bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322








Revlon professional แชมพุliss so look รุ่นน้ำใส สำหรับเส้นผมเสียหายอ่อนแอ 
สำหรับสระได้ทุกวันเพิ่อผมนุ่มสลวยเงางาม เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภทที่แห้งกรอบเสียหายแตกปลาย 
และมารค revonn nutri pro u nutritive มีโปรตีนมากมายใช้แทนครีมนวดหรือใช้อบไอน้ำได้ 
สำหรับผมที่ต้องการบำรุงเป้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟุสภาพเส้นผมที่แห้งกรอบและแตกปลายให้นุ่มลื่นเงางาม



Revlon Professional ชุดดูแลเส้นผมสำหรับผมเปราะบางอ่อนแอ
 ต้องการเพิ่มความยิดหยุ่นให้แก่เส้นผม สาวผมมันใช้ได้นะคะ 
มีแชมพู controller ,Nutri ProU mask,อาหารผม Uniq 1 ราคาชุดละ 2750 บาท จาก 3050 บาท
ซื้อจัดชุดคุ้มกว่าจ้า










Create Date :12 กุมภาพันธ์ 2557 Last Update :20 กรกฎาคม 2558 19:35:32 น. Counter : 4810 Pageviews. Comments :0