|
| 1 | 2 | 3 |
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 | |
|
|
|
|
- Lo Impossible เพราะชีวิตเป็นเรื่องเหลือเชิ่อ ปาฏิหารย์เกิดได้เสมอ หนังห้ามพลาด !!
- ตีสาม 3 D ... สยองคุ้มเงินค่าตั๋วแน่ๆ ฝีมือกำกับสมควรแก่การชื่นชม
- @ รักจับใจ ..... เพราะเธอน่ารักจับใจ บี้ตัวเท่าตึก 10 ชั้น สุดยอดมากๆ @
- Intouchables ....เป็นมากกว่าศิลปะ เกินคำว่างดงาม นี่คือหนังแห่งพลังชีวิต สุดยอดครับ !!
- เค้าเรียกผมว่าความรัก .... เพราะ กามเทพอยู่รอบตัวเรา ??
- The Possession อูย ... ผีสิงร่างเด็ก ดูแล้วสยองหลอนได้ใจ !!
- ชัมบาล่า .... ความหมายแห่งชีวิต การเดินทางสู่การไถ่บาปและให้อภัย !! ( โน สปอย )
- Yes or No 2 - รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย - ผิดที่เวลา เจ็บตรงที่เรา ( จี๊ดด )
- Batman - Dark Knight Rises ... เอาใหม ระบอบแบทแมน ? ( ไม่สปอย )
- Red Dog ... ตำนานเจ้าหมาแดง หนังดียกระดับจิตใจคนดู !!
- I miss you ถ้ารักฉันอย่าคิดถึงฉัน .... เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป ?
- คุณธนัชชา ศักดิ์สยามกุล นักแปลซับไตเติลมือ 1 ไทย พูดถึงหนัง รักเอาอยู่ว่า น่ารักมากๆ
- Joblovenuk วิจารณ์ " รักเอาอยู่ " บทวิจารณ์ชิ้นแรกในประเทศไทย อ่านได้ที่นี่ !!
- ~ ๑๐ ภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม แห่งปี ๒๕๕๔ ~
- ฝนตกขึ้นฟ้า .... ถ้าความดีชนะความชั่ววันใหน โลกคงจะพลิกตาลปัตรกลับหัว ?
- Joblovenuk's วิจารณ์ 30 กำลังแจ๋ว ถ้าภาษาวัยรุ่นเค้าก็ต้องบอกว่า หนังเรื่องนี้แซ่บเว่อร์ ~
- Joblovenuk เป็นดีเจเปิดเพลงซาวน์แทรคหวานๆ เชิญมา Like กันหน่อยครับ !!
- Limitless ... โอ้ว พระเจ้า ยาแบบนี้ถ้าใครได้ลองไม่มีวันบอกพอเพียงแน่
- Joblovenuk's วิจารณ์ สมอลล์รูกูแนว .... ใครไม่อร่อย ผมอร่อย !!
- >> ภาพสวยๆรอบเพรส " หนังผี " และบทวิจารณ์ของ Joblovenuk <<
- Joblovenuk's วิจารณ์ Blue Valentine .... บางครั้งคนที่ใช่ ก็ทำให้หัวใจเราเฮิร์ทได้ ?
- บทวิจารณ์ ศพเด็ก 2002 ของ joblovenuk .... ก่อนใครในโลก !!
- joblovenuk's วิจารณ์ King's Speech ..... ชนะอะไรก็ไม่ใหญ่เท่าชนะใจตัวเอง ?
- joblovenuk's วิจารณ์ The Fighter ..... แบบนี้เหรอเรียกว่า นักสู้ ??
- Aftershock ... เรื่องแบบนี้คนไม่เคยเป็นพ่อเป็นแม่ไม่มีวันรู้สึกหรอก !!
- ** 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2553 ของ joblovenuk ( ที่นี่ที่เดียว ) **
- หอแต๋วแตก แหกวชิมิ ฮาจริง สนุกจริง บ้าบอคอแตก หลุดโลกดีจริงๆ !!
- Joblovenuk's วิจารณ์ Yes or No อยากรักก็รักเลย ... หนังดีสำหรับทุกหัวใจ !!
- The Social Network .... เซียนคอม / เจ้าของเวปไซค์ดัง / เกรียน ??
- Splice .... เมื่อมนุษย์เล่นบทพระเจ้า ในขณะที่ตัวเองไม่ได้ประเสริฐไปกว่าใครเค้าเล้ย ??
- How to Train Dragon .... คนบางคนดีแต่สั่งให้คนอื่นขอโทษ พอตัวเองทำผิดบ้าง เคยสำนึกใหม๊ ? เคยขอโทษใหม
- * Joblovenuk's Present - ใบปิดหนัง หอแต๋วแตก แหกชิมิ ที่ท่านไม่เคยเห็นที่ใหนมาก่อน *
- ==>> ReVieW โรงหนัง House RCA <<==
- >> My Valentine = แล้วรักก็หมุนรอบตัวเรา = ภาพยนตร์ที่เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรักมั่กๆ <<
- ==>> ภาพสวยๆจากงานรอบเพรส My Valentine - 2 / 1 / 10 <<==
- {{{ ตายโหง .... หนังสยองขวัญสุดกลมกล่อม }}}
- >>> ภาพสวยๆจากรอบเพรส " ตายโหง " @ Central World Plaza <<<
- >>> ภาพสวยๆจากรอบปฐมทัศน์ " ตายโหง " รอบแรกในโลก 19 / 01 / 10 <<<
- ## Bruno เจ้าของผลงานการแสดงแห่งปี // Surrogates หนังซ้ำๆซากๆ ##
- >> อยากได้ยินว่ารักกัน .. หนังรักจี๊ดๆสำหรับผู้ด้อยโอกาสทางความรัก <<
- >> ภาพสวย ๆ จากงานรอบ Press ภาพยนตร์เรื่อง อยากได้ยินว่ารักกัน .. <<
- >> Young @ Heart + The Wedding Game + The Proposal .... หนังดี ดูแล้วชอบ จึงอยากบอกต่อ !! <<
- {{ 10 หนังห่วยแห่งปี + 10 หนังไทยยอดเยี่ยม + 10 หนังเยี่ยมแห่งปี 2552 }}
- >>> Sherlock Holmes .... ว่าที่ หนังภาคต่อทรงคุณค่าแห่งปี !! ( No Spoil ) <<<
- >> Inglorious Basterds ..... หนังที่ผมนึกว่าจะมีแต่พวก Guru หนังเท่านั้นซะอีกชอบ ? <<
- >>> Avartar .... หนังที่ห่างไกลกับคำว่า สมบูรณ์แบบ !! <<<
- {{ CoCo Avant Chanel ...... เป็นเมียน้อย ดีกว่า เป็นเมียหลวง ?? }}
- ** Gomorra & She Creature .... ดูแล้วไม่ปลื้ม !! **
- {{ Rate 20+ }} - SUNDOME .... ผู้หญิงที่เห็นผู้ชายเป็นของเล่น มันสมควรโดนฟันแล้วทิ้ง จริงใหม ??
- o UP o เนี่ยเหรอ หนังที่ใครๆเขาว่าดีกัน ??
- >> TOUCH ..... ขอบคุณปุ๊กกุจังมากๆ สำหรับกุญแจไขกล่องแห่งความทรงจำ <<
- Harry Potter and the Half Blood Prince .... ยืดยาด น่าเบื่อหน่าย เหมาะสำหรับคนนอนไม่ค่อยหลับ !!
- The Taking of Pelham 123 .....รถด่วนขบวนสุดท้าย ??
- >> My Wife got married .... คุณยอมรับได้ใหม ถ้าเมียคุณมาขอมี " ผัว " อีกคน ? <<
- ++ 2012 มีดีมากกว่าแค่ฉากหายนะครับ .. ไม่ควรพลาด ++
- ## เฉือน -- บทภาพยนตร์ชิ้นเยี่ยมที่น่ายกย่องแห่งปี ( ไม่ Spoil ) ##
- "" เมื่อวานโชคดีเหลือเกิน ได้ไปดู My Sister's Keeper ที่ House มา หนังดีมั่กมั่ก ""
- > เพลงสุดท้าย - กระเทยจะไม่มีวันพบความสุขได้ จริง ๆ เหรอ ? <
- Good Luck Chuck ..... หนังโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ดีที่สุด และสนุกที่สุดเท่าที่เคยดูมาตั้งแต่เกิด !!
- Duchess ..... เป็นนกน้อยในกรงทอง มีความสุขจริงหรือ ?
- ~ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ / OVERRATED / อวยกันจนเว่อร์ / แบบนี้ รักภาษาอะไร ? ~
- ~ วงษ์คำเหลา ~ ภาพยนตร์ชิ้นเยี่ยมที่พิสูจน์ว่า นักแสดงตลก ก็สามารถกำกับหนังยอดเยี่ยมได้ !!
- District 9 - 2022 สึนามิ วันโลกสังหาร ... คุณคิดว่า หนังขายเทคนิคพิเศษ 2 เรื่องนี้แตกต่างกันตรงใหน
- The Good The Bad and The Weird & Where The Truth Lies .... 2 เรื่องนี้ มีดีกว่าที่คิดไว้มากมาย !!
- >> หอแต๋วแตก แหกกระเจิง ... ฮามากกๆ ขำก๊ากก ใครอยากคลายเครียด ตีตั๋วได้เลยครับ <<
- Ice Age 3 .... ความหมายของคำว่าครอบครัว !!
- High School Musical 3 + Monsters Vs Aliens + 17 Again .... หนังดีๆที่ผมอยากบอกต่อให้กับทุกคน ~
- >> Roommate ..... หนังรักที่ไม่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงของมนุษย์โลก <<
- {{ Rate 18 + }} ....เมื่อผมเกือบจะโดนแบบพระเอกหนัง Fatal Attraction !!
- >> WatchMen ....... มัน " เอ๊าท์ " ไปแล้วครับนาย !! << ( ไม่ Spoil )
- > Irreversible .... ช่วยด้วย ผมถูกฝรั่งซาดิสต์ข่มขืน !! < ( คิดว่าไม่ Spoil )
- CHANGELING ...... อย่าปล่อยให้ลูกของคุณคลาดสายตา !!
- Serbis .... หนังเห่ยๆแบบนี้เหรอครับ ระดับชิงปาล์มทอง เมืองคานส์ ??
- Ikegami ......ถ้ารัฐบาลสั่งให้คุณตายภายใน 24 ช.ม. คุณจะเลือกใช้ชีวิตที่เหลืออย่างไร ??
- แต๋วเตะตีนระเบิด / พจน์ อานนท์ / ผู้กำกับที่ถูกประเมินค่าต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทย ??
- Nymph - นางไม้ - ถ้ามีหนุ่มหล่อชวนคุณว่า Make Love กันเหอะ คุณสาวๆจะว่ายังงายคร๊าบบ อิอิ !!
- {{ Rate 18 + }} - Lies & Annabella Chong Story .... เซ๊กส์ซาดิสต์ กับ เซ๊กส์หมู่ คุณชอบแบบใหน ??
- {{ Dragonball Evolution - - ขอถามคำเดียว หนังห่วยตรงใหนไม่ทราบครับ ?? }}
- ~ เอิ๊ก .... ถ้าไม่มี " รักแห่งสยาม " คงไม่มีการจัดงาน " เฉลิมไทยอวอร์ด " ?? ~
- ~ วิจารณ์หนัง Before Valentine + หลวงพี่ กับ ผีขนุน & Outlander ~
- ValKyrie ..... หนังที่นายทหารทุกคนสมควรจะต้องดู !!
- ~ Bride War ...... เอ่อ คุณผู้หญิงครับ คุณอยากแต่งงานจนตัวสั่นขนาดนี้จริงๆเหรอ ?? ~
- Marley and Me ..... ด้วยรักและผูกพัน ( No Spoil )
- Bedtime Stories .....นิทานเรื่องนี้สอนอะไรเราบ้าง ??
- The Day The Earth Stood Still .... มนุษย์ต่างดาวใจง่าย ? มนุษย์โลกควรสูญพันธ์ ? หนังห่วยนะ ว่ามั๊ย ?
- Saw 5 - Vs - วินาทีชีวิต เอดส์ไดอารี่ ??
- The Baader Meinhof Complex ...... ยังไงก็ไปไม่ถึง Oscar หนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมแน่ๆ !!
- Bangkok Love Story คว้ากรังปรีซ์ 2008 จากเทศกาลหนังที่เบลเยี่ยม - Part 2
- Bangkok Love Story คว้ารางวัล Grand Prize จากประเทศเบลเยี่ยม
- 27 Dresses & Forgetting Sarah Marshall....หนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณยิ้มได้ ~
- Out of Time & หนังน้องอ้อย .... มันส์ซี๊ดดดด ~
- Akeelah and the bee .... อาคีลาห์ อัจฉริยะก้องโลก
- Rouge โคตรไอ้เคี่ยม - Vs - คาราโอเกะ ร้องไปเสียวไป ??
- Hancock .... ทำไมหลายๆคนถึงไม่ชอบแฮนค๊อก ?? ( หนังเก่าเราก็ไม่ Spoil )
- Air Bud .... เช่าหนังน้องหมามาเอาใจหนูมูวี่ ~
- + โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต + มึงอยากเห็นกูตายนักใช่มั๊ยย ? +
- The Other Boleyn Girl .... บัลลังก์รักคาวโลกีย์ !!
- Gone Baby Gone .... ใครกันแน่ที่ฆ่าเด็ก ?? ( No Spoil )
- Hulk 2 + Open City + Hell Boy 1 .... ดูครบหมดเนี่ย 50 บาทเอง
- ~ คุยเฟื่องเรื่องหนัง ว้อ , I am a Sex Addict , Rec ปิดตึกสยอง ~
- Ruins / Asylum .... แม้จะไม่ใช่งานเกรดบี แต่ก็ยังถือว่าน่าผิดหวัง
- Iron Man ควบ นักเรียนสาวลองรัก & รักนี้ไม่เคยลืม
- Babylon A.D. + Crank ... โชคร้ายที่มา ( ดูที ) หลัง !!
- Juno .... หนังเรื่องนี้ได้รับการเชิดชูยกย่องเกินจริงมากไปหรือเปล่า ?
- Dark Knight .... ผลพวงของการไม่ใช้ความรุนแรงจัดการกับคนชั่วที่บ้าคลั่ง !!
- เปิดบอร์ดใหม่ เฉพาะคนรักหนัง " เพื่อน กูรักมืงว่ะ " & คนชอบหนังของ พี่พจน์ อานนท์ ครับ
- Mongol .... เนี่ยเหรอ หนังชิงออสการ์สาขาหนังภาษาต่างประเทศ ??
- Horton Hear a Who .... เดรัจฉานที่ปลุกระดมสังคมจนวุ่นวาย + ลิ่วล้อ + พวกโง่ๆ สมควรลอยนวลงั้นเหรอครับ
- สะบายดี หลวงพระบาง .... หนังรักไร้อารมณ์ ??
- < NK นวนคร มัลติเพล็กซ์ > ++ < ดูหนัง 4 เรื่อง 50 บาท > ++ < ถูกกว่านี้มีอีกเหรอ >
- Vantage Point + Elizabeth 2 + ดรีมทีม .... คอมเมนท์สั้นๆนะครับ
- Soul's Code ..... คุณปลื้ม คุณทำผมฮามากกกเลยนะ ~
- Jumper .... ดูแล้วอยากกระโดดกระชากมิติกันหรือเปล่า ?
- The Savages + Surf Up ..... หนังดีที่หลายคนอาจจะมองข้าม !!
- National Tresure 2 + Rest Stop นอนดูที่บ้าน เพลินกว่าที่คิด !!
- Wonderful Town .... เกือบจะ Wonderful แล้วเชียว !!
- P2 + สะใภ้บรื๋ออ + Sweeney Todd .... ล้วนแล้วน่าผิดหวัง
- Tokyo Tower ..... หนังแม่ลูกผูกพันธ์ที่ดูแล้วยังไม่โดนเท่าไหร่
- Blog นี้ Review พร้อมภาพประกอบ ...โรงภาพยนตร์ NK นวนคร มัลติเพล็กซ์ ( ใครอยู่ รังสิต นวนคร ลองไปชม )
- Deliver us from Evil .... หนังสะเทือนคริสต์จักร
- The Heartbreak Kid ..... คุณๆทำไงเหรอ ถ้าเจอคนที่ใช่ในวันที่ผิด ?
- Once .... ในโรงมีหนังฟรี หน้าโรงมีหนังสด !!
- ทำไมพวกคลั่งหนังรักแห่งสยาม ถึงได้มีวาจาและพฤติกรรมก้าวร้าว แถมยังชอบเหยียดหยามคนรักหนังเรื่องอื่นๆ
- Boo - Love Wrecked .... ทำไมผู้หญิงถึงชอบเอากับคนเลวนะ ?
- Adrift + Stardust ... พูดถึงหนังไม่ถูกใจในวันเหงาๆ
- Waterboys หนุ่มระบำใต้น้ำ - หนังโง่เขลาเบาปัญญาที่ผมไม่รู้จะหาคำอะไรมาประนามดี
- ฝนตกฉลองชัย เพื่อน ... กูรักมึงว่ะ เข้าชิง 8 รางวัลสุพรรณหงส์ปีล่าสุด !!
- Chalermthai Awards 5th Nominees .... รายชื่อเข้าชิงไม่ตรงใจแต่เราต้องยอมรับมติมหาชน !!
- เปิงมาง กลองผีหนังมนุษย์ - vs - Six หกตกท้าตาย
- Once in a summer + Shaun of the dead .... หนังห่วยห่วย
- Saving Face ..... ปฏิบัติการณ์ตามหาหัวใจตัวเองสุดขอบโลก
- Knock Up , Eternal Summer , The invasion , The Simpsons , The kovak box ...รวมมิตรหนังนอนดูอยู่บ้าน
- Disturbia ...... หนังฮิทซ์ค๊อกเคี่ยนที่แจ่มที่สุดในรอบ 10 ปี
- รอบพิเศษรักแห่งสยาม ที่ Pantip จัด มันคุ้มค่าเสียเวลาไปดูจริงๆเหรอนั่น ??
- Perfect Stranger .... รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก
- Zodiac .... ก้าวที่หลงทางของ เดวิด ฟินเชอร์
- Meeting Bangkok Love Story Club 3 - On Location + ตามรอยกองถ่าย " เพื่อน ... กูรักมืงว่ะ "
- Charlotte's Web ..... คุณก็สร้างปาฏิหาริย์ได้ เพียงคุณลงมือทำ .....
- Apocalypto + Last Train to Freo .... ผลงานภาพยนตร์ระดับยอดเยี่ยมของคนทำหนังออสซี่
- The Good Shepherd , 11:14 , หอแต๋วแตก , Cellular .... หนังกลุ่มนี้ดีเกินคาดทุกเรื่องเลย
- Hula Girls , Bandidas , Ned Kelly , Peacemaker , Hot Fuzz รวมมิตรหนังแผ่น
- Meeting กับเพื่อนๆในกระทู้แฟนคลับหนัง " เพื่อน ... กูรักมึงว่ะ "
- Vdo Clip .... หนังของคนทำสิ้นคิด และตัวละครสิ้นคิด
- สวยลากไส้ + Species 4 .... หนังระดับห่วยทั้งคู่เลยครับ
- Letters from Iwo jima - Time - Paprika ..... คุยหนังนอนดูที่บ้านกันดีกว่า
- 28 Weeks Later ...... โหด ดิบ เถื่อน มันส์สะใจวัยรุ่นเจงๆ
- The Final Cut .... น่าเสียดายที่หนังเกือบจะดี
- The Reaping + Note on a Scandal + Bangkok Love Story ... สามเรื่องควบในวันเดียว ....
- To you + Hallucination + หลวงตา + ตากะหลาน + Spider Lilies
- The Beast and the beauty + Princess Diary 2 ..... ตัวอย่างหนัง Romantic comedy ห่วยๆ
- Black Book ... ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เพื่อนทรยศ
- Bridge to Thirabetia ..... ขอเพียงแค่หลับตาลง เปิดใจให้กว้าง .....
- The Number 23 ..... หนังสือพลิกชีวิตของคุณคือเล่มใหนครับ ?
- Live free or Die Hard ..... โชคดีที่ทันดูสัปดาห์สุดท้าย
- Paris Je T'aime ..... มนต์เสน่ห์กรุงปารีส เข้า 19 ก.ค.นี้ อย่าพลาดชม
- The Messengers - เด็กส่งเอกสาร ผลงานโดย พี่น้องตระกูลแปง
- Fracture .... ชมลีลาท่านเซอร์ ฮอปกิ๊นส์ พริ้วจริงๆ หลอก ไรอันซะหัวทิ่มหัวตำ
- The Departed + The last king of Scotland ... หนังออสการ์ปีนี้ไม่เท่าไหร่เลยนี่หว่า ??
- a Millionare's first love ...... การมีความรักทำให้ผู้ชายหล่อขึ้น ??
- Borat - สมควรแล้วที่โดนแบนในประเทศ คาซัคสถาน !!
- Memories of Matsuko - อาลัยรักแด่เธอ .. มัตสุโกะ
- Capturing the friedman ..... ครอบครัวล่มสลาย !
- Because of Winn - Dixie .... บางทีสิ่งที่คนเราขาดก็คือการแชร์ความสุขกันนี่แหละ ?
- ดูหนังแผ่นควบ Curse of Golden Flower + เรื่องเล่าสาวโคโยตี้
- Ameican Splendor .... ใครๆก็เป็นพระเอกได้.....
- มากับพระ ..... หนังไทยที่ทำออกมาได้ดีเกินคาด
- พระนเรศวร ภาค 2 <== หนังไม่ถึงกับดี จะให้บอกว่ามันดีได้ยังไงล่ะ ?
- Downfall + Days of Glory ใครดีใครชั่ว อยู่ที่คุณจะมองอย่างไร ?
- รวมมิตรหนังแผ่น North Country + The eye 10 + Date movie + Initial D + Dark night
- Running Boy ...... แค่แวะมาบอกว่า หนังไม่โดนอย่างที่คิดไว้แฮะ....
- โคตรรักเอ็งเลย = บทวิจารณ์อ่านสนุกโดยคุณแท๊กซี่นิรนาม =
- Team america - World police .....หนังการ์ตูนแหวกแนวที่เล่าได้ฮาสุดๆ
- Saw + รับน้องสยองขวัญ ..... หนังสยองทุนต่ำที่ขายไอเดียฉลาดๆและเล่าเรื่องได้เจ๋งกว่าที่คาด
- The World's Fastest Indian ..... บิดสุดใจ ไกลเกินฝัน
- .....ขอบคุณ Don't Tell ที่ทำให้วันนี้ของผมไม่เลวร้ายเกินไปนัก......
- Fearless + 40 year virgin + two for money + house of wax + election + daddy day care + naked weapon
- ดูหนังโรงบ่อยแระ ดูหนังแผ่นที่บ้านกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย?
- Eight Below ....โคตรทรหด ข้าคือ ไซบีเรียน ฮัสกี้......
- Art of the Devil 2 - ลองของ ..... ดูแล้วยังจะกล้าเล่นของกันอีกมั๊ย ??
- ทำไงดีครับ .... ผมหลงรัก 2 Nana จังเข้าซะแล้วสิ ??
- Innocence ... เด็กโต๋ ... หนังดีที่ไม่อยากให้พลาดครับ ฉายวันนี้ที่ลิโด้ รีบดูด่วน
- 3 - Iron .... หนังดีมากอีกเรื่องในรอบปีนี้ที่ผมเกือบจะพลาดชมไป
- หลังอ่านเจ้าชายน้อยจบ ผมก็เพิ่งรู้ว่า " เพื่อนสนิท " ไม่ได้จบอย่างที่ผมคิดไว้ ....
- เพิ่งไปดู Sky High มาอยากบอกว่าชอบมาก หนังดีกว่าที่คิดเยอะ .....
- Red Eye .......... เที่ยวบินระทึก ( ไม่ SPOIL )
- Deuce Bigalo - Male Gigolo 2 .... ไอ้ตัวก็มีหัวใจนะคร๊าบบบ....
- ตั๋วหนังรายเดือน ปะทะ ดูหนังแบบบุฟเฟ่ท์ .... 2สุดยอดโปรโมชั่นสำหรับคนรักหนัง
- Skeleton Key ....... " จิต " คุณแข็งพอหรือเปล่า ?
- Charlie and Chocolate Factory .....ที่สุดขอบเขตของจินตนาการ
- Crash...ยังฉายอยู่นะครับ หนังดีๆไม่อยากให้พลาดจริงๆ
- The Notebook ..... ปาฏิหาริย์บันทึกรัก
- เมื่อคืนแวะไปดู Somersault กับ Hiden Blade มาครับ
- บุปผาราตรี2.....ผลงานไว้อาลัยแด่คุณศิริสิน ( เจ๊4 )
- Don't Move ....เซ็กส์ ทำให้เกิดความรักได้จริงหรือ?
- Mr. and Mrs. Smith .......เรื่องผัวๆเมียๆ.........
- Electric Shadows .....มนต์เสน่ห์ หนังกลางแปลง
- The Polar Express .... รถด่วนขบวนมหัศจรรย์ ยังฉายอยู่วันนี้ที่ไอแมกซ์
- Be with you ...... ขอฉันอยู่เคียงข้างหัวใจคุณ
- The Chorus ... ดนตรีบรรเลง บทเพลงชีวิต
- Bridged Jones : The edge of reason ... หนังดีเรื่องแรกของปี48
- สิบหนังยอดเยี่ยมในรอบปี2547 ในทรรศนะ ของข้าพเจ้า ...
|
|
|
|
|
.....ขอบคุณ Don't Tell ที่ทำให้วันนี้ของผมไม่เลวร้ายเกินไปนัก......
............ลงทุนหยุดวันที่9 มิ.ย.อีกวัน ทั้งๆที่เพิ่งหยุดงานไปเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ก็เพราะแฟนผมเค้าอยากดูซ้อมแห่เรืออีกวัน หลังจากคราวก่อนไปเกาะขอบแม่น้ำเจ้าพระยาดู แต่ฝนเจ้ากรรมดันตกซะหนักจนฟ้ามืดมัว ไม่ได้เก็บภาพงามๆเท่าที่ควร ทีแรกก็ว่าจะให้เค้าไปคนเดียว แต่รู้สึกว่า ถ้าปล่อยไปก็คงเดินทางลำบากเพราะรู้สึกคุณที่รักเค้าไม่ค่อยรู้เส้นทางสักเท่าไหร่ ก็เลยอาสาจะพาไปส่ง ( อีกวัน ) แต่ใหนๆจะต้องเสียเวลาทั้งวันไปกับการรอดูเรือแล้วไซร้ ก็ขอดูหนังสักเรื่องก่อนละกัน จะได้ไม่ทำให้การหยุดวันนี้ต้องเสียเปล่าจนเกินไปนัก
............ขับรถไปสยาม ทีแรกว่าจะจอดรถแถวๆถนนอังรีดูนังค์ แต่ปรากฏว่า โห เค้าห้ามจอดวุ้ย ไม่รู้อะไร เห็นว่ามีงานฉลอง 60ปีในหลวงมั้ง ก็ยังงงๆว่ามีการจัดงานที่สยามด้วยเหรอไงถึงกะต้องห้ามจอดรถริมถนน เลยขับไปในโรงบาลตำรวจ แต่ดูแล้วไกลไป ก็เลยยอมลงทุนขับออกมาจอดในสยาม ( งานนี้เสียตังไป 30บาท เสียดายชมัด มานึกออกทีหลัง ทำไมไม่ไปจอดในพาราก้อนวะ จอดฟรี โคตรโง่เลยเรา ) มีของกินติดมือเรียบร้อย เดินตีตั๋วหนัง Don't Tell ที่โรงสยาม หนังอิตาลี ที่ได้ชิงออสการ์ หนังภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม 1 ใน 5 เรื่องสุดท้าย ของปีล่าสุด .. เรื่องนี้นับเป็นหนังอิตาลีเรื่องแรกในรอบเกือบสองปีที่ได้ดูในโรงหนัง ก่อนหน้านี้ที่ได้ดูในโรงก็คือ Facing window ดูที่ house ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่
............Don't Tell ต้องถือเป็นหนังระดับ 3 ดาว โชคดีมากๆที่ได้ดูในโรง แถมเป็นโรงใหญ่อย่างโรงหนังสยาม หนังใช้ดารานำหญิงคนเดียวกับ Facing window น่ะแหละ คือ ดาราสาวหน้าหวาน giorvani mezzogiorno ( นามสกุลแปลก เที่ยงวัน ?? ) ความผิดพลาดประการเดียวของผมในการดูหนังเรื่องนี้ก็คือ ความพยายามที่จะฟังซาวแทรคภาษาอิตาลี ด้วยความอยากลองว่าถ้าไม่อ่านซับจะพอรู้เรื่องใหม๊ ( ผลก็คือไม่รู้เรื่องเลย - แง่ว ) อุตส่าห์ไปลงเรียนคอร์สอิตาลี มาคอร์สนึง ไม่เห็นได้ความเท่าไหร่เลย ปลายเดือนนี้เริ่มเรียนคอร์ส2 ไม่รู้จะดีขึ้นใหม๊?? เห็นนางเอก The omen ( จูเลีย สไตล์ ) เรียนคอร์สอิตาลีมาเล่มเดียวในหนัง พูดออกจะปร๋อ <== อย่างว่าแหละ หนังฮอลีวู๊ดนี่นะ !! หนังเรื่องนี้เป็นหนังดราม่าจิตวิทยาครับ เล่าถึงชีวิตของสาวคนนึงซึ่งอดีตเคยมีเรื่องร้ายๆกับตัวซึ่งต้องเก็บงำมาตลอดจนกลายเป็นฝันร้ายที่หลอกหลอนเธอ แล้วเธอก็พยายามแก้ปมด้วยการไปหาพี่ชายที่อยู่อเมริกา แล้วก็ได้ไขปริศนาเรื่องราวในอดีตของตน หนังเล่าเรื่องได้ดีมากๆๆ ไม่ค่อยได้เห็นหนังยุโรปที่เล่าเรื่องสนุกๆแบบนี้เท่าไหร่ แล้วก็ไม่ได้เฉลยปมเรื่องราวดาดๆแบบหนังฮอลลีวู๊ดด้วย ผมชอบที่เค้าแจกแจงรายละเอียดตัวละครรายรอบของหนัง รวมถึง ใช้ภาษาหนังได้เรียบง่าย ดูแล้วเคลียร์ นอกจากนั้นยังได้รับการส่งเสริมที่ดีด้วยการแสดงระดับเยี่ยมยอดจากดาราทุกคน .. ตัวที่เล่นเป็นผู้กำกับหนังในเรื่อง ผมว่าดูคล้าย ปีเตอร์ แจ๊กสัน มาก ไม่รู้ว่าเค้าจงใจหรือเปล่า ...เป็นหนังที่อยากขอแนะนำให้ทุกๆคนได้ไปดูครับ สมราคาจริงๆ ผมว่าดีกว่า paradise now ที่ชิงออสการ์สาขาเดียวกันซะอีก เผลอๆจะดีกว่า tsosi ที่ได้ออสการ์หนังต่างประเทศปีล่าสุดนี้ด้วยซ้ำ
............ช่วงบ่ายออกเดินทางไปเพื่อดูงานซ้อมแห่เรืออีกรอบ ... รถติดโคตรๆ ทีแรกว่าจะไปจอดรถที่ธรรมศาสตร์ แต่เค้าก็ปิดประตู ราชนาวีก็ปิด วัดมหาธาตุก็เต็ม เสียเวลากับการฝ่าฟันจราจรย่านนั้นออกมา เสียอารมณ์และเหนื่อยสุดๆ ข้ามฟากมาทางฝั่งธน นึกว่าจะคนน้อยที่ใหนได้ คนก็เยอะพอกัน จะไปวัดระฆังก็เข้าไม่ได้ วัดอรุณก็คนเยอะ เลยไปจอดรถที่วัดกัลยาณมิตร ซึ่งเป็นวัดๆที่เกือบจะสุดทางของแห่เรือ จอดรถเสร็จก็เดินหาทำเลดูเรือเพราะคิดว่าวัดกัลยาณคงไม่เหมาะ กะจะไปวัดอรุณ โห วัดก็สวยอยู่แต่คนยังกะปลวก หาที่แทรกไม่ได้เลย ผมเหนื่อยแทบเป็นลม ว่าแล้วก็นั่งตุ๊กๆกลับมาวัดกัลยาณเหมือนเดิม ปล่อยเจนนี่เค้าไปหาที่ดูเรือ ผมก็ไปหาของกิน เดินมาปากซอย สั่งหอยทอดกินกะเบียร์ช้าง กินไปหน่อยเดียว แทบเป็นลม มึนมาก สงสัยท้องว่างแล้วกินเบียร์ หรือไม่ก็เหนื่อยจัดเลยมีอาการ นั่งพักสักแป๊ป เดินไปเดินมา สูดอากาศด้านนอก ค่อยยังชั่วหน่อย เอาหนังสือ วิวาทะmatrix มาอ่านไปด้วย แต่อ่านไม่รู้เรื่องเท่าไหร่ เพราะกินเบียร์อยู่ แถมหนังสือเนื้อหาปรัชญาหนักมาก มีลูกหมาอยู่แถวนั้น2-3ตัว เลยเดินไปซื้อไก่ทอดมาให้มันกินเล่น จากที่อารมณ์เสียสุดๆ ( แฟนเก่าโทรมามีปัญหาเรื่องที่ไอ้จิ๊บ น้องสาวยืมเครื่องตัดหญ้าแล้วเอาไปทำพังมาให้ปวดหัวอีก + หงุดหงิดกับอากาศร้อนแล้วก็เรื่องภายนอกด้วย ) ก็เลยค่อยดีขึ้นหน่อย ต้องขอบคุณน้องหมาตัวน้อยๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกดึขึ้น เล่นกับหมานี่ดีกว่าเล่นกับคนเยอะเลย 6 โมงเย็น แวะกลับมารอที่รัก นึกว่าเรือจะวิ่งผ่านไปแล้ว ที่ใหนได้ก็ยังไม่จบ เลยต้องนั่งรอข้างรถอีกครึ่งชั่วโมง กว่าจะออกมาได้ ก็ทุ่มนึง เพราะไอ้พวกที่จอดรถทีหลังทำน่าเกลียด จอดขวางเป็นไอ้เห้ขวางคลอ เต็มไปหมด มีที่ใหนไม่มีที่จอด ก็จอดมันตรงกลางเลย คนที่อยู่ข้างในก็ไม่ต้องออกกัน สันดานคนไทยนี่แม่งเหี้ยจริงๆ ความเกรงใจไม่เคยมีหรอก ก็รอกันไปสิ
...........ขากลับรถก็เยอะแถมยังติดอีก ไม่แปลกใจหรอกที่คนกรุงเทพจะมีปัญหาทางจิตเพิ่มขึ้นทุกวัน ผมก็ทำท่าจะเป็นไปด้วยอีกคนนึงแล้ว กว่าจะฝ่าออกมาได้ ทีแรกนึกว่าจะไปดูพลุที่ศูนย์สิริกิตต์ ทัน แต่ก็ไม่ แวะกินข้าวข้างทางแถววงเวียน22นาฬิกา จิบเบียร์อีกป๋อง ขับรถถึงบ้านแบบเมาๆ เกือบๆสามทุ่มโดยประมาณ ... เออ ตอนกินเบียร์อยู่ที่ร้าน มีมอร์ไซค์รับจ้างงี่เง่ามาชวนคุย พูดชื่นชมจอมพลส. โง้นงี้ เคอร์ฟิวต้องเข้าบ้านก่อนสามทุ่มงี้ โห ฟังดูดีซะ ตามประสาคนไม่มีการศึกษานั่นแหละครับ เผด็จการทหารนี่มันดีตรงใหนวะ ไดโนเสาร์โลกล้านปีแบบนั้น แถมยังจำกัดความคิด จำกัดสิทธิเสรีภาพผู้คนอีกต่างหาก กอบโกยผลประโยชน์เข้าตัวเองอย่างเดียว ป่านนี้คงใช้กรรมอยู่ในนรกแล้วมั้ง ..นี่แหละน้า คนไทย จบไดอารี่วันนี้ดีกว่า
ป.ล. เคยได้ยินว่ามีมาเฟียในเวปบล็อค จริงหรือเปล่านะ เขียนไม่ถูกหูนี่ถึงกะโดนแบนกันได้ด้วยเหรอ ผมเคยได้ยินมา ตลกดีครับ จริงๆเวปใหญ่ๆแบบที่เราเล่นๆกันอยู่นี่ ไม่น่าจะมีมาเฟียได้เลยนะ ได้ยินแล้วอนาถจริงๆ ผมไม่ใช่คนเชื่อคนง่ายนะ แต่ถ้าหลักฐานยืนยันชัดๆ มันก็น่าคิดเหมือนกันว่าความจริง ความถูกต้องอยู่ที่ใหนกันแน่
Create Date : 09 มิถุนายน 2549 |
Last Update : 9 มิถุนายน 2549 22:30:44 น. |
|
6 comments
|
Counter : 1236 Pageviews. |
|
|
|
โดย: yuttipung IP: 202.44.8.100 วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:11:13:06 น. |
|
|
|
โดย: นายสอ๊าดสอาด IP: 58.9.92.229 วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:14:05:15 น. |
|
|
|
โดย: Mr.Tsunami วันที่: 13 มิถุนายน 2549 เวลา:21:17:56 น. |
|
|
|
โดย: yuttipung IP: 202.44.8.100 วันที่: 16 มิถุนายน 2549 เวลา:17:11:17 น. |
|
|
|
|
|
|
บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ
ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ
|
|
|
|
|
|