bloggang.com mainmenu search




www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
line id billionhair

84% of women color their hair to feel more beautiful, attractive and confident. 
สาว ๆ จำนวน 84% ทำสีผมเพื่ออะไรคะ แน่นอน
"ความสวย" "สะดุดตา" และ "เพิ่มความมั่นใจ" 

ถ้าคุณเป็น 1 ในนั้น เราแน่ใจว่าคุณเป็นแน่นอน 
เพราะไม่มีใครไม่อยากเปลี่ยนตัวเองให้สวย
เพื่อให้หนุ่ม ๆ มองหรอกนะคะ ใช่มั้ยหล่ะ

Women desire
the MOST beautiful
COLOR in the WORLD

และแน่นอนที่สุด สีอะไรหล่ะ ที่สวย และดูดี
นั่นเป็นคำถามที่เจ้าของร้านอย่างเรา โดนถามตลอด
สาว ๆ ชอบสีที่ Hot ที่สุด สวยที่สุดในตอนนี้
แต่เอาเข้าจริง ๆ สีที่สวยสุด คือสีที่
สาว ๆ คิดว่าเหมาะกับตัวเอง นั่นหล่ะ

สีผมที่ดี ต้องเปลี่ยนให้ชั้น "สวยได้สิ"
และที่สำคัญ "ผมชั้นต้องไม่เสีย และ ดูสุขภาพดีด้วย"
Revlonissimo Colorsmetique เป็นคำตอบ 
เพราะ ได้สีด้วย ได้บำรุงด้วย อะไรจะตอบโจทย์ได้ดีเท่า
มาดูกัน

NEW PROFESSIONAL PERMANENT HAIRCOLOR…
…ส่วนผสมใหม่ในครีมเปลี่ยนสีผมที่อุดมไปด้วย Hair Mask… 
....ครีมเปลี่ยนสีผมที่ลูกค้าและช่างผมต้องหลงรัก...






สี REVLONISSIMO NMT เป็นสีที่ช่างทำผมใช้กันในซาลอน ด้วยคุณภาพของสีที่ปิดผมขาวถนอมเส้นผม
และผมนุ่มลื่นเงางาม ไม่มีกลิ่นฉุนเหมือยี่ห้ออื่น ๆ และด้วยเฉดสีที่มีให้เลือกเป็นร้อย ๆ สี
ทำให้สียี่ห้อนี่โดนใจสาวๆ ทุกวัยค่ะ  
ในโทนของสีจะแบ่งเป็นหลายประเภทนะคะ ซึ่งด้านล่างได้แบ่งกลุ่มสีไว้เรียบร้อยแล้ว ไปดูเฉดกันได้เลยค่ะ

คุณสมบัติ
• เนื้อสีเป็นเจล ช่วยให้สามารถง่ายต่อการป้ายสี

• มีสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผม 
Hydroleetain nano-moleeules, Soy nano moleeules และ Lipid Micro-moleeules 
ซึ่งเป็นสารอาหาร Protein จากถั่วเพิ่มความชุ่มชื้นในระดับแกนผม

• เพิ่มความเงาให้กับเส้นผมยิ่งขึ้นด้วย Liquid Crystals 
เคลือบเม็ดสีและผิวผมเพื่อลดการผิดเพี้ยนของเม็ดสี เวลาเฟดจะเป็นสีน้ำตาล

• ไม่มีกลิ่นฉุนเพราะมีส่วนประกอบของ Ammonia ต่ำ

เพิ่มเติมนะคะ ตัวสีเป็นครีมเจลพิเศษถนอมเส้นผม แอมโมเนียต้ำ มีHydrogen peroxide 
สูตรพิเศษถนอมเส้นผมกลิ่นไม่ฉุน ช่วยเคลือบและทำให้ผมนุ่มและเงาไม่กระด้าง 
สามารถทำสีได้หลายระดับ แดงเป็นแดง ส้มเป็นส้ม ได้ค่ะ

ราคา 450 ต่อชุด จะมีสี 1 หลอด และตัวผสม 1 ขวดนะคะ (แบ่งบรรจุ)


Revlonissimo color โค้ดปิดผมขาวจะลงท้ายด้วย SN นะคะ
แนะนำสีบลอนด์ที่ดูอมเขียว เป็นสีสุดฮิตปิดผมขาว คือเบอร์ 6sn , 7sn , 8sn , 9sn ค่ะ ถ้าเอาเข้มหน่อยจะเป็นเบอร์ 5sn
หรืออยากได้สีกลุ่มบลอนด์อมเทา ก็เป็นกลุ่มสีเบอร์ 6.01 , 7.01 , 8.01 , 9.01 นะคะ

















Revlonissimo high coverage ปกปิดผมขาวได้ 70 - 100% เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมขาวเยอะ มาบ่อย แตต้องการสีที่บำรุงด้วย
สูตร Anti - aging  ที่มี เทคโนโลยี Anti Age care system ที่ผสมผสานระหว่าง  
Arginine ที่ช่วยตรงเข้าบำรุงและถนอมเส้นผม และ CCC Prolipid ที่ช่วยเคลือบเกร็ดผมชั้นนอกให้มีความเงางามถึงขีดสุด
ผลลัพท์หลังการใช้งาน
1) สีผมที่สวยเป็นธรรมชาติ พร้อมปกปิดผมขาว
2) ผมมีความอ่อนนุ่มและเงางามอย่างมาก
3) เส้นผมแข็งแรง และดูมีความอ่อนเยาว์




















สี Revlonissimo






Revlonissimo Cromatic สีออกแนวแดง ม่วง จัดจ้าน สีชัดเจน มีให้เลือก 4 สีค่ะ












Revlonissimo pure color สีเทา อ่อน เข้ม ชมพู แดง ม่วง สีชัดเจนสวยสดใส อยู่ทนยาวนาน














Revlonissimo Super blonde สีทำสว่าง ใช้เพียว ๆ หรือจะผสมกับสีฐานสีอื่น
เพื่อให้ได้โทนที่สว่างขึ้นโดยไม่ต้องฟอกสี หรือใส่ผสมสีฐานให้ได้สีที่เป็นสีหม่น ๆ มุก ๆ 
สวยมากขขึ้นค่ะ เลือกได้จาก chart นี้นะคะ









สนใจสินค้า line สอบถามได้ค่ะ line id billionhair

www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322

Create Date :12 ตุลาคม 2556 Last Update :27 กรกฎาคม 2560 15:46:59 น. Counter : 5836 Pageviews. Comments :1