bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com 
Shiseido The Hair Care "BIHUTSUDO SALON"
ผลิตภัณฑ์เพิ่อความของามเส้นผมและหนังศรีษะจากญี่ปุ๋น
บางคนอาจจะเห็น Brand นี่ที่เป็นขวดเว้า ๆ เหมือนหุ่นผู้หญิงนะคะ
ในร้านซาลอนชั้นนำราคาแพง ๆ เกรดพอ ๆ กันกับ Kerastase นั้นแหล่ะค่ะ
แต่ตัวนี้เป็นยี่ห้อ Shiseido ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับ hi-end ที่คิดค้น
จากชาวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ของเค้าจะเน้นพวกบำรุงหนังศรีษะต่าง ๆ 
รวมถึงเส้นผมในสภาพต่าง ๆ กันค่ะ จะมีหลายสูตรให้เลือกใช้สำหรับ
สาว ๆ ที่มีสภาพผมที่แตกต่างกันไปนะคะ แต่ขอบอกว่าใช้ยี่ห้อนี้์
เหมือนเข้าร้านทำผมที่สนน ราคาแพง ๆ ในห้างเลยค่ะ เพราะว่าของเค้า
ดีจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่น คุณภาพ ลักษณะการใช้งานที่ไม่ยาก
สำหรับสาว ๆ ที่จะทำเองได้ที่บ้านค่ะ

Shiseido The Hair Care ตัวที่โด่งดังในญี่ปุ่นจะเป็นรุ่น Adenovital 
หรือตัว essense ที่ช่วยลูกค้าที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงโดยเฉพาะ
เพราะเค้าทำวิจัยก่อนและหลังการใช้ ได้ประสิทธิภาพดีขึ้น ผมจะดูดกดำมากขึ้น
หรือคนที่ผมร่วงก็จะข่วยชะลอการร่วงได้ค่ะ สำหรับรุ่น Adenovital นะคะ

ส่วนตัวอื่น ๆ ก็จะมีหลายสูตรให้เลือกใช้ ใช้ดีตั้งแต่แชมพู มาร์ค อาหารผม
รวมถึงขั้นตอนและวิธีการใช้ไม่ยุ่งยากจนเกินไปค่ะ เราไปดูแต่ละตัวกันเลยนะคะ


ชุด Aqua Intensive สำหรับผมแห้งเสียหายมาก จากการดัดหรือยืดผมซ้ำ ๆ
ทำให้ผมชุ่มชื้น นุ่มและเปล่งประกายเงางาม
มีแชมพู ทรีตเม้นท์ มาร์ค และ โลชั่นอาหารผม 
วิธีใช้ สระผมสองครั้ง ลงทรีตเม้นท์นวด ๆ ให้ทั่วล้างออก
แล้วลงมาร์คต่อ เข้าเคื่องอบไอน้ำ 5 นาทีแล้วล้างออก
เป่าให้หมาดแล้วใส่อาหารผมค่ะ
ชุดละ 3990 บาท 4 ชิ้นค่ะ


ชุด Luminogenic สำหรับผมทำสี เพื่อสีผมสวยติดทนได้นาน 
เพิ่มปรกายสีผมให้เงางาม คงความยืดหยุ่นของเส้นผมและสีผม
ในชุดมี แชมพู มาร์คเข้มข้น และอาหารผมแบบน้ำมันบางเบาเคลือบ
และปกป้องเม็ดสีผมให้ดูเปล่งปลั่งสดใสค่ะ
ราคาชุดละ 3260 บาทค่ะ มี 3 ชิ้น

วิธีใช้ สระผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดลงมาร์คต่อเข้าเครื่องอบไอน้ำ 5 นาที
แล้วล้้างออก เป่าให้ทั่วจนเกือบแห้งและใสตัว น้ำมันต่อได้เลยค่ะ


ชุด Fuente Forte สำหรับดูแลเส้นผมและหนังษีษะที่มัน มีรอยแดง
รังแค อาการคัน ศรีษะเหนียว กลิ่นไม่พึงประสงค์
ตัวนี้จะช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี ทำให้ผมเสวยและเงางาม
ในชุดมีแชมพู ทรีตเม้นท์ และ โทนิคบำรุงเส้นผม
วิธีใช้ สระผมสองครี้ง แล้วลงมาร์คทิงไว้ 5 นาทีนวดให้โดนหนังศรีษะ
วน ๆ กัน แล้วล้างออก เสร็จแล้วฉีดตัวโทนิคบนหนังศรีษะคลึงให้ทั่ว ๆ
ราคาชุดละ 3230 บาทค่ะ มี 3 ชิ้น


ชุด Sleekliner สำหรับผมที่เส้นใหญ่ชี้ฟูจัดทรงได้ยาก  ทำให้ผมตรง
นุ่มสลวย ดูมีสุขภาพดีค่ะ
ในชุดมี แชมพู ทรีตเม้นท์ มารค์ และโลชั่นลดการชี้ฟู
วิธีใช้ สระผมสองครี้ง ลงครีมนวด แล้วล้างออก เสร้จแล้ว
ลงมารค์เข้าเครื่องอบไอน้ำ 5 นาทีล้างออก 
เป่าให้กึ่งแห้งแล้วลงโลชั่นลดการชี้ฟูทำให้ผมเีรียบตรงได้เลยค่ะ
ราคาชุดละ 4140 บาทค่ะ มี 4 ชิ้น


ชุด Adenovital สำหรับผู้มีปัญหาผมร่วงและบางค่ะ ต้องการเพิ่มเส้นผม
เหมาะสำหรับผู้ที่มีหงอกเริ่มขึ้น
ตัวนี้ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดี ดูหนาขึ้น มีโวลุ่มผม ลดอาการร่วงของเ้ส้นผม
และช่วยชะลอผมหงอกได้ค่ะ

ในชุดประกอบด้วย
แชมพู ลดร่วง ปลูกผม
ทรีตเม้นท์บำรุงหนังศร๊ษะ
โทนิคปลูกผม 
โทนิคดูแลหนังศีรษะ

วิธีการใช้ สระผมสองครั้ง ลงทรีตเม้นท์นวดให้ทั่วหนังศีรษะ
ล้างออก เป่าให้แห้งหมาด หยดตัวโทนิคปลูกผม คลึงให้ทั่วหนังศรีษะ 
ราคาชุดละ 6290 บาท มี 4 ชิ้นค่ะ








Create Date :18 มิถุนายน 2556 Last Update :7 สิงหาคม 2556 15:26:56 น. Counter : 17696 Pageviews. Comments :2