ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
11 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
คนในฝัน

เมื่อคนในฝันมายืนอยู่ในชีวิตจริง คนในฝันของผมก็อยู่สะสูงเลย

แต่ก็ยอมลดลงมาเจอกันครึ่งทาง ช่วงนี้ชีวิตผมมีความสุขสุดๆ แต่ก็นั่นแหละ

สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร มันต้องมีอะไรต่อแน่ๆ

แต่ก็ไม่หวั่นไหวนะกับเรื่องที่จะเจอต่อไป เพราะตอนนี้ผมไม่ได้ยืนอยู่ลำพัง

เหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้ในเส้นทางใหม่ของผม มีคุณหนิงก้าวเท้าเข้ามาเดิน

แบบเต็มใจ และเต็มเท้า (ตีน) ทุกวันนี้ผมมองโลกในมุมใหม่ๆ แบบที่ผมไม่

เคยเห็นมาก่อน ถึงสถานที่จะเดิมๆ แต่มุมมองในการมองเปลี่ยนไป

อย่างสิ้นเชิง อาจจะเพราะ มีคุณหนิงเข้ามา ตั้งแต่คุณเดินเข้ามาในชีวิตผม

ผมก็เจอสิ่งดีๆมากมาย การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

บอกแล้วเหมือนล้างไพ่ แล้วเล่นใหม่จริงๆ หรือไม่ก็ต้องบอกว่า เหมือนเกิดใหม่

ทุกวันนี้ผมอยู่ด้วยความหวังว่าผมจะหายและอยู่ไปนานกับคนที่ผมรัก

ครอบครัวผม คุณหนิง และเพื่อนๆ น้ำใจของเพื่อนๆที่ส่งมา ผมได้รับและ

รับไว้เสมอในความห่วงใย ระยะทางไม่ได้ทำความเป็นเพื่อนของเราไกล

ไปตามระยะทางเลย ผมโชคดีที่มีเพื่อนดี ถึงแม้ว่าเรื่องอื่นผมจะโชคร้ายสุดโต่ง

แต่ผมก็ถือว่า ก็โอเคละอย่างละครึ่ง แบ่งๆกันไป เมื่อวานจะว่าฟลุ๊คก็ได้

555+ ตอนเย็นได้ทานข้าวเย็นกับคุณหนิงอีกวัน จริงๆอาทิตย์นี้ตอนเย็น

เจอกันแทบทุกวันเลย เว้นวันจันทร์วันเดียวเองมั้ง ดีจริงๆ

ถึงเพื่อนต้น ไหนแกก็มาอ่านบ่อยๆละ ดินที่เชียงใหม่กินไม่ได้นะเว้ย 555+

พุดเล่นนะต้น ทุกอย่างแล้วแต่แกนะ สะดวกเมื่อไรค่อยว่ากัน แต่มีแอบเคือง

เมื่อวานแกออนนานแล้วใช่ปะ คุยกับคุณหนิงตั้งนาน (คุณหนิงบอกตู)

แต่พอตูออนไม่นาน แม่งง่วงสะงั้น (จริงเลยนะมึงเนี้ยะ) ใช่ดิเดียวนี้ไม่เห็น

หัวตูแล้วนี่ อะไรก็คุณหนิงๆ 5555+ แต่เอาเถอะ ตูสบายใจมากที่คุณหนิงเข้ากับเพื่อนได้ทุกคน

ตั้มกับบอมนะชมใหญ่ว่าคุณหนิงน่ารัก ไม่ถือตัวเลย แต่ต้นก็อย่างที่คุณหนิง

บอกแกแหละว่า ดูแลตัวเองด้วย เราอยู่ที่นี้ยังมีคุณหนิง เพื่อนๆ แต่แกอยู่ที่นั่นคนเดียว

ยังไงรักษาสุขภาพด้วยนะเพื่อน ไม่ได้เขียนถึงเพื่อนคนอื่นเพราะคงไม่รู้ URL หรอก 555+

นั่นแปลว่าแกไม่ได้พิเศษกว่าเพื่อนคนอื่นๆ สำคัญเท่ากันหมด แต่สำคัญที่สุดคงเป็นคุณหนิงแหละ 555+

เอ่อแล้วเรื่องโอมานยังค่อยโทรคุยกันอีกที ขอดูตัวเองด้วยช่วงนั้นมีอะไรมั้ย

ไหวรึเปล่าแต่อยากไปมาก อยากพาคุณหนิงไปลุย แต่ที่สำคัญ เราโทรไปชวนเจะได เรื่อง

ไปตลุยเมืองจีนอีกรอบ คราวนี้นะกะพาคุณหนิงไปถึงแชงเลย มันแน่ๆ

ไปด้วยกันไหมต้น ยังไงว่าอีกทีแล้วนะกัน

ส่วนคุณหนิงวันนี้ท่าเราจะทรมานกันทั้งคู่ แต่ก็ดีละ เข้าใจมากขึ้น

รักกันมากขึ้น เดี๋ยวผมแวะเอารถไปให้พี่อ้อดูนะครับ เที่ยงๆเจอกัน


P.s คิดถึงมากๆ ทรมานแต่ก็รู้สึกดีมากกกกถึงมากที่สุด คุณหนิงเคยเป็นคนในฝันของผม แต่ตอนนี้จะว่าฝันที่เป็นจริงเดี๋ยวไตรภพจะมาแจกรถเข็นอีก ต้องบอกว่าไงดี คนในฝันที่ไม่ได้เป็นแค่ฝัน







Create Date : 11 มิถุนายน 2553
Last Update : 11 มิถุนายน 2553 10:51:22 น. 1 comments
Counter : 734 Pageviews.

 
ยินดีด้วยค่ะ ที่เจอคนในฝัน

เพลงนี้ฟังแล้วซึ้งดีจัง


โดย: พ่อระนาด วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:12:45:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.