่าเชื่อของเหตุการณ์น้อยไปนิด แถมตัวละครยังทำสิ่งที่ไม่น่าทำเหมือนกับหนังแนวๆนี้ทั่วไป แต่ก็ดูได้พอเพลินๆยามที่ไม่รู้จะทำอะไรฆ่าเวลาครับ อ้อ ปารีส ฮิลตัน ก็เล่นได้ไม่เลว เมื่อพูดถึงหนังมาตรฐานแนวๆนี้น่ะครับ
Day of the dead ( สองดาวครึ่ง ) ..................หนังไม่สนุก และไม่สยองเท่าไหร่ ซอมบี้เด๋วนี้พัฒนาขนาดคิดใหม่ ทำใหม่กันแล้วแฮะ ผู้กำกับพยายามแฝงประเด็นบางอย่างมากไป จนหนังเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของซอมบี้ล่าคนแล้ว แต่กลายเป็น คนฆ่าคนกันเอง ด้วยสาเหตุที่รู้ๆกันอยู่ เพราะสันดานมนุษย์เนี่ยมันเป็นอะไรที่ ...... เฮ่อ น่าอนาถใจ
Naked Weapon ( สองดาวครึ่ง ) ...................นอนดูบิ๊กซีนีม่า เพลินดีเหมือนกัน เจ๊แม๊กกี้คิว เซ๊กซี่สุดชีวิต ดูเอ๊กซ์กว่าที่เล่นใน Mission impossible 3 อีกตะหาก ( เล่นได้เข้าตาแบบนี้มิน่าถึงถูกดึงไปเล่นหนังฝรั่งฟอร์มยักษ์แบบนั้น ไม่แปลกใจเลย ) หนังก็ออกแนวๆ battle royale ผสมๆกับแนวสายลับ เสียดายฉากที่ขายเนื้อหนังมังสา โดนตัดโดนทำมัวซะหมด เลยแทบจะไม่เหลืออะไรให้ดูเล๊ยยย เฮ่อ วัยรุ่นเซ็ง
Daddy day care ( สองดาวครึ่ง ) ..................หนังตลกเอ๊ดดี้ เมอร์ฟี่อีกเรื่อง ที่ค่อนข้างขาดความน่าเชื่อถือ ถ้าไม่คิดอะไรมากก็พอดูผ่านๆไปได้ หนังขายความน่ารักของเด็กๆ แถมไม่มีฉากให้ฮากลิ้ง แต่ก็พอให้อมยิ้มได้ หนังพูดเหมือนธุรกิจเลี้ยงเด็กเป็นอะไรที่ทำได้ง่ายๆ แค่คิดจะทำเป็นพาร์ตไทม์ก็ยังทำได้ ที่น่าตลกก็คือ ฐานะระดับพระเอกในหนัง บ้านยังกะคฤหาสน์ แต่มาทำธุรกิจกะจิ๊บกระจ๊อยแบบนี้ แถมตอนท้ายมีโอกาสกลับไปรับตำแหน่งระดับสูง แต่ก็ไม่เอา เฮ่อ เรื่องแบบนี้คงจะมีแต่ในหนังเท่านั้นกระมัง
Election ( สองดาวกว่าๆ ) .................หนังแอคชั่นมาเฟียฮ่องกงน่ะครับ ไม่ใช่หนังตลกร้ายของ รีธ วิทเธอสปูนเน้อ ซื้อแผ่นลดราคามาดูเพราะเห็นว่าเป็นหนังฮ่องกงซึ่งได้เข้าสายการประกวดที่คานส์ เมื่อปีก่อน ( ชิงปาล์มทองน่ะ ไม่ได้ส่งไปฉายโชว์ที่โน่นแล้วมาบอกว่า ได้ไปร่วมคาน์สแล้ว เหมือนหนังไทยบางเรื่อง ) ครึ่งแรกหนังค่อนข้างเนือยๆ ดูตลกๆดี พวกมาเฟียไล่ล่าหาคฑาเพื่อแสดงความเป็นเจ้าพ่อกัน ไม่รู้ว่าทำไมคฑาอันเดียวจะสำคัญได้ขนาดนั้น แต่ครึ่งหลังหนังมีเซอร์ไพร๊ซ์หลายอย่าง จริงๆมันก็ไม่ใช่หนังที่แหวกขนบเท่าไหร่ แต่อาจจะเพราะความนิ่งของมัน เวลาที่หนังมีช๊อตกระแทกใจออกมา เราเลยรู้สึกว่าช็อคหนักกว่าที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะฉากจบที่ เล่นเอาอึ้งไปเหมือนกัน น่าแปลกใจทั้งๆที่หนังเรื่องนี้ตัวละครแทบไม่มีการใช้ปืนเลย แต่กลับรู้สึกถึงความรุนแรง ถึงเลือดถึงเนื้อยิ่งกว่าหนังที่ใช้ปืนกันยิงโป้งป้างเสียอีก
Create Date : 23 พฤษภาคม 2549 |
Last Update : 23 พฤษภาคม 2549 13:56:29 น. |
|
3 comments
|
Counter : 1783 Pageviews. |
|
|
|
โดย: yuttipung IP: 202.44.8.100 วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:11:15:16 น. |
|
|
|
|
|
|
บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ
ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ
|
|
|
|
|
|
ได้ข่าวไปดูเรื่อง Heaven's Meadow มาด้วยใช่ไหมครับ ผมซื้อแผ่นดีวีดีมาด้วยนะ (รวมทั้งบริจาคไปอีกส่วนหนึ่ง)
ส่วนในหน้านี้ ผมชอบ 40 virgin ครับ มันตลกแบบ ผู้ใหญ่ดี อีกอย่าง...แก่แล้วด้วยมั๊ง ส่วนเรื่องอื่น...ถ้าไม่ได้เข้าโรง ก็อาจจะอดดูไปเพราะไม่ค่อยมีโอกาสดูหนังแผ่นเลยอ่ะครับ ช่วงนี้ แหะแหะ
แล้วเดี๋ยวคุณจ๊อบพูดคุยหนังเรื่องอะไรใหม่ๆ จะเข้ามาเยี่ยมเยียนนะครับ