ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
17 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
เล่นของสูง

วันนี้เป็นอีกวันที่มีหลายๆอารมณ์รวมๆกัน มีทั้งทุกข์ โกรธ โมโห

แต่สุดท้ายตอนจบวันมีความสุขมากมาย วันนี้ทานข้าวกับคุณและน้องคุณ

มีความสุขมากมายตรงที่ได้เห็นรอยยิ้มคุณนี้แหละ ชอบเวลาขับรถ

แล้วมีคุณนั่งข้างๆ มีมืออุ่นๆให้กุมมือเวลาขับรถ แค่นี้ก็ทำให้ผมยิ้มได้

มีความสุขจนลืมเรื่องแย่ๆในวันนี้ไปเลย เมื่อเช้าเริ่มต้นวันด้วยกาแฟ

หอมกรุ่นจากยอดดอย ตามด้วยสลัดทูน่า 1 จาน แต่ผมทานไม่หมด

เยอะมากเลย จนผมงงว่าขายได้ไง 50 บาท เอากำไรที่ไหนมา

เลยทำให้มานั่งจ้อง นั่งเล็งว่ามันใช่ทูน่าใช่ไม๊ แน่นะ ปลากทูอะเปล่าวะเนี้ยะ

ทั้งเยอะทั้งถูก แต่นะเจ้าจุ๋มตื่นก็ซัดสะหมดจาน ตามด้วยเพื่อนจิ๊บสั่ง

สลัดผลไม้ 2 จาน ผมเตือนแล้วนะว่ามันเยอะนะ มันบอกมันหิวมาก

และแล้วก็มานั่งจ้องสุสานผลไม้ ผมเลยแอบจิ๊กแอ๊ปเปิ้ลเลย อร่อยดีชอบ

แอ๊ปเปิ้ลเขียวนี้รสชาดใช้ได้เลย คิดถึงคุณขึ้นมาทันทีเลยว่าคุณเองก็ชอบ

เมื่อเช้าคุณส่งข้อความมาบอกเรื่อง ข้อเท้า ผมตกใจมากรีบถามเพื่อนจิ๊บ

ว่ามันรุนแรงมากหรือเปล่า จิ๊บตกใจมากบอกว่า "บาดทะยัก"เรื่องใหญ่นะ

ผมก็เอาละสิ เครียดเลย นั่งซึมเลย จนจิ๊บมันสงสารหรือสมเพชก็ไม่รู้

บอกว่าขอเบอร์คุณได้ไม๊ เดี๋ยวถามอาการให้

ผมนี้ยิ้มแก้มปริเลยที่เพื่อนจะโทรถามอาการคุณให้

เพราะอยากรู้ แต่ก็นะถามเองก็ไม่รู้ว่าอาการจริงๆยังไง ต้องระวังอะไรบ้าง

ก็นะวิศวกรนี้หน่า รู้แบบนี้เรียนหมอก็คงดีจะได้ดูแลคุณดีกว่านี้

แต่ก็ดีใจที่คุณไม่เป็นอะไรมาก ก็ผ่านกันไป พอตอนเย็นเอาของไปให้คุณ

โอ้วพระเจ้า! เท้าบวมมากๆ ผมนี้เครียดเลย เพราะผมเองเป็นต้นเหตุแท้ๆ

ไม่น่าชวนคุณไปเดินริมทะเลเลย แถมเดินไกลมากๆด้วย ไม่น่าเลย

ผมขอโทษคุณนะครับ ต่อไปผมจะระวังให้มากกว่านี้นะครับ

จะดูแลให้ดีที่สุดเลย

P.s ขากลับฟังเพลงนี้แล้วก็หัวเราะพร้อมๆกับจิ๊บๆแอบแซวว่าเล่นของสูง
แต่ก็นะ " อยากรักก็ต้องเสี่ยงไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน "
จะสูงแค่ไหนก็สู้ขาดใจถ้าเป็นคุณของผม ขอบคุณสำหรับตุ๊กตานะครับ
ผมชอบมากมาย ดีใจที่เห็นเจ้ามาริโอที่หน้ารถคุณด้วยดีใจ x2 เลย





Create Date : 17 เมษายน 2553
Last Update : 18 เมษายน 2553 10:28:03 น. 1 comments
Counter : 739 Pageviews.

 


โดย: thanitsita วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:13:59:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.