"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
27 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ไดเอทวันที่23กลับชั้น8เต่า+Sweet Heart - The Bee Gees

สวาทดีเช้าวันจันทร์ครับ เช้านี้ตื่นมาเมื่อชั่งน้ำหนักแล้วก็
คิดถึงกิ๊กเลย ฮา.ก็สาวสวยคนที่เป็นเหตุให้ผมมาลดน้ำหนักคนนั้น
เมื่อวานเธอกลายเป็นหวานใจผมไปแร้ว เพราะเธอฉีกยิ้มอย่างสุดหวาน
ให้กับเรา จนเราตั้งตัวแทบไม่ทัน(ปากอ้าตาค้าง) นึกไม่ถึงว่าเวลาเธอ
ยิ้มด้วยไมตรีโลกนี้พลันสดใส กร๊าก....ด้วยที่เราก็เจ้าชู้ พอเราหายตะลึง
เราก็ฉีกยิ้มตอบ พร้อมทั้งแถมยักคิ้วให้อีกข้างละ 3แผลบ แม่นั่นเลย
ปากอ้าค้างใส่เราบ้าง แถมแลบลิ้นอีกตังหาก เออแล้วแลบลิ้นทำไมวะ ฮี่ ๆ
ก็ขอฟังเพลง หวานใจ จากเดอะบีจีส์ให้เคลิ้ม ๆอีกเพลง กดเองเด้อครับ
น้ำหนักก่อนนอนเมื่อคืน81.0เช้านี้ที่80.5 ดีดขึ้นตามรอยยิ้มเมื่อวาน0.1ขีด
แต่ขอสัญญากับตัวเองว่า ต้องลดให้ได้ๆๆครับ
เมนูอาหารเมื่อวานนี้
06.00น.กาแฟเย็น1แก้ว
08.30น.ข้าวเหนียวหมูย่าง3ไม้
12.00น.เสต๊กหมู1ชิ้นข้าว2ช้อน สปาเกตตี้1จาน
ข้าวเหนียวทุเรียน1ถ้วย
13.00น.กาแฟเย็น1แก้ว ลูกชิ้นหมู3ไม้
17.30น.แกว่งแขนออกเหงื่อสามพันครั้ง
19.00น.น้ำส้มสแปรส1ขวดซาละเปาหมูแดง1ลูกเล็ก
หอยจ๊อทอด7ลูก(กินเพื่อเข้าชั้น7หรือกลับชั้น8วะเนี่ยอิอิ)
---------------------------------------------------------
If your heart tells you so that you should leave me
Don't try to forget , you and I never met
And before you fly, one kiss should tell me why
You've forgotten all the words that you once said

Long as I've got you there beside me
Long as you're there to stand and guide me
The love we share no one can ever tear apart
Long as I've got this life I'm living
Long as it's you the love I'm with then
I'll keep on calling you sweetheart

If my love for you can't make you happy
Just open the door and you won't see me anymore
And before you fly , one kiss should tell me why
You've forgotten all the words that you once said
When you said

Long as I've got you there beside me
Long as you're there to stand and guide me
The love we share no one could ever tear apart
Long as I've got this life I'm living
Long as it's you the love I'm with then
I'll keep on calling you sweetheart

And I'll keep on calling you sweetheart
-----------------------------------------------------------




 

Create Date : 27 กันยายน 2553
6 comments
Last Update : 27 กันยายน 2553 16:34:09 น.
Counter : 454 Pageviews.

 

มาส่งกำลังใจให้พี่อาโกค่ะ ทำได้ๆ สู้ๆๆๆๆ นะะคะพี่อาโก

 

โดย: Iaun_Tor 27 กันยายน 2553 10:03:40 น.  

 

^
^
-Iaun_Tor
สะหวาดดีจ้าน้องตาม โย่ว กล้วยทอดแร้วอิอิ

 

โดย: smack 27 กันยายน 2553 10:57:21 น.  

 


555 อ่านแล้วฮาเลยค่ะอาโก
สู้ๆ เพื่อลดพุงกระทิต่อไปจ้า

 

โดย: อุ้มสี 27 กันยายน 2553 11:01:56 น.  

 

มาส่งกำลังใจให้พี่อาโก^^
วันนี้พี่น้องหมีไม่ค่อยฉะบาย

 

โดย: หมีสีชมพู 27 กันยายน 2553 13:30:23 น.  

 

กินตั้งเยอะ แถมมีข้าวเหนียวทุเรียนด้วย

ยังขึ้นแคขีดเดียวเองง่ะอาโก

สู้ ๆ นะคะ

 

โดย: palomaw 27 กันยายน 2553 15:35:28 น.  

 

กรี๊ดดดด.. ข้าวเหนียวทุเรียนเชียวนะอาโก!! ไม่ใช่ไร อยากกินมั่ง

เอ๊ะ.. วันนี้ไม่มีมะขามคลุกแฮะ สงสัยฝนตกแม่ค้าตากมะขามไม่ทัน คริคริ..

สู้ๆค่ะอาโก ดีดมันลงกลับไปที่เลขเจ็ดให้ได้

 

โดย: ป้าโซ 27 กันยายน 2553 22:11:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.