"Repent, for the kingdom of heaven is at hand。 天国近了,你们应当悔改"
จงกลับใจเสียใหม่ เพราะว่าแผ่นดินสวรรค์มาใกล้แล้ว
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
15 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ไดเอทวันที่11สบายสบายจ้า+butterfly

สวาทดีเพื่อน ๆชาวไดเอททุก ๆท่านครับ มารายงานน้ำหนักครับ
ไม่มีใครบังคับให้อัพเดททุก ๆ วัน แต่เราเองที่บันทึกไว้ดูความคืบหน้า
ก่อนนอนชั่งได้82.0 ตื่นเช้ามาอยู่ที่81.1ลดจากเช้าเมื่อวาน0.2ขีด ก็ถือว่า
ยังสบายสบายบัตเตอร์ฟลายเด้อครับ ที่ว่าสบาย ๆคือผมอดอาหารหลัง
6โมงเย็นได้แน่นอนมา11วันแร้วอิอิ เพลงนี้สมัยผมวัยรุ่นผมชอบมาก
ฟังแล้วนึกถึงกิ๊กเป็นประจำทุกค่ำคืน 555(กิ๊กคือสาวที่เราหลงรักเค้าข้าง
เดียวเงียบ ๆ เหอ ๆ)เพลงนี้ถึงไม่ใช่ต้นตำรับแต่ก็เพราะพริ้งสวิงกิ้งเด้อ
สวิงกิ้งของผมเอ่ยไว้ให้สัมผัสกับคำว่าพริ้ง ไม่เกี่ยวกับหันปากขวดเด้อ

Fell in love in the wink of an eye
With the girl who was called Butterfly
She said she loved me so she could not let me go
But still I had to say goodbye.
Butterfly, my Butterfly I'll come home to you one day
Butterfly, my Butterfly Wait for me don't fly away.
Never fly in the heat of the sun
Close your wings when the long day is done
Stay home and wait for me till I get back again
Counting the minutes one by one.
Butterfly, my Butterfly... I'll come home to you one day
Butterfly, my Butterfly Wait for me don't fly away.
When a man at his end to be free He will sail to the end of the sea
I won't be gone too long but while I travel on
Just close your wings and wait for me.
Butterfly, my Butterfly I'll come home to you one day
Butterfly, my Butterfly Wait for me don't fly away.
Butterfly, my Butterfly I'll come home to you one day
Butterfly, my Butterfly Wait for me don't fly away...
----------------------------------------------------




 

Create Date : 15 กันยายน 2553
11 comments
Last Update : 15 กันยายน 2553 13:06:27 น.
Counter : 500 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้คุณพี่อาโก ทำให้ได้ ให้สาวเหลียวมองเรย อิอิ

 

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ 15 กันยายน 2553 8:23:21 น.  

 

มาส่งกำลังใจให้พี่อาโกค้าา

 

โดย: Iaun_Tor 15 กันยายน 2553 8:32:16 น.  

 

สวาทดีค่ะพี่อาโก สุขสันต์วันพุธค่ะ

 

โดย: แม่เอเธนส์ (frau ) 15 กันยายน 2553 8:32:24 น.  

 

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=shuttlecock&month=09-2010&date=14&group=3&gblog=76เอาสูตรปลายีมาแปะให้คุณพี่อาโกค่ะ เผื่อมีสาวๆทำให้ทาน อิอิ

 

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ 15 กันยายน 2553 8:58:07 น.  

 

แป่วว ก๊อปไปวางเองนะค่ะ มันไม่ลิ้งค์อ่ะค่ะ อายจัง หุหุ

 

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ 15 กันยายน 2553 8:59:10 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ดินสอสีม่วง 15 กันยายน 2553 9:22:46 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะค้า

 

โดย: meh_dg_r 15 กันยายน 2553 10:02:03 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ป๋านะคะ

จดบันทึกไว้ดีออกค่ะ ว่าง ๆ ก็ดูความเปลี่ยนแปลงได้ เสริมสร้างกำลังใจได้ด้วย

สู้สู้ แข็งแรงและมีสุขภาพดีนะคะ

 

โดย: Nilz 15 กันยายน 2553 11:12:14 น.  

 

คาถา "กูทำได้" ขลังจริงป่าว

 

โดย: pa_jeab 15 กันยายน 2553 11:18:31 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: TREE AND LOVE 15 กันยายน 2553 19:01:33 น.  

 

โว้วๆๆ

ไดเอทกันวันละนิด จิตแจ่มใส

 

โดย: uter 15 กันยายน 2553 20:14:43 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


smack
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]







New Comments
Friends' blogs
[Add smack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.