ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
หยุดไม่ได้ขาดใจ



เมื่อวานตอนเย็น “น้องเพิ่ม”ได้หยุดพักหน้าที่ของเขาชั่วคราว

สบายมือเลยผม แต่ก็นะอาทิตย์น้องเพิ่มคงต้องกลับมาประจำตำแหน่ง

อีกครั้ง นะแบบนี้คงต้องทำใจกันไป เมื่อวานตอนเย็นฉลองวัน”น้องเพิ่ม”ไ

ด้หยุดพัก ผมลืมตัวไปหน่อยว่าที่คอนโดผมเตาของเราเป็นเตาไฟฟ้า

ซึ่งผมไม่สามารถอยู่หน้าเตาได้เป็นเวลานานๆ ดันทำอาหารไว้ให้คุณหนิง

มื้อเที่ยงของวันนี้ เตรียมไว้ก่อนแบบว่า “แกงส้มกุ้งกับปลาสลิดทอดกรอบ “ แกงส้มนี้ต้องทำวันนี้แล้วทานพรุ่งนี้มันถึงอร่อย

ก็นะผมกลับมาจากโรงพยาบาลก็เริ่มลงมือเลยทำไปเรื่อยๆจนเสร็จ

ทำความสะอาดเรียบร้อย งานเข้าเลยที่นี้ด้วยความร้อนของเตาและ

คงเหนื่อยเกินไป หน้ามืดความดันขึ้นห้องหมุนไปหมด

อาบน้ำเสร็จล้มตัวลงนอนเลย ลืมตาแทบไม่ขึ้น คุณหนิงเอามังคุดแกะ

เปลือกออกให้เรียบร้อย กว่าจะพยุงตัวเองลุกมาทานได้เกือบเที่ยงคืน

นอนตั้งแต่ทุ่มครึ่ง ตอนคุณหนิงเอามังคุดกับเงาะมาให้ ผมลืมตาขึ้นดูเห็น

สายตาของความห่วงใยจากคุณหนิง ผมรู้อย่างเดียวว่าต่อไปผมต้องดูแล

ตัวเองให้มากกว่านี้ ไม่ทำให้คุณหนิงเป็นห่วงและไม่สบายใจแบบนี้อีก

คุณหนิงทำท่าเหมือนไม่ค่อยอยากกลับบ้านเท่าไหร่ แต่ผมเองก็บอกให้

รีบกลับเพราะกลัวฝนตกและกลัวที่บ้านเป็นห่วงเพราะมันก็มืดแล้ว

คุณบอกผมว่า”ตื่นแล้วโทรหาคุณหนิงด้วยนะครับ” ผมตกใจตื่นประมาณ 4

ทุ่มรอบหนึ่งรีบโทรหาเลยกลัวคุณหนิงรอ หลับไปนานเหมือนกัน

คุยกันไม่ถึง 2 นาทีตาผมก็เริ่มลืมไม่ขึ้นนอนต่อจนลุกมาทานมังคุดได้ก็

เที่ยงคืน งานนี้ต้องขอบคุณความน่ารักของคุณหนิง ตื่นมาทานแต่เย็นชื่นใจ

มาก ทำให้รู้สึกดีขึ้นเยอะ ประมาณใกล้ตีหนึ่งก็นอนต่อจนมาตื่นเอา

ตี 5.30 คิดถึงคุณหนิงก็เลยมานั่งอัพบล็อกนี้แหละครับ มีคนบ่นว่าเดี๋ยวนี้ผม

ไม่อัพบล็อกให้อ่านเลย ก็นะบางทีก็ไม่ไหวนี้น่า ผมไม่อยากให้คุณหนิงทำ

งานหนักนะครับ เป็นห่วงสุขภาพเดี๋ยวถึงเวลาของเราคุณหนิงก็จะได้พักในที่ๆ

ดี อากาศดีๆ คุณหนิงชอบที่นั่นใช่ไหมครับ เอาไว้ผมจะหาโอกาศพาคุณหนิง

ไปเที่ยวดูก่อนสักครั้งนะครับ มันต้องมีสักวันแหละน่า ผมเองก็พยายามทุกวิธีทางที่จะให้คุณหนิงได้มีอิสระบ้าง

เมื่อวานคุณหนิงส่ง MMS รูปแจ๊คกี้มาให้ดู ฮามากเลยคุณชายนอนกินข้าว

แจ๊คกี้กลายเป็นงูหลามไปแล้ว สงสัยดี้จะตามใจมากไป

ปกติคุณหนิงก็เลี้ยงแจ๊คตามใจมาตลอดแล้วนะ ตอนนี้ไปอยู่กับดี้กับเก่ง

เพื่อรักษาตัวกลับหนักกว่าเดิม แจ๊คกี้เป็นหมาพันธุ์แจ๊ครัสเซลที่มีความ

สามารถพิเศษ เค้าฟังภาษาคนรู้เรื่องทุกอย่าง แต่ที่ไม่สามารถคือ

ฟังภาษาหมาด้วยกันเวลาแจ๊คไปเล่นกับเพื่อน เวลาเพื่อนเห่าแจ๊คก็ทำหน้า

งงๆ มองแล้วก็ เห่าแต่ไม่ได้เห่าไปทางเดี๋ยวกับหมาตัวอื่นแต่เห่าหมาด้วย

กันประมาณว่า “เฮ้ยเห่าไรวะ บอกกันมั้งดิ” แต่ก็จะไม่มีตัวไหนสนใจแจ๊ค

แจ๊คกับฟ้าใสไม่ค่อยถูกกันเนื่องจากฟ้าใสมันขี้อิจฉาแจ๊ค แจ๊คจะอยู่ใกล้ๆ

คุณหนิงตลอดเวลา นอนข้างโต๊ะทำงาน เฝ้าหน้าห้องน้ำเวลาคุณหนิงเดินไป

ห้องน้ำ คุณหนิงเองก็สปอยค์แจ๊คไม่ใช่เล่นเพราะไม่ว่าอาหารจะชิ้นขนาด

ไหน คุณหนิงจะทำเป็นชิ้นเล็กให้แจ๊คกินแล้วก็ป้อนเค้า พอผมให้ลูกชิ้นเป็น

ลูกซึ่งปกติหมาทั่วไปเห็นนี้ซัดเรียบทันทีแต่สำหรับแจ๊คกี้ไม่ให้ไว้เป็นลูกมา

ดูตอนเย็นก็ยังอยู่เป็นลูกถ้าไม่โดนฟ้าใสแย่งไปนะ แจ๊คจะไม่แตะเลยจน

กว่าจะทำเป็นชิ้นเล็ก นะมีคนทำให้เสียนิสัยไปแล้ว เจ้าตัวนี้แหละครับกับ

การนอนท่าประหลาดของเขาที่ทำให้ลูกค้าหัวเราะกันท้องแข็งว่า

ทำไมมันนอนแบบนี้ วันดีคืนดีแจ๊คก็ไปนอนท่านี้อยู่กลางถนนหน้าร้าน

ลูกน้องคุณหนิงตกใจนึกว่างานเจ้าแจ๊คโดนรถชน

แต่เปล่าเลยพอตื่นก็ลุกขึ้นตีหน้ามึนกลับเข้ามาในร้าน

นี้แหละครับสุดหล่อของเรา




Create Date : 14 มิถุนายน 2554
Last Update : 14 มิถุนายน 2554 6:22:58 น. 1 comments
Counter : 804 Pageviews.

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Junenaka1 วันที่: 18 มิถุนายน 2554 เวลา:21:48:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.