Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
ConAir Ion Shine Hair Rollers

• Conair Ion Shine Hair Rollers •


ช่วงนี้รู้สึกเบื่อๆ กับ look ตัวเองมาก ... อยากดัดผม (ตามแฟชั่น) กับเค้าบ้าง ... แต่ถามใครๆ แถวๆ นี้ ว่ามี salon ไหนดีๆ มั่ง (เพราะเค้าขึ้นชื่อว่าห่วยและแพงนรกมาก) แต่ใครๆ ก็บอกว่า อย่าเสี่ยงดีกว่า เสียเงินสองสามร้อยไปดัดผม แล้วอาจจะต้องเสียเงินแก้อีก ... แต่ค่าตัด ดัด ผม รวมๆ แล้วแพงมากเลย ... เก็บเงิน $200 ไปซื้อครีมดีกว่า (เอื้อก)

ความรู้สึกอยากดัดผม มันค่อยๆ เพิ่มขึ้น จนออกจะแตกตายอยู่แล้ว เมื่อเบื่อๆ เลยออกไปเดินเล่นแก้เซ็ง วนไปทั่วทุกหนแห่งในเมืองเลย ... ห้างโน้น ห้างนี้ไปหมด ค่านั้มันช่วงนี้ก็แพ้งๆ นี่ขนาดสูบน้ำมันเองได้เองตั้งเยอะนะเนี่ย (แต่เข้าเอาครูดออยล์ส่งไปให้พี่เมกันกลั่น ... ใส่ยี่ห้อเอสโซ่ แล้วส่งกลับมาขายที่นี่ ... เจริญดีแท้) ... ราคาแกสโซลีนปาไป $1.39 เข้าไปแล้ว ... เฮ้อ (ปกติเติมทีละ $40 แต่ตอนนี้ปาไป $60) ... ไม่รู้เมื่อไหร่รัฐจะแทรกแซงราคาน้ำมันก็ไม่รู้ ... เฮ้อ

นอกเรื่องอีกแล้ว

เดินเล่นห้างโน้นห้านี้ไปเรือยๆ สายตาก็ไปจดจ่ออยู่กับที่ม้วนผม ... จะซื้อไอ้แกนๆ แท่งๆ ดี ... ซื้อแบบผ้าแล้วมีแกนโลหะร้อนๆ ข้างในดี ... รึแบบโรลเล่อร์ดี ... หลังจากคิดชั่งใจอยู่นาน ... ก็ตัดเหลืออยู่สอง options คือแบบผ้า (มันอันเล็ก ดูแล้วม้วนง่ายมากๆ) แต่กลัวมันเล็กไป หัวจะหยิกเกิน ... ส่วน rollers มันอาจจะม้วนยาก (รึเปล่า) ... แต่มันมีแกนใหญ่ หัวไม่หยิกดี ... ในที่สุดก็ตัดสินใจเอาแบบ rollers มากก่อน ... แต่มันก็มีตั้งหลายยี่ห้อ ... ถูกๆ แบบ vidal sassoon ราคา $20 ต้นๆ มีแกนขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ (แต่มันดูก๊องแก๊งยังไงก็ไม่รู้ ได้ตั้งยี่สิบกว่า rolls ... ยี่ห้ออะไรแพงๆ แบบ $60 ก็เว่อร์ไป ... ก็เลยตัดสินใจเอาเจ้า conair ตัวนี้ ... ราคา $35 ละกัน ... ไม่ชอบเด๋วเอาไปคืนละกัน



• Conair Ion Shine Hair Rollers •


ได้มาปุ๋บก็รีบเล่นเลย (ไม่ชอบจะได้เอาไปคืน) ... แกะกล่องออกมา หน้าตามันก็เป็นแบบนี้



มี rollers ขนาดใหญ่ 12 อัน ... มีตัวคลิป รูปตัว U เอาไว้คลิปเวลาม้วนเสร็จ



• Conair Ion Shine Hair Rollers •


ส่วนตัว roller มันก็หน้าตาแบบนี้





• Conair Ion Shine Hair Rollers •


เวลาใช้ก็ เอา rollers ไปเสียบตามรูๆ ... ปิดฝา ... เสียบปลั๊ก ... รอประมาณ 2 นาที ... rollers จะร้อนได้ที่

จากนั้นก็ เตรียมผม ที่แห้ง หวีให้ดี ...แล้วก็เริ่มบรรเลงการม้วนได้เลย ... เราก็ม้วนแบบมั่วสุดๆ ... เริ่มจากข้างหน้า ... ม้วนเข้าไปจนติดหนังหัว แล้วก็เอาคลิปมาเสียบ (ขัดไว้ไม่ให้มันม้วนหล่น) ... เราทำกลางหัวก่อน (ไล่ลงไปถึงท้ายทอย) ... แล้วก็ต่อด้วยด้านข้าง ... ม้วนไปดู Paycheck ไป ... เราดูมา 3 รอบแล้ว ... ชอบนะหนังเรื่องนี้ (เรามันพวกขา sci-fi น่ะ)



• Conair Ion Shine Hair Rollers •


จริงๆ ม้วนไม่ยากนะ แต่ตรงท้ายทอย ด้านข้างมันคลิปยากอ่ะ คลิปไม่ค่อยอยู่ ไม่รู้จะเอาไปขัดกับอะไร ... จากนั้นก็ทิ้งไว้ 10 นาที ... แล้วก็เอา rollers ออก (อย่าดึงนะ ... ปล่อยให้มันตกลงมาเอง ... อย่าเพิ่งหวี ... ปล่อยให้ผมเย็นตัวเต็มที่ก่อน ... แล้วค่อยๆ จัดทรง

สำหรับเรา ... ก็เอานิ้วสางๆ ... สะบัดๆ ... ก็ได้ออกมาประมาณนี้ (ถ่ายจากด้านข้างไปทางข้างหลังหน่อย ... เอื้อมมือสุดฤทธิ์)



คิดว่าไงมั่ง?

มันอาจจะดูไม่ค่อยเป็นทรง ... เพราะผมดัด เราว่ามันต้องซอยดีๆ จึงจะสวย

แต่ผมนี้ Phoebe ซอยเองโลด ... ก็เลยออกมาเป็นเช่นนี้



• Conair Ion Shine Hair Rollers •


จริงๆ เราก็ชอบอยู่บ้าง ... มันใช้ง่ายดี ... คือมันแค่ม้วนๆ คลิปๆ ... ไม่เสียเวลา ... ตอนแต่งตัว ... ทาครีม ม้วนวผมเสร็จ ครีมแห้งพอดี ... แต่งหน้าเสร็จ หาชุด ... ผมได้ที่พอดี ... เดินไปเดินมาได้ (ไม่เหมือนแบบแกนที่ต้องยืนจ้องหน้ากระจกนานสองนาน)

แต่ข้อเสียคือ ... เราอยากให้มันหยิกกว่านี้ ... คิดๆ อยู่จะเอาไปเปลี่ยนเป็นแบบแกนเล็กๆ รึเอา vidal sassoon ดี ได้ทั้ง 3 ขนาด ... แต่คิดไปคิดมาอีกที ... แบบแกนตรงโคนผมมันไม่ค่อยหยิก คือถ้าอยากให้ตรงโคนมันหยิก มันก็เป็นไปไม่ได้ (I like to have options .... 555) ... กะว่าจะเอาอันนี้ไปคืน แล้วเปลี่ยนเป็นแบบแกนผ้าดูดีกว่า ... มันขนาดเท่านิวก้อย ยาวซักครึ่งฟุต ... ม้วนๆ แล้วก็พับเหน็บได้เลย (มันเป็นลวด ทำให้พับได้ง่าย) ... แล้วมันน่าจะทำได้ใกล้โคนได้ ... น่าจะม้วนง่ายด้วย (ไม่รู้เคยเห็นกันรึเปล่า ... เดี๋ยวถ้าเอาไปเปลี่ยน จะเอามาให้ดู) ... แบบนี้ราคา $29 ไม่แพง ตัว case มันก็กระทัดลัดใช้ได้ ... หน้าตาคล้ายๆ cd wallet เลย

เอาเป็นว่า ... ผมแบบม้วนๆ มันก็สนุกดีนะ ... อยากดัดแบบถาวรแล้วอ่ะ T_T ... กลับเมืองไทยคราวนะ จะต้องดัดผมให้ได้เลย




Create Date : 18 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 พฤษภาคม 2551 4:44:50 น. 20 comments
Counter : 3513 Pageviews.

 

เจิมๆๆๆๆ ดีใจจังได้เห็นหน้าใสๆ ของคุณ Phoebe น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: kaajibjib วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:08:13 น.  

 
สวัสดีคะ ดูแล้วผมสุขภาพดีสงสัยจะหยิกยากนะคะ เอาใจช่วยให้ได้ทรงที่ต้องการนะคะ


โดย: princesspussy IP: 125.26.120.4 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:54:34 น.  

 
Woww!!!!!!!!!!!!!!!
คุณฟีบี้หน้าใสมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สมกับเป็นเจ้าแม่ด้านสกินแคร์เลยค่ะ
ม้วนออกมาแล้วดูน่ารักจัง ดูมันใช้การง่ายดีอะค่ะ


โดย: MeLaNie_me' วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:36:25 น.  

 
ดูดีมีรสนิยมมากเลยค่ะ แต่เห็นด้วยกับ comment ที่ 2 ผมดูสุขภาพดีม๊กกก อย่างนี้ก่อนม้วนลองลงพวก mousse หรือ spray ซักหน่อยนะคะ อาจจะอยู่ได้ทั้งวัน (แค่อาจจะ นะคะ ผมดีเกินไปก็อย่างนี้แหละค่ะ) ครั้งแรกในชีวิตที่ดัดผมนะ ต้องดัด 3 อาทิตย์ติดกันเลย ประมาณอาทิตย์เดียวก็คลายตัว เราหนะไม่รู้หรอก ก็ว่ายังดูดีอยู่เลย แต่ช่างซิดกรีดๆไม่ได้ อย่างนี้หนะเรียกว่าคลายแล้ว ต้องดัดซ้ำ...เซ้งเลยเรา ดัดผมแต่ละที่...เบ็ดเสร็จก็ 3 ชม.ขึ้น อีกอาทิตย์ก็ไป เอาอีกแล้ว ช่างรู้สึกเสียชื่อย่างแรง ครั้งที่ 2 ก็ว่าเพิ่มเวลาแล้วนะ ไงคลายได้หว่า...แต่ตอนนี้หนะ หยิกง่ายแล้วหละ เพราะติดทำสีทุกเดือน ทำไงได้ วันเวลามันพัดพาเอาสีดำๆบนหัวหายไปซะเยอะแล้ว
กลับไปสิ้นเดือนนี้ จะลองไปใช้บริการ "ซาลอนกองโจร" ซะหน่อย เผื่อจะมีวิธีเยียวยา
กลับมาปุ้น กลาง Aug ถ้ามีอะไรดีๆ จะมาเล่าสู่กันฟัง


โดย: แป๊ป (มิติ ร้อยแปด ) วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:30:33 น.  

 
แนะนำให้ดัดถาวรไปเลยดีกว่าค่ะ เราเคยซื้อมาลองมาลองทำเอง สุดท้ายขี้เกียจม้วนบ่อยๆ ดัดถาวรไปเลยง่ายกว่าค่ะ ดูแลง่ายกว่าด้วย


โดย: Galilee วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:04:06 น.  

 
เย้!!ได้เห็นหน้าคุณฟีบี้ชัดๆซะที รอมาตั้งนาน
อยากได้ผมหยิกลอนคมๆแนะนำแกนไฟฟ้านะคะ แล้วม้วนให้ถึงโคนเลยก็จะหยิกถึงโคนค่ะ
เอาใจช่วยให้ได้ผมอย่างที่ต้องการ


โดย: Tama IP: 58.8.167.165 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:36:44 น.  

 
พี่ฟีบี้น่ารักจังงง
เพิ่งเคยเห็นหน้าชัดๆ
ม้วนออกมาก็สวยดีนะคะ
แต่เราว่าดัดถาวรไปเล้ยย สะดวกกว่าเนอะ :)


โดย: soserene IP: 124.120.218.50 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:24:04 น.  

 
สวัสดีคะ

ทำออกมาแล้วสวยมากกกกกกกกก
อยากได้ลอนหลวมๆ ใหญ่ๆแบบนี้บ้างจัง

ตอนนี้หนูผมตรงอยู่คะ ยืดมาได้สามเดือนแล้ว
เบื่อสุดๆ อยากให้ผมเป็นลอนบ้างในบางวัน

ขอบคุณที่รีวิวให้ดูนะคะ
จะหาโอกาสลองทำบ้างดีก่า


โดย: whitepiano555 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:31:28 น.  

 
เราผมหยักศกหัวฟูมากกกกก จะไปยืดแล้วเนี่ย เบื่อผมตัวเอง ความทุกข์คนละแบบเนอะ คนผมตรงอยากหยิก คนผมหยิกอยากตรง 555


โดย: ningpotter IP: 125.24.189.58 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:32:34 น.  

 
ลืมบอกไป แบบที่ม้วนมาก็ดูโอเึึคนะึคะ ดูเป็นลอนธรรมชาติดี แต่ถ้าอยากให้เหมือนดัดจริงๆ ก็ต้องเลือกแบบลอนเล็กๆอะค่ะ ถึงจะสวย


โดย: ningpotter IP: 125.24.189.58 วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:34:40 น.  

 
แบบว่าธรรมชาติดีมากเลยค่ะ
เรามีแต่เหล็กม้วนของ phillips ใช้แล้วรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเพราะมันร้อนไม่มาก ม้วนแล้วไม่ค่อยอยู่ ม้วนทีเมื่อยมาก โดยเฉพาะด้านหลัง



โดย: cuccy วันที่: 19 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:46:00 น.  

 
ใช่ รอกลับมาดัดบ้านเราเถอะค่ะ
แต่ทำเอง ก็สวยใช่ย่อยอยู่นา




โดย: แพท ภัทรียา วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:48:25 น.  

 
กว่าจะเสร็จคงเมื่อยนะเนี่ย...อิอิ..เคยเล่นแล้ว...สรุป..ไปดัดเลย..ทุกวันนี้มีความสุข ไม่ได้หวีผมมากว่าสิบปี ชอบผมดัด


โดย: srn IP: 202.183.233.218 วันที่: 20 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:08:59 น.  

 
ดูเป็นธรรมชาติดีนะคะ แต่ถ้าผมที่ไม่มีเชื้อดัดเลย แป๊บเดียวก็คลายแล้ว พี่ก็ซื้อมาใช้เหมือนกันค่ะ เป็นแกนที่ข้างนอกมีฟองน้ำหุ้ม คนขายบอกว่าเพื่อปกป้งผมจากความร้อน ยี่ห้อ babyliss มั๊งคะ ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ายังผลิตอยู่ไหม ซื้อมาหลายปีแล้วก็ว่าจะเปลี่ยนค่ะ เพราะไม่ค่อยเวิร์คแล้ว ถ้าเราไปดัดให้มีเชื้อหน่อยนี่ ผมจะอยู่ได้นานขึ้นและใช้โรลใหญ่ม้วนก็พอค่ะ เล็กบางทีจะหยิกเกิน แต่ถ้าผมไม่มีเชื้อไปเปลี่ยนเป็นแกนเล็กก็ดีค่ะ จะได้อยู่ทนหน่อย รักสวยรักงามดีจัง ชอบค่ะ


โดย: พี่ดาด้า IP: 203.154.145.10 วันที่: 21 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:50:15 น.  

 

สวัสดีค่ะสาวๆ ... ขอบคุณสำหรับ comments และคำแนะนำนะจ๊ะ ... เอาไปคืนแล้ว ... เดี๋ยวรอไปดัดเมืองไทยดีกว่าเนอะ


โดย: Phoebe Buffay วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:25:54 น.  

 
เห็นแต่เบื้องหลัง ก็ต้องขอชมจากใจ ...
นึกว่าเพิ่งออกจากซาลอนมาเลยจ๊ะ
แต่คิดว่า ดัดถาวรท่าจะดีนะ ไม่เสียเวลาด้วย ^^


... ขอนอกเรื่อง ป้ากิโลเคยตัดผมเองนะ ด้วยความงก แบบ รวบแล้วตัดเองเลยอ่ะ พอกลับเมืองไทยตอนไปตัดผม ช่างเค้าก็ยิ้มๆ จนท้ายสุด คงทนไม่ได้ ถามว่า "น้องคะ พี่ถามจริงๆ เหอะว่าตัดผมเองใช่ไหมคะ " ก็บอกว่าใช่ เท่านั้นแหละ เค้าก็ทำหน้า แบบประมาณว่า ชั้นว่าแล้วอ่ะ ^^



โดย: ป้ากิโล (Geerorogunso ) วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:49:36 น.  

 
ผมสวยจังค่ะ


โดย: joey IP: 203.149.16.34 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:57:37 น.  

 
ขำป้ากิโลอ่ะ เราเคยตัดเองแต่ก็หน้าม้า คนยังจับได้เลย แหม นับประสาอะไรกับตัดผมทั้งหัวเอง กล้าจริงๆ นับถือจ๊ะ


โดย: พี่ดาด้า IP: 203.154.145.10 วันที่: 23 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:14:36 น.  

 
คุง Phoebe ค่ะ ช่วยมอสดูนี่หน่อยค่ะ

เป็นครีมลดริ้วรอยค่ะ เนื้อครีมไม่หนืดมากแต่ทาแล้วมันแผลบ

มันชื่อว่า sel-e-rna plus มีดังนี้ค่ะ
bearberry extract & mitracarpus scaber extract,wheat germ oil,aloe vera extract,dna,soy protein sodium pca,tocopherol,allantoin

allantoin ไอ้นี่ มันชื่อเดียวกับ สารที่อยู่ในไข่ไก่ป่าวค่ะ ......

มอสไม่รู้เลยค่ะ........ช่วยหน่อยน๊าค้า.......


โดย: มอส IP: 124.157.149.95 วันที่: 23 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:39:10 น.  

 
เชียร์ให้ดัดค่ะ ดัดแบบยุ่งๆนิดๆแบบเนี้ย น่ารักดีค่า ชอบแบบนี้เหมือนกันเรย ^ _ ^


โดย: ลั่นทมริมทะเล IP: 58.9.110.146 วันที่: 25 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:30:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Phoebe Buffay
Location :
ทุ่งหญ้า Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 173 คน [?]




"It's Phoebe! That's, P as in Phoebe; H as in hoebe, O as in oebe; E as in ebe; B as in bebe; and E as in ... Ello there mate." Friends

There is no copyright here, unless otherwise specifically mentioned. If you find it useful, just take it. Thanks!

CHAT BOX



LAST UPDATES
LOSEING WEIGHT (BBC)
SKINCARE MINI SERIES
FAVORITES

Friends' blogs
[Add Phoebe Buffay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.