แค่ผ่านมา และผ่านไป
ไดอารี่วันนี้ ค้นเจอเพลงเพลงนึงตรงกะชีวิตตอนนี้มาก


ที่เธอมีให้กัน ให้กับฉันมานาน 
สิ่งที่เหมือนจะหวานแต่กลายเป็นภาพลวง 
เธอไม่คิดจริงจัง เหมือนที่ฉันจริงใจ 
ยิ่งนานเท่าไหร่ในใจมันยิ่งรับรู้ความจริง 

ว่าฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ 
เป็นอยู่เสมอก็แค่คนที่ไม่เคยมีตัวตน 
ในความฝันของเธอ ((แค่ผ่านมา และผ่านไป...)) 
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวังมานาน 
มันเป็นแค่จินตนาการของคนโง่งมงาย 
เจ็บแทบตาย...แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ 






มันก็เป็นเพียงโลกโลกนึง ที่ไม่มีตัวตน...มันคือการจินตนาการ และการสมมติ ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีตัวตน แม้กระทั่งการพูดคุยกัน...มันเป็นเพียง จินตนาการ :) หลังจากเวลาผ่านไป ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะเปลี่ยนตาม ไม่มีการรู้จักกัน ไม่มีการพูดคุยกันอย่างแท้จริง สุดท้าย ในโลกของความจริง เราสองคนคือคนแปลกหน้า 





ทำไมนะ...ความรู้สึกตอนนี้ มันถึงเป็นแบบนี้ มันเรียกว่าอะไรหรอ? เวลาที่รู้ว่าเค้าคุยกับผญ. คนอื่น เวลาที่เค้าไปไหนไม่บอก ทำไมเราต้องรู้สึกนอยด์ ?? มันไม่ใช่เราเลยนะนั่น! จะมางอนบ้าอะไรไร้สาระหว่ะ แต่มันก็บังคับความรู้สึกตัวเองไม่ได้ พยายามบอกตัวเองว่า อยู่ในมุมของตัวเองก็พอแล้ว...ความรู้สึกของคนมันซับซ้อนมากจริงๆ

ไม่อยากรู้สึก...ไม่อยากก้าวก่าย...ไม่อยากทำให้อึดอัดนะ ได้แต่เก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้ แล้วแสดงรอยยิ้มออกไป รอยยิ้มที่มีคราบน้ำตาปนอยู่ ถ้าวันนึงเราหายออกไปจากชีวิตเค้าก็คงจะดี...แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ ซักวัน ฉันจะเข้มแข็ง ฉันสัญญา



Create Date : 19 สิงหาคม 2555
Last Update : 19 สิงหาคม 2555 22:02:48 น.
Counter : 1025 Pageviews.

4 comments
  
อัพบล็อกเศร้าจังค่ะ
โดย: Fum_up วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:21:51:02 น.
  
โดย: Don't try this at home. วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:21:59:35 น.
  
โดย: เสือย้อมแมว วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:22:44:02 น.
  
โดย: พอลล่า (สาวไฉไล ) วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:23:32:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



สิงหาคม 2555

 
 
 
1
3
13
14
27
30
 
 
All Blog