ทัวร์อีสานกับสมาคมไทย - อีสานนิวยอร์ก ตอนที่ 1/3 ... บล็อกที่ 265

สมาคมไทย - อีสานนิวยอร์ก จัดทัวอีสานและทอดกฐินสามัคคีนิวยอร์ก - สุรินทร์ สร้างเมรุ ณ สำนักสงฆ์ญาณเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.สุรินทร์
เริ่มเดินทางจากโรงแรมริชมอนด์ จ.นนทบุรี เวลา 8 โมงเช้า ของวันพุธที่ 13

วันแรกคณะทัวร์เราเดินทางไปชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขีัผึ้งพุทธมณฑล รับประทานอาหารเย็นบนเรื่องล่องแม่น้ำเจ้าพระยา กลับมาพักที่โรงแรมริชมอนด์ หนึ่งคืน ทานอาหารเช้าแล้วเดินทางต่อ บรรยากาศโรงแรมนี้ดี อาหารเช้ามีทั้งอาหารไทยและอเมริกัน รวมในราคาค่าห้อง ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชมกัน ที่น่าเสียดายคือ โรงแรมใหญ่ๆ เช่นนี้ ไม่มี wifi ให้คนที่มาพัก ต้องจ่ายชั่วโมงละ
120 บาท ไม่มีคนจ่าย ถ้าเหมาคืนละ 120 บาทอาจจะมีคนใช้กันมากทีเดียวโรงแรมขาดรายได้ไปมาก

คณะเรามีประมาณ 140 คนไปด้วยรถทัวร์คันใหญ่ มีรถตำรวจทางหลวงนำทางเพื่อนๆไม่ชินกับเดินทางที่มีรถใหญ๋สามคันติดๆกัน และรู้สีกไม่ค่อยสบายใจที่ทำไมต้องมีรถตำรวจนำทาง ได้รับคำอธิบายว่าเวลาเดินทางด้วยรถคันใหญ๋เวลามีรถเล็กๆ เข้ามาอยู่ระหว่างรถยนต์ เกิดอุบัติเหตุง่าย ถ้ามีการเบรค์ รถจะชนคันเล็ก แบบอัดปลากะป๋องได้ จึงพยายามขับเป็นสามคันต่อกัน ไม่ให้รถเล็กมาขั้นระหว่างรถใหญ่

เราไม่ควรจะอยู่ระหว่างรถใหญ่สองคัน เพราะมีอะไรจะอันตรายมาก เวลามีรถนำรถใหญ๋ให้เลียว เราควรหยุดเพื่อนกันอุบัติ ขบวนรถใหญ่ขับตามๆกันมา เบรคกระทันหันอาจจะชนกันได้ บางครั้งเราคนขับรถที่ท้องถนนอาจจะรู้สีกไม่พอใจรถใหญ่และอยากจะแกล้งไม่หยุด ผลเสียก็จะเกิดกับเราได้ เพราะรถเราเล็ก ย่อมเจ็บมากแน่นอน ใจเย็นไว้ ให้เขาไปจะดีกว่า ช้านิดก็ถึงทีหมายปลอดภัย

จขบ.และเพื่อนๆกลุ่มเรา 8 คน นั่งคันนี้เลย จะเป็นคันที่ที่สาม
คันสุดท้าย การเที่ยวครั้งนี้ เป็นคนหมู่มาก ส่วนมากก็จะถ่ายรูปกันในกลุ่มที่ไปกัน ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปหมู่ แต่เราก็พบทักทายกันเสมอ ส่วนมากอาหารเย็นจัดที่โรงแรมที่เราพัก มีคาราโอเกะทุกคืน สำหรับผู้ที่อยากกลับห้องก่อนก็สะดวก ไม่ต้องเดินทาง

วันแรกคณะเราไปชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย นครปฐม ความยาว 5.16 นาที

หุ่นขีัผึ้ง การเล่นต่างๆของเด็กไทย

คณะทัวร์พาไปชมวัดพระแก้ว

วัดพระแก้ว (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม)ความยาว 9.58 นาที

คณะทัวร์ไปทานอาหารเย็น ล่องเจ้าพระยาที่โรงแรม เดอะ รอยัล ริเวอร์ กรุงเทพ

ภาพจากอินเตอร์เนต

ถ่ายรูปกันรอเวลาลงเรือล่องเจ้าพระยา

ก่อนลงเรือ มีการแสดงของพนักงานในเรือ เพลง Titanic ที่ไพเราะ ให้ชมกันก่อนลงเรือ พนักงานยืนเข้าแถวต้อนรับและดูแลความปลอดภัยให้ทุกท่านที่ลงเรือให้เรียบร้อย

มีการแสดงในเรือ

อาหารแบบบุพเฟต์ ในเรือ อาหารอร่อย ของหวานเป็นผลไม้และลอดช่องไทย ถูกใจทุกคน

บรรยากาศขณะที่ขึ้นจากเรือ เดินทางไปพักที่โรงแรมริชมอนด์

เช้าทานอาหารที่โรงแรมริชมอนด์ อาหารอร่อย คณะของเราส่วนมากเพิ่งเดินทางมาจากนิวยอร์กไม่กี่วัน บางท่านก็เพิ่งมาถึงก็มาพักก่อนหนี่งคืน พอได้ทานอาหารไทย ข้าวต้มเครื่อง ปาท้องโก๋ และผลไม้ไทยๆเช่นฝรั่ง มะละกอ
ชื่นใจจริงๆ อิ่มอร่อยกัน ก่อนเดินทางไปอยุธยา

กราบพระองค์ใหญ่ที่อยุธยา แล้วก็ถ่ายรูปกันตามสะดวก

เตรียมตัวเดินทางไปทานอาหารเที่ยงที่ตลาดน้ำอโยธยา มีเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นมาก สำหรับคณะเรา ขณะที่รถทัวร์ทั้งสามคันแต่ละคันจะมี โชว์เฟอร์ขับรถ ทัวร์ไกด์ ผู้ช่วยทัวร์ไกด์อีกสองท่าน ดูแลให้ความสะดวกต่อทุกๆท่าน
ในรถ ดูแลกระเป๋าเวลาแวะที่โรงแรม ย้ายโรงแรม และดูแลความสะดวกเรื่องอาหารต่างๆ ที่ร้านอาหารด้วย เพราะเวลาคณะเราไปที่ร้านไหน ทางร้านจะต้องรับไม่ค่อยทัน ทัวร์ไกด์และผู้ช่วยจะช่วยดูแลความสะดวกก่อนที่จะไปทานอาหารกัน และหน้าที่สำคัญคือดูแลให้ทุกคนขีันรถครบ

ที่อยุธยาก่อนจะไปตลาดน้ำ รถคันที่สาม จขบ.และเพื่อนๆอยู่คันนี้ ขาดไปหนี่งคน ปรากฎว่าเป็นพี่สาวของคุณเอก(นามสมมุติ)ที่มาจากนิวยอร์ก นัดพาพี่สาวที่อยู่เมืองไทยไปเที่ยวด้วย ตามหากันเป็นเวลานานก็ไม่พบ จนคุณเอกรู้สีกเกรงใจเพื่อนๆในคณะมาก จีงบอกให้คณะเดินทางไปตลาดน้ำอโยธยากันก่อน ส่วนตัวเองและน้องสุดสวย ผู้ช่วยไกด์ อยู่ต่อเพื่อตามหาพีสาวคุณเอก

คณะเราจากไปที่ตลาดน้ำอโยธยาอย่างใจไม่สบายกันนัก ห่วงว่าพี่สาวคุณเอกหายไปไหน ... ขณะที่เราทานอาหารเที่ยงกันเอง ที่ตลาดน้ำอโยธยา คุณเอก พี่สาวและน้องสุดสวยก็มาสมทบกับคณะเรา ทำให้คณะเราค่อยสบายใจขีัน พี่สาวของคุณเอกบอกว่าจำได้ว่าคุณเอกบอกว่าให้ไปรอในโบถส์ หลังจากเดินชมสถานที่ ก็ไปเข้าห้องน้ำแยกกัน พอออกมาหาน้องชายไม่พบ ก็เลยไปรอในโบสถ์ ดีใจกันทุกคนที่พบพี่สาวคุณเอก ถ้าไม่พบคงเที่ยวกันอย่างไม่สนุกแน่ ชมบรรยากาศที่ตลาดน้ำอโยธยากันค่ะ

ททท.อยุธยา นำชมตลาดน้ำอโยธยา ความยาว 3.09 นาที

วันนี้เราเดินทางมาถึงเขาใหญ่ พักที่โรงแรม Bonanza กันสองคืน หลังจากเข้าห้องพัก คณะทัวร์นัดเวลา 6 โมงเย็นไปทานอาหารเย็น
ที่ ร้านครัวเขาใหญ่ เป็นอาหารไทยหลายชนิดไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ชม แต่จำได้ว่ามีอาหารรสแซบ ยำวุ่นเสัน และต้มยำหรือต้มแซบด้วย ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอาหารที่นี่ หรือที่ตลาดน้ำอโยธยา

เพื่อนทานเย็นเตาโฟมื้อเที่ยง เพื่อนไม่ได้นอนทั้งคืน ท้องเสียและวิงเวียน วิ่งเข้าห้องน้ำทั้งคืน เพื่อนทานยาฆ่าเชื้อด้วย บอกว่าไม่ได้นอนทั้งคืน ดูอ่อนเพลียมาก จขบ.เพิ่งไปพบตอนเช้า จะไปทานอาหารเช้ากัน เห็นเพื่อนแล้วใจไม่ดี คิดว่าไม่สนุกแน่ เพื่อนอาจจะไม่ได้ไปเที่ยวกับเรา แต่ก็อุ่นใจที่ยังค้างที่นี่อีกหนึ่งคืน ถ้าเพื่อนไม่ไปก็พักที่โรงแรมให้หายก่อนแล้วค่อยไปต่อวันต่อไปก็แล้วกัน แต่ก็อดใจไม่ดี ถ้าเพื่อนเป็นมาก อาจจะต้องไปรพ.

เพื่อนดื่มน้ำอุ่นๆ ทานยาลดกรด ทานอาหารเช้าอ่อนๆ ข้าวต้มขาวกับเกลือ
อาการดีขีัน ได้เดินทางไปเที่ยวกับเราตอนเช้าได้

ทัวร์อีสานกับสมาคมไทย - อีสานนิวยอร์ก ตอนที่ 2/3ขอเชิญเปิดอ่านที่นี่ค่ะ

ขอขอบคุณภาพ ยูทูป จากอินเตอร์เนต

Kevin Kern - A Thousand Mile Away

newyorknurse

Last Update : 22 ธันวาคม 2556 15:54:15 น. 25 comments

ดีจังเลยนะครับ
ได้เที่ยวด้วย ได้ทำบุญด้วย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:6:29:26 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนครับ
ขับรถเมืองไทยก็แบบนี้
ขับตามใจฉันไม่สนใจกฎ
เจอขับย้อนศรยังมีเลย
ต้องระวังและทำใจครับ
newyorknurse Klaibann Blog

โดย: moresaw วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:9:17:10 น.

สวัสดีค่ะพี่น้อย ขอบคุณที่ไปอ่านงานตะพาบนะคะ ตามมาชมภาพไปทำบุญและได้เที่ยวไปด้วยขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

กิ่งเจอบ่อยมากๆค่ะที่รถทัวร์วิ่งติดต่อกันถึง 10 คัน โดยมีรถนำขบวนด้วย กิ่งจะหลบข้างทางเลยค่ะไม่กล้าไปตัดไปแทรกกลางเลยกลัวมากเหมือนกันค่ะ

โหวตและไลท์ให้พี่น้อยค่ะ

newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

มีความสุขวันพุธค่ะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:11:40:38 น.

Like ให้เป็นคนที่ 8
อุ้มขอตามทัวร์พี่น้อยด้วยคนนะคะ
ช่วงนี้ดูแลพ่อไปไหนไม่ไดค่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:12:18:45 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนได้ดูภาพจุใจดี

ไล้ค์และโหวตค่ะ

newyorknurse Travel Blog ดู Blog

โดย: พรไม้หอม วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:12:36:06 น.

ขออนุญาตโหวตก่อน แล้วจะกลับมาอ่าน
ทีหลังครับ
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog

โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 18 ธันวาคม 2556 เวลา:20:47:18 น.

สวัสดีค่ะพี่น้อย

นี่ตั้งใจมาเที่ยว มาทำบุญจริงๆ เลยนะคะนี่

อยากไปอยุธยาค่ะ ไม่ได้ไปนานมากแล้ว

ขอบคุณโหวตค่ะพี่น้อย

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:6:31:23 น.

แบบนี้เป็นการทำบุญที่อิ่มบุญด้วยสนุกด้วยค่ะ
ได้เที่ยวหลายแห่ง เด็ดๆทั้งนั้นเลย

ป้าคาล่า Movie Blog ดู Blog

โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:11:33:14 น.

ขอบคุณครับพี่น้อย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:15:53:32 น.

สวัสดีครับพี่น้อย

ดีจังนะครับมากันเยอะแบบนี้สนุกดีนะครับได้บุญอีกด้วย

โมทนาบุญด้วยนะครับ

มีความสุขกับเมืองไทยนะครบัพี่น้อย

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจพร้อมโหวตให้ด้วยนะครับ

โดย: วนารักษ์ วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:17:15:42 น.

เดี๋ยวนี้ส่วนมากจะมี wifi ให้บริการนะ ผมว่าแบบนี้โรงแรมเสียโอกาสนะ ถึงจะมีแบบคิดเงิน แต่ราคาก็โหดเกิน

ไปกันเป็นคณะใหญ่มาก 140 คนนี่เยอะอย่างไม่ธรรมดาเลย ได้ไปหลายที่เหมือนกันนะครับ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 ธันวาคม 2556 เวลา:23:51:41 น.

อนุโมทนาบุญค่าพี่น้อย

ป้าคาล่า Home & Gargen Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Literature Blog ดู Blog
เศษเสี้ยว Photo Blog ดู Blog
LoveParadise Travel Blog ดู Blog

โดย: schnuggy วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:2:00:59 น.

เข้ามาชมสาวไทยในนิวยอร์คพาเที่ยวอีสานครับ อิอิ
wifi ชม. ละ 120 บาท ...โหด

ทัวร์อีสานไหงผ่านพุทธมณฑลอะครับ ย้อนจากนนท์กลับลงมาเหรอ?
พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทยได้ยินมานานมากแล้ว แต่ยังไม่เคยเข้าไปเลยครับ ดูรูปแล้วปั้นได้ไม่แพ้มาดามทุสโซเลยทีเดียว (ว่าไปนั่น)
น้องชายผมเพิ่งแต่งงานที่รอยัลริเวอร์เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมานี้เองครับ

จากนครปฐม มากรุงเทพ ไปอยุธยาต่อด้วยโคราช บล็อกนี้เที่ยวสุดคุ้ม นอกจากอีสานยังเที่ยวภาคกลางตอนล่างเยอะเลยครับ วัดพระศรีสรรเพชญ์ตอนบูรณะจากน้ำท่วมใหม่ๆเจดีย์ขาวจ๋องจนทุเรศ แต่ตอนนี้สวยเหมือนเดิมแล้วครับ ไว้มีโอกาสจะเข้าไปเที่ยวอีกรอบ ผมทำบล็อกประวัติศาสตร์จะเก็บอยุธยาไว้เป็นคิวท้ายๆ ขอเน้นประวัติศาสตร์ท้องถิ่นก่อน จากนั้นประวัติศาสตร์ทุกสายจะมุ่งสู่อยุธยา

ตลาดน้ำอโยธยาเพิ่งเที่ยวไปเมื่อสองอาทิตย์ก่อน ช่วงหลังใหญ่โตขึ้นกว่าที่เคยเที่ยวมากๆเลยครับ มีการแสดงให้ชมเยอะเลย
โชคดีที่ยังหาลูกทัวร์กันเจอนะครับ ถ้าหลงกลางทัวร์นี่หมดสิทธิ์คลำทางกลับบ้านเลย
ท่องเที่ยวเจออาหารผิดสำแดงเข้าไปท้องเสียกันก็เยอะครับ ผมพกยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินไว้ทุกทริป

โดย: ชีริว วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:2:29:30 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่น้อย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:6:37:47 น.

ขอบคุณโหวตค่ะพี่น้อย

อยุธยา ถ้าไปคงไปถ่ายวัดอีกล่ะค่ะ อยากไปวัดไชยวัฒนาราม วัดมหาธาตุ ยังไม่ถึงซักทีค่ะ ไปกี่ทีก็วิหารมงคลบพิตร วัดพระศรีสรรเพ็ชญ์ วัดพนัญเชิง ค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:19:55:18 น.

อยากไปค่ะแต่ไม่ได้ไปเสียที่นะคะ

โดย: cyberlifenlearn วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:21:30:54 น.

ดีจังเลยนะคะน้าน้อย . . มาเมืองไทยคราวนี้ได้เที่ยวหลายที่เลย

บางที่ปอมก็ไม่เคยไปค่ะ . . . ตอนลงเรือท่าทางจะสนุก

ปอมมีเครื่องดื่มร้อนๆมาฝากน้าน้อยในค่ำคืนที่อากาศเย็นๆนะคะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: กาปอมซ่า วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:22:13:19 น.

สวัสดีค่ะพี่น้อย

ตามพี่น้อยมาเที่ยววันนี้เพลิดเพลินมากค่ีะ ได้เที่ยวหลายแห่ง
และรู้สึกถึงมิตรภาพที่อบอุ่นอีกครั้งค่ะ

.........................

พี่น้อยนอนหลับฝันดีคืนนี้นะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 20 ธันวาคม 2556 เวลา:23:43:33 น.

More Flowers Comments

--------------------
ป่านนี้คงหลับแล้ว แวะเอาดอกไม้มาวางไว้แทนความคิดถึงนะคะ ช่วงนี้ยุ่งๆมากจริงๆค่ะ บางทีเหนื่อยจนไม่มีพลังที่จะเข้ามาในbloggang แค่ไปในfacebook พักสมอง หวังว่าพี่น้อย คงสบายดีนะคะ ระลึกถึงเสมอนะคะ

โดย: เกศสุริยง วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:0:26:25 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่น้อย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:6:32:18 น.

สายสวัสดีค่า
ขอบคุณสำหรับโหวตที่บล็อกนะคะ

ทริปนี้มีเรื่องตื่นเต้นด้วย อ่านไปลุ้นไป
ดีที่หากันเจอ แปลกใจว่าไม่มีโทรศัพท์ติดต่อ
ไม่งั้นคงสะดวกกว่านี้นะคะ

มีดอกไม้สวย ๆ มาฝากด้วยค่ะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:10:11:12 น.

อิอิ ทำเวลาได้สวยเชียวค่ะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:10:13:07 น.

ขอบคุณค่ะพี่น้อย
Merry Christmas and Happy New Year พี่น้อยค่ะ

อ๋อสบายดีค่ะพี่
เพิ่งไปพบหมอมาเมื่อสองวันที่แล้ว
ผลเรียบร้อยดีค่ะ

แต่ตอนนี้อิจฉาพี่มากๆเลยค่ะ
ดูรูปทริปที่พี่ไป แล้วอยากตามไปด้วยจังค่ะ
อากาศนิวยอร์คตอนนี้หนาวมาก
เห็นพี่แต่งตัวสบายๆอย่างนี้แล้วอ๋อคิดถึงบ้านจังค่ะ

โดย: little mouse in big apple วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:11:05:01 น.

สวัสดีครับพี่น้อย
ขอตามไปเที่ยวทำบุญด้วยคนครับ
เป็นเรื่องจริงครับที่รถขบวนรถใหญ่เขาจะขับตาตกันเพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก
เวลาต้องเร่งส่งกำลังเพื่อขึ้นเขา บางทีรถเล็กก็มาทำให้เสียจังหวะหมดแรงส่ง

อิสาน..ผมชอบเที่ยวเหมือนกันครับ เคยขับรถไปเที่ยวมาสามรอบแล้ว ยังติดใจ
ชอบไปตอนหน้าหนาวช่วงปีใหม่อากาศดีมากๆ แต่ทาง"อีสานใต้"ยังไม่เคยไป

เรื่องอาหารของบ้านเรา เราเคยชินกับสภาพแบบนี้มาจนเป็นเรื่องธรรมชาติไปแล้ว
แต่คนที่กลับมาจากต่างประเทศหลายคนถ้าไม่ระวังก็ท้องเสียแทบทุกคน
หลานชายที่อยู่ออสเตรเลียก็เป็นเหมือนกันเลย ต้องท้องเสียในวันแรกๆ ก่อน
คงเป็นเพราะเรื่องของความสะอาดและสิ่งเจือปนในการปรุงอาหารนะครับ
ซึ่งมาตรฐานยังห่างกับต่างประเทศมาก แต่คนไทย"กระเพาะเหล็ก"มั้งครับ
เลยชินกับมัน แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นถูกสนิมกัดกร่อนอยู่ดีครับ อิอิ

โดย: หมุนตามไมล์ วันที่: 21 ธันวาคม 2556 เวลา:11:39:14 น.

สุขสันต์วันคริสต์มาสค้วยค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 23 ธันวาคม 2556 เวลา:20:14:45 น.

newyorknurse
ราชบุรี .. New York ... United States

เริ่มเขียนBlog
เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553

ยินดีต้อนรับค่ะ

จขบ.บันทึกประสบการณ์ต่างๆ
ระยะเวลาทำงานและระยะเกษียณ
เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ

จขบ.พยายามใช้ชีวิตเกษียณให้มีคุณค่า
รักษาสุขภาพใจและกาย ท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ
ทำสวนดอกไม้ ออกกำลังกาย
สมัครเป็นสมาชิก 24 Hrs Fitness
เพื่อให้ชีวิตที่เหลืออยู่มีคุณภาพ
จะได้ไม่เป็นภาระกับคนที่รักและห่วงใย

จขบ.เพิ่มบล็อกสุขภาพ

และได้รับการรักษาเนิ่นๆ เพื่อ
ชีวิตที่แข็งแรงและมีคุณภาพ

"A time to enjoy,
a time to spend time with your family
and a time to be with your friends
all comes with retirement"

*****

"Live The Moment"

อยู่กับปัจจุบันขณะ หยุดเสียใจกับสิ่งที่เกิดขี้น
ในอดีตและกลัวหรือกังวล
สิ่งทีเกิดขี้นในอนาคต "วันนี้" และ "ขณะนี้"
คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณ !!
ใช้มันให้ดีที่สุดให้เป็นช่วงเวลาทีมีคุณค่า
น่าจดจำเพราะว่าเวลาเป็นสิ่งที่ผ่านมา
และผ่านเลยไป เอาคืนไม่ได้และ
หาเพิ่มก็ไม่ได้เช่นกัน

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่ะ

*********

ขอบคุณ Bloggang ทำให้เราได้เขียนบล็อกต่างๆ
ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวด

ที่เพื่อนๆมอบให้ค่ะ

ขอบคุณทุกหัวใจวาเลนไทน์ 2560
Flag Counter

[Add newyorknurse's blog to your web]