Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
29 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

ประโยคเด็ดอ้อนใจชาย

ประโยคเด็ดอ้อนใจชาย

เขาคนนั้นเป็นใคร เขาน่ารักสักแค่ไหน และเขามีดีอะไร
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เขาก็คือคนที่คุณเลือก ทำยังไงให้เขาคนนั้นรักคุณมากกว่าเดิม
ก่อนถึงประโยคเด็ด คุณจะต้องทำตัวเป็นผู้หญิงที่มีบรรยากาศ คือคุณต้องสดใส คุณต้องเป็นธรรมชาติ
คุณต้องน่าสนใจ คุณต้องโรแมนติกทั้งในคำพูด ในน้ำเสียง ในแววตา

เอาล่ะ พร้อมสำหรับประโยคเด็ดหรือยัง มาเลย.......

ฝนตกอย่างนี้ ขับรถกลับบ้านอย่าลืมเปิดเพลงฟังนะคะ
(แสดงความเป็นห่วง และความโรแมนติกที่อยู่ในตัวคุณ)

เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเลย มันเหมือนกับคิดถึงใครซักคน
(บอกใบ้ว่าคุณคิดถึงเขา)


วันนี้อากาศร้อนนะคะ..อย่าหงุดหงิดล่ะ เดี๋ยวไม่หล่อ
(แสดงว่าคุณมีอารมณ์ขัน และชมว่าเขาหล่อ)

ฉันรู้ค่ะ....ว่างานคุณยุ่งมาก ก็เลยไม่อยากรบกวนคุณ
(แสดงว่าคุณเข้าใจเขาดีในทุกเรื่อง)


ความจริงก็ไม่เห็นมีอะไรสำคัญถึงขนาดที่ฉันต้องโทรไปรบกวนคุณนี่คะ
แต่ถ้ามีเมื่อไหร่ ...รับรองจะโทรหาคนแรกเลยค่ะ

(เป็นการรักษาความรู้สึกดีๆ กับเขา)

ความจริงแล้วฉันเป็นคนง่ายๆ นะคะ
คุณมีอะไรก็บอกฉันได้ ฉันพร้อมจะเข้าใจทุกอย่าง

(ในกรณีที่คุณรู้ว่าเขาโกหกคุณ)



คุณเห็นรถคันนั้นไหม ดูเก่าจังเลยนะ แล้วคุณดูคันข้างหลังสิ สวยแล้วก็หรูกว่าด้วย
แต่ถ้าให้เลือก คุณรู้มั๊ยว่าฉันจะเลือกคันไหน....ฉันจะเลือกรถคันเก่าคันนั้นแหละ
เพราะมันจะได้ทำให้ฉันดูสวยขึ้นไง ล้อเล่นน่ะ...
ฉันว่าอะไรที่มันอยู่กับเรามานานๆ มันดูมีความหมายดีมากกว่า

(แสดงว่าคุณเป็นคนมั่นคง ไม่เบื่อง่าย ไม่ชอบเปลี่ยนอะไร
และที่สำคัญ ...ไม่ว่านานแค่ไหน คุณยังเห็นเขาเป็นคนสำคัญเสมอ)

ฉันทำร้ายคุณไม่ได้หรอกนะ ดูฉันสิ....ฉันเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง
แล้วอย่างนี้คุณยังจะทำฉันได้ลงเหรอ

(คุณช่างใจเย็นและขี้อ้อนซะจริงๆ)


คุณเป็นผู้ชายที่เก่งมากนะคะ นี่เป็นโชคดีของฉันใช่มั๊ยที่ได้เป็นแฟนคุณ
(ยกย่องเขาซะบ้าง แม้จะไม่จริง อิอิ )

ฉันชอบชีวิตคุณจังเลยค่ะ....รู้สึกว่าคุณเป็นผู้ชายที่น่ารักและน่าสนใจที่สุดเท่าที่เคยเจอ
(เขาจะรู้สึกดีกับคุณมาก)


ฉันรักคุณ.....นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้ฉันดีกับคุณอย่างเต็มใจ..รับเอาไว้นะ
(อ้อนซะ ซึ้งสุดๆ)

ฉับชอบเพลงนี้มากที่สุดเลยล่ะ เพราะครั้งนึงมันเคยทำให้ฉันนอนคิดถึงคุณทุกวัน
(ในกรณีได้ยินเพลงที่คุณชอบและเหมาะกับบรรยากาศ อย่าลืมทำตาซึ้งด้วยนะ)


ถึงชีวิตเราจะไม่มีเวลาดีๆ อย่างนี้บ่อยๆ แต่ก็ดีที่สุดแล้วใช่ไหมคะ...ที่เวลานี้ตรงหน้าคุณคือฉัน
และตรงหน้าฉันคือคุณ (อาจบอกให้เขาหลับตา แล้วหอมแก้มเขาสักทีนึงก็ได้นะ เขาจะรู้สึกอบอุ่น )

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ถ้ามีปัญหาโทรบอกฉันได้ ฉันจะเปิดมือถือรอการติดต่อจากคุณตลอด
(คุณช่างน่ารักจริงรู้จักเป็นห่วงเป็นใยเขา )


ฉันจะโทรหาคุณได้ไหม ถ้าไม่สะดวกฉันก็จะเป็นกำลังใจให้คุณแล้วกันนะ
ผลเป็นยังไงก็โทรบอกด้วย

(คุณรู้จักเกรงใจเขา)

ถ้าตามใจฉัน ฉันก็เลือกไปทานอะไรที่คุณชอบ เพราะฉันอยากให้มื้อนี้เป็นมื้อของคุณบ้าง
(ถ้าไปทานข้าว แล้วเขาตามใจคุณ และคุณยังจะได้รู้อีกด้วยว่าเขาชอบทานอะไร )


ไปเถอะค่ะ...ถึงฉันจะเหงายังไง แต่ก็ดีกว่านั่งมองคุณทำหน้าเสียดายทีหลัง
ฉันว่าฉันรอคุณเอารอยยิ้มและความสุขกลับมาแบ่งกันดีกว่า

(ในกรณีที่เขาจะไปเที่ยวกับเพื่อน และยังแสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงใจกว้าง )

ฉันกำลังกอดคุณนะ รู้สึกยังไงบ้าง เหมือนกับอ้อมกอดของคนอื่นไหม แต่ไม่เหมือนหรอกจริงไหม
เพราะฉันรักคุณมากที่สุด และไม่มีใครรักคุณเท่าฉัน
อ้อมกอดของฉันจึงหมายความว่าฉันรักคุณ......จำไว้นะ

(อย่าลืมกระซิบข้างหูเขานะ ทำบ่อยๆ ล่ะ)


เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกไม่ดี เครียดมีปัญหา อย่าลืมนึกถึงอ้อมกอดของฉัน อย่าลืมทุกๆ คำที่ฉันพูด
ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ตาม ฉันจะรีบไปหาคุณทันที และถึงแม้คุณจะอยู่ไกลจนฉันไปหาคุณไม่ได้
อย่าลืมนะว่า ฉันจะกอดคุณอยู่ตลอดเวลา

(ถ้าพูดได้อย่างนี้ ไม่มีใครจะให้ความอบอุ่นเขาได้เท่าคุณอีกแล้วล่ะ)


อย่าลืมไว้ใจเขาด้วยนะจ๊ะ และทำตัวให้เขาไว้วางใจด้วยล่ะ


ที่มา //www.saranair.com




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2552
2 comments
Last Update : 28 มกราคม 2555 0:16:44 น.
Counter : 15177 Pageviews.

 

ไม่เคยพูดแบบนี้เลย อยากลองดูบ้าง แต่..จะทำกับใครดี..

 

โดย: klint77 29 กรกฎาคม 2552 15:20:51 น.  

 

ฝนตกอย่างนี้ ขับรถกลับบ้านอย่าลืมเปิดเพลงฟังนะคะ

ถ้าพูดไป สามีก็จะบอกว่า
ผมก็เปิดของผมประจำอยู่แล้วคุณก็รู้

เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเลย มันเหมือนกับคิดถึงใครซักคน
ถ้าพูดไปสามีก็จะบอกอีกว่า
ใคร ชู้เหรอ (บอกใบ้ไม่ทัน เค้าสวนมาก่อน)

ฉันรู้ค่ะ....ว่างานคุณยุ่งมาก ก็เลยไม่อยากรบกวนคุณ
สามีก็จะบอกว่า

Oh...you just say, you not even care....
ส่วนข้อต่อไปนั้น ไม่พูดสบายใจที่สุดค่ะ


 

โดย: เจ็ตสกี IP: 94.2.84.214 29 กรกฎาคม 2552 22:58:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.