ค ว า ม รั ก ดี ๆ อ ยู่ ร อ บ ตั ว เ ร า
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
12 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

รักใหม่กับคนเดิม(สักวันฉันจะดีพอ)

ผมไม่รู้ว่าผมทำผิดหรือว่าผมตัดสินใจผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

แต่มีคนบอกว่าไม่ผิด เพราะมันเป็นเรื่องดี ไม่ได้ผิดอะไร มีคนรัก

ดีกว่ามีคนเกลียด ผมว่าก็น่าจะจริง ความรักของผมไม่มีอะไรมากมาย

และไม่มีพิธีอะไรมากมาย แค่รักและรักทั้งหมดหัวใจที่ผมมี

เมื่อถึงวันหนึ่งที่คุณเลือกผม ผมเองก็อยู่ที่เดิม ที่เคยยืนมองคุณอยู่ห่างๆ

มานาน มันคงห่างมากพอที่คุณไม่เคยรู้เลยว่ามีคุณเข้ามาอยู่ในโลกของผม

อยู่ในความรู้สึกของคนๆนี้ และคอยถามทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเป็นไป

เหมือนว่าจะไม่สนใจอะไร ทำตัวเฉยชา เมินเฉย หรือบางทีก็ปากเสีย

เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกที่มี แต่ในบางเรื่องที่ผมทำผิดพลาดไปเพราะ

คำว่า "รับผิดชอบ" ผมถึงต้องอยู่ในมุมของผม แต่สุดท้ายผมเองก็ต้อง

ยอมรับตามเกมส์ของโชคชะตาที่เค้ากำหนดมา เมื่อถึงเวลาที่ต้องบอก

ผมตัดสินใจอยู่นานสุดท้ายก็เลือกที่จะบอกและบอกทั้งหมดถึงที่มาที่ไป

ทุกเรื่องว่าทั้งหมดที่ผมทำมันคืออะไร คุณรับฟังแล้วยิ้มบ้างในบางครั้ง

จนผมเองรู้สึกเกร็งกับเหตุการณ์ที่จะเกิดต่อไปว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น

ระหว่างเรา เพราะแน่นอนผมไม่อยากเสียคุณไป แต่ผมเองก็ตัดสินใจแล้ว

ว่าถ้าผมบอก ไม่ว่าคุณจะรู้สึกยังไง หรือว่าคุณจะเกลียดผม

และไม่อยากเจอผมอีกเลย ผมเองก็ยินดีที่เดินออกมาแบบเต็มใจ

เพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข ผมเองสามารถมองคนที่ผมรักมีความสุข

ได้โดยที่เค้าไม่ต้องอยู่กับผมหรือเป็นของผม เพราะการครอบครอง

มันไม่ใช่ความรัก ผมรักคุณในแบบของผมมาได้ตั้งนาน แล้วทำไมหลัง

จากนี้ผมจะกลับไปเป็นแบบเดิมอีกไม่ได้ แต่ผมดีใจมาก และบอกคุณว่า

"ขอบคุณนะครับ" เพราะสิ่งที่คุณตอบผมคือ "รักผมเหมือนกัน"

"รักในทุกๆแบบ เพื่อน พี่ น้อง" คุณบอกผมว่า ผมเองเป็นหลายๆแบบ

จริงจังเวลาทำงาน ให้คำปรึกษาได้ ขี้อ้อนในบางที แต่ทั้งหมดที่ผม

ได้ยินจากคุณ ผมดีใจมากและมันก็มากมายพอแล้วสำหรับผม

สิ่งที่คุณหยิบยืนให้ผม ผมมีความสุขมากและมันจะอยู่ในใจ

น้ำเสียง คำพูดของคุณ มันจะก้องอยู่ในความรู้สึกของผมเสมอ

คำสัญญาที่ผมให้คุณไป ผมแน่ใจและเชื่อมั่นว่าผมเองทำได้

เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างว่า ผมทำได้ตามสัญญาและรักษา

มันอย่างดีเสมอ ผมไม่มีโอกาศ หรือไม่สิทธิ์ที่จะเลือกคุณ ไม่มีเลย

แต่ผมจะยืนอยู่ตรงนี้ ที่เดิมที่ผมเคยยืนเหมือนที่ผ่านๆมา เมื่อไรที่คุณเห็น

ว่าผมพร้อมและดีพอ ผมขอแค่เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับสุดท้ายของคุณ

ผมเองก็ดีใจมากมาย ผมจะเป็นแบบนี้เสมอถึงแม้วันนั้นคุณจะไม่เลือกผม

แต่ผมก็พร้อมที่จะเป็นคนของคุณ ไม่ว่าในฐานะอะไร











 

Create Date : 12 เมษายน 2553
2 comments
Last Update : 12 เมษายน 2553 14:44:52 น.
Counter : 785 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะน้องวิน

 

โดย: redclick 12 เมษายน 2553 16:26:36 น.  

 

title=


สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ น้องวิน
ไปเที่ยวที่ไหนขอให้สนุก
มีความสุขและปลอดภัยนะคะ

 

โดย: พ่อระนาด 13 เมษายน 2553 16:12:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wingang
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Life is always the default.
Facebook
Friends' blogs
[Add wingang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.