bloggang.com mainmenu search

Oval green rosewood bristle brush

hair massage hair comb หวีแปรงขนหมูป่าอย่างดี

ช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ

คุณสมบัติของตัวหวี + ขนแปรง

Round point base:

ปลายซีหวีเป็นแบบตุ่มกลม ไม่ทำร้ายหนังศีรษะ สามารถใช้หวีนวดหนังศีรษะได้ massage comb

Encrypted Pig mane:

ขนแปรงทำจากวัสดุขนหมูป่าซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำให้ผมเงางามขณะหวี โดยการแปรงด้วยการใช้ขนหมูป่า จะทำให้น้ำมันที่อยู่ในเส้นผมออกมาเคลือบเงาเส้นผม

Clear wood grain :

ตัวหวีทำจากไม้ชื่อ sandle wood ซึ่งมีความหอมเป็นเอกลักษณ์ของไม้ เนื้อผิวสัมผัสของหวีมีความเรียบลื่น สวยงามหวีมีน้ำหนักพอเหมาะจับถนัดมือ

The curved handle:

ด้วยดีไซด์ของหวีที่ด้ามจับเป็นลักษณะเว้าโค้ง ทำให้การถือหรือจับสะดวก และง่าย

Feature used:

ลักษณะของการใช้งาน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถใช้ร่วมกับการไดร์ผมได้ เพราะหวีทนทานต่อความร้อน

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหวีให้ผมมีความเรียบลื่น เงางาม

สามารถใช้ในขณะที่ผมแห้ง หรือผมเปียกหมาดได้

สามารถใช้ได้ทั้งผมสั้นหรือผมยาว หวีไม่กินเส้นผม

สามารถใช้หวีในการเกล้าผมหรือจัดแต่งทรงผมต่าง ๆ ได้
















 
Create Date :01 กันยายน 2562 Last Update :6 ตุลาคม 2562 18:11:38 น. Counter : 1312 Pageviews. Comments :0