มึนไปตามใจฝัน
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
9 กรกฏาคม 2553

เลนส์ ทำให้เราใกล้กัน...

มีอยู่บทพูดนึงในการ์ตูนเรื่องโจโจ้ ที่ผมรู้สึกประทับใจมาก

เป็นฉากที่ ไจโร ผู้ใช้ลูกเหล็ก ต่อสู้กับ ดิ.ส.โก้ ผู้มีความสามารถในการสร้างขอบเขต ที่ปรับแกน X และ Y ได้ตามใจชอบ (มันเป็นการ์ตูนต่อสู้หรือการ์ตูนวิทย์กันแน่เนี่ย ;p )
ในการต่อสู้นี้ ไจโร แทบจะสู้ ดิ.ส.โก้ ไม่ได้เลย
เพราะไม่ว่าจะโจมตียังไง ดิ.ส.โก้ ก็ปรับค่าของแกน X และ Y ทำให้การโจมตีคลาดเคลื่อน
ในขณะเดียวกัน การโจมตีของ ดิ.ส.โก้ ที่แค่โยนตะปู หรือ มีด ก็สามารถเชือดมือ และข้อเท้าของไจโร ได้อย่างง่ายดาย

ในช่วงเวลาที่เราคิดว่า ไจโร มันจะชนะได้ไงนั้น
อยู่ๆ การโจมตีของ ดิ.ส.โก้ ที่สาดน้ำกรดใส่ กลับคลาดเป้า
และไม่ว่าจะโจมตียังไง ก็ไม่โดน ไจโรได้
ไจโร เดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกว่า

"การหมุนลูกเหล็กของฉัน ทำให้อากาศข้างๆ เข้ามาจนหนาแน่น พอที่จะทำให้แสงหักเห
ซึ่งก็หมายความว่า ระหว่าง แก กับ ฉัน มี เลนส์ ที่สร้างจากอากาศที่อัดแน่น
ตำแหน่งที่แกรับรู้จึงคลาดเคลื่อนไปไงละ"


จากนั้นไจโร ก็เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วพูดประโยคที่ผมคิดว่า "โห้ คิดได้ไงเนี่ยยยยยย"

"จริงๆ แล้วบทพูดนี้ เหมาะจะพูดกับแฟนสาวมากกว่า
แต่ก็นะ เลนส์เนี่ย ทำให้เราสองคน ใกล้ชิดกันเกินกว่าที่ตัวเองรู้ซะอีก"


แน่นอนว่า ไจโรไม่ได้คบหมอนั่น
เพราะมันไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นศัตรูที่ต้องจัดการกันไป
ประโยคนี้ จึงแสนสันต์มากเลยละ


เมื่อวันก่อน ผมไปดูเรื่อง เราสองสามคน
จะมีตัวละครตัวนึง ที่มองไม่ชัด แล้วหาแว่นไม่เจอ
เธอก็เลยเอาขวดน้ำมามองแทน
ปรากฏว่า กว่าจะมองชัด หน้าของเธอก็แทบจะไปแนบชิดกับสิ่งที่มอง


ผมก็เลยยิ่งมาถึงหนังประโยคในการ์ตูนเนี่ยแหละ

มันก็จริงนะ "เลนส์ทำให้เราใกล้เกินกว่าที่ตัวเองรู้ซะอีก"


ผมละอยากรู้จังว่า เลนส์ที่ว่านั่นมันเลนส์ชนิดไหนกันนะ
ผมอยากจะมีไว้สักอัน
เลนส์ที่ทำให้เราได้ใกล้กัน
แต่ผมขอเพิ่มอีกนิดเป็น
เลนส์ที่ทำให้เราได้ใกล้กัน โดยที่เราทั้งคู่รู้ตัว

ถ้าใครมี รบกวนส่งมาให้หน่อย
ผมขอเป็น "เมาท์" นิค่อนนะ เพราะถ้าเป็น "เมาท์" ชนิดอื่น
ผมเกรงว่า เราคงจะเข้ากันไม่ได้

เอะ หรือจริงๆแล้ว มันไม่ต้องใช้เมาท์กันนะ

แค่มองเธอแล้วเดินไปหาเอง จะง่ายกว่าหรือเปล่า ;p







 

Create Date : 09 กรกฎาคม 2553
4 comments
Last Update : 9 กรกฎาคม 2553 1:01:08 น.
Counter : 1021 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 9 กรกฎาคม 2553 11:19:46 น.  

 

อ่า.....

 

โดย: ยาย IP: 122.100.101.70 9 กรกฎาคม 2553 17:15:33 น.  

 

Lens tele ทำให้หน้าสาวๆเข้ามาใกล้ตาเราได้อย่างชนิดถึงทุกรูขุมขน ฮ่าๆๆๆๆๆ

 

โดย: ก่าแป๊ง 10 กรกฎาคม 2553 7:05:00 น.  

 

อ่านแล้วได้ฟิลโรแมนติกแบบมีอารมณ์ขันนะค้า เอิ้กๆๆ

 

โดย: culcita 12 กรกฎาคม 2553 12:50:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วัชเจียเหว่ย
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add วัชเจียเหว่ย's blog to your web]