bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322

ติดต่อเราได้แล้วที่ facebook ,และโปรแกรม Line ค่ะ 
//www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhairbeauty 
Loreal Hair Spa + Loreal Purifying shampoo
การทำ Treatment เส้นผมและหนังศรีษะง่าย ๆ 
ด้วยตัวคุณเองค่ะ

ทรีตเม้นท์ที่ร้านทำผมนิยมใช้กันมากที่สุด ! แต่ดีหรือไม่ คุณเท่านั้นที่ต้องพิสูจน์เองค่ะ
การใช้ Loreal hair spa ผสมกับเซรั่มน้ำใส นอกจากจะช่วยบำรุงเส้นผมแล้ว
ยังเป็นการบำรุงหนังศรีษะจากการนวดผสมผสานไปในตัวนั่นเอง เรียกว่า
"การนวดบำรุงล้ำลึกค่ะ"

ในชั้นตอนการบำรุงหรือการนวดสามารถดูได้จากสาธิตวีดีโอนะคะ
เซตนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผมแห้งเสียอ่อนแอจากการทำเคมี
ทุกประเภทมาเลยทีเดียว ทำสีบ่อย ๆ ดัด ยืด ย้อม ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยดีทอกซ์
ทั้งเส้นผมและหนังศรีษะค่ะ ใครไม่เคยทำ ก็คงต้องลองสักครั้งนะคะ
หลังทำแล้วทำให้ผมและหนังศรีษะเรามีสุขภาพที่ดี มันจะช่วยบำรุง
และฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะก่อนการทำเคมีในครั้ง ๆ ต่อๆ ไปค่ะ


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

Please no copy
การสาธิตการนวดผมและหนังศรีษะในการใช้ loreal hair spa + serum purify 



ในกรณีที่เราไม่มีเครื่องอบเราสามารถใช้หมวกอบไอน้ำแทนในขึ้นตอนสุดท้ายได้นะคะ
ได้ผลลัทธ์ที่เหมือนกันค่ะ



ชุดใหญ่แบบไม่เอาแชมพูนะคะ ราคา 2960 บาท  ค่าจัดส่ง 100 บาทค่ะ
มีหมวกอบไอน้ำ Lesasha 1 ใบ + Loreal hair spa 1000ml x 1 , Loreal serum x 6 ขวดค่ะ
(สินค้าตามภาพค่ะ)




ชุดล่างมีแชมพู ราคา 3300 บาทนะคะ ค่าจัดส่ง 100 บาทค่ะ
มีหมวกอบไอน้ำ Lesasha 1 ใบ + Loreal hair spa 1000ml x 1 , Loreal serum x 6 ขวดค่ะ
+ แชมพู Loreal purify 1 ขวด (สินค้าตามภาพค่ะ)


NEW LOREAL 
Loreal Olive Oil : spa oil
นวตกรรมใหม่จาก Loreal เพื่อเพิ่มความเงางามของเส้นผมด้วยน้ำมันบำรุงเส้นผม
ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่า จากน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ 
อุดมไปด้วย Vitamin E ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม และ Olive Oil 
ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อเส้นผมที่นุ่มสลวยเปล่งประกายดุจแพรไหม
วิธีการใช้งาน

1) ใช้ผสมกับ Loreal Hair spa และหมักทิ้งไว้หรืออบไอน้ำเพื่อการบำรุงเส้นผมคุณให้นุ่ม มีนน้ำหนักเงางาม

2) ใช้แทนอาหารผม คือใส่ตอนผมแห้งหมาดแล้วเป่าหรือไดร์ตามต้องการค่ะ
น้ำมันตัวนี้เหมาะสำหรับ สาว ๆ ที่มีอาการผมแห้ง ไร้น้ำหนัก ผมเบาโหยง 
ไม่เคยทำทรีตเม้นท์เลย ลองชุดนี้ดูก้ได้นะคะ ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านค่ะ

ราคา 695- บาท ขนาด 200ml
แพคคู่ ราคา 1050 บาท มี Loreal spa oil + Loreal hair spa cream 500ml ค่ะ



สินค้า loreal จัดชุดนะคะ มีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันนะคะ

ชุดสามชิ้น แชมพู มาร์ค และเซรุ่ม 6 หลอดในกล่อง  ราคา 1450/set

ชุดสามชิ้น แชมพุ มารค และ hair spa oil olive oil 1300/set

ชุด 4 ชิ้นครบเซต  แชมพุ  มารค เซรั่ม 6 ขวด  hair spa oil olive 1990 บาท ราคาทุกชุดไม่รวมค่าจัดส่งนะคะ
ทุกชุดจะมีแถมผ้าขนหนู 1 ผืนสกรีนลอรีอัลนะคะ แถมจนกว่าของจะหมดนะคะ



www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ billionhairbeauty@yahoo.com
line : Add ID " Billionhairbeauty"


Create Date :25 มกราคม 2556 Last Update :25 มีนาคม 2557 13:16:31 น. Counter : 5097 Pageviews. Comments :0