ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

อย่างน้อย

วันนี้ผมตื่นแต่เช้าเลย เพราะต้องกลับไปเอาของที่บ้านมาคอนโด

เลยส่งข้อความหาคุณ เดี๋ยวมีคนบางคนเบี้ยวไม่ยอมดื่มน้ำ

คนอะไรไม่ชอบดื่มน้ำจนเลือดหนืด นี้อะนะเลยต้องเตือนกันบ่อยๆ

เมื่อคืนคุยโทรศัพท์กับคุณจนดึก เห็นคุณพยายามเปลี่ยนบางอย่าง

แอบขำในใจ แบบว่าตั้งใจไปไหมเนี้ยะ แต่นะคุณพูดแล้วนะ

10 ครั้งเลี้ยงข้าว 1 มื้อ เมื่อคืน 3 แล้ว อีก 7 ได้ทานข้าวฟรีแน่ๆ

เมื่อวานคุณให้ตุ๊กตาผม แทนเจ้ามารีโอ ก็เลยมานั่งตั้งชื่อกัน

ผมตั้งชื่อเจ้าตัวที่อยู่ในรถว่า "เหม่งเอ๋อ" คุณไม่ยอมบอกว่าอะไรจะขนาดนั้น

ทั้งเหม่ง ทั้งเอ๋อ งั้นไม่ชื่อ เอ๋อ เอ๋อ ไปเลยละ 5555+ เอาน่านะสุดท้าย

ก็ได้ชื่อใหม่กันทั้งตัว ตัวที่อยู่ในรถผมชื่อ "น้องดีใจ" ในรถคุณชื่อ "ลุงใจดี"

น่ารักมากเลยวันหลังจะถ่ายรูปเอามาลง เพราะน้องดีใจ ถือปลาคราฟด้วย

3 ตัว คุณซื้อตอนที่ไปเดินถนนคนเดินหลังตึก เห็นคุณเลือกตั้งนาน

ผมก็ชอบนะแต่มันมีแค่ชิ้นเดียว แอบลุ้นใจในว่าถ้าคุณวางไม่ซื้อผมจะซื้อเอง

แค่คุณซื้อแล้วหันมาถามผมว่า จะเอาไปห้อยอะไรดีนะ ผมก็บอกแค่ว่า

กระเป๋าอะไรก็ได้นี้ แต่ก็ไม่คิดว่าคุณจะซื้อให้ผม ดีใจมากมายไม่ใช่เพราะ

อยากได้นะ แต่เพราะผมเห็นคุณตั้งใจเลือกต่างหาก

ตอนนี้ก็เลยมาห้อยอยู่หน้ารถผม ตลกคุณตรงที่บอกว่าลุงใจดี ทำหน้าดุ

อยู่หน้ารถคุณ พอขับรถเร็วแล้วหันไปมอง เหมือนมีผมทำหน้าดุอยู่ข้างๆ

"อย่าขับรถเร็วนะครับ" 555+ ดีเหมือนกัน เพราะคุณขับรถเร็วมาก

จริงก็ไม่มีอะไรหรอกเป็นห่วงมากกว่า เอาเป็นว่าใครเห็น CRV สีดำ ขับเร็วๆ

หลบๆให้หน่อยแล้วกันครับ เค้ามีจิตวิญญาณนักแข่ง 555+ แต่ไม่แน่

มีลุงใจดีอยู่หน้ารถแล้ว อาจจะช้าลงก็ได้เนอะ ทุกๆอย่างที่ผมเฝ้ารอ

กำลังจะชัดเจนขึ้นเรื่อยเวลา 5 ปี ไม่นานเลยสำหรับผมกับการทำให้คุณ

เห็นตัวผมในทุกด้านทุกมุม เมื่อคืนคุณบอกผมว่า เมื่อถึงเวลาคุณจะมัด

ผมไว้ไม่ให้ผมไปไหนเลย ผมอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆจัง วันที่ผมมีสิทธิ์

ได้ดูแลคุณ วันที่คุณเลือกผม แบบนี้แหละครับมุมมองความรักในแบบของ

ผม "อย่างน้อย" เมื่อคืนก่อนตอนที่จิ๊บลากผมคาราโอเกะ มีเพลงนี้เป็น

1 เพลงที่ผมเลือก ฟังแล้วใช่เลย ความรักในแบบของผม




มีใครบางคนให้คำนิยาม ว่ารักคือความทุกข์
แตกต่างกับฉันที่มองว่ารักคือความสุข

อาจจะเหนื่อยบางครั้ง อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา อาจจะต้องผิดหวังก็ไม่เป็นไร

อย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองก็ยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ
ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ
รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมายมากมายจริงๆ

ความพยายามที่ทำเพื่อเธอ จะขอทำต่อไป
แค่มีรอยยิ้มของเธอส่งมา ก็ชื่นใจ

หากในวันพรุ่งนี้ เธอจะตอบตกลง
คงจะคุ้มค่ามากมาย
แม้จะต้องผิดหวังก็ไม่เสียใจ

อย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองก็ยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ
ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมายมากมายจริงๆ

อาจจะเหนื่อยบางครั้ง อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา อาจจะต้องผิดหวังก็ไม่เป็นไร

อย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ
รักด้วยการไม่หวังอะไร
ก็รู้ฉันเองก็ยังไม่ใช่
ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น

อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ
ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่
และมีความหมายมากมายจริงๆ

อาจจะเหนื่อยบางครั้ง อาจจะเจ็บบางที
แต่ก็ยิ้มได้เรื่อยมา อาจจะต้องผิดหวังก็ไม่เสียใจ






 

Create Date : 18 เมษายน 2553
4 comments
Last Update : 18 เมษายน 2553 10:15:27 น.
Counter : 869 Pageviews.

 

คุคุคุ ~

น่าอิจฉา

 

โดย: yosita_yoyo 18 เมษายน 2553 11:01:40 น.  

 

สวัสดีครับน้องวิน

วันนี้เชียงใหม่ร้อนมกาเลยนะครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 18 เมษายน 2553 13:07:11 น.  

 

 

โดย: thanitsita 18 เมษายน 2553 13:13:57 น.  

 



มาชวนไปกินก๋วยเตี๋ยวน่ะครับ..อิอิ


 

โดย: ใครหว๋า...ตาติ๊ก (สกุลเพชร ) 18 เมษายน 2553 17:11:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.