Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
27 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 

Vichy, เสื้อผ้า, รองเท้า, ทรงผม


รูปเยอะ ... โม้เยอะ ... ใครคิดว่าอ่านไม่หมด แต่หลงเข้ามาแล้ว ... ช่วยออกความเห็นเรื่องรองเท้า กระเป๋า และทรงผมด้วยนะคะ ^__________^

ช่วงนี้ชอปกระจายอีกแล้ว ... เริ่มต้นด้วย skincare ... วันนี้พูดถึงเจ้าสองตัวนี้ละกัน Vichy นั่นเอง ... ต้องบอกตรงๆ ว่า เราเกลียด vichy พอสมควร ... คือ ส่วนผสมของ vichy ส่วนมากเนี่ย เราเห็นแล้วแบบ ... เอ่อ ... คิดได้ไง ... ไม่เคยคิดอยากจะใช้เลย ... กี่รุ่นต่อกี่รุ่นออกมามีแต่อะไรก็ไม่รู้ ไร้สาระ

Vichy Aqualia Thermal

แต่ตอนคริสมาสต์ homestay mother เค้าให้ vichy มา (ให้แล้วให้อีก) ... เราก็ดูส่วนผสมแล้ว ก็แบบไม่น่าใช้อ่ะ คือ นอกจากให้ความชุ่มชื้นมันก็ไม่ได้ช่วยอะไร ... แต่ก็ไม่ได้ดูขี้เหร่เหมือนกับที่ผ่านๆ มา ... ประกอบกับว่า night cream เราหมด คือ tbs night cream มันให้ความชุ่มชื้นไม่พอ (คือมันมันแต่ไม่ชุ่มชื้น) ... ก็เลยขุด vichy ครีมตัวนี้มาใช้ ... ปรากฎว่า เออ ผิวค่อยรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นมาดีเหมือนกัน ... หน้าก็ไม่มันด้วย และก็ไม่แห้งตึงด้วย (อากาศช่วงนี้หนาวอีกแล้ว ... ตอนนี้ก็ยัง -2x องศาแน่ะ (ไม่รวมลมนะเนี่ย)



ตัวที่เราใช้มันเป็นตัว light มีแอลกอฮอล์ผสมอยู่พอสมควร แล้วก็มี sodium hyaluronate ด้วย ... เราก็เลยไปเปิดหาส่วนผสมตัวอื่นๆ ของ line นี้ดู ... มันมีตัวครีมแบบ rich อันนั้นส่วนผสมน่าใช้มากทีเดียว ... ซึ่งทำให้เราตะลึงไปชั่วขณะ เพราะส่วนใหญ่ vichy เนี่ย จะใส่แต่อะไรไม่ค่อยเป็นสาระเท่าไหร่เลย) ก็เลยแบบอึ้งกิมกี่ไปหน่อย ... แล้วก็ไปเห็นอีกตัว ขวดสีสวยสะดุดตามาก (เราชอบสีฟ้าโทนนี้มาก) แถมเป็นขวดปั๊มอีกต่างหาก (เราชอบขวดปั๊ม) แล้วส่วนผสมน่าตะลึงมาก (จริงๆ มันไม่ได้ดีขนาดนั้น) ... แต่เทียบกับ vichy ที่ผ่านๆ มา ... คือแบบ ต่างกันมากจนน่าตกใจ ... มีส่วนผสมที่ดีน่าสนใจมาก



นอกจากนั้นยังไม่พอ ยังมี spf 15 ด้วย ... แล้วตอนนี้เรากำลังมองหา sunscreen แบบใช้ทุกวันอยู่ด้วย ... และก็อยากได้ตัว Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid ซะด้วย ... เจ้าตัวนี้เลยแบบใช่เลย ... ขวดสีสวย ขวดปั๊ม กันแดดแบบเสถียรอย่างที่ต้องการ ส่วนผสมถือว่าใช้ได้ (คือให้ความชุ่มชื้นและกันแดด) เราก็เลยไปอ่านรีวิวคนอื่นๆ ดูอีกทีก่อนซื้อ (ว่ามันทำให้หน้ามันรึเปล่า) ... หลายคนบอกมันไม่มัน เราก็เลบไปสอยมาเลย



เนื้อครีมสีเหลือง (ก็คงเป็นขมิ้นแหล่ะ) แต่เราใช้แล้วหน้ามันนะ ... แต่ก็ชุ่มชื้นดี ... ทาแล้วต้องทาแป้ง แต่ว่ามันน้อยกว่า LRP sunscreen ตัวอื่นๆ นะ ... แต่พออ่านส่วนผสม แล้วมันไม่เหมือนกับส่วนผสมที่เราได้มาจาก european websites ส่วนมาก ... คือ 2/3 เหมือนกัน (ใกล้เคียง) ... แต่ในส่วนท้ายๆ ของ canadian มันไม่มีต่อ คือ เหมือนกับว่า ตัดส่วนผสมท้ายๆ ออกไป ... ไม่รู้ว่าเต็มๆ มันยังไงกันแน่

อันนี้เป็นส่วนผสมที่เราได้จากเว็บอื่น (ข้างกล่องเรา เราพิมพ์ไว้ในคอมอีกเครื่อง ขี้เกียจเปิด)

Vichy Aqualia Thermal UV SPF 15

Water, Dimethicone, Glycerin, Octocrylene, Butyrospermum Parkii/Shea Butter, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane, Hexyldecanol, Hexyldecyl Laurate, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Sucrose Stearate, Silica, Poly C10-30 Alkyl Acrylate, Ci 77891/Titanium Dioxide, Stearic Acid, Mica, Triethanolamine, Dimethiconol, Methylparaben, Sodium Polyacrylate, Sodium Hydroxide, Sodium Chloride, Sodium Hyaluronate, Cellulose Acetate Butyrate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Phenoxyethanol, Tocopheryl Acetate, Disodium Edta, Ammonium Polyacryldimethyltauramide/Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Propylparaben, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Butylparaben, Polyphosphorylcholine Glycol Acrylate, Polyvinyl Alcohol, Butylene Glycol, Fragrance



เอาเป็นว่า ... ใครสนใจ vichy รุ่นนี้ (Aqualia Thermal) ... ต้องบอกว่า เป็นรุ่นที่น่าสนใจ แตกต่างจาก vichy รุ่นที่ผ่านๆ มาเลยทีเดียว ... คือ ดูส่วนผสมอย่างเดียว เราว่า เป็นรุ่นที่ดูดีที่สุดเลย ... ใครมองหาอะไรเติมน้ำให้ผิว รุ่นนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีใช้ได้ค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย (ทีนี่ขายเกรดเดียวกับพวก aveeno, olay, loreal) ... เรากะๆ ว่า อยากลองตัว rich เหมือนกัน ... จริงๆ ตัว mat ก็น่าใช้ดีเหมือนกัน น่าจะเหมาะกับคนผิวมัน (แต่เราไม่รู้ว่ามันจะคุมความมันได้ดีอย่างชื่อรึเปล่า)




Shopping กระจาย

เมื่อวานไปเดินเล่น Winners กะจะแวะไปดูกระเป๋าซักหน่อย ... กะว่าไม่เกิน 10 นาทีก็เสร็จ ... เดินเข้าไป สิ่งแรกที่เราจะทำคือมองหาป้ายสีแดง ... ปกติคำว่า sale เห็นก็ตาโต ... แต่คำที่เราชอบมากกว่าคำว่า sale ก็คือคำว่า clearance ... คำนี้เห็นแล้วตาโปน ... แต่วันนี้เข้าไป ... เฮ้ย ป้ายแดงตัวหนังสือดำ (ปกติตัวหนังสือสีขาว) ... มันนอกจากจะ clearance แล้วมันยังล้าง stock เลย คือ ขายไม่ออกก็ลดราคาลงไปเรื่อยๆ ขายไม่ออกอีกก็เอาออกจากร้านไปเลย ... เราก็เลยกระดี๊กระด๊ามาก ... เดินไปราวแรกในเวลาไม่ถึงนาที เสื้อผ้าในมือมีราวๆ 7-8 ตัว -_-" ... ไม่ได้เอารถเข็นเข้าไปด้วย ... หิ้วแบบเมื่อยเลย ... ขี้เกียจออกไปเอารถเข็นเพราะมันหนาว แล้วไม่อยากเอาเสื้อผ้าพวกนี้วาง (กลัวคนอื่นมาแย่ง) ... คนที่ไปด้วย เค้าไม่เดิน winners แต่ไปเดินร้านข้างๆ (bestbuy) คือ ร้านมันติดกัน ... เราก็เลยโทรบอกให้เรารถเข็ญมาให้ ... แล้วก็โกยๆๆ คือ โกยไว้ก่อน ... เสร็จแล้วก็ลอง

จริงๆ มีกางเกงยีนส์ตั้งเยอะแยะ แบบ $10 อ่ะ name brands ทั้งนั้นเลย (ไม่ใช่ name brands แบบเสื้อผ้า costco นะ คือ ยี่ห้อแพง แต่เป็นรุ่นสำหรับ costco (คุณภาพห่วยๆ ขายราคาถูกๆ) แต่ขนาดแบบหาพอดีไม่ได้เลย (เสียดายจัง) ... แบบ ใส่ได้แต่พุงปริ้น ไม่ก็หลวมไปเลย ... ก็งี้แหล่ะมันถึงได้มาถูกโละอยู่นี่ ... แต่ใส่เกือบได้เลยนะ



ลองไปหลายตัวมากๆ แต่มันเหลืออีกแค่ 2 วันสุดท้าย เลยเหลืออะไรไม่มากเท่าไหร่ ... แต่พวกเสื้อผ้าขนาด petites ก็มีของดีเหลือเหมือนกัน อย่างกางเกงตัวนี้ เนื้อผ้าดีมาก ทรงสวยเลยอ่ะ เวลาใส่ เอวไม่สูงมาก (แต่ไม่ด่ำ) แล้วขาก็ไม่บานมาก ใส่แล้วนุ่มๆ ดี แต่ไม่ดิ้นๆ เกินไป ไม่แข็งเกินไป ... ราคาเต็ม $128 เราได้มา $12 ... วันนี้แวะไปอีกรอบ ... ยังเห็นอยู่เลย แต่วันนี้ไป ไม่เห็นแล้ว T_T ไม่น่าเลย อยากได้อีกหลายๆ ตัว (เอาไว้ใส่ไปทำงาน) ... .. แถมวันนี้มันลดในส่วนล้าง stock ไปอีก $2-$5 จากราคาเมื่อวานนี้ ... ตาโตเลย (แต่ของดีๆ ก็ไม่ค่อยเหลือแล้ว)




เสื้อตัวนี้ได้มาเมื่อวาน ชอบอ่ะ (เอามาใส่กระชากวัย) ... เป็นเสื้อกล้ามลายขวางเทาดำข้างใน แล้วก็เสื้อสีดำแขนสามส่วนข้างนอก ... เสื้อสีดำ จะเปิดไปไหล่ ... ส่วนเสื้อลายจะยาวๆคลุมตรูด ... สวยดีหล่ะ ใส่แล้วชอบ ... ราคาเต็ม $42 ได้มา $11 (วันนี้มันเหลือ $8 T_T จะเอาของเก่ามาคืนแล้วซื้อราคาใหม่ก็เกรงใจน้ำมันรถ)






ต่อมาเสื้อกันหนาว แบบไม่หนาวเท่าไหร่ ... สีน้ำเงินเข้มๆ หรือเรียกว่ากรมท่าอะไรประมาณนี้ ... ก็คงเพราะมันเป็นสีน้ำเงินแหล่ะ มันเลยขายไม่ออก ... แต่เราลองใส่ๆ ดูแล้ว มันก็โอเคนะ เพราะสีมันค่อนข้างเข้มทีเดียว ... เอามาใส่นานๆ ทีก็ยังไหว ... เป็นเสื้อเอวลอยๆ หน่อย ใส่พอดีตัวเลย ... เราได้มา $8 (จะอดใจได้ไง)






ต่อมาอันนี้ก็เป็น petites อีก ... เสื้อบางๆ ผ้าดิ้นๆ (เราชอบผ้าแบบนี้นะ เพราะว่ามันไม่ต้องรีดดี ... เราโคตรเกลียดการรีดผ้าเลย) ... คอผูกโบว์ ... เราลองใส่กับยีนส์ก็ดีนะ ใส่กับกางเกงผ้าสีดำก็ได้ ... ตัวนี้ Made in Canada ลดเหลือ $7 (ปกติเสื้อผ้าที่ Made in Canada จะแพงแบบเว่อร์ๆ)






ตัวต่อมาก็เสื้อกล้าม ... ไม่มีอะไรมาก ก็มัน $2 ก็เลยหยิบมา ใส่พอดีตัวเลย






อันนี้ ... ไปเจอะแล้วแบบ เฮ้ย ไม่มีใครหยิบตัวนี้เลยเหรอ ... ได้มาวันนี้ เหลือแค่ $3 เอง (วันนี้ อะไรๆ ก้เหลือแค่ $2-$3 ทั้งนั้นเลย) ... ใส่แล้วชอบอ่ะ ... มีโบว์ผูกด้วย ... ยาวราวๆ ครึ่งขา (อีกคีบนึงถึงเข่าอะไรทำนองนี้) ... หยิบมาลอง แล้วชอบอ่ะ ขนาดก็พอดีตัวัเลยอีกต่างหาก ... ถ้าหาเสื้ออะไรมาคลุมหน่อย (แบบเสื้อแขนยาวเอวลอง อะไรแบบนี้) จะได้ไม่โชว์มากไป ... ขนาดแคชเชียร์สแกนราคาแล้วยังต้องมาดูป้ายเลยว่ามัน $3 จริงๆป่าว






เสื้อลายขวางตัวนี้ ลองใส่แล้วชอบอ่ะ ... ซื้อมาเมื่อวาน (ลดเหลือ $5) ... ใส่กับสกินนี่ยีนส์แล้วสวยดี ... เราว่าสีมันเข้ากับหน้าเราไงไม่รู้



วันนี้เลยไปสอยแบบเดียวกันแต่คนละสีมากอีกสองสี คือ สีน้ำเงินเข้ม กับสีเขียวตุ่น ... วันนี้เหลือ $2 แล้ว ... คือถ้ามันมีมากสีกว่านี้เราก็คงกวาดมาหมด -_-" ... แต่มันดันเหลือแค่นี้ ก็เลยเอามาแค่นี้

ตัวนี้ใส่แล้วเหมือนทางม้าลายเลย -_-'



อันนี้สีเขียว






ต่อมากระเป๋า ... คืออยากได้กระเป๋าใบใหญ่ๆ หน่อยแต่ไม่ใหญ่มาก ... ใส่ textbook ได้ ... ไปเที่ยวได้ ... หามาจนเหนื่อยแล้วหล่ะ ... เมื่อวานไปลองสะภายกระเป๋ามา (ร่วม 50 ใบ ได้มั๊ง -_-') คือแบบ หยิบมาสะพาย แล้วก็เดินไปส่องกระจก ... ไม่ถูกใจซักที ... อันที่ถูกใจก็แพงเหลือเกิน ... ลองๆ ไป ก็ถึงตาเจ้ากระเป๋าใบนี้ ... ดูๆ แล้วก็ผ่านนะ คือ ใบใหญ่ ใส่หนังสือได้ ใส่คอมได้ หิ้วไปเที่ยวได้ (ไม่ใหญ่เกินไป) สะพายที่ไหลได้ คล้องแขนได้

รูปด้านหน้า



อันนี้รูปด้านหลัง



หรือจะเอาสแตรปที่ติดมา ... ห้อยสะพายแบบลุยๆ ก็ได้ ... ดูๆ มันก็โอเคนะ ... ก็เลยสอยมา



... เพราะแต่อันนี้ไม่ถูกเท่าไหร่ เลยอยากขอความเห็นว่า เป็นยังไงบ้าง สวยมั๊ย (เพราะเรากับแฟชั่นเนีย มันเดินขนานกัน) ถ้ามันดูไม่สวยอาจจะเอาไปคืน แล้วค่อยหาใบใหม่อีกที (วันนี้พามันไปเที่ยวเรียบร้อยแล้ว)

คิดว่าไงกันบ้างคะ??? คืนไม่คืนดี???




อันต่อมา กำลังหาซื้อรองเท้าสำหรับ summer เอาไว้ใส่กับยีนส์อ่ะ ไว้ใส่เที่ยว กะว่าจะไปจีน ไม่ก็ไทย (อย่างหลังเนี่ย ชัวร์ 555) ... ก็เลยอยากได้ที่มันกระชับเท่า ... จริงๆ หามานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถูกใจซักที ... จริงๆ ตัวนี้ก็ยังไม่ถูกใจ (คือมันสีแดงงงงงงงงงงงงมั่ก) ... แต่มันใส่แล้วพอดีเท่า สบายเท้า ... แล้วขอบมันแบบยืดได้อ่ะ (คงจะนึกออกกัน) ... มีโบว์ก็น่ารักดีนะ เราว่า (ไม่รู้ซิ) ... แต่เรามีปัญหาที่สีแดงนี่แหล่ะ (เห็นแล้วนึกถึง the wizard of ozz -_-") ... กลัวหากระเป๋าสะพายไม่ได้ (เราไม่มีกระเป๋าสีแดงง่ะ)



รองเท้าคู่นี้เป็นไงบ้างคะ??? คืนไม่คืนดี??? (ขอความเห็นแบบจริงๆ นะคะ เพราะเราไม่มีเซนส์เรื่องแฟชั่นเลย)




ทรงผมไหนดี

ช่วงนี้นั่งหาทรงผม กะว่าจะต้องขอดัดผมซักหน่อย (นิดนึงก็ยังดี) อยากดูแตกต่างไปจากเดิมบ้าง ... กะว่ากลับไทยครั้งนี้จะต้องตัดและดัดผมให้ได้ ... ว่าแต่ตัดร้านไหนดี ... เราอยากได้แบบฝีมือดี ใส่ใจ ราคาถูก (5555) ... ร้านไม่ต้องหรู ... แบบหลายพันเราไม่ไหวอ่ะ ... เรามันคนแก่แล้ว ราคาแบบนี้ รับไม่ได้ รู้สึกเหมือนถูกปล้น ... เข้าเรื่อง ... เราไปนั่งหารูปทรงผมมา ... อยากได้แบบแตกต่างหน่อย ... หาไปหามาก็ได้มา 3 ทรง เนี่ย ... คิดว่าไงกัน (เราว่ามันก็คล้ายๆ กันนะ) ... ไม่รู้ว่าถ้าไม่จัดทรงมันจะสวยแบบนี้รึเปล่าเนอะ ... อีกอย่าง นางแบบเค้าสวยน่ารัก ไม่รู้หน้าบ้านๆ อย่างเรา ทำแล้วจะเป็นไงเนอะ

ทรงแรก ... ความยาวปากกลาง ม้วนปลาย มันดูหวานๆ ดี ... แต่ไม่รู้ว่าที่มันหวานนะ มันทรงผมหรือว่านางแบบ



.................................

ทรงนี้ก็ชอบนะ ... แต่ไม่รู้จะสั้นไปมั๊ย ... เราไม่ค่อยชินกับผมสั้นๆ มานานแล้ว T_T ... แต่มันน่าจะดูสดใสดี (รึเปล่า) ... รึว่ามันที่นางแบบ (อีกแล้ว)



.................................

อันนี้ก็สั้นๆ เหมือนกัน ... แบบเป็นบ๊อบข้างหลัง (เค้าเรียกว่าบ๊อบรึเปล่าง่ะ ... คือแบบซอยๆ) ... แต่ก็มีรากยาวๆ บานๆ ... แต่ไม่รู้ถ้าไม่จัดทรงแล้วจะสวยรึเปล่านะ ... ใครเคยทำผมทรงแนวนี้บ้าง ... ถ้าดัดให้มันค้างแบบนี้จะได้มั๊ยอ่ะ (คือ ตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยดัดผมเลย -_-' ความรู้เรื่องดัดผมเป็น 0)



.................................

ทรงนี้ก็คล้ายๆ กับทรงข้างบน ... แต่ยาวกว่า ... คือ จริงๆ เราอยากได้ทรงผมที่ด้าหน้ารมันออกแนวๆ นี้อ่ะ (แบบปัดๆ) แบบไม่ต้องมาเสียเวลาจัดทรงด้วย (แต่ไม่ต้องบวมมาก)



คิดว่าไงกันบ้างคะ??? ... ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผม หากผ่านมา ยังไงรบกวนด้วยนะคะ




Marie Claire Virtual Hairstyles

ไม่รู้เคยเล่นกันรึยัง ... เราว่าเป็นโปรแกรมที่เล่นแล้วสนุกมากเลย ... แต่งหน้าแต่งตาแต่งปาก แต่งผมได้เนี๊ยบระดับนึงเลยทีเดียว ... ลองไปเล่นกันดูนะที่ //www.marieclaire.com/hair-beauty/trends/articles/virtual-hair-salon ... แต่ต้อง register ก่อนล่ะ ... ฟรี ... ใช้อีเมล์มั่วๆ ก็ได้เพราะไม่ต้อง activate อะไร

เริ่มต้นก็ถ่ายรูปแบบเปิดไฟสูงเลย ... ไม่ต้องกลัว เพราะเดี๋ยวผมก็บังมิดหมด ... พอ upload แล้วก็ค่อยๆ แต่ง ... โปรแกรมเค้าละเอียดดีอ่ะ ... คือมีให้ mark ตำแหน่งตา ขอบตา ปาก กรอบหน้า

พอ mark ตำแหน่งเสร็ขแล้ว ก็เลือกทรงผม เลือนตำแหน่ง ใส่ highlight lowlight เขียนขอบตา เอาหนาเอาบาง สีอะไร เขียนขอบตาแบบไหน ตวัดหางรึเปล่า ... มีรายละเอียดใช้ได้เลย ... แล้วก็ทาปาก ... ปัดมาสคารา ... ปัดแก้มด้วย

[เอารูปออกล่ะ]

ทำออกมาแล้ว ดูไม่ออก ... นี่มันใครวะ ... อันนี้เล่นๆ เฉยๆ (ความเห็นไม่ต้องจะดีกว่าค่ะ -_-')




... ยาวเฟื้อยเลย -_-" ... ยังไงช่วยรบกวนออกความเห็นเกี่ยวกับ

(1) กระเป๋า
(2) รองเท้าแดง
(3) ทรงผม

หน่อยนะคะ ... ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2552
37 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2552 14:43:04 น.
Counter : 7663 Pageviews.

 

1.กระเป๋า ชอบค่ะ ใหญ่ดี ใส่ของได้เยอะด้วย (เอาเกณฑ์ความชอบหอบของตัวเองตอบเลย อิอิ)

2. รองเท้าแดง - เฉยๆ อ่ะค่ะ

3. ทรงผม - ชอบทรงที่ 2 ค่ะ แต่ห่วงตรงว่า ไอ้รูปน่ะมันสวย ช่างทำให้ไดร์ออกมาสวย แต่พอทำเองที่บ้านแล้วแบบว่า มันไม่ใช่อ่า... ^^"

 

โดย: เดือน IP: 58.8.235.116 27 กุมภาพันธ์ 2552 16:35:11 น.  

 



กระเป๋าสวยดีค่ะ อยากได้ใบที่ใส่แลปทอปได้เหมือนกัน
ใบของจขบ สวย ดูดี แล้วก็ใส่ของจุด้วย เยี่ยมเลย
เป็นเราคงพิจารณาราคาด้วยอ่ะค่ะ ถ้าคิดว่ามันจะใช้ได้คุ้มกับราคาก็ไม่ต้องคืนหรอก

ส่วนรองเท้าแดงน่ารักดีค่ะ เราเองก็แต่งตัวไม่มีสีสัน
ตอนนี้มีรองเท้าแดงอยู่คู่นึง แต่เป็นแดงเข้มหน่อย
มันก็เอามามิกซ์ได้ไม่แปลกมากนะคะ ใส่แล้วเท้าขาวด้วย
สีแดงที่มีไม่ต้องเป็นกระเป๋าก็ได้ แค่มีผ้าพันคอสีแดงก็น่าจะไปด้วยกันได้

สุดท้ายเรื่องทรงผม คุณฟีบี้ทำผมสั้นน่าจะน่ารัก หน้าเด็กนะคะ
แบบรูปแถวแรกใบที่สาม น่าจะเวิร์ค

ไม่รู้จะช่วยได้บ้างรึเปล่า - -"

 

โดย: iSIs_OsiRis 27 กุมภาพันธ์ 2552 16:38:23 น.  

 

ช้อปเยอะเลยนะค่ะ คุณฟีบี้.... น่าสนุกมากๆ...^ ^


ตามความเห็นเรานะค่ะ...
-กระเป๋า ดูดี จะใช้แบบเป็นทางการหรือแบบลุยก็ได้ ถ้าใส่กางเกงยีนส์ แล้วสะพาย ก็ดูแบบลุยๆดีค่ะ

- รองเท้าแดง...ท่าทางจะใส่สบาย กระเป๋าจะใช้สีดำใบบนก็เข้ากันค่ะ เอาไว้ใส่กับกระโปรงก็ดูน่ารักดี....


- ทรงผม เราชอบทรงแรกนะค่ะ ดูไม่เด็กเกินไป....แต่คงต้องเป็นลอนอ่อนๆ หน่อย ส่วนจะดัดที่ไหน เห็นบางคนเคยดัดที่ร้านแถวเมืองทอง ย้าก็ยังไม่เคยไปดัด แต่ดูที่เขามารีวิว ก็น่าสนใจดี คิดว่าถ้าย้าจะดัดคราวต่อไป คงจะไปดัดที่นี่เหมือนกัน เพราะย้าไปดัดที่เรืองฤทธิ์สยามมา สองหน ราคาแพงกว่าร้านที่เมืองทองนี้ค่ะ คุณฟี้บี้ ลองเสริชส์ดูนะค่ะ....

/ หวังว่าคงช่วยได้บ้างนะค่ะ...

 

โดย: yoko 27 กุมภาพันธ์ 2552 17:37:46 น.  

 

วิชชี่น่าสนนิ ศีึกษาต่อไปจ้า

 

โดย: ชฎาแหลม 27 กุมภาพันธ์ 2552 17:37:47 น.  

 

*** กระเป๋า เราว่ามันดูไม่โดดเด่นแต่คลาสิคดี ถ้ามันใช้งานได้ครบตามความต้องของตัวเองก็เก็บไว้เถอะ

*** รองเท้าเราว่าน่ารักดีถ้าใส่สบายให้เก็บไว้อ่ะ เพราะรองเท้าที่ใส่สบายหายากอ่ะ รองเท้าแดงกระเป๋าดำก็ได้ตัวเองไม่ต้องกระเป๋าแดงหรอก

*** ทรงผมญี่ปุ่นที่ตัวเองเอามาให้ดูนะเค้าไม่ได้ดัดหรอกเค้าใช้พวกที่ม้วนผมม้วนแล้วก็เซ็ตผมเอา ถ้าไปดัดต้องหาร้านที่ดัดแล้วกลับบ้านมาไม่ต้องเซ็ต อย่างเราดัดแล้วสบายมากสระเซ็ตใส่ครีมจับลอนแล้วขยำก็เสร็จออกจากบ้านได้ ตัวเองทำทรงผมสั้นน่าจะน่ารักดีนะ ส่วนร้านนะเราแนะนำไม่ได้เพราะร้านเรามันดันแพงพอเราทำร้านนี้แล้วเราไม่กล้าไปทำร้านอื่นเพราะเค้าทำให้เราไม่เคยผิดหวังไม่ว่าจะสั้นหรือยาว ขอให้เลือกได้ทรงผมที่ถูกใจ


ปล. ของแพงมักเป็นชิ้นที่เราอยากได้ที่สุด แต่เรามักเลือกชิ้นที่ถูกกว่า แล้วไม่ได้ใช้มานั่งเสียใจภายหลัง บางครั้งทำให้เราต้องกลับไปเอาของที่แพงมากอีกเลยเสียเงินสองต่อ แต่เมื่อไรที่เราซื้อของที่ชอบที่สุดเราจะใช้มันนานมากแม้จะเก่าแล้วก็ยังใช้อยู่ เพราะฉะนั้นอย่ากลัวที่จะซื้อของแพงถ้าเราใช้มันยังคุ้มกับเงินที่เสียไป เวลาใช้ของที่ชอบมันเป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตเหมือนกันนะ

 

โดย: Cottony 27 กุมภาพันธ์ 2552 17:45:43 น.  

 

กระเป๋ากับรองเท้าสวยดีออก ไม่ต้องไปคืนแล้วล่ะ รองเท้าแดงไม่จำเป็นต้องคู่กับกระเป๋าแดงก็สวยได้นะคะ

ส่วนทรงผมนี่ไม่รู้แฮะ

 

โดย: oHLa 27 กุมภาพันธ์ 2552 17:50:12 น.  

 

กระเป๋าผ่านค่ะ ถ้าจะให้จุก็เลือกแบเรียบๆ ใช้ได้เรื่อยๆ ดีกว่า ทรงไม่ต้องมีลูกเล่นเยอะสะพายกับเสื้อผ้าได้หลายแบบดีค่ะ

รองเท้าแดงเราคิดว่าโอเคนะคะ แต่ถ้าจะใส่ลุยเดินวันละนานๆ เช่นไปเดินแหล่งประวัติศาสตร์ที่จีน หรือว่าลุยตลาดัดเมืองไทย เน้นเดินมากจริงๆ ก็เลือกแบบ vans หรือ keds อะไรพวกนั้นดีกว่า พื้นจะเป็นยางหนากว่าเดินแล้วสบายไม่อบไม่ร้อนเพราะเป็นผ้าใบน่ะ เค้ามีสีและลายน่ารักเยอะแยะด้วยค่ะ สีเข้มๆ ก็มีนะ คราวก่อนไปเดินจีนมาก็ใส่ keds ไปลุยมา เดินได้สบายมากเลยจ๊ะ

ทรงผม เราชอบด้านหน้าของทรงแรก แต่ชอบด้านหลังทุยๆ ของทรงที่สองล่ะ ฮ่าๆ แต่ถ้าให้ตัดจริงๆ ก็เลือกทรงแรกเพราเหลือไว้ให้มัดขึ้นไปได้เยอะกว่า ผมไม่ต้องดัดก็ได้นะเราว่า แต่ต้องขยัยจัดทรงด้วยพวกครีมจัดทรงด้านหน้าหน่อย กับใช้แกนม้วนไฟฟ้าใช้ม้วนด้านหลังให้มันเป็นช่อสวยค่ะ

กลับไทยขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ กินเผื่อเราด้วย อยากกินหลายอย่างมากๆ เลย

 

โดย: ซัน IP: 202.156.11.253 27 กุมภาพันธ์ 2552 20:02:35 น.  

 

นี่ตัวเอง กระเป๋ากับรองเท้าน่ะไม่ต้องสีเดียวกันแล้วนะจ๊ะ เอาให้สไตล์มันไปกันได้กับชุดที่ใส่ก็พอจ้า

กระเป๋า-หนักไหมอ่ะ ดูเหมือนจะหนักๆนะ หน้าตามันก็โอเคดี (เราก็เลือกไม่เก่งว่ะค่ะ) ถ้าไม่หนักมากก็พอไหวนะ

รองเท้า-น่ารักดีนะ แต่มันอยู่ที่สไตล์การแต่งตัวของตะเองด้วยแหล่ะว่าใส่อะไรประมาณนี้รึเปล่า ถ้าไม่เซลฟ์ก็เอาไปคืนเหอะ เราว่าใส่กับกางเกงขาสี่ส่วนแบบคาปรีพวกนั้นจะน่ารักนะ ใส่กับขาสั้นก็โอเค เราว่ามันไปกันได้กับกระเป๋าดำอยู่น้า

ทรงผม-รูปพวกนี้มันสวยเพราะเซ็ทจ้ะ อย่าไปจิ้นกับมันมากดูจ่กรูปหน้าเรียวๆของตัวเองแล้วน่าจะไว้รงอะไรก็ได้นะ ทำสีน้ำตาลทองเสียหน่อย แจ่ม

 

โดย: galilee IP: 58.64.67.233 27 กุมภาพันธ์ 2552 20:08:30 น.  

 

.. รู้ป่ะ เห็นเสื้อผ้าดิ้น พริ้ว ๆ แล้วนึกถึงคุณฟีบี้เลย รู้แล้วว่าชอบจริง ๆ
หลาย ๆ อย่างมีความเห็นตรงกันกับ คุณ Cottony เลยจ๊ะ
ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าด้วยแล้วเราเน้นเลย
เจอที่ใส่สบายเท้าแล้วหยุดตรงนั้นเลยไม่อยากไปเลือกอีกให้เสียเวลา

ส่วนทรงผมถ้าชอบไว้ยาวก็เลือก No.1
ถ้าชอบสั้นขึ้นมาอีกนิด No.2 ก็น่ารักดี แต่ถ้าเป็นเราเลือกทรงนี้นะ
แต่จะให้เค้าตัดไอที่เป็นหาง ๆ ออก ให้สั้นกว่านี้ด้วย
...แหะ ๆ เชื่อไม๊กลับไปคราวนี้ตัดผมไปสามรอบ
ครือออ..ค่อย ๆ ตัดให้เข้ากับใบหน้า ^ ^'
จากที่ยาวถึงเอวตอนนี้เหลือแค่ต้นคอ
คือจริง ๆ แล้วผมเรายาวมาก ๆ แถมล่วงด้วยก็เลยตัดสั้นไปเลย..สบายจริง ๆ
ส่วนคุณฟีบี้หน้าเรียว ๆ เล็ก ๆ ปุ้มว่าไว้ทรงไหนก็น่ารัก จริง ๆ นะ

 

โดย: pumorg 27 กุมภาพันธ์ 2552 22:07:08 น.  

 

รองเท้าน่ารักมากค่ะ ไม่ต้องไปคืนหรอก

อยากไปWinnersมั่งจังอ่า

เคยไปที่Vancouver ไปทุกวันได้กลับมาทุกวัน

ขนาดไม่Clearanceก็ยังถูกมากกก

นี่Clearlance ยังกะแจกฟรีเลยค่า อิจฉาคนชอปของถูกอ่าค่ะ

 

โดย: spoiled daughter 27 กุมภาพันธ์ 2552 22:10:56 น.  

 

เป๋าอเคค่ะ มีสแตรปมาช่วยให้มันดูเบาๆ ดีขึ้น
รองเท้าน่ารัก ผ่านโลด เติมสีสันให้ส้น---แฮ่ะๆ ใส่กับblue jean ก็แจ่มค่ะ
ทรงผม ทรงสองกับสาม ต้องมีหัวทุยๆ สักกะหน่อย ก็จะดูดีค่ะ
ไว้มาเมืองไทยตอนไหน บอกซิคะ จะแนะนำร้านของเพื่อนของเพือนค่ะ เค้ามีร้านเล็กๆ ธรรมดา (เค้าไม่เปิดร้านใหญ่ ตกแต่งหรูๆ เพราะก็จะต้องคิดค่าตัดแพง) ฝีมือดี เค้าจะคุยให้รู้ความต้องการของเรา แล้วก็แนะนำความเป็นไปได้/ไม่ได้ ไรงี้ค่ะ ที่ดีคือ ไม่เคยแนะนำให้ทำอะไรที่เสียเงินโดยไม่จำเป็นเลยค่ะ
(จะเชียร์อารายกานปานน้านนนนน)

ขอให้มีความสุขค่ะ

 

โดย: grain of sand IP: 58.64.84.7 27 กุมภาพันธ์ 2552 22:40:17 น.  

 

กระเป๋า ก็โอนะคะ...แต่ดูเหมือนจะหนักพอควรรึเปล่า? แต่กะมาใส่ textbook นี่บ่หยั่นเรื่องหนักอยู่แล้วใช่มั้ยคะ? ^-^

ส่วนรองเท้า ถ้าใส่สบายก็เชียร์ให้เก็บไว้นะคะ แต่งตัวเรียบๆ ตัดด้วยรองเท้าแดงก็น่าจะโออยู่...แต่ถ้าไม่ชอบสีแดงเอามากๆ ก็คืนดีกว่า เพราะเอาไว้ก็คงไม่ได้ใส่อยู่ดี

ทรงผมชอบทุกแนว แต่จะให้ดูดีเหมือนแบบคงต้องเซทด้วย (ถ้าดัดก็ต้องบำรุงดูแล สระเซทจับลอนด้วยนะคะ)

 

โดย: jannie IP: 118.173.143.160 28 กุมภาพันธ์ 2552 0:00:51 น.  

 

มาแล้วมาแล้ว ตอบเลยนะจ๊ะ

กระเป๋า..ไม่คืนค่ะ เราชอบกระเป๋าแบบนี้ล่ะ ใหญ่ๆหน่อย ใส่คอมพ์หรือเอกสารไปทำงานก็ได้ ใช้เวลาลำลอง ใส่กับยีนส์ก็ได้ ตอนนี้เค้ากำลังนิยมกระเป๋าใบใหญ่ๆเลยค่ะ เราเพิ่งซื้อคล้ายๆของคุณฟีบี้เลย แพงพอสมควรเลยค่ะ ปาดเหงื่อซื้อเลยนะ .. ชอบที่สะพายก็ได้ คล้องแขนก็ได้นะ ..สรุป ไม่คืนนะ(อย่าคืนนะ มาใช้กระเป๋าใบใหญ่ๆเป็นเพื่อนกัน อิ อิ)

รองเท้า.. อันนี้แล้วแต่ค่ะ รองเท้าแบบนี้ ไม่ต้องหาอะไรที่สีคู่กันนะคุณฟีบี้ รองเท้าแบบนี้ ใส่กับยีนส์สีมืดๆแล้วสวยนะ ถ้าใส่สบายก็เก็บไว้เถอะค่ะ (เดาๆว่ายี่ห้อ Indigo ถ้าใช่ก็เก็บไว้เหอะค่ะ ยี่ห้อนี้ใส่สบาย คู่กับกระเป๋าสีดำก็ได้นะ)

ทรงผม..คุณฟี้บี้เลือกทรงผมสไตล์ญี่ปุ่นนี่ต้องระวังนะ คือ มันต้องเซ็ตทุกเช้านะคะ ค่อยข้างจะ high maintenance เลยแหละ ถ้าไม่ดัดไม่เซ็ท มันจะดูลีบๆไม่สวยค่ะ
แต่ถ้าให้เลือก เราเลือกเบอร์สองนับจากข้างบนค่ะ เราเคยจะตัดทรงนี้เหมือนกัน คิดแล้วคิดอีก สรุปว่าไม่ตัดเพราะเรามีเวลาตอนเช้าไม่มากจ้ะ

 

โดย: ลูกแม่ดอกบัว 28 กุมภาพันธ์ 2552 11:20:07 น.  

 

กระเป๋า - เราไม่ค่อยชอบสไตล์นี้อะค่ะ จะหญิงก็ไม่หญิง จะดูมั่นๆก็ไม่ใช่ อันนี้ก็แล้วแต่คุณฟีบี้อะค่ะ ว่าชอบสไตล์ไหน

รองเท้า - น่ารักมากกกกกกก ชอบๆๆๆ สีก็น่ารักดี ถ้าใส่กับกางเกงขาเดฟ หรือสกินนี่สีเข้มๆนะ เกิดสุดๆ แล้วก็ไม่จำเป็นต้องใช้กระเป๋าแดงเหมือนกันก็ได้จ้ะ ถ้าเอาลุคน่ารักๆก็หากระเป๋าสะพายข้างใบเล็กๆไว้เดินชอบปิ้ง หรือเน้นลุยๆของเยอะก็สะพายเป้โลดดด

ผม - ดูจากทรงผมเราคิดว่ามันต้องเซทนะะ คือมันไม่ใช่ทรงที่ดัดออกมาเป็นแบบนั้น ถ้าเอาไปให้ร้านดู อย่างมากเค้าก็ตัด+ดัดอ่อนๆให้ ถ้าคุณฟีบี้เป็นคนผมตรงเรากลัวว่าแป๊บเดียวลอนมันก็จะคลายหมดอะค่ะ ถ้าอยากดัดต้องดัดลอนเล็กๆหน่อย แบบทรงนี้โอเคมั้ยคะ

//translate.google.com/translate?prev=hp&hl=en&u=http%3A%2F%2Fwww.rasysa.com%2Fpkg%2Fstyle%2Flength%2Fmedium%2F%3Fpage%3D3&sl=ja&tl=en

แล้วก็ถ้าดัีดผม อย่าลืมทำสีด้วยน้า ไม่งั้นไม่แจ่ม ^_^


 

โดย: ningpotter IP: 125.25.169.153 28 กุมภาพันธ์ 2552 11:34:43 น.  

 

กระเป๋า เราว่าเฉย ๆ ค่ะ ออกจะมีอายุนิดนึง
ส่วนรองเท้าเราชอบมากเลย น่ารัก ท่าทางจะใส่สบายนะคะ

 

โดย: yim_chang IP: 161.200.255.162 28 กุมภาพันธ์ 2552 12:00:24 น.  

 

รองเท้าน่ารักค่า ชอบมากกกก ดูวินเทจๆ ดี

อยากได้มั่งง่ะ

อ้อ แล้วก็ไม่ต้องกระเป๋าสีแดงหรอกน้า

เราว่าใส่มืดๆทั้งตัว แล้วใส่รองเท้าแดงไปเบรก ก็สวยดีนะ


ส่วนกระเป๋า เราไม่ค่อยชอบแบบนี้อะค่ะ

รู้สึกว่ารายละเอียดมันเยอะไป เราชอบเรียบๆ ตะเข็บน้อยๆ

;)

 

โดย: PP IP: 202.28.62.245 28 กุมภาพันธ์ 2552 14:22:36 น.  

 

ขอรีบมาห้ามทรงผมค่ะพี่ฟีบี้ มันไม่เวิร์คอย่างแรงอ่ะ บอกตรงๆ ยกเว้นพี่จะมีเวลาตื่นขึ้นมาแล้วมานั่งเซ็ทผมประมาณหนึ่งชม เหมือนสาวยุ่นเค้า หนูเคยอยากได้ทรงคล้ายๆแบบนี้ แต่มันดูแลยากมาก แบบที่พี่คนอื่นบอกคือว่าเค้าไม่ดัดให้น่ะ แต่ต้องมาใช้ curl iron ทำเอาเอง ไอ้เราก็ดื้อ จะดัดให้ได้ ประมาณว่า คิดว่าตื่นมาหัวชั้นต้องเป็นแบบนี้เลย ไม่เอาหรอกมานั่งใช้ curl ทุกวัน เค้าก็จะตัดบางๆแล้วดัดให้ แต่มันก็ไม่เวิร์คอยู่ดีค่ะ ดูแลยากมากๆ แล้วเค้าจะตัดให้มันบางๆด้วย โหยย แย่ ไม่มีน้ำหนัก

พี่ฟีบี้อาจจะโชคดี ทำออกมาแล้วสวย แต่บอกตรงๆว่าเท่าที่เจอมา มีแต่คนบอกไม่ไหวค่ะ ดูแลยาก ยกเว้นพวกสาวๆที่มีเวลาเยอะๆ มานั่งเซ็ท แต่ไม่ใช่หนูคนหนึ่งล่ะ

 

โดย: เฟิร์น IP: 76.90.141.86 28 กุมภาพันธ์ 2552 14:51:44 น.  

 

มาช่วยออกความเห็นอีกคนจ้า

กระเป๋าสวยดีน๊า คลาสสิคดี น่าจะใช้ได้หลายโอกาส ความเห็นส่วนตัว ผ่านจ้า

รองเท้า ... พี่ฟิบี้แต่งตัวงัยอ่า ก็น่าจะผ่านนะ ถ้ามันใส่สบาย แล้วผม เหมือนนางแบบ ที่เอามาให้เลือกทั้ง 4 ทรง

ทรงผม . . . อืม เท่าที่ดูในแบบ รู้สึก เค้าไม่ได้ดัดกันเลยน๊า เค้าใช้ที่ม้วนผมกานนี่นา แล้วไดร์ เซต วุ่นวาย - - - แล้วเวลาดัดจริง ๆ อ่ะจ้า มันไม่เงี้ยหรอก ยังไงก็ต้องเซทอยุ่ดี สุ้ไปลองเปิดหาคลิบ ที่เค้าสอนเซทผมแบบญี่ปุ่น แล้วมาลองหัดทำเองน่าจะผ่านกว่านะ เพราะที่เคยเจอเพื่อนที่ไปดัดผมมา เทียบกับตอนก่อนดัดที่เพื่อนเค้าใช้ที่ม้วนผมอ่ะ ก่อนดัด ที่พริ้วเป็นธรรมชาติกว่าเยอะ แถมผมไม่เสียมากเท่าดัดอีก

แต่ความเห็น ขอเลือก ทรง 1 จ้า ดูภาพรวมแล้ว เซตง่ายสุดและ ทรง 3 ถ้าไม่เซต ดับสนิทจ้า ฟันธง ...

 

โดย: MoMo IP: 124.121.135.164 28 กุมภาพันธ์ 2552 16:33:04 น.  

 

รองเท้าน่ารัก เราว่าใส่เเต่งเเนวๆๆ แบบขาเด็บก้อจะดูเบรกกันดี หรือแต่งแนวน่ารักก่อน่าจะเข้า อิอิ

ส่วนเรื่องสีก้อแมชกับกระเป๋าสีพื้นๆๆ (ขาว ดำ แดง ครีม)ก้อโอแล้วแหละ

กระเป๋าก้อโอนะ แต่ไม่ค่อยชอบตรงที่ใบใหญ่อะ เลยไม่ออกความเหนดีก่า

ทรงผม เราว่า ถ้าไม่ค่อยมีเวลาเซ็ตก้อทรงแรกโลด เพราะเราว่าเซตก้อดูยุ่งๆๆ ไม่เซตก้อน่าจะดูยุ่งๆๆ น่าจะเปนทรงที่ดูแลง่าย (เนื่องจากคนตอบเปนพวกขี้เกียจก้อเลยชอบอะไรที่มันไม่ยุ่งยากอะ)

 

โดย: nookade IP: 58.9.171.19 28 กุมภาพันธ์ 2552 21:31:07 น.  

 

เห็นของช้อปแล้วอยากกลับไปช้อปที่เมกาซะงั้น เป็นประเภทเห็นป้าย clearance แล้วจิตใจแตกกระเจิงเช่นกัน T_T มาช่วยแสดงความเห็นดีกว่าค่า..

กระเป๋า -- ความเห็นส่วนตัวจะไม่ค่อยชอบกระเป๋าแนวนี้เท่าไหร่น่ะค่ะ อันนี้ขอไม่ออกความเห็นดีกว่าเพราะต้องไบแอสบอกว่าให้เอาไปคืนแน่ๆ 555

รองเท้า -- อันนี้อย่าเอาไปคืนเลยค่ะ น่ารักดีออกนะ ถึงจะสีแดง..แต่เราว่าเดี๋ยวนี้เค้าใส่รองเท้าสีจัดๆ กัน แล้วเก๋ดีออกนะคะ แล้วก็ไม่จำเป็นว่าต้องกระเป๋าสีแดงด้วยนะ ใส่สบายแบบนี้อย่าเอาไปคืนเลยค่ะ น่ารักคอนเฟิม

ทรงผม -- เชียร์ทรงแรกค่ะ แต่เราว่าทรงผมพวกนี้เนี่ยต้องขยันเซ็ทค่ะ

 

โดย: แมวจอมกวน 1 มีนาคม 2552 0:33:05 น.  

 

กระเป๋า น่าจะซื้อแบรนเนมเลยค่ะ แบบ classic รุ่นเดอะ
ซักใบ ถึงแพงหน่อยจะรู้สึกว่าคุ้มถึงเราจะไส่เสื้อเชยๆ ถูกๆ มันก็ไม่น่าเกลียด
อันนี้ความคิดของเราเท่านั้นนะค่ะ
ทรงผมควรดูเง้าหน้ก่อน ว่าเป็นคนหน้ากลมเรียวไข่หรือหน้าแป้น อิอิ

 

โดย: ตองดี IP: 125.26.224.4 1 มีนาคม 2552 1:18:46 น.  

 

กระเป๋า ไม่ผ่านแก่มาก รุ่นยายได้เลย

 

โดย: ตองดี IP: 125.26.224.4 1 มีนาคม 2552 1:19:56 น.  

 

ในความคิดเห็นส่วนตัว

เรามองว่ากระเป๋ามันแนวผู้ใหญ่ไปนิดนึงค่ะ ให้ความรู้สึกจริงจังไปหน่อย

รองเท้า ถ้าใส่สบายก็เก็บไว้ใส่ ดีกว่า เอามาใส่ประเทศแถบร้อนฝั่งเอเชีย แล้วก็ไม่จำเป็นต้องมา ใส่คู่กับกระเป๋าแดง เพราะว่า ถ้าที่บ้านไม่ค่อยมีอะไรแดง ๆ เท่าไร ((เช่นเรา)) รองเท้าก็ช่วยฉุดให้ การแต่งตัวดูสดใสขึ้นได้ เพียง แต่คุมโทนสีนิดนึง
เพราะแบบมันดูน่ารัก ประกอบกับใส่สบาย สองอย่างนี้ก็ เข้าขั้นแล้ว


แบบผมพวกนี้ ตัดแล้ว ไม่สามารถ ตื่นนอนปุ๊บ กระโดดไปทำงานได้ ต้องเสียเวลา จัดแต่ง เป่าไดร์ ถ้ามีเวลา ก็ทำเถอะค่ะ แต่ถ้าไม่มีเวลา อย่า ดีกว่า เดี๋ยวจะรำคาญ กลายเป็นว่า ตัดมาแล้วก็เอาแต่รัดหางม้าไว้อย่างเดียว

เพราะเรากำลังจะกลับไทยเร็ว ๆ นี้เหมือนกัน ก็มองหาแบบผมไว้ไปตัด ตอนแรกว่าจะดัดผม แต่ก็มาลังเล เพราะว่าไม่มีเวลาเซ็ทเนี้ยหล่ะ


บุญรักษาคะ

บีบี

 

โดย: Bee IP: 59.100.121.219 1 มีนาคม 2552 5:22:10 น.  

 

I like the first hair style ka. It's very cute and very kawaii!

 

โดย: cocoa little IP: 70.50.140.112 1 มีนาคม 2552 9:59:45 น.  

 

ขอโทษนะคะ ไม่ได้แวะเข้ามาเลยหลังจากทิ้งคำถามไว้ (มัวแต่ยุ่งๆ family affair หนิดหน่อย)

ขอบคุณสาวๆ ทุกคนที่แวะเข้ามาออกความเห็นนะคะ เราได้รู้อะไรเยอะขึ้นมากเลย เช่นว่า

รองเท้าแดงไม่ต้องคู่กับกระเป๋าแดง (ก๊ากๆๆๆ) ว่าแต่ ไม่ต้องมีอะไรแดงๆ เลยก็ได้ใช่มั๊ย คือ แบบใช้แทนรองเท้าดำ รองเท้าน้ำตาลไปเลยจะเป็นไรมั๊ยนะ -_-" (คือ แบบเอารองเท้าแดงไปคู่เดี่ยว เที่ยวได้ทั้งอาทิตย์อะไรทำนองนี้ ... เราขี้เกียจแบกไปหลายคู่)

กระเป๋าใบนี้ จริงๆ ไม่หนักเลยนะคะ (ยกเว้นของข้างใน) ... งั้นคงไม่คืนละกันนะ ^_^

ส่วนทรงผม ... ว้า แล้วเราจะรู้ได้ไงคะว่า แบบไหนมันเป็นแบบดัดจริงๆ แบบไหนแค่ใช้จัดทรงเอาง่ะ รึว่ามันต้องเป็นแบบฟูๆ มากๆ เท่านั้น

เอาเป็นว่า ... ถ้าใครเห็น ญ. คนนึง เดินๆ ตามถนนแถวๆ ส่วนใดส่วนหนึ่งของประเทศไทย ... ทรงผมเบอร์หนึ่ง รองเท้าแดง กระเป๋าใบนี้ละก็ ... นั่นไม่ใช่เรานะ

 

โดย: Phoebe Buffay 1 มีนาคม 2552 11:33:47 น.  

 

ว่าแต่ คนที่บอกว่า กระเป๋าดูมีอายุเนี่ย ... มันประมาณเท่าไหร่อ่ะคะ ... ถ้าน้อยกว่าอายุเราก็ถือว่าสอบผ่านชิมะ


คุณปุ้ม ... ยี่ห้อ Indigo ค่ะ (แต่เราไม่รู้จักหรอก) หยิบๆ มางั้นเอง ... เพิ่งรู้ว่ายี่ห้อนี้ใส่สบายเท้า ... มันสบายเท้าจริงๆ แหล่ะค่ะ พื้นยางด้วย แล้วก็นุ่มเท้า กระชับเท้าดี

 

โดย: Phoebe Buffay 1 มีนาคม 2552 11:39:20 น.  

 

ทรงผมแนวญี่ปุ่นนะส่วนใหญ่เค้าจะใช้ที่ม้วนม้วนเอาจ๊ะ แต่ถ้าดัดจริงก็ประมาณผมเค้าไงตัวเองลอนหยิกไม่ใช่แบบคลายๆนะ

ถ้าเอารองเท้าแดงไปคู่เดียวก็ต้องเลือกเสื้อไม่หลายสีเกินไปไม่งั้นมันจะเค้ากันไม่ได้อ่ะ ลองเทียบกับเสื้อผ้าดูก็คงโอเคแล้วล่ะ

 

โดย: Cottony 1 มีนาคม 2552 19:44:58 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมบลอกนะคะ Aqua Thermal เคยใช้อยู่เหมือนกันค่ะ ดีมากๆ เลย แต่หาเรื่องเปลี่ยน ไม่เข้าเรื่องเลย

เมื่อไรต้องซื้อครีม จะมาขอคำแนะนำนะค้า

 

โดย: tanamura 2 มีนาคม 2552 4:35:51 น.  

 

เราชอบกระเป๋ากับรองเท้าแดงนะ เราว่ามันดูสดใสดีอ่ะ สีแดงของรองเท้า
ส่วนกระเป๋า เราว่ามันกำลังดี ไม่ใหญ่ไม่เล็ก ใส่ของได้มากด้วยอะ เราชอบ
ส่วนทรงผม เราว่าทรงแรกน่าจะดีสุดนะ ดูท่าแล้วเซตไม่ยาก ยุ่งๆ ก็ดูสวย

 

โดย: maedajang IP: 118.175.86.88 2 มีนาคม 2552 8:48:52 น.  

 

รองเท้าน่ารักมากๆอ่าาาาา ชอบสีแดงๆ ชอบอะไรที่มีโบว์

กระเป๋าสีดำดูดี ใช้ได้ทุกโอกาส โดยเฉพาะถือไปทำงาน ^^

วิชชี่นี่ไม่เคยลองเลย เพื่อนบอกว่ามันแรงเลยไม่กล้าใช้ หุหุ

ทรงผมตอบไม่ได้ เพราะชอบทุกทรง อยากตัด ดัด ออกมาให้มันเป็นแบบในรูป แต่มันไม่เคยได้ดั่งใจเล๊ยยยย

 

โดย: A Princess 2 มีนาคม 2552 14:52:21 น.  

 

เอ้ย เพิ่งบ่นใน blog ไม่กี่อันนี่เองไม่ใช่หรอ ว่าจะลด ละ เลิก การช้อปกระจาย ผ่านไปไม่กี่วัน ก็อ่ะนะแก

 

โดย: ohz IP: 192.165.213.18 2 มีนาคม 2552 17:38:50 น.  

 

ใจตรงกันเลยเพิ่งไปถอย Vichy มาลองเหมือนกัน ตอนแรกกะจะลอง Vichy Normaderm คนขายมองหน้า ยูไม่เหมาะ ว่างของเราเฉยเลย กำลังจะจ่ายตังค์มีงี้ด้วย แล้วเราก็เลยไม่ได้ไร กลับไปอีกรอบ คราวนี้ได้ Aqualia Thermal Serum กับ Purify Foaming Cream Cleaser ท่าทางน่าใช้ดี โฟมใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง กะว่าจะไปถอยเหมือนคุณฟี้บี้ แหม มีโปร แถม เซท NeoVadiol ซื้อสองชิ้นได้แถมทั้งเซท คุ้มโค-ตะ-ระ สุดๆ เกิดอาการละโมบโลภมากจี้ดขึ้นมา แหม เห็นรีวิวคุณฟี้บี้ไม่รอช้าไปถอยมาลองเลยดีก่า สนนราคาก็ไม่แพงถูกกว่าบ้านเราเท่าตัวเลย

 

โดย: ND UK IP: 86.12.18.254 4 มีนาคม 2552 10:06:50 น.  

 

ชอบรองเท้าสีแดงมากๆๆๆๆๆๆ ค่ะ น่ารักดี
ถึงจะสีแดง แต่ดูแล้วน่าจะใส่ Match กับชุดอื่นๆได้อย่างง่ายๆเลยล่ะคะ
ไม่จำเป็นต้องมีกระเป๋าแดงก็ได้ค่ะ

ถ้าคุณ Phoebe
ใส่เสื้อที่มีโบว์ที่คอ หรือ เสื้อคอเต่าลายขวาง ที่มีอยู่
Match กับกางเกงยีนส์สีดำ และ กระเป๋าสีดำ (น่าจะมีนะคะ)
ให้คลุมโทน ดำ - เทา ทั้งชุด
แล้วใส่รองเท้าสีแดงคู่นี้...แค่นี้ก็โดดเด้งจะตายไปค่ะ
ถ้ากลัวโดดเกิน...ก็หาต่างหู นาฬิกา ข้อมือ ผ้าคาดผม ที่มีสีแดง
มาMatch ด้วยก็ได้นะคะ

ยังไงยืนยันค่ะ รองเท้าสีแดง ยังไงก็เลิศ
เอาอยู่ทุกสถานการณ์ค่ะ

 

โดย: GIGGIA IP: 124.121.99.55 28 มีนาคม 2552 17:06:24 น.  

 

เคยได้Vichyตัวนี้มาใช้เหมือนกัน ชุมชื่นดีจริงๆเลยค่ะ

พอมีกระทู้ถามหาตัวบำรุงชุ่มชื่น เราก็มักจะตอบตัวนี้ไป..

ทรงผม ทรงแรกของคนเสื้อชมพูสวยสุดค่ะ เราชอบแนวๆนี้^^

 

โดย: cHoCz 19 พฤษภาคม 2552 10:16:51 น.  

 

ไม่รุ้ช้าไปหรือเปล่า :)


กระเป๋า
แยมว่าใบกำลังดี ในการใส่ของ/หนังสือ เป็นคนชอบกระเป๋าใหญ่ๆเหมือนกันค่ะ
แถมสะพายได้สองแบบ นี่ถือว่าโอเคนะคะ
แต่ที่แยมไม่ชอบคือซิป ที่มันมีเท่านั้นเอง แต่ถ้าคุณPhoebe ชอบ ก็น่าจะถูกใจกับกระเป๋าใบนี้ค๊า



รองเท้า
แดงไม่น่าเกลียดค่ะ ใส่กับยีนส์น่ารักดีค่ะ แต่รองเท้าแบบนี้
ใส่กับยีนส์สามส่วน/สี่ส่วนจะน่ารักมากๆเลยค่ะ





ทรงผม
เราชอบแบบแรกค่ะ เราว่า ปลายยาวกำลังสวย
ถ้าเบื่อๆก็เกล้าผมขึ้นได้



แล้วยิ่งตัดผมทรงแรก+ยีนส์สามส่วยพอดีตัว+รองเท้าแดง+สะพายกระเป๋าข้าง
น่าจะเข้ากันมากๆเลยค่ะ


^__^

 

โดย: YaM IP: 125.25.216.245 23 พฤษภาคม 2552 16:37:58 น.  

 

1. กระเป๋า ....แบบว่า กระเป๋าพี่หน่ะ สวยค่ะ แต่แก่มากๆๆๆ ถ้ารูปหน้าคนที่เอาทรงผมมาอวด แล้วสะพายกระเป๋าใบนี้ ขอบอกเลยว่า เดินคนละทางค่ะ สาว สวย หน้าใส น่ารัก กะ กระเป๋าถือคุณป้า แต่ถ้าจะเอาไว้ใส่คอมด้วยก็โอแล้วค่ะ
2.รองเท้า.... สวยค่ะ จะถูกจะแพง แดงไว้ก่อน ชอบสี ชอบทรง ใส่สบายค่ะ ดี เจิดดี ใส่แล้วไม่ตกเทรน ขับกะสีผิว ทำให้ผิวผ่องขึ้น ดีแดง สีอบอุ่น สีแฟชั่น ค่ะ ชอบๆๆ
3.ทรงผม.... เข้ากะใบหน้าค่ะ หน้าตาน่ารักดี ทรงผมก็น่ารัก ตัดทรงนี้แล้วหน้า คล้ายๆ เด๊กญี่ปุ่น หรือ เด๊กเกาหลีเลย เด๊ยวจะไปตัดบ้าง ตอนนี้เราตัดทรงบ๊อปเทย์ อยู่ รอผมยาวก่อน จะไปตัดเลียนแบบ อิอิ สีผม สวยค่ะ เข้ากะใบหน้า ทรงหน้า และสีผิว

ปล. สวยวันสวยคืนน่ะค่ะ

 

โดย: สาวไทยในต่างแดน IP: 62.45.186.48 13 สิงหาคม 2552 3:44:19 น.  

 

How Long Does Amoxicillin Remain Potent Kamagra En Mujeres [url=//cheapciali.com]cheapest cialis 20mg[/url] Kamagra E Hipertension Pulmonar Vente Lioresal 10mg Achat Amoxicillin Au Rabais Soft

 

โดย: LesSpeaky IP: 212.47.252.101 26 เมษายน 2562 10:45:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Phoebe Buffay
Location :
ทุ่งหญ้า Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 173 คน [?]




"It's Phoebe! That's, P as in Phoebe; H as in hoebe, O as in oebe; E as in ebe; B as in bebe; and E as in ... Ello there mate." Friends

There is no copyright here, unless otherwise specifically mentioned. If you find it useful, just take it. Thanks!

CHAT BOX



LAST UPDATES
LOSEING WEIGHT (BBC)
SKINCARE MINI SERIES
FAVORITES

Friends' blogs
[Add Phoebe Buffay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.