อะไรก็ไม่สุขใจเท่ากับการได้เป็นตัวของตัวเอง
อะไรก็ไม่สุขใจเท่ากับการเป็นตัวของตัวเอง

หลังจากที่คิดได้ว่า เราต้องหันมาดูแลตัวเองบ้างแล้วนะ เพื่อ "ครอบครัว" และใครสักคน...ตอนนี้เริ่มมีกำลังใจมากขึ้น รักตัวเองมากขึ้น และมีเหตุผล มีการไตร่ตรอง ทบทวน สิ่งต่างๆเยอะขึ้นมาก

การที่เราจะรักใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อก่อนอาจจะมองแค่ คนที่ชอบ คนที่เข้ากันได้ รักกัน จบ... แต่ตอนนี้ใครคนนั้น เราต้องมั่นใจว่า เราดูแลซึ่งกันและกันได้ เราทั้งสองเข้ากับครอบครัวของแต่ละฝ่ายได้และรับสังคมของอีกฝ่ายได้ บางทีความรักมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ปัจจัยรอบตัวเราต่างหากที่ทำให้ยาก

ใครคนนั้น...ถ้าเราคือคนของกันและกัน สักวันเราจะได้พบกันแม้จะต้องห่างกันไกลขนาดไหน ชั้นจะใช้ชีวิตต่อไปแบบปกติตามแบบที่ชั้นเป็น จะไม่ร่ำร้อง เพ้อฝัน และไม่หยุดอยู่กับที่ การเป็นตัวของตัวเองมันคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุด อย่าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เราเป็น และอย่าเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่คุณเป็น เพราะฉันชอบตัวตนของคุณ ชอบสิ่งที่เป็นคุณในวันที่ชั้นพบคุณครั้งแรก....

แน่นอน ภายนอกของชั้นอาจจะต้องเปลี่ยน เพื่อบุคลิก ความสวยงามแต่ชั้นตั้งใจทำเพื่อตัวชั้นเอง ชั้นเบื่อที่ถูกใครต่อหลายคนดูถูก ชั้นเบื่อที่ต้องเดินออกไปโดยที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แม้สิ่งภายนอกของชั้นจะเปลี่ยน แต่ตัวตน นิสัยและจิตใจของชั้นจะยังคงเดิม 

รักครั้งแรกแม้ผ่านไป 6-7 ปี แต่ก็ยังวนกลับมาพบกัน ถ้าคุณคือคู่ชีวิต สักวันเราคงได้กลับมาเจอกันอีก....เวลาจะบอกเราเองว่าใครคือคนคนนั้น ขอบคุณที่ทำให้เราพบเจอกัน ขอบคุณที่ทำให้ชั้นรู้ว่ายังมีคนที่ชอบแบบเดียวกับสิ่งที่ชั้นชอบ คุณคือแรงบันดาลใจให้ชั้นเดินตามความฝัน อายุเราอาจจะห่างกันถึง 15 ปีแต่ถ้าเป็นคนที่ใช่ อะไรก็ไม่เกี่ยว 

ชั้นอาจจะเกิดมาช้าไปหน่อยและคุณอาจจะเกิดมาเร็วไปนิด ถ้าใจเราสองคนตรงกัน อุปสรรคอะไรก็ข้ามผ่านมันไปได้เสมอ แต่ถ้าคุณหยุดคิดเรื่องเหล่านั้นไปแล้ว ชั้นก็พร้อมที่จะเป็นน้องสาวที่ติ๊งต๊อง ไฮเปอร์ ของคุณต่อไป ความหวังดียังมีให้กันเสมอ 




Create Date : 15 มกราคม 2556
Last Update : 15 มกราคม 2556 12:11:49 น.
Counter : 880 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Escherichia coli
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



มกราคม 2556

 
 
1
3
5
6
9
19
28
29
30
31
 
 
All Blog