ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
เที่ยวตลาดสามชุกกันมั้ย

หลังจากบอกลารถคันเก่า (น้องมานะ) ก็ต้อนรับรถคันใหม่ (น้องปิติ)

บอกได้เลยว่า น้ำตานองหน้ากันทั้งคู่วันที่ Benz ขับน้องมานะ ออกไป

ใจหายจริงๆ ผมเองไม่มองเลย แต่ก็อดไปวนเวียนดูที่ร้านไม่ได้ อย่างน้อยก็

ถือว่ายังดี ที่เค้าไม่ขายมันต่อ เพราะน้องเค้าจะเก็บไว้ใช้เอง จริงแล้วมันมี

ความทรงจำมากมาย เป็นจุดเริ่มต้นของผมกับคุณหนิงในหลายๆเรื่องก็ว่าได้

เริ่มจากการเที่ยวด้วยกันครั้งแรก แถมเรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยในจุดเปลี่ยน

ในเรื่องของผมจนมีวันนี้ที่ท้องฟ้าสดใสอีกครั้ง เมื่อมีคุณหนิงมาเดินข้างๆกัน

แต่ก็ต้องปล่อยน้องมานะไป เพราะเรื่องของความรู้สึกของคนที่ผมรักมากกว่า

น้องมานะ แม่ผมบอกว่าให้ขายหลังจากที่รู้ว่ามีใครไปทำอะไรกับคุณมานะมา

แม่ผมบอกแค่ว่าไม่ต้องเก็บไว้ให้เสียความรู้สึก ผมกับคุณหนิงก็ใจหายทั้งคู่

แต่ก็ต้องยอม เมื่อวานเพื่อนจั้มใจดีมากๆ ขับรถมาให้ถึงเชียงใหม่ ทันทีที่

เห็นรถผมก็บอกได้เลยว่า ก็แอบตกหลุมรักนิดๆเหมือนกัน แต่ก็นะยังไม่ลืม

และคงไม่มีทางลืม น้องมานะ คุณหนิงบอกผมว่า "เสียดายคุณมานะไม่

อยากขายเลย เพราะคุณมานะพาเราไปเที่ยวตั้งหลายที่" ก็จริงอยู่นะแต่ผมก็

ปลอบใจคุณหนิงแค่ว่า ยังไงเราก็ต้องขายอยู่ดีไม่ช้าก็เร็วแต่แค่ตอนนี้เรา

ขายมันเร็วไปหน่อย ผมยังนึกเลยว่า ถ้าวันหนึ่งต้องขายน้องพอใจไปจริงๆ

คุณหนิงจะเป็นยังไงนะ ช่วงนี้ชีวิตผมดีถึงดีมาก วันเสาร์นี้ก็วางแผนเที่ยวกัน

อีกรอบหลังจากที่ไม่ได้ไปไหนไกลๆมาหลายอาทิตย์ เพราะที่ใกล้สุดช่วงต้น

เดือนที่ผ่านมาก็คงไปเที่ยวแม่ฮ่องสอน,ปาย แค่นั้นแหละ คราวนี้ได้ทีไป

สุพรรณกัน คุณหนิงอยากไปเดินเที่ยวตลาด 100 ปี จริงๆเราสองคนเคยไป

แล้วนะ ก็ไปแถวๆที่จอดรถ 555+ แล้วก็ต้องขับรถออกมาเพราะ น้อยหาที่

จอดรถไม่ได้ อดเที่ยว จริงๆกะไปขากลับ แต่ก็มีเรื่องสะก่อน เราสองคนเลย

ต้องไปเดินเที่ยว เกาะเกร็ดแทน สนุกไปอีกแบบ ที่ไปๆเนี้ยะ คุณมานะทั้งนั้น

ที่พาเราไป เอาน่าครั้งนี้น่าจะสนุกกว่าครั้งที่แล้ว เพราะเราเดินกับคนที่เรารัก

หน้าจะมีความสุขมากกว่า ผมชอบขับรถไกลๆ ออกต่างจังหวัดแล้วมีคุณหนิง

นั่งไปด้วย ผมชอบนะเพราะคุณหนิงจะสนใจข้างทางเสมอ 555+

"นายช่างอะไรอะ" "นายช่างเค้าขายอะไร" "นายช่างตอนนี้เราอยู่ที่ไหน"

"นายชช่างมีอะไรทานบ้างแถวนี้ อะไรอร่อย"

แบบนี้จะไม่ให้ผมยิ้มตลอดเส้นทางได้ไง อีกอย่างที่เราชอบเหมือนกันคือ

ขับรถไกลๆ แล้วฟังเพลงด้วยกัน คุณหนิงจะมีหน้าที่ หาเพลงคงเครื่อง

แล้วก็ฟังด้วยกันไปเรื่อย เพราะเราสองคนชอบเพลงประมาณเดียวกัน นั่ง

มองหน้ากันไป ยิ้มหัวเราะไปกับเพลง ที่เราฟัง แค่นี้ชีวิตก็มีความสุขไม่ต้อง

การอะไรแล้ว เอาไว้กลับมาจะเอารูปมาฝากกันนะครับ เอ่อเพื่อนต้นตกลงมึง

จะบวชมั้ยเนี้ยะ ตูรอจนเซ็งละนะเฟ้ย แถมคุณหนิงรอถือหมอนจนเอาไป

เมื่อยแล้ว ไม่รีบมาเดี๋ยวไม่แนะนำคนถือหมอนคนใหม่ให้รู้จักนะเฟ้ย

แกถามใช่ปะเพื่อนคุณหนิงเหลือไหม เหลือคงไม่เหลือหรอก

พูดสะเป็นของที่ใครไม่อยากได้เลย "เหลือ" เค้าต้องบอกว่าเค้ารอคนที่พอ

ดีกับเค้าเฟ้ย 555+ ขอบอกว่าน่ารักนะเฟ้ย แต่ป๋าน่าจะเคยเห็นนะเพื่อนกลุ่ม

ด้วยกับคุณหนิงสมัยเรียนแหละ แล้วเจอกันนะเพื่อน


P.s ตื่นตอนเช้าเจอรอยยิ้มของคุณหนิงเป็นคนแรกรู้สึกดีจริงๆ เมื่อไหร่นะที่ลืมตาขึ้นมาจะเจอคุณหนิงเป็นคนแรกแบบนี้ทุกๆวัน




Create Date : 22 กรกฎาคม 2553
Last Update : 22 กรกฎาคม 2553 13:30:09 น. 3 comments
Counter : 823 Pageviews.

 
ที่ร้านพี่ก๋าน่ะ
ตกมาทั้งวันเลยครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:28:10 น.  

 
ฝนหยุดตก 2 วันแล้วค่ะ
วันนี้ไม่สบาย...อารมณ์โกรธพุ่งปรี๊ดๆ เพราะน.ศ. วิศวะ คุยกันตอนกำลังอธิบายวิธีการใช้ฐานข้อมูลออนไลน์

เลยให้ทำแบบฝึกหัดเอง ไม่ต้องสอนกันแล้ว ...
ไม่พูดไม่บ่น เดี๋ยวจะยาว...


โดย: redclick วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:04:53 น.  

 
เพิ่งกลับจากสามชุก...เหมือนกัน อิ่ม อิ่ม และอิ่มครับ.


โดย: CEO นิ้วก้อย วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:12:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.