กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
Shutter : ชัตเตอร์ กดติดมนุษย์ต่างดาว
เกริ่น...

ที่จริงผมเขียนบทความอันทรงคุณค่านี้ (ฮา) <<< (วงเล็บไว้หน่อย เดี๋ยวคนไม่รู้นึกว่าจริงจัง จะหาว่าผมโม้และหมั่นไส้ผม) ไว้ที่อีกบล็อกนึง ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งดูจากสถิติบล็อกนั้นมีคนเข้าหลงเข้าเฉลี่ยวันละ 0.29 คน ผมสันนิษฐานว่ามากกว่าครึ่งนึงของแต่ละวันอาจจะเป็นตัวผมเอง พออนุโลมได้ว่ายังไม่มีใครได้อ่านที่บล็อกนั้น และด้วยความที่ผมผมมุ่งมั่นที่จะกลับมาอัพบล็อกในบล็อกแก๊งอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ยังมีความขี้เกียจอยู่ในร่างกายอีก 89%

...ผมก็เลยก็อปบล็อกของตัวเอง ดังที่ท่านจะได้อ่านจากด้านล่างนี้


*************************************


หลายวันก่อนได้อ่านหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ เจอข่าวคนถ่ายภาพติดเอเลี่ยน ผมตื่นเต้นมากครับ เพราะเอเลี่ยนที่ถ่ายได้มันชัดเจนมาก น่าจะเป็นภาพถ่ายเอเลี่ยนที่ชัดเจนมากที่สุดในโลกแล้วล่ะตอนนี้ ข่าวรายงานว่าตอนนี้ได้ส่งภาพไปให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบอยู่ ผมว่าอีกไม่ช้าองค์การนาซ่า หรือไม่ก็ MIB ต้องติดต่อมาขอข้อมูลแน่ๆ แต่เมื่อลองใช้สติตรึกตรองดู ผมว่าข่าวนี้มันทะแม่งๆ ยังไงอยู่นะ เอเลี่ยนที่ไหนมันจะมีเวลาว่างไปเดินเที่ยวหาดทรายชายทะเล ตั้งแต่เคยดูหนังมายังไม่เคยเห็นเอเลี่ยนตัวไหนชอบไปเที่ยวทะเลเลย แล้วทำไมมนุษย์ต่างดาวตัวนี้เลือกเดินทางมาประเทศไทย ตั้งแต่เกิดมาผมยังไม่เคยเห็นมนุษย์ต่างดาวมาประเทศไทยเลยเหมือนกัน เคยเห็นแต่มนุษย์ต่างด้าว หรือเป็นเพราะเห็นว่าประเทศไทยมีค่าครองชีพถูก แต่ตอนหลังๆ นี่ค่าครองชีพก็ไม่ค่อยถูกแล้วนะ

ประการสำคัญคือเอเลี่ยนมีจริงหรือเปล่า ผมคิดว่าถ้าเอเลี่ยนมีจริงต้องสื่อสารกับมนุษย์ได้ เพราะการที่เอเลี่ยนสามารถเดินทางมาถึงประเทศไทยได้นั้น ต้องมีอารยธรรมและวิทยาการที่ก้าวหน้ากว่ามนุษย์โลกมาก มนุษย์เราอย่างมากก็เคยไปแค่ดวงจันทร์ แต่ไม่ได้มีอารมณ์สุนทรีย์ขนาดไปแก้ผ้าเดินเล่นที่ชายหาดบนดวงจันทร์เหมือนเอเลี่ยนตัวที่ปรากฎบนหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์วันนั้นเลย (แต่ข้อนี้อาจเป็นเพราะเราหาชายหาดบนดวงจันทร์ไม่เจอก็ได้)

เท่าที่ผมเคยดูหนังมา เผ่าพันธุ์ที่มีวิทยาการสูงส่งมักจะสามารถสื่อสารกันทางโทรจิตได้ ผมเคยทดลองสื่อสารทางโทรจิตมาบ้างเหมือนกัน ซึ่งเท่าที่ผ่านมาการทดลองของผมก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปแล้วขั้นหนึ่ง คือสามารถสื่อสารทางโทรจิตกับตัวเองได้ แต่ยังไม่สามารถสื่อสารกับคนอื่นได้ เข้าใจว่าเป็นเพราะเครือข่ายยังไม่ครอบคลุม ผมคิดว่าต่อไปเมื่อเราสามารถพัฒนาเครือข่ายให้ครอบคลุมมากขึ้น เราจะสามารถสื่อสารทางโทรจิตกับเพื่อน ๆ ได้แน่นอน

วันนั้นผมก็เลยพยายามส่งโทรจิตสื่อสารกับเอเลี่ยนว่าถ้าเป็นเอเลี่ยนมีจริงแล้วไซร้ ขอให้โผล่มาให้ผมถ่ายภาพติดบ้างเถอะ ถ้าผมถ่ายภาพติดเอเลี่ยนด้วยตัวเอง ผมจึงจะเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง ผมไม่แน่ใจว่าสามารถสื่อสารไปถึงเอเลี่ยนได้หรือเปล่า แต่ก็มั่นใจว่าถ้าเอเลี่ยนมีจริงต้องรับรู้สิ่งที่ผมต้องการสื่อสารด้วยแน่ๆ แต่อาจจะสื่อสารกลับมาหาผมไม่ได้ ผมรู้ข้อกำจัดข้อนี้ของมุษย์ดีครับ อย่าว่าแต่กับเอเลี่ยนเลย แม้แต่บรรดาหมาๆที่เป็นเพื่อนสนิทกับมนุษย์มาตั้งแต่ครั้งโบราณกาล เจอหน้ากันทุกวันมากว่าพันปี เวลาเราพูดกับหมา หมามันยังเข้าใจสิ่งที่เราพูด แต่พอหมาพูดกับเราบ้าง เรากลับไม่เข้าใจมันเลย ผมคิดว่ากรณีเอเลี่ยนก็เป็นเช่นเดียวกัน

เมื่ออธิษฐานเสร็จผมก็หยิบมือถือมาถ่ายรูป แต่ผมกลัวว่าถ้าถ่ายติดเอเลี่ยนแล้วรูปที่ได้มาเอเลี่ยนจะหน้าไม่เนียน เอเลี่ยนจะไม่พอใจ เดี๋ยวนี้เวลาถ่ายรูปใครๆก็ใช้แอพฯช่วยให้หน้าเนียนสวยกันทั้งนั้น ผมก็เลยใช้แอพฯ camera 360 แล้วเลือกเอฟเฟ็ค 2012 เพราะเป็นเอฟเฟ็คใหม่ แม้ปีนี้จะเป็นปี 2013 แล้ว แต่ยังมีคำว่า NEW ติดอยู่ที่เอฟเฟ็คน่าจะเป็นเอฟเฟ็คที่ใหม่ที่สุดแล้ว

ภาพที่ได้มาสร้างความตื่นตะลึงให้ผมเป็นอย่างยิ่ง เหมือนเอเลี่ยนจะสื่อสารกับผมรู้เรื่องและไม่อยากให้ผมเคลือบแคลงใจ เอเลี่ยนก็เลยโผล่มาอยู่ในภาพถ่ายของผม มันเป็นเอเลี่ยนตัวเดียวกับที่ไปเที่ยวทะเลเลยครับ เอเลี่ยนก็คงเป็นเช่นเดียวกับความรัก ที่แม้จะไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ก็มีอยู่จริง เอเลี่ยนอาจแตกต่างจากความรักอยู่บ้าง เพราะความรักแม้มีอยู่จริงแต่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาและไม่สามารถถ่ายรูปติดด้วย แต่เอเลี่ยนแม้มองด้วยตาไม่เห็นแต่สามารถถ่ายรูปติดได้ด้วยกล้องมือถือยี่ห้อถูกๆที่ผลิตในจีนแดง



ผมมั่นใจว่าการที่เอเลี่ยนมาเยือนโลกมนุษย์ครั้งนี้ต้องการมาแบบเปิดเผยครับ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่สามารถถ่ายติดรูปเอเลี่ยนได้โดยตั้งใจไม่ใช่เรื่องบังเอิญเช่นนี้แน่ๆ แต่การที่เราไม่สามารถมองเห็นเอเลี่ยนได้ด้วยสายตาอาจเป็นเพราะประสาทสัมผัสทางตาของเราไม่สามารถสัมผัสรับรู้การมีตัวตนของพวกเขาก็เป็นได้ ดูอย่างหมามันยังได้ยินเสียงบางเสียงซึ่งเป็นคลื่นเสียงที่คนเราไม่สามารถได้ยินเลย แต่เสียงนั้นก็มีอยู่จริงๆ กรณีนี้ก็เหมือนกันแหละครับ แค่เปลี่ยนจากประสาทสัมผัสทางหูมาเป็นประสาทสัมผัสทางตาเท่านั้น

การที่เอเลี่ยนมาแบบเปิดเผยเช่นนี้ ผมคิดว่าเป็นการมาอย่างเป็นมิตร และมาโดยสันติภาพครับ เพราะถ้ามาร้ายก็คงจะหลบๆซ่อนๆ หรือไม่ก็ทำลายเราไปแล้ว แต่สิ่งที่ผมยังไม่เข้าใจก็คือ ทำไมต้องมาประเทศไทยครับ ในเมื่อคนที่นี่ยังไม่มีมิตรภาพและสันติภาพให้กันเลย หรือว่าเอเลี่ยนผิดพลาดด้านการข่าว จะอย่างไรก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณหนังสือพิมพ์ไทยรัฐที่นำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์นี้ เพราะมันช่วยเปิดโลกทัศน์ผมมากเลยครับ ช่วยให้คนไทยได้หูตาสว่างกันซะที ต่อไปนี้คงไม่ต้องมาเถียงกันอีกแล้วว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือไม่

ปล. ผมก็ถ่ายรูปติดเอเลี่ยน ผมยืนยันว่าภาพนี้เป็นภาพจริงผมไม่ได้ตัดต่อใดๆทั้งสิ้น ไทยรัฐจะมาทำข่าวผมมั้ยครับ ผมกลัวดังจังเลย พอดังแล้วคนชอบอิจฉามาด่าว่าโง่บ้างอะไรบ้าง เฮ้อ...



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2556 11:40:28 น.
Counter : 3196 Pageviews.

11 comments
  
ขำดีอ่ะ
เห็นเขาแชร์ข่าวนี้กันในเฟสสนั่นหวั่นไหว
ดีนะที่เราไม่ได้หลวมตัวไปแชร์กะเขาด้วย
การเสพย์ข่าวสมัยนี้ต้องใช้วิจารณญาณอย่างมากเลยนะ
โดยเฉพาะในสังคมออนไลน์จำพวกเครือข่ายสังคมเนี่ย
เห็นอะไรแปลกหน่อยก็แชร์กันตะพึดตะพือ จริงบ้าง หลอกบ้าง
เรื่องจริงคงไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นเรื่องโกหก และมีมากขึ้นเสมอๆ
มันจะทำให้สังคมกลายเป็นสังคมแห่งการหลอกลวงที่คนยอมรับ
แบบนี้อันตรายเนาะ

ขอบคุณที่แวะไปดูดอกไม้จ้า

โดย: ฝากเธอ วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:08:23 น.
  
อิอิ
อย่ารีบเปลี่ยนนะ
พูด จริ๊ง จริง
โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:13:08:27 น.
  
คนเข้าหลงเข้าเฉลี่ยวันละ 0.29 คน...

0.29 ก็เป็น แข ซะ 0.09
โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:13:13:15 น.
  
ขำ ฮาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาสาดดดดด
โดย: Sleeping_prince วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:22:38 น.
  
พี่เอมีหลายล้อคอินเหรอเนี่ย 555+

ภาพนี้เคยได้เห็นจากเฟสพี่เอแระ

แบบนี้ต้องให้ไทยรัฐเค้าจับพี่เอ

ไปสัมภาษณ์ซะที

ขอเกาะกระแสความดังหน่อยค่า


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:11:03 น.
  
อิอิ ส่งปากมาให้ดูดซะดี ๆ
ระวังนะจ๊ะ แขดูดถึงลำไส้ใหญ่ นะ จะบอกให้
โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:24:36 น.
  
เห็นน้องที่ใช้ไอโฟน มีแอพนี้ด้วยค่ะคุณเอ
ถ้าหากภาพนี้เป็นภาพจริง
อีกหมื่นแสนล้านภาพ
ที่เค้าใช้แอพจากไอโฟนถ่าย
เอเลี่ยนคงจะบุกโลกจากไอโฟนนี่แหละ
ฉะนั้น...ต้องรีบทำลายไอโฟน
ก่อนที่เอเลี่ยนจะบุกโลกมากกว่านี้ 5555
โดย: fonrin วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:41:52 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ 9A เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 3 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ
โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:48:06 น.
  
คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ 9A เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 3 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ
............

โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:21:45 น.
  

โดย: รู้นะว่าคิดถึง วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:01:20 น.
  

สุขสันต์วันแห่งความรัก




ขอมวลหมู่มิตรภาพทุกๆคน
มีความรักที่สดใส เป็นแรงใจหล่อหลอมให้แข็งแรง
หัวใจชื่นบานนะคะ ^^


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:23:14:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

9A
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



New Comments
Friends Blog
[Add 9A's blog to your weblog]
  •  Bloggang.com