Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
18 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
ความหมายของจำนวนดอกกุหลาบที่จัดอยู่ในช่อ



คุณรู้หรือไม่คราวนี้ เอาใจคนกำลังมีความรัก และคนที่มีความโรแมนติกอยู่ในหัวใจโดยเฉพาะ
วันนี้เรานำความหมายของจำนวนดอกกุหลาบที่จัดอยู่ในช่อมาบอกกันค่ะ
กุหลาบกี่ดอกจะมีความหมายว่าอย่างไรกันบ้างนะ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1 ดอก หมายถึง รักแรกพบ

2 ดอก หมายถึง แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน

3 ดอก หมายถึง ฉันรักเธอ

7 ดอก หมายถึง คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์

9 ดอก หมายถึง เราสองคนจะรักกันตลอดไป

10 ดอก หมายถึง คุณเป็นคนที่ดีเลิศ

11 ดอก หมายถึง คุณเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน

12 ดอก หมายถึง ขอให้เธอเป็นคู่ฉันเพียงคนเดียว

13 ดอก หมายถึง เพื่อนแท้เสมอ

15 ดอก หมายถึง ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ

20 ดอก หมายถึง ฉันมีความจริงใจต่อเธอ

21 ดอก หมายถึง ชีวิตนี้ฉันมองเพื่อเธอ

36 ดอก หมายถึง ฉันยังจำความหลังอันแสนหวาน

40 ดอก หมายถึง ความรักของฉันเป็นรักแท้

99 ดอก หมายถึง ฉันรักเธอจนวันตาย

100 ดอก หมายถึง ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ

101 ดอก หมายถึง ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น

108 ดอก หมายถึง คุณจะแต่งงานหับฉันไหม

999 ดอก หมายถึง ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย

คราวนี้เวลาได้ช่อกุหลาบ อย่าลืมนับดูด้วยนะคะ ว่ามีกี่ดอก
บางทีคนให้อาจจะกำลังต้องการสื่ออะไรให้เรารู้อยู่ก็ได้น๊า

ที่มา : เว็บ artsmen.net


Create Date : 18 มกราคม 2552
Last Update : 18 มกราคม 2552 19:54:40 น. 0 comments
Counter : 684 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 200 คน [?]




Friends' blogs
[Add ทุกคนไม่ได้รู้ทุกสิ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.