ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
4 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
สิ่งดีๆที่ทำให้กัน

ผมเล็งนาฬิกาเรือนหนึ่งอยู่นานมากพอดู แบบว่าอยากซื้อให้ แต่นะ

ไม่เข้ามาสักที พอพนักงานโทรมาบอกเท่านั้นแหละครับ ผมนี้เด้งไป

ทันทีเลย เด้งจริงๆนะ เพราะเมื่อวานผมนอนอ่านหนังสืออยู่

พอให้ก็มีงอนๆนิดหน่อย แบบว่าคุณบ่นผมว่าทำไมไม่ซื้อให้ตัวเอง

ก่อนละ "นายช่างมีนาฬิกาที่นายช่างอยากได้" ก็ใช่แต่ผมเอง

ก็ตั้งใจให้คุณนะ แล้วคุณใส่ก็น่ารักดีด้วย ผมไม่รู้ว่าคุณชอบหรือเปล่า

แต่ผมชอบนะเวลาที่คุณใส่ ดูลุยๆดีเหมาะกับคุณดีนะครับ และแล้ว

ตอนเย็นคุณเลิกงาน คุณแวะมาผมลากผมไปซื้อนาฬิกาเรือนที่ผมอยากได้

ผมเองบอกว่าไม่เอาตั้งหลายครั้ง

เพราะผมมีนาฬิกาอยู่แล้วหลายเรือน

แต่คุณไม่ยอมแถมยังทำท่าเหมือนจะโกรธผมด้วยเลยต้องยอม

สุดท้ายคุณซื้อให้ผม ผมรู้สึกแค่ว่ามันแพงเกินไป

แต่คุณย้อนผมกลับมาสะร้องจ๊ากเลย

"เป็นระดับผู้บริหารนะไม่ใช่คนงานแบกปูน"

เอ๊าเป็นงั้นไป จ้ายังไงก็ได้ จบท้ายด้วยทานข้าวเย็นด้วยกัน

เมื่อวานคุณท้องเสียทั้งวันเลย น่าจะมาจากผมนี้แหละที่เป็นต้นเหตุ 555+

แต่ตอนเย็นคุณก็ยังสั่ง ยำทูน่า อีก

และแล้วอาการปวดท้องก็กลับมาเยือนอีกครั้ง

คุณเนี้ยะนะดื้อจริงๆ แต่ถ้าไม่ดื้อก็แสดงว่าคุณตัวปลอมแน่ๆ

จะยังไงก็แล้ว ยอมก็ได้ แต่ก่อนยอม ขอนิดส์นึ่ง เอาน่านะ

นั่นแหละมั้งที่เป็นความน่ารักของคุณ เมื่อวานผมบอกให้คุณทานยา

คุณทานจนครบ แต่พอบอกให้ไปหาหมอ ตรวจเรื่องที่คุณมีอาการป่วยอยู่

เอาเลยพลัดไปเลื่อนมา จนผมทั้งอ้อน ทั้งดุ สุดท้ายก็ยอม

แต่ก็นะผมแอบใจอ่อนตั้งที แต่สุดท้ายเพื่อสุขภาพของคุณ

ผมต้องใจแข็งเข้าไว้

แถมเมื่อวานพี่สาวผมยังมีงอนผมอีก "ใช่ซิเดี๋ยวนี้แกไม่รักฉันแล้วนี้"

อ้าวผมถามดีๆว่า "ทานข้าวยัง" ตอบได้ใจมาก "ไม่มีคนมาส่งข้าวยะ"

เราก็นะ เอาไม๊เดี๋ยวทำเผื่อพรุ่งนี้ ตอบมาว่า "ไม่ต้อง แกไม่รักฉันแล้วนี้"

เป็นงั้นไป สุดท้ายผมก็คุยด้วยจนใจอ่อนๆ ขำขันกันไป เค้าก็บอกแค่ว่า แซวเล่นเฉยๆ

เห็นมีความสุขก็ดีใจด้วย ฉันสิต้องเจอเวรเจอกรรมกันต่อไป 555+

เอ่อนะ ขำนี้ขำจริงจากใจเปล่า ขำโชคชะตาหรือขำสมน้ำหน้าตัวเอง

พี่แกตอบมาว่า ท่าจะอย่างหลัง และก็หัวเราะอีกที 5555+

นั่นใกล้ละท่าทางจะไปก่อนเรา ผมหาเรื่องเอารูปนาฬิกาลงดีกว่า 555+ กล้องอยู่ไหนอะเนี้ยะ


P.s เมื่อวานตอนเย็น ผมดีใจนะที่คุณกอดผมนานๆแบบนั้น

P.s2 ขอบคุณสำหรับ CASIO Protrek. นะครับผมชอบมากจะใส่ทุกวันเลย เก่าอย่าว่ากันนะครับ









คือเป็นเพลงที่คุณJack (หน้าโหดแต่เสียงนุ่มชะมัด) แต่งให้ภรรยาครับ บางคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าคุณแจ๊คเป็นทั้งนักเล่นเซิร์ฟ และนักสร้างหนังอินดี้ แต่มาประสบความสำเร็จกับการแต่งเพลง เอาน่าสักวันผมคงน่าจะทำได้แบบนี้บ้าง


Better together

There's no combination of words
I could put on the back of a postcard
No song I could sing
But I can try for your heart
Our dreams, and they are made out of real things
like a, shoebox of photographs
with sepiatone loving
Love is the answer,
at least for most of the questions in my heart
Like why are we here? and where do we go?
And how come we're so hard?
It's not always easy and
sometimes life can be deceiving
I'll tell you one thing its always better when we're together

Chorus:
MMM its always better when we're together
look at the stars when we're together
its always better when we're together
Yeah, its always better when we're together

And all of these moments
just might find there way into my dreams tonight
But I know that theyll be gone
when the morning light sings
and brings new things
but tomorrow night you see
that theyll be gone too
too many things I have to do
But if all of these dreams might find there way
into my day to day scene
Ill be under the impression
i was somewhere in between
With only two
Just me and you
Not so many things we got to do
or places we got to be
We'll Sit beneath the mango tree

its always better when we're together
Somewhere in between together
its always better when we're together
Yeah, its always better when we're together

MMmmmm MMMmmmm Mmmmmm
I believe in memories they look so, so pretty when I sleep
Hey now, and when I wake up,
you look so pretty sleeping next to me
But there is no time,
and there is no song I could sing
and there is no, combination of words I could say
but I will still tell you one thing
We're Better together.

เมื่อเราคู่กัน

ฉันไม่อาจะเรียงร้อยถ้อยคำใดลงบน โปสการ์ดให้เธอได้

แม้สักเพลงก็ไม่อาจจะร้องไห้เธอ ฟัง

ทว่าฉันทำทุกวิถีทางได้เพื่อ พิชิตใจเธอ

ในความฝันของเรา ดูคล้ายๆกับสิ่ง เหล่านั้นจะเป็นความจริง

เช่นกล่องโปสการ์ดที่อบอวลไปด้วย ความรักสีพระอาทิตย์ยามพลบค่ำนั่น



“รัก” คือคำตอบ

อย่างน้อยคำๆนี้ก็ตอบคำถามส่วนใหญ่ ของใจได้ เช่น

“ทำไมสองเราจึงอยู่ตรง นี้” และ “จะก้าวเดินไปยังแห่งใด”

แล้วใยรักนี้จึงยากเย็น นัก

จริงอยู่ มันอาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบ กุหลาบเสมอไป

เพราะในบางครั้งชีวิตอาจกำลังเล่น ตลก

แต่ฉันจะบอกเธอเอาไว้ ว่า “ทุกอย่างจะดีเสมอถ้าเราเคียงข้าง กัน”



อืม จริงๆนะ อะไรๆจะดูสดใสถ้าเราได้ ใกล้ชิดกัน

ใช่แล้ว เราสองจะนั่งมองดาวด้วย กัน

จริงนะ อะไรๆจะดีขึ้นถ้าเราอยู่ เคียงข้างกัน

ใช่แล้วล่ะ ทุกอย่างจะเป็นใจเมื่อ สองเราใกล้กัน



ทุกช่วงเวลาที่เราเคยชิด ใกล้

อาจย้อนกลับมาในฝันของฉันอีกครั้งใน ราตรีนี้

แต่ฉันรู้ดีว่ามันจะจบ ลง

เมื่อถึงยามบทเพลงแห่งแสงอรุณรุ่ง ขับขาน

เพื่อนำมาซึ่งสิ่ง ใหม่ๆ

เช่นเดิม มันจะย้อนกลับมาอีกครั้งใน ค่ำคืนต่อไป

และสิ้นสุดลงอีก

ดูเหมือนจะมีหลายสิ่งเหลือเกินที่ ฉันต้องทำ

แต่หากฝันอันแสนหวานเหล่านั้นแปรผัน เป็นความจริง

ฉันคงอิ่มเอมใจมิรู้ ลืม

กับภาพสองเราชิดใกล้ ณ ที่ใดสัก แห่ง

มีเพียงแค่เธอกับฉัน

ไม่ต้องทำสิ่งใดให้มาก มาย

ไม่ต้องไปยังที่อันหลาก หลาย

แค่มีเธอเคียงข้างกายอยู่ใต้ต้น มะม่วงต้นนี้



จริงๆนะ อะไรๆจะดูสดใสถ้าเราได้ใกล้ชิด กัน

อืม เราจะมีกันและกันข้างกาย ณ ที่ ใดสักแห่ง

จริงนะ อะไรๆจะดีขึ้นถ้าเราอยู่ เคียงข้างกัน

ใช่แล้วล่ะ ทุกอย่างจะเป็นใจเมื่อ สองเราใกล้กัน



ฉันเชื่อมั่นในภาพความทรง จำ

มันช่างดู งดงามเมื่อฉันหลับ ตา

ทั้งยามตื่นขึ้นมา เห็นเธอพริ้มหลับ ข้างกาย

แต่เวลาช่างเหลือน้อยเต็ม ที



ไม่มีเพลงใดจะร้องให้เธอฟังอยู่ ดี

ไม่มีคำหวานบรรยายลงบนแผ่น โปสการ์ด

แต่ฉันจะบอกให้เธอรู้อีกสักครั้ง ว่า

ที่รัก.. เรารักกันดีกว่า นะ




Create Date : 04 พฤษภาคม 2553
Last Update : 4 พฤษภาคม 2553 7:59:39 น. 3 comments
Counter : 953 Pageviews.

 
กุดมอร์นิ่ง ทักทายตอนสายๆ จ้า :)^^


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:10:46:38 น.  

 
โหด มัน ฮาขนาด คุณน้อง คุณเจ๊นึกว่า จะแปลงสัญชาติอยู่สวิสหล่ะอี้นา

ภูเขาไประเบิด เป๋นใจ๋ขนาดเอ๊าะ แต่ปิ๊กมา กระเป๋าแห้งอย่างรุนแรง โห๊ะ โห๊ะ โห๊ะ


โดย: prettycrazy วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:20:44 น.  

 
น่ารักจังเลย


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:57:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.