ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
9 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Happy Day.

วันนี้เริ่มต้นเช้าวันอาทิตย์ด้วยความรู้สึกสดใสมากๆ อาจจะเพราะเรายกเอา

เรื่องงานออกไปจากหัวตั้งแต่เมื่อวาน เพราะเมื่อวานขุ่นๆนิดๆเหมือนกัน

แต่นะหน้าตาไม่ดีแต่ดวงดี กำลังนั่งเซ็งๆทอดอารมณ์อยู่ ก็มีเสียงโทรศัพท์

เอ๊ะ เพลงคุ้นๆ ใช่หรือเปล่านะ เอ่อใช่จริงด้วย คุณโทรเข้ามา ผมงงนิดๆ

เพราะวันเสาร์จะเป็นวันครอบครัวของบ้านคุณ ที่จะไปทานข้าวนอกบ้านกัน

แต่เย็นวันนี้คุณโทรมาถามว่า กินข้าวหรือยัง? ผมก็เลยบอกว่ายังไม่หิวครับ

คุณก็ถามต่อ นายช่างว่างหรือเปล่า? ก็บอกว่าว่างครับ ไม่ได้ทำอะไร

คุณก็บอกบอกว่า "ว่าจะชวนทานข้าวด้วย แต่เมื่อกี้นายช่างบอกไม่หิว งั้นไม่

เป็นไรเดียหาทานเองก็ได้แถวนี้" ผมนี้แทบจะกลับลำไม่ถูก เอ๊าว่างๆ หิวๆ

หิวมากเลย 555+ คุณก็ได้แต่หัวเราะ จนคุณขับรถมาถึง เราก็ไปทานร้าน

ประจำ จะว่าประจำก็ไม่เท่าไรนะ แต่คิดไม่ออกก็จะไปที่นี้ สวนผัก ทุกที

ผมและคุณชอบสลัสเหมือนกัน เมื่อวานีคนชนะผมเรื่องมะเขือเทศอีกละ

ผมเป็นคนที่ไม่ชอบ และไม่ทานเลยสำหรับมะเขือเทศ จริงๆนะ มันยังไง

ก็ไม่รู้ แต่เมื่อวานเจอไป 4 ลูก แถมมะเขือเทศลูกเล็กอีก สุดยอดละ

กว่าจะหมดแต่ละลูก แต่ก็นะเพื่อสุขภาพ(เหรอ) ก็ได้นะอะไรที่เป็นความสุข

และทำให้คุณสบายใจผมทำได้หมดแหละครับ จริงๆมันก็เพื่อตัวผมเอง

แต่อาจจะต้องใช้แรงผลักจากคุณหน่อยแหละครับ เพราะผมเองถ้าเลือกเอง

ก็คงเลือกที่จะไม่ทานมากกว่า แถมคุณมีมุขใหม่ด้วย บีสรูท ครับ

"เราซื้อบีสรูท มาแยกกากตอนเช้ากันเถอะ " โอ้ว แต่ละอย่าง อย่างชอบ

5555+ แต่ก็นะ เพื่อสุขภาพได้ครับ จริงๆ ก็ทานได้นะ (ยังดีกว่ามะเขือเทศ)

ตอนแรกคุณบอกว่าทานน้ำมะเขือเทศ (โอ้ววววว) บีสรูท ดีกว่าเนอะผมว่า

ยังพอไหว กินมันหอมเหมือนดิน แต่รสชาติมันก็แปลกๆหน่อยๆ แต่ก็พอไหว

ตอนแรกคุณบอกว่า เอาเพียวๆเลยนะ ผมนี้ โอ๊ยยย ไม่ไหวมั้งเนี้ยะ

แต่สุดท้ายคุณก็บอกโอเค งั้น แครอท แอปเปิ้ลเขียว บีสรูท งั้นโอเค

ถ้าแบบนี้ทานได้สบายมาก คุณจะมีสูตร ของน้ำแยกกาก ที่ผมว่า อร่อย

และลงตัวมากๆนะ แครอท 4 หัว แอ๊ปเปิ้ลเขียว 2 ลูก รสชาติออกมาดีมากๆ

ใครจะเลียนแบบไม่ว่ากัน ช่วงนี้ผมทานกันทุกเช้า อาจจะมีน้ำส้มคั้นแทรก

บางที แต่ผมรู้สึกดีกับร่างกายมากนะ ดีจังที่มีคนคอยเป็นห่วง และมีคนช่วย

ดูแลสุขภาพเราด้วย เมื่อวานเย็นทานข้าวกันเสร็จ ก็ไปเดินเล่นหลังคาร์ฟูกัน

ผมขับรถผ่านบ่อยๆ ไม่เคยแวะหรอกครับ เพราะไม่ใช่ที่หมายเท่าไร

ส่วนใหญ่ ว่างจากงานก็ หลับ อ่านหนังสือ ดูหนัง ไม่อค่อยออกไปไหน

เพราะหาเวลาว่างยากพอดูเลย คุณบอกว่าผมเป็นคน คิดมาก คิดเยอะ

คิดหลายตลบ เอ่อก็จริงนะ ก็งานผมมันสอนให้ผมคิดเยอะๆนี้น่า จะเลยติด

เป็นนิสัย ก็จะพยายามคิดน้อยๆแล้วกันนะครับ เมื่อวานได้เสื้อยืดคนละ 1 ตัว

ของคุณ ผมเลือกแค่สีให้ แต่สำหรับของผม คุณเลือกให้ทั้งหมด รู้สึกดีจัง

เหมือนกับว่า เค้าดูแล้วว่าเราใส่อันนี้เหมาะสมไม๊ ดีกว่าที่เราซื้อเองแล้วดูเอง

แต่นี้เค้าต้องดูแล้วว่าเหมาะกับเราหรือเปล่า

ผมชอบในความใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ของคุณที่คุณมองเห็น

ซึ้งหลายๆคนที่เข้ามาชอบคุณ อาจจะมองเห็นแต่ด้านที่คุณแสดงออก

แต่สำหรับผม ผมอาจจะมองคุณไม่เหมือนคนอื่นมอง ผมเห็นหลายๆอย่าง

ในตัวคุณเห็นมาตั้งนานแล้ว ว่าคุณน่ารักตรงไหน ถ้าจะถามว่าหน้าตาสวยหรือเปล่า

ผมตอบได้เลยก็ธรรมดา แต่คุณสวยในสายตาผม เพราะผมมองด้วยหัวใจ

เพราะฉนั้นคุณสวยและน่ารักเสมอ ผมเคยส่งเมลล์ให้คุณจาก Diary หน้าหนึ่งของผม

เรื่องความสมบูรณ์แบบ ว่าถ้าเรารักเค้าเพราะเค้าสมบูรณ์แบบ เราคบเค้าไป

นานๆก็เริ่มเห็นว่าเค้าไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร เริ่มเห็นนิสัยแย่ๆ และความรัก

ที่มองว่าเค้าสมบูรณ์แบบ มันก็หายไปเรื่อย สุดท้ายก็หมดรักและมองว่าเค้าก็

คนธรรมดาไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่ใครๆมองเลย แต่ถ้าเรารักเค้า

เราเองจะมองว่าเค้าคือคนสมบูรณ์แบบ เพราะเรารักเค้า

เค้าถึงสมบูรณ์แบบ ความรักแบบนี้ ไม่ทางที่จะน้อยลงไปได้

เพราะไม่ว่าเค้าจะทำอะไรแย่ๆ นิสัยไม่ดีขนาดไหน

เราก็จะมองว่าเค้าสมบูรณ์แบบอยู่เสมอเพราะเรารักเค้า

แต่สำหรับผม ผมมองว่า

คุณก็เป็นของคุณแบบนี้แหละ ดื้อ พูดตรง ไม่ยอมใคร ออกจะ ขี้รำคาญ

เสียงดัง เอาแต่ใจ ขี้วีน 555+ แต่สำหรับผม ผมไม่ได้มองว่าคุณ

แต่งตัวเลิศหรูอะไร ก็ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง แต่สำหรับผมคุณเป็นคนที่

Perfect


P.s คิดถึงนะครับ เดี๋ยวเจอกันนะ






Create Date : 09 พฤษภาคม 2553
Last Update : 9 พฤษภาคม 2553 10:28:39 น. 2 comments
Counter : 804 Pageviews.

 
โห ....หวานเว่อร์ จนน่าอิจฉา แวะมาทักทายค่ะ

เห็นแวะไป พอดี ไม่ได้เข้มาเล่นนาน :)

ท่าทางมีความสุขจังดีใจด้วยนะคะ


โดย: salanare (salanare ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:16:31 น.  

 
หวัด D วันใหม่น้ะคั๊บ......ฮิ๊ว ฮิ๊ววว


โดย: ตาติ๊ก...น่ะเอง (สกุลเพชร ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:7:35:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.