รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
ห่างหายการอัพบล็อคไปนาน แต่สัญญาว่าจะพยายามแวะมาบ่อยๆเด้อค่ะ

หลังจากเซ็นสัญญาวันเดียว

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มา ผรม.มาหาที่บ้านจริงๆพี่เขาก็ส่งรายละเอียดมาให้ทางเมล์เราแล้วละ แต่เราเปิดไม่ได้เพราะเครื่องไม่อัพเกรดกับเอ็กเซลใหม่

วันพฤหัสเราก็ติดงาน ถ่ายหนังเล่นเอาเสร็จสว่างเลย เห่อ.....เวลาคนเขาดู

ก็ดูแค่ 15 วิ แต่เราทำงานเล่นทำกัน 27 ชม. บ่นหน่อยนะค่ะ

เข้าเรื่องเถอะเนอะ พี่เขามาตรงเวลาเป็ปะๆบ่ายสองตามเวลา ไม่รู้ว่ากลัวเรา

ไม่เลือกเขาหรือป่าว สิ่งที่เราให้เขาทำคือ



- ลื้อหลังออกรวมทั้งโครงเปลี่ยนเป็นเหล็ก ยกหลังคาสูงอีก ทำฝ้าฉาบเรียบ

- กั้นห้องทำงานและห้องเก็บของ ปูกระเบื้อง ทาสีใหม่

- ปูกระเบื้องห้องรับแขกใหม่ ทาสีใหม่

- ปูกระเบื้องห้องนอนเล็กใหม่ทาสีห้องนอน 2 ห้อง

- ทุบห้องน้ำเก่าทิ้ง ทำใหม่

- ทำครัวใหม่พร้อมซิ้งค์และตู้แต่หน้าบานเราต้องหาเอง

- ทำลานซักล้างใหม่

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเน้นใช้ของเก่าที่มีเอามาทำ เพราะเงินน้อยบอกพี่เขาตั้งแต่แรกเลย

รั้วหน้าบ้านสองข้างก็จะเอามาต่อกัน ทำที่กั้นด้านหลังบ้านกับหน้าบ้าน

ไม่ให้แมวออก อันนี้ไอเดียคุณสามีค่ะ

ไปดูรูปที่เราแวะไปดูวันอาทิตย์กัน จริงๆเขาลื้อกันตั้งแต่วันเสาร์แล้วละ







รูปแรกดูตามอัธญาศัยนะค่ะ







เงยหน้ากันหน่อยเนอะ






ฝั่งซ้ายของตัวบ้านที่จะปล่อยโล่งและจะเอาประตูรั้วไปกั้นตรงหลังบ้านค่ะ






ดูกันชัดๆเนอะลึกอยู่ค่ะ ประมาณ 16 เมตรได้





ต้นไม้สองต้นนี้ก็เอาออกค่ะ



บ้านที่จะทำออกมาไม่เน้นอะไรมากค่ะ เอาตามใจฉันและประหยัดอะไร

เก็บใช้ได้ก็เก็บ ด้วยความที่เราสองคนงบน้อยและเป็นคนมีอะไรให้ทำเยอะ

เลยคิดว่าเอาแบบง่ายๆไม่วุ่นวาย แต่ความง่ายของเราคุณช่างแกก็บอกง่ายเกิ๊น

ก็ชอบง่ายๆงะ.....จะได้ไม่เสียเงินเยอะ
ไอเดียเรามาจากงานที่ถ่ายหนังก็เยอะ

แล้วก็ต้องหารูปที่เราอยากให้เขานึกภาพออกตามเราให้เขาดูด้วยไม่งั้นจบแน่ๆ




เพราะว่าบ้านเรามันเก่า และเป็นแค่การรีโนเวทเลยไม่เน้นแพงจ้า

แล้วคืบหน้าเยี่ยงไรจะเอามานำเหนออีกนะค่ะ




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2553
8 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2553 20:10:36 น.
Counter : 585 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ..

เบี้ยน้อย หอยน้อย ค่อยๆทำไป..

ไม่ได้หนักศีรษะใครนี่เน้อะ..

บ้านของเรา เราก็ว่าดีแล้วล่ะค่ะ..

อีกไม่นานบ้านหลังเล็กๆ..

จะกลายเป็นปราสาทให้ดู..ฮิๆ

แวะมาให้กำลังใจกันค่ะ..สู้สู

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 23 พฤศจิกายน 2553 20:49:25 น.  

 

ขอบคุณกำลังใจดีๆนะค่ะ
แล้วบ้านเสร็จจะเอามาอวดนะจ๊า

 

โดย: วัช (huh ) 23 พฤศจิกายน 2553 21:30:21 น.  

 

แต่งบ้านเสร็จอย่าลืมเอารูปมาให้ดูนะคะ

 

โดย: พระจันทร์ลาลาบาย 24 พฤศจิกายน 2553 4:31:51 น.  

 

ค่อยๆปรับ ค่อยๆทำ ครับ
ต้องออกมาสวยสมใจ ครับ

 

โดย: ก้อปศักดิ์ 24 พฤศจิกายน 2553 7:34:22 น.  

 

คุณวัชเป็นนักแสดงเหรอคะ บอกได้มั้ยเอ่ยแสดงเรื่องอะไรคะ

 

โดย: ฟ้าประทานให้ 24 พฤศจิกายน 2553 8:54:59 น.  

 

ค่อยๆเติมค่อยๆแต่งไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็สวยเอง มีความคืบหน้าอะไรก็อย่าลืมมาอัพให้ดูนะครับ

 

โดย: Khunshine 24 พฤศจิกายน 2553 12:55:43 น.  

 

55555 คุณ ฟ้าประทานให้ เจอทักแบบนี้ฮาไปเลย วัชทำงานเบื่องหลังค๊าแบบเห็นแต่หลังอะ กะตูดอะอิอิ

แล้วก็ขอบคุณ
พระจันทร์ลาลาบาย

ก้อปศักดิ์

ฟ้าประทานให้

Khunshine
มากๆเลยนะจ๊ะ ว่าแต่วันนี้ไปดูบ้านมาหลังคาหายหมด ช่างก็หายหมด
เลยคิดว่าหรือเราไปเที่ยงพอดีหว่า
เลยชวนคุณสามี มานั่งรอบ่ายโมงละก็ยังไม่ช่างโพล่มาเลย
สักพักก็มีรถกระบะเก่าโพล่มา เราก็กะแล้วว่าน่าจะเป็นพี่สี่แมนแน่ๆ
แต่เราก็เฉยๆเพราะไม่เคยเจอช่างหรือพี่สี่แมนเลย

แต่ราศีจับจ๊าพี่แกเดินมาทัก ว่าพี่ใช่เจ้าของบ้านหรือเปล่าครับ
เออดีเลยไหนๆก็ไหนๆละ ถามซะเลยคนงานไปไหนอะ เขาก็บอกว่าวันนี้เขาเข้ามาขนของที่ลื้อๆออกไป
ถ้าไม่แน่วันนี้ช่วงเย็นอาจเอาเหล็กมาลง หรือไม่ก็พรุ่งนี้เช้า

ตอนเรานั่งรอนะเราก็คิดเฮ้ย...หรือว่าพอเราโอนเงินให้ มันหนี้กันเลยป่าววะ คิดดังอะสามีก็ได้ยินอิอิ

สรุปโดยรวมสัปดาห์นี้น่าจะขึ้นโครงเหล็กได้ พี่สี่แมนบอกว่าพอเหล็กเสร็จก็ต้องทาสีกันน้องหนิมอีกทิ้งไว้อีกหนึ่งวัน งานช้าไปหรือว่าฉันใจร้อนว่ะ ฉันเลยถามว่างี้ถ้าอยากดูรูปร่างก็ต้องเป็นศกร์หน้าเลยดิ เออ...ไม่เป็นไรศุกร์นี้ฉันติดงานถ่ายพอดีไว้ก่อนก็ได้

เห่อ....อยากให้มันจบไวๆอ่า พี่ข้างบ้านก็มีขู่ว่าเนี่ยมกราปลายเดือนถึงจะเสร็จ เราอึ้งเลยมันจะนานอะไรขนาดน๊าน....คุณพี่ขา
แค่ซ่อมบ้านโครงสร้างก็อันเก่านะ
เห่ออออออ ไว้วันหลังมาบ่นใหม่

 

โดย: wat (huh ) 24 พฤศจิกายน 2553 17:43:37 น.  

 

ระวังช่างบ้างนะ
คิดร้ายไว้ก่อน
ถ้าว่างก้อหมั่นไปดูบ้าง ชอบไม่ชอบอะไรจะได้บอกกับช่างได้

 

โดย: papersky 27 พฤศจิกายน 2553 12:41:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


huh
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดอกหญ้าเมืองเลยดอกหญ้าเมืองเลย



ปล. ไม่ได้เข้าพันทิพแล้วนะคะมีอะไรแอทเฟสบุ๊คนะคะ ขอโทษด้วย
หรืออีเมล์มาได้คะ
dymlดอกหญ้าเมืองเลย





กว่าจะเจอ..แม่เนื้อนวล




สมาชิกใหม่ของบ้าน




รู้มั้ยว่าใครหย่าย....



แฟชั่นรับลมหนาว



ไปเขาคิชกูฎ




Color Codes ป้ามด

: คนที่มามุงดู
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add huh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.