ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

แค่เพียงได้รู้

ผมฟังเพลงนี้ครั้งแรก ฟังแล้วรู้สึกเหมือนในเพลงจริงๆ

ว่าไม่ต้องมีอะไรมากมาย ขอแค่ได้รู้ว่า

ว่าคนทางโน้นยังโอเคมั้ย หลับสบายหรือเปล่า

คิดถึงกันบ้างไหม แล้วรู้หรือเปล่าว่ามีคนคิดถึง

และเป็นห่วง อาจจะเพราะเสียงของลุลาด้วยรึเปล่าที่ใสๆ น่ารักๆ

ทำให้ผมฟังแล้วยิ้มไปกับเพลง เมื่อวานเลยแอบบอกคุณหนิงให้

หาให้หน่อย จริงๆไม่มีอะไรมาก อยากให้ฟังเพลง

เดียวกันแค่นั้นแหละครับ 555+ เมื่อวานเจอคนแผนสูงกว่า โดนไปเลยก็เริ่มจากมือถือ

ของผมนี้แหละที่เกเรบ้างในบางครั้ง เพราะผมเองใช้มือถือคุ้มมากๆ แถมบางทีใช้ออกกำลังกาย

เตะเป็นตะกร้อเลย คุณหนิงยังแซวผมบ่อยๆ แต่จริงคงเป็นตะกร้อรอกบ่วง เพราะเล่นคนเดียว

ก็แน่ละมือถือตก ก็ต้องเลี้ยงไว้ก่อน ดีกว่าตกลงบนพื้นจังๆ ถ้าปั๊กๆ ละก้อทางจะพังเร็วกว่านี้

คุณหนิงก็เลยบอกว่าเครื่องคุณหนิงโอเคมากๆเลยนะ มีนั่นมีนี้ด้วย (แน๊ะ มีนำเสนอด้วย)

“นายช่างเปลี่ยนเอาเครื่องคุณหนิงไปใช้ไหม” ผมเหรออืมก็ดี งั้นตอนเย็นเนอะ

เพราะตอนเย็นเราเจอกันอยู่แล้ววันนี้ คุณหนิงตอบเลย “ไม่ต้อง เปลี่ยนไปเลยตอนนี้” ผมก็อ้าวก็เมื่อกี้

เห็นรีบบอกจะไปทำงาน เดี๋ยวสายไม่อยากให้เกิน 9:30 คุณหนิงก็บอกแค่ว่า”ไม่เป็นไรแป๊บเดียว”

(นั่นดูดิคนเราจากรีบกลายเป็นไม่รีบ แต่ผมก็ยังคิดไม่ทัน) ก็เปลี่ยนกันไปเสร็จเรียบร้อย

คุณหนิงก็บอกว่า “นายช่างไม่ต้องเอาใส่ซองหรอกเนอะ ใช้แบบนี้เลยแล้วกัน จะได้ไม่เกะกะ ซองมันเปื้อนด้วย”

เหรอ อืมก็ได้ครับ เดี๋ยวซื้อซองให้ใหม่เนอะ เงียบไม่มีเสียงตอบรับ แล้วเราก็แยกย้ายกันออกไปทำงาน

ระหว่างที่ขับรถเราก็จะโทรคุยกันระหว่างทาง เพราะผมจะห่วงเค้าเวลาขับรถ

อันนี้เป็นปกติของเราอยู่แล้ว ผมก็โทรหาคุณหนิง ถึงไหนแล้วครับ ปลายสายก็จะบอกว่าถึงไหน

ยังไงรถติดมั้ย ขับรถเร็วรึเปล่า (อันนี้ไม่น่าถาม นี้ถ้าเหาะได้เหาะไปแล้ว) คุณหนิงก็พูดเรื่องโทรศัพท์

กับแผนที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน 555+ นายช่างใช้โทรศัพท์คุณหนิงห้ามเปลี่ยนรูปเด็ดขาดนะ

ผมก็ครับ มึนๆยังไม่รู้เรื่อง เพราะรูปนั้นคุณหนิงยืนกอดอกด้วย ใครโทรมาโทรเข้าโทรออกก็จะเห็น

รูปคุณหนิง ให้มันรู้สะมั้ง555+ ห้ามเปลี่ยนรูป นี้ไม่ให้ซองไปก็เพราะการนี้โดยเฉพาะ โห่!!!!!! โห

สุดๆแผนสูงได้อีก หัวเราะชอบใจใหญ่เลย ผมนี้ฮามาก คุณหนิงคิดได้ไง ผมนี้คิดไม่ทันเลย

แต่ขำดีครับ น่ารักดี รู้สึกว่าเค้าก็หวงเราเหมือนกัน 555+ ผมชอบนะเวลาที่คุณหนิงเป็น

แบบนี้น่ารักดีครับ เมื่อวานผมโดนลูกน้องแซว เรื่องโทรศัพท์ เพราะลูกค้าโทรเข้ามา

โต้งเป็นคนแรกที่แซว เพราะมีคนโทรเข้ามารูปคุณหนิงก็โชว์หลาเลย 555+

ก็นะคนมันรักว่ากันไม่ได้ ตอนเย็นเราเจอกันเพราะคุณหนิงต้องไปซื้อ FAX แต่ผมก็ไปซื้อไว้ให้

ก่อนแล้วคุณหนิงแวะมาเอา ตอนเย็นเจอกัน ไม่รู้ทำไมผมรู้สึกว่าเมื่อวานคุณหนิงน่ารักมาก

คุณหนิงบอกรักผม และรอยยิ้มที่อบอุ่นมากๆ จนผมลืมเรื่องเครียดที่ได้ยินได้ฟังมาหมดเลย

ผมรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่คุณหนิงบอกรักผม แต่รู้สึกดีเยอะมากกกก เพราะผมชอบที่จะฟัง

ยิ่งเมื่อวานสิ่งที่คุณหนิงแสดงออก ผมรู้สึกดีและชอบมากกกกกก นานจะมีแบบนี้สักที

มีบ่อยๆทุกวันก็ดีนะครับ ผมชอบไม่ลำคาญหรอก จริงๆนะ เช้านี้เราสองคนทานข้าวต้มกัน

อีกรอบ เมนูเช้านี้มี กุนเชียง ผัดหน่อไม้ฝรั่งใส่เห็ดหอมกับกุ้ง ยำไข่เค็มกุ้งแห้ง(คุณหนิงเรียกร้อง)

ไซโป้ผัดไข่ (อีกรอบ) งั้นไปเตรียมก่อนดีกว่าเดี๋ยวไม่ทัน

P.s ทำงานอย่างมีความสุขนะครับ บอกรักวันละนิดจิตแจ่มใส แต่ถ้าบอกว่าคิดถึงจากใจ จะมีคนยิ้มได้ไปทั้งวัน
แวะปั้มส่งเสี่ยวหน่อย 5555+



อยู่ตรงนี้ ฉันคิดถึงเธอ
อยู่ตรงนั้น ไม่รู้ว่าเป็นยังไง


อยู่ตรงนี้ ฉันเหงาเหลือเกิน
ได้แต่คิด ถึงวันที่มีเธอใกล้


ในวันนี้ ที่เธอนั้นไม่อยู่
อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่
ในวันนี้ ที่เราสองคนต้องไกล
ในใจฉันยังมีแต่เธอ


แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่


อากาศหนาว ฉันคิดถึงเธอ
อากาศร้อนๆ ฉันคิดถึงเธอเช่นกัน


ตื่นเช้า ฉันคิดถึงเธอ
ก่อนนอน ฉันคิดถึงเธอ ทุกวัน


ในวันนี้ ที่เธอนั้นไม่อยู่
อยากให้รู้ ว่าคิดถึงเธอเท่าไหร่
ในวันนี้ ที่เราสองคนต้องไกล
ในใจฉันยังมีแต่เธอ


แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่


ทำให้ฉันรู้และเข้าใจ
ในวันนี้ที่สองเรานั้นต้อง ห่างกันไกล
แต่มันไม่ใช่ตลอดไป


แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่


แค่เพียงได้รู้ ว่าคิดถึงกัน
แค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
แค่เพียงได้รู้ ว่าคืนและวันที่ฉันนั้นต้องพ้นผ่าน
ยังมีหนึ่งคนที่รอฉันอยู่


ไม่ว่าจะนานแสนนานเท่าไหร่









 

Create Date : 17 มิถุนายน 2553
6 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2553 6:47:56 น.
Counter : 761 Pageviews.

 

สวัสดียามเช้าครับน้องวิน







 

โดย: กะว่าก๋า 17 มิถุนายน 2553 7:35:20 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เพลงน่ารัก สบายๆ

รู้สึกดีที่ได้ฟังเพลงนี้ค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 17 มิถุนายน 2553 8:26:18 น.  

 

โลกเป็นสีชมพู
หน้าจอโทรศัพท์เป็นคนที่เรารัก
ข้าวต้ม...หวาน..จนแม้แต่คนอ่าน blog ยังรู้สึกได้

อูยยย
ทำไมตาเราร้อนจังหว่า

อิอิ
มีความสุขมาก ๆนะคะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 17 มิถุนายน 2553 12:34:51 น.  

 

ไม่รู้ว่าเคยฟังอัลบั้ม Little Fox ของ จีน มหาสมุทร รึยัง ถ้ายังลองหาฟังดูนะครับ คือ...จะบอกว่าผมชอบครับ

 

โดย: komyooth 17 มิถุนายน 2553 16:40:15 น.  

 

เฮ้อ...อิจฉาจนไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

 

โดย: Animas 17 มิถุนายน 2553 22:04:31 น.  

 

 

โดย: นนนี่มาแล้ว 17 มิถุนายน 2553 22:13:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.