กันยายน 2553

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
29
 
 
26 กันยายน 2553
All Blog
กลับมา(อีก)แล้ว
ผมไม่ได้เปลี่ยนใจอะไรบ่อย ๆ แค่วันละครั้ง 2 ครั้ง สูงสุดที่ทำสถิติไว้ก็ไม่น่าจะเกิน 48 ครั้ง

ผมเปลี่ยนใจหลายเรื่องครับ แต่เรื่องนึงที่ผมไม่เคยเปลี่ยนใจเลยก็คือเรื่องผู้หญิง

ตั้งแต่เกิดจนเกือบแก่...หรือแก่ไปแล้วหว่า...ผมก็ยังชอบผู้หญิงเหมือนเดิม

แต่แปลกที่อยู่มาจนป่านนี้แล้ว...ผมยังเป็นโสดอยู่

และทุกวันนี้ผมเป็นโสดมากขึ้นทุกวันจนน่าตกใจ



โอ๊ะ ๆ ๆ ๆ ช้าก่อน...

วันนี้ไม่ได้ตั้งใจจะมาคุยเรื่องโสดสักหน่อย 55+

แค่จะมาบอกว่า...ผมคิดจะกลับมาประจำการอยู่ที่บล็อกแก๊งอีกครั้ง หลังจากที่บล็อกล่าสุดที่อัพไว้เมื่อเดือนกุมภา ผมได้บอกผมย้ายไปมีบ้านเล็ก เอ้ย! บ้านใหม่แล้ว

แต่ถึงแม้ผมจะมีบ้านใหม่ที่อุตส่าห์เสียเงินเสียทองไปแสวงหามาไว้ในครอบครอง ด้วยหวังว่าการที่ยอมเสียเงินจะทำให้ผมขยันอัพบล็อกขึ้นอีกนิด

แต่ดูเหมือนผมจะดูถูกความขี้เกียจของตัวเองมากเกินไป

เพราะสุดท้ายแล้ว ผ่านไปค่อนปี ผมอัพบล็อกที่นั่นแค่ 6 ครั้งเอง

คิดไปคิดมา จึงเกิดพุทธิปัญญาขึ้นมาว่า ควรจะกลับมาสู่อ้อมอกบล็อกแก๊งต่อไปดีกว่า เพราะที่นี่มีเพื่อนเยอะดี

และอีกอย่างคือถ้าผมตาย บล็อกนี้ก็คงจะอยู่ต่อไปอย่างน้อยก็อีกสักระยะหนึ่งแหละ แต่ถ้าเป็นบล็อกที่เสียเงินเช่าโฮสติ้ง พอไม่ได้ต่ออายุโฮสติ้งกับโดเมนเนม มันก็คงจะหายไป

แหม...ก็อายุตัวเองยังต่อไม่ได้แล้วจะมีปัญยาที่ไหนไปต่ออายุโฮสติ้ง ต่ออายุโดเมนล่ะ จริงมั้ย

อ้อ...ผมคิดเล่น ๆ ครับ ไม่ได้คิดว่าจะตายจริง แต่ถ้าตายไปจริง ๆ เพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลครับ ผมจะไปหาเพื่อน ๆ ทุกคนแหละ

...ก็เป็นผีไม่ต้องเสียค่ารถนี่นา

เขียนมายืดยาว สรุปว่า ผมจะกลับมาอัพบล็อกที่นี่(อีก)แล้วนะครับ

***************************
ทิ้งท้าย

"ผมว่าสังคมไทยกำลังโหยหาวีรบุรุษนะ..."

"วีรบุรุษกำลังจะกลับมา"

ประโยค 2 บรรทัดบนไม่ได้เกี่ยวกับการกลับมาของผมหรอกครับ แต่เมื่อกี้เพิ่งดูตัวอย่างหนังเรื่องอินทรีแดงแล้วรู้สึกว่ามันเท่ดีเฉยๆ






Create Date : 26 กันยายน 2553
Last Update : 26 กันยายน 2553 23:52:26 น.
Counter : 1684 Pageviews.

17 comments
  



ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะคะ
โดย: ^^ (นักเคมี ) วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:0:43:51 น.
  
ดีใจจังกลับมาอีกครั้ง นักเคมีก็ยังอยู่
โดย: 9A วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:1:35:56 น.
  

เวลคัมทูบ๊อกแก๊งค์ค่ะคุณเอ
ไปนอนก่อนนะ...หลับฝันดีจ้า
โดย: อุ้มสี วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:2:42:40 น.
  


พี่เอนี่ หายไปเป็นปีๆ แต่ก็ยังฮาเหมือนเดิมเลย 555+
โดย: นักเคมี วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:3:05:19 น.
  
เเววคัมเเบ็กโฮมค่ะ..
นานจนลืมกันไปเเล้วซิคะ?
โดย: YUCCA วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:4:49:54 น.
  
สวัสดีครับทั่นเอ ที่หายไป นึกว่าเอาเมียแล้วซะอีก เหอ ๆ
ตกลงยังโฉดอยู่เรอะ แสดงว่าไม่ฟังเพลงทั่นสุรพลแน่ ๆ
เป็นโฉดทามมัย แต่ผมอยากเป็นโสดน่ะ จะได้เลือกจีบ
สาวสวย ๆ 555 อยากบอกทั่นเอว่า เลือกพูดคำที่เป็นมงคล
แก่ตัวเองจะดีกว่านะครับทั่น ผมเคยไปว่ายน้ำที่เจ้าพระยา
ไปทุกวันก็ไปดีมาดี จนวันหนึ่งเจ้าของบ้านที่ผมเช่าอยู่ เขา
เห็นผมจะไปว่ายน้ำอีก ก็ทะลึ่งมาทักผมว่า
จะไปเล่นน้ำเจ้าพระยาเหรอ เดี๋ยวก็จมน้ำตายหรอก
แล้วผมก็แดรกน้ำเจ้าพระยาจนอ้วก เพราะตะครัวกิน เฮ่อ..
ดีว่าได้เพื่อนตัวอ้วนใหญ่มาฉุดให้ขึ้นมาได้หายใจอีกจน
ทุกวันนี้ นี่คือผลของปากอัปมงคลของเจ้าของบ้านเช่า
โดย: smack วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:6:19:44 น.
  
หู้ ยังโฉดเหรอเนี่ย ม่ายเชื่อๆ อิอิ
โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:11:07:51 น.
  
ได้ดูโฆษณาม๊อคโคน่ารึเปล่าล่ะ
"เปลี่ยน" โลกใบใหม่ รับอะไรที่ยังไม่เคย เคยแล้วไม่ชอบ ก้อเปลี่ยนกลับไปกลับมา

ดีใจที่ยังชอบผู้หญิงอยู่
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:11:32:01 น.
  
ดีใจนะค่ะกลับมาอีกระ


ไปด้วยกันให้ได้นะค่ะ
ไม่มีค่าใช้จ่ายมากมายหรอกค่ะ
คุณแคทจะดูแลมิตรคนนี้แบบดีสุดๆๆเลยค่ะ

หวังว่าคงได้เดินทางร่วมบุญกันนะค่ะ

มีคนคิดแบบคุณ 9A..กับสาวสกล..แบบคุณแคทก้ดีสิ
แต่อย่าดีกว่า...คุณแคทรับความจริงไม่ค่อยได้
555555555555555

โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:11:52:02 น.
  
VIP
โดย: YUCCA วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:15:59:24 น.
  



พี่เออ่ะโฉด แต่ไม่ฉนิท 555555
โดย: นักเคมี วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:17:43:25 น.
  




เอาไส้กรอกอีสานมาต้อนรับการกลับมาสู่ Bloggang ค่ะ
วันก่อนเคยบอกคุณนักเขียนวิจารณ์ภาพยนตร์Once upon a man ประจำหนังสือStarpics ในfacebookว่า
พระเอกดูหล่อเก๋จัง แทนบุคลิกเดิมที่เคยคุ้นๆกัน


มาถึงบางอ้อ ตอนที่ Ananda ให้สัมภาษณ์รยการTV
วันวารยังหวานอยู่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า
ผู้กำกับเห็นซิบแพ็กสวยๆของพระเอกจากในหนังเรื่อง Bangkok อะไรนี่ เมื่อเกือบ 2 ปี มาแล้ว
เห็นว่าจะเป็นอินทรีย์แดงคนใหม่ได้จึงเลือกเธอ
แต่พอเธอประสบอุบัติเหตูรถมอเตอร์ไซด์ล้ม
เดี๊ยงไปนานต้องทำกายภาพบำบัดขากระเผกอีก
หนังก็ยังรอและยังเลือกอีก..เลยได้อินทรีย์แดงที่ซิบแพ็กหดหาย อิ อิ
แต่ความหล่อคงเดิม..
โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:19:51:37 น.
  

สวัสดีค่ะคุณ9A การกลับมาครั้งนี้จะคงอยู่ตลอดไป ยินดีต้อนรับกลับมายังสถานที่ ที่เป็นโลกใบเล็ก ๆ ของพวกเราอีกครั้งค่ะ
โดย: aenew วันที่: 26 กันยายน 2553 เวลา:21:58:22 น.
  



พี่เอกู๊ดไนท์ ฝันดีเด้อค่า
โดย: นักเคมี วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:0:07:30 น.
  
แวะมาทักทายจ้า....ไม่มีใครรู้เท่าตัวเราเองนะคะ

เราจะตายหรือว่าไม่ตายก้อขึุ้นกะตัวเราค่ะ ไม่มีใครมาสามารถ

กำหนดว่าเราต้องตายวันนั้นวันนี้ได้หรอกจ้า

อย่าซีเรียสนะ
โดย: เจ้าสาวไร้งานแต่ง (satarwee ) วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:18:21:10 น.
  
โอ้ว ยินดีต้อนรับกลับสู่บล้อกแก๊งค์ค่ะคุณเอ..

ไม่เจอนานเลยเนาะ..

จองอพาร์ตเม้นท์แหม่มแค่ 4 ห้องจะพอสำหรับแฟนคลับหรือคะ ยกชั้นไปเล้ยยย..จะเหมาะกว่าม้าง
โดย: i'm not superman วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:18:34:12 น.
  
เหมือนในเฟสบุ๊คจะแอดกันไว้ หรือเปล่า ๕๕๕๕

ช่วงนี้ ไม่ค่อยเข้ามาอัพบล็อกเลยค่ะ

หนังสือจุ อย่าซื้อเพราะเห็นจุเป็นคนเขียนเลย จุเกรงใจ ถ้าจะซื้อก็อยากให้อ่านนะคะ แต่ขอบคุณมาก ๆ ที่ซื้อหนังสือจุนะคะ

อาการขาที่จู่ ๆ อ่อนแรง ดีขึ้นแล้วใช่มั้ยคะ
โดย: กระจ้อน วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:21:59:14 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

9A
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



New Comments
Friends Blog
[Add 9A's blog to your weblog]
  •  Bloggang.com