รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
ห่างหายการอัพบล็อคไปนาน แต่สัญญาว่าจะพยายามแวะมาบ่อยๆเด้อค่ะ
ยิ้มทั้งน้ำตา

วันนี้เราสองคนทำใจยอมรับแล้วละว่าคงต้องทำบ้านกันต่อไป โดยที่ไม่มีผรม.มาวุ่นวาย

มีหลายเรื่องที่เราอยากพิมพ์ และบอกประสบการณ์การซ่อมบ้านแต่ก็อย่างว่ามันเป็นเรื่องลองไปแล้ว



หลังจากเราสืบสาวราวเรื่องจนรู้แน่ชัดทุกอย่างว่าบทสรุปของบ้านเราจะเป็นยัง....เราก็พร้อมรับสถานการณ์

ณ.ตอนนี้เราไม่โกธร และไม่โทษใคร ไม่โทษดวง ไม่โทษฟ้า แต่อยากอโหสกรรมให้เขาไป

และไม่ต้องการให้ใครมาเจอแบบเรา





วันนี้เรากอดพี่จี๊ดแล้วลูบหลังเบาๆว่า " พี่เราสองคนยังไหวนะ พี่ยังสู้มั้ย เราจะทำงานหาเงินมาจ่ายเขานะ "

เสียงลมหายใจที่พยายามข่มไม่ให้น้ำตาไหลของเราสองคน กลับกลายเป็นเสียงหัวเราะ

พี่จี๊ดบอกว่า " เห็นมั้ยบ้านเราไม่ได้มาง่าย เราต้องลำบากกว่าจะได้มันมา พอเมื่อไรที่มันเสร็จมันจะสมบรูณ์ที่สุด "





อย่างน้อยเรื่องนี้มันทำให้เราลำบากไปด้วยกัน ปลอบกันว่าต้องผ่านไปได้ รักกันมากขึ้น

เราเองสัญญาว่าจะเดินจูงมือกันไปตลอดเท่าที่จะมีลมหายใจ.......





เอารูปผู้รับเหมาที่ทำให้เราได้รักกันมากขึ้นมาฝาก บ้างที่อาจเป็นประโยชน์กับหลายๆคนนะ

ดูหน้าเอาไว้นะค่ะ







ชื่อจริงที่เขาให้เราเรียกชื่อเกรียงไกร
แต่เพราะโดนฟ้องล้มละลายเลยเปลี่ยนชื่ออย่างที่เห็น และดูท่าทางจะไม่
เปลี่ยนนิสัยแบบนี้ด้วยละ


Create Date : 14 มกราคม 2554
Last Update : 14 มกราคม 2554 8:34:14 น. 9 comments
Counter : 974 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ


โดย: home4best วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:9:29:41 น.  

 
วันนี้เราส่งเมล์ไปหาเขาจริงๆมัน
เป็นเมล์ของลูกเขาหละ ข้อความก็ประมารว่า ไม่อยากให้เขาทำแบบ
นี้กับใครอีกให้เลิกซะ เราอโหสิกรรมให้เขานะแล้วก็ตั้งใจว่า
ถ้ามีเงินเหลือสักหน่อยจะเจยดเงิน
ไปทำบุญอุทิศให้เขาไปว่าอย่าได้
มาเป็นเวรเป็นกรรมกันอีกเลย
ให้จบกันในชาตินี้.......


โดย: วัช (huh ) วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:10:10:07 น.  

 
เป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ


โดย: bravemom วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:11:17:47 น.  

 
สวัสดีค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ยิ้มและสู้ต่อไป ถ้าเราเข้มแข็งแฟนเราก็สบายใจด้วย ต่อไปขอให้มีแต่เรื่องดี ดี และฝันถึงบ้านอย่างมีความสุข สู้ สู้ ค่ะ


โดย: rosalila (rosalila ) วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:11:25:36 น.  

 
แวะเข้ามาเยี่ยมทุกครั้งแต่วันนี้อยากบอกคุณวัชว่าสู้สู้นะคะผรม.ดีดียังมีอีกมากคุณวัชต้องได้ช่างชุดใหม่ที่ดีมาทำใหม่ได้แน่นอน เป็นกำลังใจให้ด้วยอีกคนนะคะสู้สู้.....


โดย: หญิงแก่น วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:11:41:10 น.  

 
สู้ๆครับพี่ ของบางอย่างที่ได้มาง่ายๆมันก็ไม่น่าภูมิใจนัก ถ้าวันหนึ่งบ้านพี่เสร็จสมบูรณ์มันคงเต็มไปด้วยประสบการณ์และเรื่องเล่ามากมายทั้งดีและแย่ให้ได้จดจำ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ผ่านไปได้เร็วๆครับ


โดย: Khunshine วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:12:10:39 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ นะค่ะ


โดย: ตั้งต้น V&T วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:14:03:09 น.  

 
ขอบคุณทุกๆคนนะค่ะ
จริงๆพิมพ์ไปเยอะมากแต่ทำไมมันหายไปก็ไม่รู้เลยต้องรวบยอดเลย

บอกตรงๆว่าอ่านแล้วน้ำตาไหลค่ะ
แค่นี้เราก็ซึ้งแล้วละไม่ได้อยากได้อะไรมากไปกว่ากำลังใจเลยค่ะขอบคุณมากมายนะค่ะ


โดย: วัช (huh ) วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:14:37:17 น.  

 
สู้ๆน่ะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ผู้รับเหมาดีๆยังมีอีกเยอะค่ะ (แต่หาไม่เจอสักที) ที่เราเจอก็ประมาณเนี้ยค่ะ ทำงัยได้ทำไปแล้ว ไม่เป็นไรค่ะสู้ๆค่ะเอาใจช่วยนะค่ะ


โดย: kitten_io วันที่: 16 มกราคม 2554 เวลา:6:42:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

huh
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดอกหญ้าเมืองเลยดอกหญ้าเมืองเลย



ปล. ไม่ได้เข้าพันทิพแล้วนะคะมีอะไรแอทเฟสบุ๊คนะคะ ขอโทษด้วย
หรืออีเมล์มาได้คะ
dymlดอกหญ้าเมืองเลย





กว่าจะเจอ..แม่เนื้อนวล




สมาชิกใหม่ของบ้าน




รู้มั้ยว่าใครหย่าย....



แฟชั่นรับลมหนาว



ไปเขาคิชกูฎ




Color Codes ป้ามด

: คนที่มามุงดู
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add huh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.