บางครั้ง..ก็มีความสุข
บางที...ก็สุข

คุณรู้ไหม ทุกสิ่งที่ชั้นบอกไป มันคือความจริงจากใจ...ไม่ใช่แค่การหยอกล้อ หรือล้อเล่น คำว่า รัก ของชั้นมีค่าเสมอ...

และชั้นมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุยกับคุณ แม้สถานะเรา จะยังเป็นเพียงพี่น้องที่รู้จักกันในฐานะคนถ่ายภาพก็ตาม

เวลา...คงบอกเราเอง 



ถ้าฉันจะไป ฉันจะไปอยู่ใกล้ๆเธอดีไหม 
แล้วเธอจะคิดยังไงนะ แค่นี้ฉันก็หัวใจฉันก็สลายแล้ว
ถ้าเธอจะทิ้ง เธอจะเลือกทิ้งฉันไหม
ฉันจะยอมให้เธอจากไปได้อย่างไร ฉันเฝ้าแต่ครุ่นคิดอยู่เรื่อยมา

เหตุผลคือ ฉันมันโง่ที่เฝ้าแต่คอยมองดูเธอจากที่ไกลๆ
เป็นเพราะบางทีฉันกังวลว่าหัวใจคุณจะเปลี่ยนความรู้สึกของฉันไป และ
กลายมาเป็นความบาดหมางระหว่างเรา
เหตุผลคือ ฉันนั้นโง่จริงๆ ที่ไม่สามารถพูดว่า "ฉันรักเธอ"
เป็นเพราะบางทีฉันกลัวที่จะเจ็บปวดและความเศร้าจากวันที่ผิดหวังหลังจากการสูญเสีย

ถ้าเธอจะมา เธอจะเลือกมาหาฉันไหม
ฉันควรทำอย่างไร ฉันคิดไม่ออกเลยจริงๆ

เหตุผลคือ ฉันนั้นโง่ที่ไม่สามารถพูดว่า "ฉันรักเธอ"
เป็นเพราะบางทีฉันกลัวความเจ็บปวดและความเศร้าจากวันที่ผิดหวังหลังจากการสูญเสีย



Create Date : 16 มกราคม 2556
Last Update : 16 มกราคม 2556 21:57:54 น.
Counter : 823 Pageviews.

2 comments
  
เข้มแข็งไว้น้องสาว
โดย: Don't try this at home. วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:22:15:19 น.
  
ขอบคุณคร๊าพี่ยู
โดย: water_pleiades วันที่: 16 มกราคม 2556 เวลา:22:54:19 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



มกราคม 2556

 
 
1
3
5
6
9
19
28
29
30
31
 
 
All Blog