ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
13 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

Your My Special One.

คนพิเศษ ใครหลายๆคนคงอยากเป็นคนพิเศษ คำว่าพิเศษ

มันช่างดูดีจริงๆ ไม่ว่าจะคนพิเศษ เตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ

หรือแม้กระทั่งอาหารถ้าบอกว่าเป็นสูตรพิเศษ ที่มีเฉพาะที่นี้ วันนี้

วันเดียว แน่นอนมันช่างเป็นอะไรที่จุดประกายให้เราอยากลอง

อยากสัมผัสสักครั้ง แต่จะมีสักที่คนที่จะเข้าถึงคำว่าพิเศษได้จริงๆ

ตัวผมเองก็ไม่รู้ว่าเข้าใจได้ดีขนาดไหน แต่เอาเป็นว่าในมุมมองผมแล้วกันนะครับ

สำหรับผมถ้าจะให้ใคร หรืออะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในชีวิตผม

เป็นเรื่องพิเศษ คนพิเศษ แน่นอน ผมต้องมีใจให้สิ่งนั้นก่อน

ยิ่งถ้าเป็นคนพิเศษ มันไม่เหมือน ก๋วยเตี๋ยวนี้ครับ ที่เราสั่งว่า

เล็กน้ำพิเศษ พอเค้าเอามาส่งที่โต๊ะ เราก็จะดูว่ามีเส้นเยอะไหม

มีลูกชิ้นกี่ลูก ผักใส่มาเยอะหรือเปล่า เพราะว่าเราสั่งพิเศษ ก็กินกันไป

พอหมดไปแล้วความพิเศษก็หมดตามไปด้วย แต่สำหรับคนเราถ้าจะยกให้ใครเป็นคนพิเศษ

มันคงไม่เหมือนสั่งก๋วยเตี๋ยวแน่นอน เพราะอารมณ์ของคนเราออกแบบมันไม่ได้

เราอาจจะรู้สึกดีกับคนนี้ แต่ก็ไม่ได้พิเศษอะไร ก็แค่รู้สึกดี

แต่สำหรับบางคนเค้าไม่เคยคุยกับเรา ยิ้มก็ยังไม่เคย

แต่เราจะรู้สึกเสมอว่า เค้าช่างเป็นที่น่าสนใจ เวลาที่เราเห็นรอยยิ้มของเค้าก็มีความสุขไปด้วย

คนพิเศษอาจจะไม่ได้หมายถึงแฟน หรือ เพื่อน

แต่เราเองต่างหากที่จะตอบความรู้สึกในใจได้ว่าเค้าพิเศษสำหรับเราขนาดไหน

เคยไหมที่เค้าต้องการหรืออยากได้อะไร เราจะพยายามที่จะหาให้โดยที่เค้าเองไม่เคยร้องขอ

เคยไหมที่ความทุกข์ของเค้าเป็นเรื่องใหญ่เสมอสำหรับคุณ รู้สึกเจ็บปวดเมื่อเห็นเค้าเสียใจ

เคยไหม เวลาที่เค้าไม่มีใครอยากที่จะเข้านั่งข้างๆแล้วบอกเค้าว่า เราเข้าใจ

เคยไหมที่เวลาที่เค้ามีความสุขและยิ้มได้หัวใจเราจะพองโต และมีความสุขกับรอยยิ้มนั้น

เคยไหม เวลาที่เรานั่งมองฟ้า แล้วอยากให้คนนั้นมานั่งข้างๆมองฟ้าด้วยกันว่ามันสวยแค่ไหน

เคยไหมที่ไปตามสถานที่ต่างๆ แล้วอยากให้คนนั้นมาด้วยกัน

เคยไหมที่จะยอมให้เรื่องของตัวเองเป็นเรื่องเล็ก และมองเห็นเรื่องของเค้าเป็นเรื่องใหญ่

เคยไหมที่พยายามอยากจะเจอหรือได้พูดคุยกับเค้า ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามขอแค่ได้คุยกับเค้า

เคยไหมที่อยากโทรหาใครสักคน เค้าคือคนแรกที่เราอยากโทรหามากที่สุด

เคยไหมที่จะยอมให้อภัยเค้าได้เสมอ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะใหญ่แค่ไหน

เคยไหมที่เราจะยอมเจ็บเองมากกว่าคนนั้นเจ็บ

เคยไหมที่ส่วนดีๆในชีวิตของคุณจะยอมให้เค้าได้มากกว่า

เคยไหมที่จะแอบคิดว่า อยากมีโอกาสได้ดูแลเค้า

เคยไหมที่จะเห็นเบอร์โทรของเค้าโทรเข้ามาแล้วใจเต้นแรง

เคยไหมที่จะต้องคิดหาคำพูดดีๆ เวลาคุยกับเค้าเสมอ

เคยไหมที่เวลาที่เค้าท้อ อยากบอกเค้าว่ามีเราอีกคนนะที่จะอยู่ข้างเค้า

เคยไหมที่รักแบบไม่หวังให้ได้ความรักกลับมา ถึงแม้ว่าไม่มีสักวันที่เค้าจะหันมามองเรา

แล้วเคยไหมที่จะรักอย่างหมดหัวใจ

คนพิเศษคงมีหลายๆความหมาย นิยามแตกต่างกันไป

แต่สำหรับผมใครก็แล้วแต่ที่ผมยอมให้เค้าเข้ามาเป็นคนพิเศษในชีวิตผม

มันจะคงและเป็นแบบนั้นตลอดไป ไม่ว่านานแค่ไหน

เค้าจะยังคงเป็นคนพิเศษของผมเสมอ

P.s สิ่งเดียวที่ผมอยากบอกคุณวันนี้ Your my special one.

P.s 2 ตอนแรกผมก็คิดเหมือนกันว่า จะเอาเพลงคนพิเศษลงแต่ผมว่า สำหรับผม ผมเลือกเพลงนี้ให้คุณฟังดีกว่าครับ

P.s 3 คิดถึงคุณหนิงที่สุด




 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2553
3 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2553 8:55:53 น.
Counter : 6579 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์ต้อนรับเช้าวันใหม่ ขอให้ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ ^__^

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 13 พฤษภาคม 2553 9:54:51 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะ...แวะมาทักทายค่ะ..

 

โดย: nootikky 13 พฤษภาคม 2553 10:22:03 น.  

 



ขอให้เพื่อนๆ ปลอดภัยน๊ะ...
เป็นห่วง เป็นใยมากๆๆครับ...

 

โดย: ตาติ๊ก...น๊ะครับ (สกุลเพชร ) 13 พฤษภาคม 2553 21:58:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.