บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
{{ Rate 18 + }} ....เมื่อผมเกือบจะโดนแบบพระเอกหนัง Fatal Attraction !!

{{ Rate 18 + }} ....เมื่อผมเกือบจะโดนแบบพระเอกหนัง Fatal Attraction !!

.......................ใช้ชีวิตผ่านโลกมาก็นานหลายสิบปี เจอผู้คนแปลกๆมาก็เยอะ เจออะไรผาดโผนมาก็มาก แต่ประสบการณ์แบบครั้งนี้ต้องบอกว่า เหลือเชื่อจริงๆว่าจะเกิดกับผมได้ อะคริ อะคริ !! ไม่รู้ว่าเด็กๆรุ่นใหม่นี้จะมีสักกี่คนที่จะทันหนังเรื่อง Fatal Attraction ที่ ไมเคิล ดักกลาส แสดงคู่กับ เกลน โคลส ? โอ้ว ยุคปลายปี 80 นั้น หนังเรื่องนี้แบบว่าดังมากๆๆๆ ขอบอก ~ ประมาณว่าถ้าทันดูหนังยุคนั้น ไม่มีใครไม่รู้จักหนังเรื่องนี้ หนังแนวทริลเล่อร์อีโรติก เรื่องนี้ กลายเป็นต้นแบบให้หนังหลายเรื่องทำเลียนแบบตามกันออกมาทีหลังเพียบ แม้แต่หนังไทยก็ยังมีตามเขาด้วยเลยเช่นกัน เมื่อหลายปีให้หลัง ในชื่อ " อำมหิต พิศวาส " ที่คุณตั้ว ณ พันธมาร นำแสดง !!

......................ต้องบอกว่าโชคดีที่ผมไม่ได้หลวมตัว ไปอะไรๆแบบพ่อ ไมเคิล ดักกลาส ไม่งั้นไม่แน่ ชีวิตผมอาจจะจบไม่สวยเหมือนในหนังก็เป็นได้นะเนี่ย !! เพราะผู้หญิงโรคจิต มันเป็นอะไรแบบที่ว่า น่ากลัวเกินความคาดเดา และ หลุดโลกได้เกินกว่าที่คิดไว้มากจริงๆ ~ เล่าไปเด๋วจะหาว่าโม้ แต่มันเป็นเรื่องจริงไม่อิงนิยายจริงๆครับ ... เห็นหน้าตาผม โลโซๆแบบนี้อ่ะนะ แต่ชีวิตก็มีผู้หญิงผ่านเข้ามาเยอะเหมือนกันน๊า ~ เคยปฏิเสธสาวๆก็บ่อยครั้ง ( อย่าเพิ่งอ๊วก หรือทำหน้าตกใจ 555 ) บางคนในเน็ทที่หมั่นไส้ผมมักจะชอบหยิบประเด็นหน้าตาของผมมาโจมตี แต่พูดตรงๆผมไม่เคยเสียเซลฟ์ในเรื่องนี้เลยสักครั้ง แม้ผมอาจจะไม่ใช่คนหล่อเหลา แต่คนที่รู้จักตัวจริงของผม โดยเฉพาะผู้หญิง ส่วนใหญ่จะชอบผมว่ะ ( 5555 - ไม่ค่อยจะหลงตัวเองเลย ก๊ากก )

......................ล่าสุดนี้เรื่องมันก็มีอยู่ว่า บังเอิญได้รู้จักกับน้องในเน็ทคนนึง หน้าตาก็น่ารักดี คุยกันไปคุยกันมา ก็แบบว่าขำขำ ตามประสาชายหนุ่มนะครับ ก็ต้องมีแบบว่าวาบหวามบ้างอ่ะนะ ~ ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่น้องมันว่ามันคิดนะ แล้วก็จะพยายามหลอกล่อมาชวนผมไปทำมิดีมิร้าย ให้ได้ !! พูดตรงๆผมก็อยากอ่ะนะ แต่ก็ เกรงใจคุณภรรยา ( กั๊กๆๆๆ ) เลยหาทางบ่ายเบี่ยง ~ คุณน้องเธอก็ไม่ยอม จะพยายามมาถวายพาน ส่งส่วยให้ถึงที่อีกแน่ะ !! สาวๆสมัยนี้อะไรจะ " จัด " ขนาดเนี้ย !! น้องเค้าว่า อยากมากกกก อยากกินผมเหลือเกิน ( เอิ๊กก ) ผมเลยแก้ปัญหาด้วยการติดต่อพี่ที่สนิทกันคนนึง เค้าโสดไง ฝากเบอร์ฝากสั่งเสียให้ไปจัดการสนองความต้องการให้น้องเค้าเสียหน่อย ปรากฏว่าแทนที่จะไปป๊าปๆ กันให้เป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่าคุณน้องเธอไม่เอาค่ะ แถมยังโกรธอีก คราวนี้ก็เลยอาละวาดมาด้วยการยิงเบอร์มา กระหน่ำโทรมา แถมยังส่งเมสเซจคุกคามทางเพศมาหาผมอีก ไม่พอยังส่งเข้าเครื่องคุณภรรยาผมอีก ( ชีไปเอาเบอร์มายังไง ผมก็ไม่รู้ สงสัยจะเสริช กูเกิ้ล ? )

......................โดนป่วนอยู่ 2 - 3 วัน เมื่อวานนี้วันเดียวกระหน่ำมาร่วม 20 สายทั้งสองเบอร์ เล่นเอาปวดหัวไปเหมือนกันครับ ว่าทำไมน้องเค้าเป็นได้มากขนาดนี้ !! แอบนึกในใจ โชคดีจริงๆที่ไม่ได้ไปมีไรกัน เพราะถ้ามีขึ้นมา สงสัยคงจะป่วนเราถึงขั้นบ้านแตกแน่ ( เฮ้อ ) ขนาดไม่ได้มีไรกัน เธอยังกล้าส่งข้อความมาบอกว่าเป็นเมียน้อยผมแล้ว มีไรกันบ่อย แล้วผมก็ติดใจ หอ.สระอี เธอเป็นอย่างยิ่ง ?? ( ตอนใหนว้า ) จนสุดท้ายเมื่อวานผมเหลืออด เลยด่าหยาบๆคายไปซะ 2 ดอก พร้อมเมสเซจแรงๆ ปกติแล้วผมไม่ใช่คนหยาบคายกับผู้หญิงเลยนะ ยกเว้นผู้หญิงเชี้ยๆในเน็ทบางคน หรือพวกที่ชอบสาระแนชาวบ้าน กับอีพวกปากดีทั้งหลาย ( กรณีหลังนี่อยากตบมากกว่า ) แถมอีพวกที่ชอบใส่ร้ายป้ายสี แล้วก็คอยหาโอกาสแทงข้างหลังนี่ อย่าให้จับตัวได้เชียว ( เอ๊ะ เยอะจริง ) คือว่าผมถือคติว่า ถ้าด่ากับไอ้พวกโรคจิตพวกนี้ บางคนมันชอบไงครับ เลยพยายามนิ่งๆไว้ แต่เมื่อวานมันชักเหลือทนแล้ว ก็คิดว่าชีวิตน่าจะกลับมาสงบสุขได้สักที ....

ป.ล. เมื่อเช้ามาอีกแล้วครับ ส่งเมซเซจมา ตัดพ้อที่เราพูดหยาบคายกับเธอ แถมยังมีหน้ามาอ้อน อยากขอลองกับผมสักครั้งให้ได้ ?? ... เอ๊ะ จะหาทางเอาเชื้ออะไรมาปล่อยเราหรือเปล่าวะเนี่ย เอิ๊กกกก หนูกัวววว แย๊ววววว ไม่ทำอีกแล้วววว ( ถ้าเมียไม่เผลอ - กั๊กๆๆๆ ) < == ล้อเล่นน้า ~

//www.pandagroup.pantown.com/




Create Date : 30 สิงหาคม 2552
Last Update : 30 สิงหาคม 2552 13:56:36 น. 1 comments
Counter : 5580 Pageviews.

 
อ่านแล้วก็นึกเอะใจว่า ทำไมต้องพูดทุกครั้งว่าจะไม่ทำอะไร ที่ไม่ดีต่อครอบครัว แต่มีลงท้ายด้วยทุกครั้งว่า ถ้าเมียเผลอหรือไม่เผลอ

โชคดีที่คุณไม่ได้ทำจริง อย่างที่คุณว่า ถ้าคุณทำไป คุณอาจได้สิ่งตอบแทนที่คุณนอกใจภรรยาของคุณคืน แบบเช่นคุณทำกับเธอ ผู้หญิงทุกคน มีสิทธิ์เท่าเทียมผู้ชายหมดทุกอย่าง คุณอย่าคิดว่าคุณทำได้เพียงฝ่ายเดียว อย่าคิดว่าผู้หญิงทำอย่างที่คุณทำกับเธอบ้างไม่ได้

ไม่มีสิ่งไหนทำร้ายจิตใจผู้หญิงได้มากไปกว่าการที่สามีนอกใจภรรยาแล้วล่ะคะ จะทำอะไรคิดให้มากๆ คิดให้นานๆ คิดให้ดีๆ ทำเพื่อครอบครัวคุณเอง แต่ถ้าคุณไม่มีคำว่ารัก หรือเป็นห่วงจิตใจคนในครอบครัวของคุณเลย ก็สุดแท้แต่ใจคุณต้องการเถอะคะ

เกิดเป็นผู้ชาย อย่าได้เห็นแก่ตัวในเรื่องกามรมณ์ ตัณหาของตัวเอง อย่ามีความสุขแค่ชั่วคราวบนความทุกข์ใจของคนในครอบครัวที่คุณเลือกเลยคะ เห็นใจและสงสารเพศแม่ของคุณบ้าง อย่างน้อยผู้หญิงที่คุณนอนกอดทุกคืนก็ เป็นแม่ของลูกคุณเอง


โดย: ผู้หญิงเพศแม่ IP: 125.25.52.166 วันที่: 6 กันยายน 2552 เวลา:11:01:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.