bloggang.com mainmenu search


Aviance Concentrated Cream Mask 180g
มาร์คสำหรับอบไอน้ำสูตรเข้มข้น สำหรับผมแห้งที่เกิดจากการดัด ยืด หรือผ่านการทำสีสว่างจัด ๆ ให้มีสุขภาพดีสมบูรณ์
ด้วย sos repair complex ฟื้นฟูและบำรุงผมที่แห้งเสียมากหรือเส้นผมที่ผ่านการทำเคมี เช่น ทำสีบ่อย ๆ โกรกผมบ่อย
และมีสารตกค้างบนเส้นผม การดัดผมที่สภาพผมอ่อนแอ ทำให้ผมยิ่งอ่อนแอหลังการทำ หรือแม้กระทังยืดผมแล้วผมแห้งแตกปลาย
เกิดการเสียหายแห้งกรอบ แนะนำมาร์คตัวนี้ค่ะ หลังการใช้มาร์ค ผมจะอ่อนนุ่มขึ้นมีน้ำหนัก เรียงตัวสลวยและไม่พันกัน เพิ่มความเงางาม
ปล ควรใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ควบคู่กับแชมพูและครีมนวดที่บำรุงตัวอื่น ๆ ได้เลย 
วิธีการใช้งาน
1) ใช้หลังการทำสี ดัด หรือยืด ผมได้เลย โดยใช้หลังการสระผม หมักนวดทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วล้างออก
2) ใช้สัปดาห์ละครึ้งหลังการทำเคมีทุกประเภท อบไอน้ำ 10 นาทีแล้วล้างออก

Aviance Hair supplements concentrate leave on 120g

อาหารผมสูตนเข้มข้นชนิดไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับผมที่แห้งเสียหายมาก ที่เกิดจากการทำสี ยืด หรือดัดผม 
ช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ไม่แตกปลาย มีน้ำหนักและอ่อนนุ่มอีกครั้งเมื่อใช้ประจำอย่างต่อเนื่องหลังจากการสระผม


Aviance concentrated leave on 120ml + cream mask 180g 
แพคคู่สุดคุ้ม มาร์คอบไอน้ำสูตรเข้มข้นพร้อมอาหารผมสูตรเข้มข้น 
สำหรับผมเสียหายมากจากเคมีสี ดัด ยืด ให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี 
เพิ่มความเงางามแก่เส้นผม ด้วยเทคโนโลยี่ sos repair complex 
ฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียหายมาก หรือผมเคมี เช่นทำสีบ่อย ๆ ยืดผมบ่อย 
หรือแม้แต่การดัดผมประจำ ๆ ซึ่งทำให้ผมเสียหาย กระด้าง 
สามารถใช้มาร์คเพื่อทำการอบไอน้ำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง 
ทำให้ผมนุ่มกลับมาสปริงตัวสลวยค่ะ 

tip แนะนำหลังการอบไอน้ำเสร้จให้ใช้อาหารผม aviance concentrate leave on ต่อเนื่องได้เลยค่



Create Date :20 พฤศจิกายน 2560 Last Update :20 พฤศจิกายน 2560 13:36:13 น. Counter : 2058 Pageviews. Comments :1