bloggang.com mainmenu search



www.billionhairbeauty.com
Tel 081 4002322
line id billionhair




Hair color treatment ser for protect and care pack 4 ชุดปกป้องและบำรุงก่อนและหลังการดัด

ในชุดประกอบด้วย

1) Alfaparf scapl protector 13ml เซรุ่มคาโมมาย สำหรับทาบนหนังศรีษะก่อนการลงสีเพื่อป้องกันการแสบ และระคายเคือง โดยไม่ต้องล้างออก

2) Loreal inner logic 12ml เป็นเซรุ่มที่ช่วยบำรุงเส้นผมพร้อมปกป้องการทำลายเส้นผมจากเคมีทุกชนิด เพียงใส่บริเวณส่วนที่แห้งเสียโดยไม่ต้องล้างออก ก่อนการทำสี

3) Wella perm post 20ml เป็นเซรุ่มที่ช่วยดีท้อกซ์เส้นผมหลังการดัดผม ปรับสมดุลยให้แก่เส้นผม ทำให้ผมไม่กระด้างหลังการดัด

 ใส่บนผมแล้วนวดหลังการล้างดัด หรือหลังล้างน้ำยาโกรกดัดออก นวดไว้ 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

4) Revlon color sublime dose 15ml เซรุ่มที่ช่วยปกป้องเส้นผมและถนอมสีผมหลังการทำสี ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มมีน้ำหนัก 

และเงางามใช้เหมือนครีมนวดผม (สามรรถใช้หลังการทำเคมีได้เลย เพียงใส่บนเส้นผมทั้งขวดค่อย ๆ ชะโลมให้เกิดฟอง ให้ทั่ว ๆ 

ทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างออก หรือสามารถใช้ได้หลังการสระผมในวันต่อ ๆ ไปที่ต้องการบำรุง )




Hair color treatment ser for protect and care pack 4 ชุดปกป้องและบำรุงก่อนและหลังการทำสี 

ในชุดประกอบด้วย

1) Alfaparf scapl protector 13ml เซรุ่มคาโมมาย สำหรับทาบนหนังศรีษะก่อนการลงสีเพื่อป้องกันการแสบ และระคายเคือง โดยไม่ต้องล้างออก

2) Loreal inner logic 12ml เป็นเซรุ่มที่ช่วยบำรุงเส้นผมพร้อมปกป้องการทำลายเส้นผมจากเคมีทุกชนิด เพียงใส่บริเวณส่วนที่แห้งเสียโดยไม่ต้องล้างออก ก่อนการทำสี

3) Wella color post 20ml เป็นเซรุ่มที่ช่วยดีท้อกซ์เส้นผมหลังการทำสีหรือเคมี ปรับสมดุลยให้แก่เส้นผม ทำให้ผมไม่กระด้างหลังการทำเคมีทุกประเภท

 ใส่บนผมแล้วนวดหลังการล้างสีหรือเคมีออก นวดไว้ 1 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

4) Revlon color sublime dose 15ml เซรุ่มที่ช่วยปกป้องเส้นผมและถนอมสีผมหลังการทำสี ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มมีน้ำหนัก 

และเงางามใช้เหมือนครีมนวดผม หลังการดัด 1 สัปดาห์สามารถใช้เซรุ่มตัวนี้เพื่อเพิ่มความเงางามแก่ลอนดัดได้

(สามรรถใช้หลังการทำเคมีได้เลย เพียงใส่บนเส้นผมทั้งขวดค่อย ๆ ชะโลมให้เกิดฟอง ให้ทั่ว ๆ ทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างออก หรือสามารถใช้ได้หลังการสระผมในวันต่อ ๆ ไปที่ต้องการบำรุง )



Alfaparf color block system serum ล้อคสีและเพิ่มความเงางาม
แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละครั้ง



Wella color post 20ml x 6 dose 570/box ใช้ก่อนการลงสี
เวลล่า คัลเล่อร์ โพส
ปรับสภาพเส้นผม ล้างสารเคมีตกค้าง
ลดความเป็นด่างและเปอร์ออกไซด์ตกค้าง 
ป้องกันการสะสมสารเคมีจากการทำสี ดัด ยืด
(เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่หนังศีรษะอ่อนแอแต่ต้องการทำสีผม ดัด ยืด)
กลิ่นหอมนะคะ 
วิธีใช้
เพียงใช้หลังการทำสี ดัด ยืดทันที 
โดยการชโลมลงบนผมหมาด นวดให้เข้ากัน ทิ้งไว้ 5 นาที
ล้างออกและจัดแต่งทรงตามต้องการ
ผมจะหายกระด้าง เพราะมีนหยุดสารเคมี ปรับให้สภาพผมกลับมานุุ่มเหมือนเดิมทันที
สินค้าระดับซาลอนเค้าใช้กันจร้า


Revlon anti porosity milk 250ml เซรุ่มมุกฟ้า ใส่ก่อนการทำสี ดัด ยืด 

เพื่อปกป้องเส้นผมจากเคมี ป้องกันผมเสีย งานออกมาสวยจ้า 650/- ใช้ได้หลายครั้ง





เซรั่ม SLR สำหรับผสมในสีย้อมผม เพื่อปกป้องเส้นผมในระหว่างขั้นตอนการทำสี 
และดับกลิ่นฉุนจากแอมโมเนียในสี สามารถใช้อบไอน้ำ
เพื่อบำรุงเส้นผมสำหรับผมที่เสีย หรือแห้งเสียมากๆ ค่ะขวดละ55 บาท


dipso extra inner care สำหรับบำรุงเส้นผมก่อนการทำเคมี โ
ดยไม่ต้องบ้างออกเพื่อปกป้องผมก่อนการทำสี ฟอก กัด ทุกอย่าง ช่
วยเซฟผมได้ค่ะ หลอด ละ 95 บาท ขนาด 30ml




เซรั่ม DNA หรือ Pairum ใช้ นวด - อบไอน้ำ ผสมยายืด ยาดัด ยาย้อมผม 
ช่วยบำรุงและป้องกันผมเสีย หรือผม ช๊อตได้ 100%

ทำสีผม = ผสมเซรั่ม 1 - 1/2 ช้อนโต๊ะ กับยาย้อมผม ช่วยบำรุงและป้องกันผมเสีย หรือผม ช๊อตได้ 100%
ดัดผม = ชโลมเซรั่มบนปลายผมก่อนการดัด ช่วยบำรุงและป้องกันผมเสีย หรือผม ช๊อตได้ 100%
ยืดผม = ชโลมเซรั่มบนปลายผมก่อนการดัด ช่วยบำรุงและป้องกันผมเสีย หรือผม ช๊อตได้ 100%

แนะนำให้ลองใช้ดูนะคะ มันช่วยได้มาก จริง ๆ โดยเฉพาะคนดัดผม หรือยืดผม กันพวกผมช๊อตตรงปลายได้





Bessie perfect serum เซรั่มสำหรับคนที่แสบหนังศรีษะเวลาทำสีผมหรือเคใทุกชนิดนะคะ 
สามารถทาเซรั่มตัวนี้บางๆ บนหนังศรีษะให้ทั่ว ๆ ไม่ต้องล้างออก 
ทำให้หนังศรีษะรุ้สึกไม่แสบระคายเคืองตอนทำสีผมค่ะ 
ไม่มีผลต่อสีผมว่าจะสีจะเพี้ยนนะคะ ราคา 95บาท หลอดใหย่ค่ะ


Bessie ginseng serumเซรั่มโสมสำหรับใส่ก่อนยืดผมและหลังยืดผมได้ 
เพื่อบำรุงให้ผมเงางามและลดอาการชอตได้
ได้ผลลัพธ์ทีาดีดว่าหลังการยืด และสามารถใส่ก่อนการรีดผมหรือไดร์ผม
 เพื่อเคลือบและบำรุงให้ผมเงางาม หลอดละ 55/- ยกกล่อง 550 มี 12 หลอดค่ะ




www.billionhairbeauty.com
Tel 081 4002322
Create Date :30 พฤษภาคม 2555 Last Update :29 มิถุนายน 2560 15:13:19 น. Counter : Pageviews. Comments :2