รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
ห่างหายการอัพบล็อคไปนาน แต่สัญญาว่าจะพยายามแวะมาบ่อยๆเด้อค่ะ
มาบ่นๆๆๆอีกละ

ไม่รู้จะบ่นให้ใครฟัง พูดกะสามีก็บอกว่าดูๆไปก่อนเห่อ......


มีเรื่องมาบ่นค่ะ ตอนนี้มารู้เรื่องบ้านอีกแล้วว่าทำไมคนงานถึงมีน้อย


งานไม่เดินช้ามาก เมื่อวันก่อนให้สามีเข้าไปดูบ้านโดยนัด ผรม.เข้ามาเจอหน้ากัน


สามีก็เริ่มเลยตรวจเช็คงาน เสาที่ตั้งเอียงบอกไปตั้งแต่แรกแล้วทำไมไม่ทำ


สามีบอกว่า " ผมบอกพี่แล้วนะครับผมรู้แต่ผมไม่พูด ไหนพี่ลองบอกผมสิว่าทำไม "


พี่จะเอาทษฏีไหนมาคุยกับผม โครงหลังคาทำไมไม่ทากันสนิมก่อน......


ก็มีเสียงคนงานพูดมาว่า ผมรอสีมาสองวันแล้ว บอกจะเอามาให้ก็ไม่เอามา


เข้ามาสองวันไม่มีอะไรทำเลย .....งัยๆๆละยืนทำตาปริบๆเลยมรึง



เราเลยถามสามีว่าแล้วสามีทำไง เขาบอกว่าก็ยืนมองหน้าเขาไป


สามีเราปีนขึ้นบนคานบ้านเพื่อตรวจงาน บอกว่านี้ก็ไม่ได้นั้นก็ไม่ได้


สามีเราบอกว่า ผมจ้างผรม.เพื่อมาคุมงานถ้าทำไมได้ผมจะจ้างทำไม


งานผมก็เยอะแล้วปวดหัวพอแล้วคุณยังมาทำแบบนี้อีก



สามีเราคุยเรื่องการสร้างบ้านบอกว่า พี่จะให้ผมตรวจแบบคอนเซ้าว์มั้ย


จะเอาแบบนี้มั้ย ถ้าผมทำแบบนี้งานพี่ไม่ผ่านตั้งแต่โครงสร้างแล้ว


ที่ผมไม่พูดเพราะจะรอดูว่าจะมีใครทำไม ไม่มี....ผมบอกไว้ก่อนเลยนะ


ถ้าผมตรวจแล้วไม่ผ่านผมสั่งรื้อทันที ผมไม่สนนะครับอีกอย่างที่ซ่อมบ้านผม


พี่ไม่มีแบบมาคุยงานพี่ทำได้ไง
เรานะพอฟังจากสามีพูดก็ซะใจนะแต่ก็ไว้ใจไม่ได้


เมื่อวานก็ไปดูบ้านกันแต่เช้าอีกแต่วันนี้ไม่ได้ไปเพราะเหนื่อยจากงานมา


พรุ่งนี้เราก็จะเข้าไปดูอีกตั้งใจว่าจะเข้าทุกวันเลย


จริงๆเราจบศิลปะเรียนเขียนแบบ ขนาดเราตีเส้นเบี้ยวยังโดนด่าเลย


นี้เสาบ้านเอียงซะขนาดนั้นมันย้งปล่อย โดนสามีเราเล่นเข้าให้เงียบปากไปเลย


ไม่กล้าโทรมาขอเงินอีกเลย อีกอย่างเราเริ่มโว้ยด้วย


จะว่าไปพวกคนงานก็เพิ่งมาทำงานกับ ผรม.คนนี้เขาเลยกั๊กงานจะเอาลูกน้องตัวเองมาทำ


สุดท้ายมารู้ว่าตัวเองติดงานที่รับไว้อีกที่เลยไม่มีคนงานมาคุม จะว่าไปเด็กมันก็กล้าพูดต่อหน้า ผรม.เลย


ว่าเข้ามาไม่มีอะไรทำของก็ไม่มีทำ ดีแบบนี้จะได้รู้กันไปจริงๆอยากบอกเพื่อนๆนะค่ะว่า


ใครกำลังเจอแบบนี้ถ้าไม่มีประสบการณ์เรื่องสร้างบ้าน ต้องให้แน่ใจกับคนที่จะมาทำบ้านให้เรานะค่ะ


ขนาดผรม.ที่เราได้มาแม่เพื่อนดูให้ยัง...เอี้ย...ขนาดนี้แต่ก็ไม่เลวร้ายอะไรมาก ยังพอทนได้


แต่ก็คิดนะค่ะถ้าทนไม่ได้เมื่อไร กูปรี๊ดแน่ๆๆฮึมๆๆๆๆ


แล้วจะมาส่งข่าวเรื่อยๆค่ะ


Create Date : 12 ธันวาคม 2553
Last Update : 12 ธันวาคม 2553 13:51:51 น. 2 comments
Counter : 488 Pageviews.

 

อ้อมแอ้มแวะมาบอกข่าวคนที่ได้รับรางวัลค่ะ
ได้ทุกคนที่ตอบคำถามมานะค่ะ
คุณดาเลียร์ / คุณน้องผิง /คุณพระจันทร์ของขวัญ
คุณซองขาวเบอร์9 / kobnon/nootikky
คุณกลิ่นดอย /คุณแม่หมูJamaica
tong-crochet /คุณโสดในซอย
คุณดอกไม้บานริมรั้วและคุณSuessapple
ส่งที่อยู่มาทางหลังไมค์นะค่ะ
คนที่เคยส่งที่อยู่มาให้แล้ว
รอรับของรางวัลได้เลย
จะส่งให้ก่อนปีใหม่นี้ค่ะ..
โชคดีปีใหม่กันถ้วนหน้านะค่ะ
ใครที่ยังไม่เคยได้รับรางวัล
ลองตอบคำถามมานะค่ะ


โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 17 ธันวาคม 2553 เวลา:21:12:24 น.  

 

สุขสันต์วันแห่งความสุขนะค่ะ..

ขอให้มีแต่ความสุข-ความเจริญตลอดไป

ขอให้มีเงินทองมากมาย

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์..

มีรักที่สมหวังตลอดปี2011และตลอดไปนะคะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 21 ธันวาคม 2553 เวลา:14:28:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

huh
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดอกหญ้าเมืองเลยดอกหญ้าเมืองเลย



ปล. ไม่ได้เข้าพันทิพแล้วนะคะมีอะไรแอทเฟสบุ๊คนะคะ ขอโทษด้วย
หรืออีเมล์มาได้คะ
dymlดอกหญ้าเมืองเลย





กว่าจะเจอ..แม่เนื้อนวล




สมาชิกใหม่ของบ้าน




รู้มั้ยว่าใครหย่าย....



แฟชั่นรับลมหนาว



ไปเขาคิชกูฎ




Color Codes ป้ามด

: คนที่มามุงดู
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add huh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.