bloggang.com mainmenu search

www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322


มาดูกลุ่มพวกยายืดผมที่สาว ๆ ซื้อไปทำเอง 
หรือช่างทำผมนิยมใช้กับลูกค้านะคะ จะเป็นยี่ห้อ
Shiseido และ Loreal ค่ะ

ของ Shiseido จะมีอยู่ 2 สูตรใหญ่ ๆ ด้วยกันค่ะ
เวลาเราจะเลือกหรือคุยกับช่างทำผม ก็ควรจะรู้สูตรบ้างนะคะ
ไม่งั้นการเลือกสูตรไม่เหมาะกับสภาพเส้นผมเราอาจจะทำให้ผมเสียหาย
ช๊อต เข้าขั้นรุนแรงเลยทีเดียวค่ะ เพราะปัญหาที่หลินฟังมา
จะมาจากการเสียจากดัด และยืดผมค่ะ
ปัญหา hot hit สุดคือ ผมตรงปลายหงิกงอ หรือช๊อตค่ะ

Shiseido จะมี 2สูตรนะคะ
สูตร 1) สำหรับผมเส้นเล็ก ผมเสียที่ผ่านการทำเคมีมาแล้ว หรือผมทีอ่อนแอเสียหาย แต่ต้องการยืดผม
ในกล่องก็จะมีสองถุงนะคะยายืด และยาโกรกค่ะขนาด 400ml (ยายืดราคาชุดละ 1200บาท/กล่อง)
สินค้าในภาพ อาจจะยืดได้สองครั้งนะคะ เพราะเป็นถุงใหญ่เลย ส่วนตัวบำรุงใช้ได้ต่อเนือวนานสองเดือนเลยหล่ะค่ะ
เอาเป็นว่าหลังการยืดผมก็ได้เซตบำรุงกันไปยาว ๆ นาน ๆ เลย

และมีชุดบำรุงสำหรับผมเส้นเล็กจาก shiseido เป็นโปรแกรมเลย ก่อนและหลังการยืดค่ะ 
สำหรับปกป้องเส้นผมเพื่อไม่ให้ผมช็อตในระหว่างการยืดผม (มี 5 ตัวตามภาพ ราคา 4180 ยกเซต)
เพราะจะมีแชมพู ครีมนวด โลชั่นก่อนป้องกันก่อนยืดผม และน้ำมันบำรุงเส้นผมสำหรับหลังยืดผมให้ด้วยค่ะ
รายละเอียดสินค้าแต่ละตัวดูได้ในเวปนะคะ (คลิ๊กที่ link ด้านล่างค่ะ)
//www.weloveshopping.com/template/a37/showproduct.php?pid=26957583&shopid=199200
ยายืดพร้อมตัวบำรุงทั้งโปรแกรมจาก Shiseido ยกเซต ราคา 5380 บาท ไม่รวมส่ง ems


สูตร 2) เป็นชุดกล่องสีดำคาดแดง เหมาะสำหรับผมเส้นใหญ่หยักศก ผมแข็งแรง ไม่เคยผ่านการยืดมาก่อนค่ะ
ในกล่องก็จะมีสองถุงนะคะยายืด และยาโกรกค่ะขนาด 400ml (ยายืดราคาชุดละ 1200บาท/กล่อง)

สินค้าในภาพ อาจจะยืดได้สองครั้งนะคะ เพราะเป็นถุงใหญ่เลย ส่วนตัวบำรุงใช้ได้ต่อเนือวนานสองเดือนเลยหล่ะค่ะ
เอาเป็นว่าหลังการยืดผมก็ได้เซตบำรุงกันไปยาว ๆ นาน ๆ เลย


และมีชุดบำรุงสำหรับผมเส้นใหญ่จาก shiseido เป็นโปรแกรมเลย ก่อนและหลังการยืดค่ะ 
สำหรับปกป้องเส้นผมเพื่อไม่ให้ผมช็อตในระหว่างการยืดผม (มี 5 ตัวตามภาพ ราคา 4180 ยกเซต)
เพราะจะมีแชมพู ครีมนวด โลชั่นก่อนป้องกันก่อนยืดผม และน้ำมันบำรุงเส้นผมสำหรับหลังยืดผมให้ด้วยค่ะ
รายละเอียดสินค้าแต่ละตัวดูได้ในเวปนะคะ (คลิ๊กที่ link ด้านล่างค่ะ)
//www.weloveshopping.com/template/a37/showproduct.php?pid=26587067&shopid=199200


ยายืดพร้อมตัวบำรุงทั้งโปรแกรมจาก Shiseido ยกเซต ราคา 5380 บาท ไม่รวมส่ง ems สำหรับผมเส้นใหญ่

เข้าใจว่าเวลาเข้าร้านทำผมสนน ราคาการยืดผมด้วย shiseido แล้วหล่ะก็ไม่ต่ำจาก 2000 - 2500 ในร้านกลาง ๆ หน่อย
ถ้าเข้าห้างราคาจะครึงหมื่นในการยืดทีเดียว แต่ก็จะไม่ได้พวกตัวบำรุงนะคะ หากหาคนที่ยืดให้ได้
ซื้อชุดนี้ไปแถมได้ตัวบำรุงขนาดใหญ่ที่ใช้ได้นานมาก คุ้มค่าทีเดียวค่ะ

เรามาดูตัวบำรุงกันนะคะ

1) Shiseido Smooth Shampoo 1000ml ราคา 1050 บาท
แชมพู ชิเชโด้ คริสทาไลซิ่ง  สเตรท อัลฟ่า แชมพู 
เป็นแชมพูทำความสะอาดผมได้อย่าวล้ำลึก ช่วยชำระสิ่งตกค้างบนเส้นผมและเคมี 
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยืดผมให้ได้ผมให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด 
เน้นว่าหลังการยืดให้ใช้แชมพูตัวนี้บำรุงจะทำให้รักษาเส้นผมให้อยู่ตรงได้ยาวนาน
หลังล้างน้ำแรก อาการกระด้างและการฟูของผมจะไม่เป็น ให้ผมเรียบอยู่ตรงได้ยาวนาน






2) Shiseido treatment 1 moist feel - for thin hair700ml ราคา 1050 บาท
ทรึตเม้นท์ ชิเชโด้ คริสทาไลซิ่ง  สเตรท ม้อยส์ ฟิล สำหรับผมเส้นเล็ก
ทรีตเม้นท์ สำหรับผมเส้นเล็กแห้งที่ผ่านการยืดมา ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้ผมนุ่มลื่น
คืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมอย่างเต็มที่หลังจากผมที่ผ่านการดัดมา
ผลลัพท์
ช่วยรักษาผมหลังยืดให้นุ่ม ตรง มีน้ำหนัก ไม่ชีฟู 
ควรใช้ต่อเนื่องหลังจากการยืดผมมาได้เลย เหมาะสำหรับผมเส้นเล็ก




3) Shiseido Treatment 2 rich feel - for thick hair 700ml ราคา 1050 บาท
ทรึตเม้นท์ ชิเชโด้ คริสทาไลซิ่ง  สเตรท ม้อยส์ ฟิล 2 สำหรับผมเส้นใหญ่
เป็นทรีตทเม้นสำหรับผมเส้นใหญ่แห้งเสียที่ผ่านการยืด ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให่ผมนุ่มลื่นพร้อม
คืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมที่พึ่งยืดมาค่ะ


4)  Shiseido crystalizing straight alfa serum250g ราคา 950 บาท
อัลฟ่า เซรุ่ม silky feel shiny finish 
เป็นเซรุ่มบำรุงเส้นผมชนิดไม่ต้องล้างออก สำหรับผมยืด ช่วยฟื้นฟูและบำรุง
และปกป้องเส้นผมจากความร้อนก่อนการรีดหรือไดร์ผม
ตัวนี้เหมาะกับคนที่พึ่งยืดผมมา แล้วต้องการหนีบผมอีก ในวันที่ต้องการเซตผม
ให้ใส่ตัวนี้นะคะ บาง ๆ แล้วค่อยรีดผม จะทำให้ผมไม่เสีย ไม่แห้งหรือดูกรอบ
แต่บำรุงเส้นผมให้เรียบลื่นและเงางามด้วยค่ะ 


5)  Shiseido oil velvet feel shiny finish 80ml 550 บาท
น้ำมันบำรุงเส้นผมชนิดไม่ต้องล้างออกสำหรับผมยืด ช่วยเคลือบและปกป้องเส้นผมชั้นนอก
พร้อมให้สัมผัสที่นุ่มลื่นเงางาม ไม่เหนียว และเหมาะสำหรับใส่หลังการยืดผม


Shiseido Crystalizing stratight heat protection lotion 200ml
โลชั่นปกป้องเส้นผมสำหรับผมยืดแบบไม่ต้องล้างออก 
ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของเครื่องรีดผม และกักเก็บความชุ่มชื้นในเส้นผม
พร้อมช่วยเสริมประสิทธิภาพของขั้นตอนการยืดผมให้ได้ผลลัพท์ดีที่สุด

สามารถใช้ได้ในขั้นตอนการยืดผม คือฉีดเพื่อเตรียมเส้นผมก่อนลงน้ำยายืด ปกป้องเส้นผมจากน้ำยา และกันผมช็อต
และสามารถใช้ได้หลังจากการยืดไปแล้ว เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนทุกประเภท เช่นการรีดหรือไดร์ผม







สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อได้ด้านล่างนะคะ
มีจำหน่ายเป็นชุดค่ะ
หรือสั่งได้ที billionhairbeauty@yahoo.com ค่ะ 
Line : billionhair
สอบถามโทร 081 4002322 ค่ะ

แนะนำอีกยี่ห้อที่ใช้ดีไม่แพ้กันนะคะ จาก REVLON PROFESSIONAL ค่ะ
ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ที่ทาง Revlon ทำออกมานะคะ เกรดเดียวกับยายืด Shiseido -ข้อแตกต่างที่แบรนด์นี่เคลมไว้คือ
ปราศจากแอมโมเนียซึ่งจะไม่ทำลายเส้นผมในขณะที่ยืดผม แถมมีสารสกัดจากมะนาวไซตรัส และวิตามินต่าง ๆ
ที่ช่วยทำให้ผมตรงถาวร เงางาม ถนอมเส้นผมให้นุ่มตรงสลวย มีหลากหลายสูตรที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มี
ลักษณะผมหลายประเภทที่แตกต่างกันออกไปนะคะ ตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ (ยายืดเป็นถุงขนาด 400ml และยาโกรก 400ml)
ชุดละ 1290 บาท


อันนี้สาวๆ สามารถสอยตามที่แม่ค้าจัดเซตไว้อย่าวลงตัวนะคะ คือจัดให้เลย
จะมี
1) Revlon anti prosity milk เซรุ่มมุกฟ้าเป็นตัวป้องกันเส้นผมจากยายืดนะคะ ผมจะได้ไม่เสียค่ะแต่งานออกมาสวยเหมือนเดืม 
(ทาบาง ๆ ลงบนเส้นผมก่อนลงยายืดนะคะ ไม่ต้องล้างออก แถมเจ้าขวดนี้ลงก่อนทำเคมีได้ทุกประเภทเลย เช่น ก่อนทำสี ก่อนดัด ก่อนการยืด)

2) Revlon Nutri stright N1N2 ชุดครีมยืดผมสำหรับผมธรรมดา คือไม่เคยยืด หรือผมไม่เสีย ผมเคยยืดแลไม่ได้ยืดมานานและไม่เคยทำเคมีประมาณนี้นะคะ
(หากผมสภาพอื่นก็สามารถเลือกสูครอื่นแทนได้ค่ะ)

3) Revlon Smooth Shampoo / conditioner 400ml , 250ml
เป็นแชมพูที่บำรุงเส้นผมหลังการยืดผมตรงโดยเฉพาะค่ะ ใช้ดีขอบอก ๆ ช่วยทำให้ผมตรงที่ยืดมาดูนุ่ม ลื่นเงางาม ทำให้ผมทิ้่งตัวตรงสลวยได้ยาวนาน
ไม่ชี้ฟู 








www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
Create Date :11 มกราคม 2556 Last Update :16 ธันวาคม 2558 17:36:57 น. Counter : 82630 Pageviews. Comments :2