bloggang.com mainmenu search


www.billionhairbeauty.com 
Tel : 081 4002322

https://www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhair

วันนี้มาแนะนำตัวตายตัวแทน Alfaparf sublime sorbet ที่ปัจจุบันนี้อาจจะไมมีสินค้าแล้วนะคะ
ตัวแทนที่หามาได้ไม่ใช้ก็ใกล้เคียง และบางตัวอาจจะดีกว่าด้วย มีสามตัวนะคะ

1) Revlon Curly Orbital 
ตัวนี้ เนื้อครีมเจล ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ใส่แล้วลอนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
มีกลิ่นหอมไม่มึคราบค้างบนผมค่ะ กลินเหมือนน้ำหอม DKNY
2) Sexyhair curly cream 

ตัวนี้เป็นเนือครีม ให้สัมผัสที่อ่อนนุ่มกับลอน ไม่เหนียวเช่นเดียวกัน
มีกลิ่นหอมผลไม้อ่อน ๆ จับลอนเด้งเหมือนกันค่ะ
3) Shiseido Nuance curly cream 

เป็นครีมจับลอนอีกตัวที่ซาลอนแนะนำให้สาวหลังดัดลอนใช้กัน
เนือ้ลื่น ไม่เหนียวเช่นกัน ใส่แล้วลอนขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

สนใจ line : billionhair มาสอบถามกันได้ค่ะ






ในปัจจุบันมีครีมจับลอนเกิดขึ้นมากมายเลยอ่ะค่ะ
ซึ่งใน 1 ปีที่ผ่านมา ก็มีหลากหลายยี่ห้อให้สาว ๆ 
ได้เลือกใช้กันมากมาย เราลองมาดูเนื้อครีมกันดีกว่าว่า
มันเป็นอย่างไร จะน่าใช้ขนาดไหน ลองดูกันนะคะ

1) ตัวแรกจากซ้ายจะเป็น Shiseido Senscience Volume Boost
เป็นโฟมจับลอนค่ะใช้ปั้ม ๆ แล้วโฟมจะออกมา
ประสิทธิภาพในการจับลอนบริเวณปลาย ผมได้ดี
ทำให้ผมลอนยืดตึดกัน มีสปริงสวยค่ะ
ไม่เหนียวเหนอะหน่ะหลังแห้งแล้ว

คลิ๊กดูสินค้า
https://www.weloveshopping.com/template/a37/showproduct1.php?pid=22861175&shopid=199200&showm=&groupproduct=1374344



 3) เซ็กซี่แฮร์เคิลลี่งครีม Sexy Hair Curly Creme ตัวนี้กลิ่นหอมมากส์ ๆๆๆๆๆๆๆ
อยากท้าสาว ๆ ให้ลองครีมตัวนี้นะคะ คือกลิ่นหอมผลไม้อ่ะ หอมมาก ๆ ใช้แล้วอยากดมผมบ่อย ๆ
ครีมจับลอนผมดัด ผมหยิก
ผมดัดลอนทำให้ลอนดัดดูเด่นชัด เงาเป็นธรรมชาติ
มีน้ำหนักลอนอยู่ทรงได้ยาวนาน เหมาะสำหรับสาวที่ดัดสปาเพริม หรือพึ่งดัดผมมาใหม่
ต้องการให้ลอนดัดอยู่ตัวเด้ง ๆ ต้องตัวนี้่ค่ะ

วิธีใช้ หลังการสระผมซับผมให้แห้ง หรือหมาด ชโลมครีมก่อนการทำลอนดัดด้วยโรลไฟฟ้า
หรือบีบครีมใส่บริเวณผมที่มีลอนแล้วเซตให้ลอนเข้ารูป หรือจะเป่าด้วยไดร์พร้อมปากส่องลอนดัดก็ได้ค่ะ

คลิ๊กเพื่อดูสินค้า
https://www.weloveshopping.com/template/a37/showproduct.php?pid=23334277&shopid=199200&showm=&groupproduct=1588014





5) Loreal hollywood waves fatales 150ml

6 Loreal hollywood wave curly cream 150ml

7) ตัวนี้ก็ทอปอีกตัว โด่งดังในเรื่องกลิ่นและความได้ลอนที่คงรู่ปสวยยาวนานกับ
Revlon stymaster Curly orbital ใช้หลังจากสระผมเสร็จซับให้หมาด ขยุ้มลอนได้เลยค่ะ
ตัวนี้ความยืดหยุ่นระดับสองเหมือนกัน แต่เนื่อครีมเมือทาบนผมแล้วจะไม่เหลือคราบเหนียว
ติดอยู่ที่มือเลยหละ หมดปัญหากวนใจเรื่องมือเหนียว แถมได้ลอนเด้งสวย และเงาขึ้นค่ะเพราะเป็นกึ่
 wet look นิดนึง สามารถทาบาง ๆ บนลอนก่อนเข้าเครื่องโรลไฟฟ้าได้นะคะ 
ราคา 960 ของประเทศสเปนค่ะ


8) ของ Revlon อีกตัวที่ดังนะคะ คือ Revlon Stylemaster curly fannaticle
จะเป็นเนือครีมเจล สามารถใช้ขยุ้มลอนดัดได้ ใส่บนผมลอนดัดแล้วใช้กับเครื่องส่องลอนดัดได้
(ตัว diffuser ที่เป็นคล้าย ๆ ฝักบัวใส่กับไดร์สำหรับไดร์ผมลอนดัดนะคะ) ทำให้ลอนเกาะกันเป็นลอน
คงรูปสวยได้ยาวนานค่ะ ราคา 960










สวัสดีค่า มารีวิวครีมจับลอน 2016 กันนะคะ หากดัดผมมาแล้วไม่รู้จะสอยอะไรดี เราก็แนะนำตามนี้นะคะ ขายดีเรื่อยมา และมีตัวใหม่ ๆ จากแบรดน์ดังมาให้ลิ้มลองคะ่ (กลิ่นและคุณภาพนะคะ) เริ่มจากซ้ายไปขวานะคะ





5) Moroccan intense curl cream ตัวนี้เป็นจับลอนเนื้อครีมที่จับลอนพร้อมทั้งบำรุงเส้นผมอาแกนออยในตัวค่ะ เนือครีมมีความนุ่มลื่น ความหนึบปานกลาง จับลอนสวยเช่นเดียวกันและไม่เห

นียว

6) Sexyhair short just gelling อันนี้เป็นสเปรยน้ำกึ่งเจลนะคะเหมาะสำหรับสาวผมดัดที่มีลอนดัดค่อนข้างสั้น ใช้ฉีดและขยุ้มให้เป็นลอน ก็ทำให้ลอนขึ้นและดูเป็นลอนสั้นธรรมชาติค่ะ อยู่ทรงทั้งวัน
7) La-brasiliana ricci curling cream ตัวนี้ขอบอกกลื่นหอมมากค่ะ เป็นเนื่อครีมไม่เหนียวเหนอะหน่ะ จับลอนได้อยู่ทรงสวยและเป็นธรรมชาติ เวลาเหวี่ยวเป็นลอนเด้ง ๆ ไม่แข็งทื่อค่ะ ป้องกันรังษี UV ด้วยค่า
8) Sencience curl definer ตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลนะคะ มีความลื่นเป็นพิเศษ มีความหนึบปานกลาง มีกลื่นหอมอ่อน จับลอนแล้วไม่แข็งทื่อเช่นเดียวกันค่า
9) Loreal spiral splender สาวที่ชอบรุ่น techni art หลอดน้ำตาลที่หมดรุ่นไป แนะนำ splender นะคะ ที่มาแทน มีความหนึบระดับเล็กน้อย เหมาะสำหรับสาวผมยาวที่มีลอนดัดปลายค่า ตัวนี้ช่วยลดการชี้ฟูและเพิ่มความเงางามเล็กน้อยค่ะ
10) Vitality weho curl cream ตัวนี้เป็นเนื่อครีมนะคะ ช่วยจับลอนดัดเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวอีกเช่นเดียวกันและสามารถเพิ่มโวลุ่มให้แก่เส้นผมได้ด้วยค่ะเหมาะสำหรับสาวผมเส้นเล้กที่ดัดลอน
11) Joico curl controlling anti frizz styler ครีมจับลอนที่เหมาะสำหรับผมดัด ผมหยิกหยักศก ที่มีความหยิกมากช่วยจัดให้เป็นลอนและช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม

1) ฺBeaver 3+ ครีมจับลอนผมเนืื้อไม่เหนอะมากค่ะ จับลอนได้ดูเป็นธรรมชาติ ควมหนึบระดับกลาง ๆ เนือครีมลืน ๆ และมีกลื่นหอมจ้ะ
2) Sexyhair curly cream ตัวนี้ไม่ต้องพูดถึงเรื่องกลิ่นนะคะ ชอบผลไม้อ่อน ๆ นะคะ จับลอนได้เป็นธรรมชาติเหมือนกัน เหมาะสำหรับขยุ่มลอนดิจิตอลที่ให้ลอนเด้ง ๆ ดูไม่แข็งทื่อ ค่ะ
3) Revlon curly orbital ตัวนี้ติด top เป็นเนื่อครีมจับลอนกึ่งเจลผสมเข้าไปด้วย มีกลื่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแนวน้ำหอมแต่ไม่ฉุนค่ะไม่เหนียวเหนอะซึมเข้าลอนผมทั้งหมดไม่เหลือคามือเหนียวให้กวนใจ จับลอนเด้ง ใครดัดลอนแบบเย็น ดิจิตอลามา ใช้ตัวนี้ขยุ้มลอนยกขึ้น แล้วเซตลอน ก็ได้ลอนที่เป็นธรรมชาติแถมมีความอยู่ทรงเป็นลอนได้นานค่ะ
4) Revlon Curly fannatical ตัวนี้จะลักษณะคล้าย ๆ ตัว orbital นะคะแต่ว่าตัวนี้จะสามรถใช้กับสาวที่ใช้กับปากส่องลอนดัด หรือฝักบัวนั่นเองใส่ตัวนี้แล้วใช้อุปกรณ์ต่อได้เลย ไม่เหนียว ค่ะได้ลอนกระชับสวย

















1) Sexyhair curly cream ครีมจับลอนผมเด้ง เป็นเนื้อครีมกลิ่นหอมผลไม้อ่อน ๆ เนื่อครีมไม่เหนียว ไม่เหนอะ สามารถใช้ขยุ้มลอนดัดได้เลยหลังสระตอนแห้งหมาด ราคา 590 บาท

2) Joico anti -frizz styler curly creame เป็นครีมจับลอนที่เหมาะกับผมหยิก ผมหยิกที่ฟู เนือครีมช่วยลดความฟูและกระชับลอนดัดให้เป็นทรงสวยคะ 690 บาท

3) Loreal siren wave เป็นเนื่อครีมกึ่งเจล เพิ่มความชุุ่มชื้นให้แก่ผมดัดด้วย แล้วก็จับลอนได้ด้วยมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่เหนียวไม่เหนอะค่ะ ราคา 650 

4) Loreal wave fatale เป็นเนือเจลช่วยเพิ่มความชุ่มชิ้นให้ลอนดัด มีความ hold ระดับ 3 ขยุ้มลอนบิดเกลียวแล้วปล่อยให้แห้งเองหรือใช้ร่วมกับไดร์ส่องลอนได้

5) Revlon Curly Orbital ตัวท้อปขายดีค่ะเป้นเนื้อครีมกึ่งเจล ซึมได้ดีไม่เหนียว ช่วยบำรุงเส้นผมไปด้วย ไม่เหนอะ ไม่แข็ง ให้ลอนกระชับเป็นช่อ ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ขยุ้มลอนได้ทันทีแห้งหมาด
ราคา 890

6) Revlon curly fannatical เป็นแบบเนือครีมที่มีความ hold ระดับ 3 เน้นกับการใส่กับช่อลอนดัดเป็นช่อ ๆ เป็นตัวบำรุงให้แก้เส้นผมด้วย  แล้วให้ร่วมกับไดร์ส่องลอนดัด ทำให้ลอนอยู่ทรงได้นาน ราคา 890

7) Alfaparf nutri conditioner leave on อาหารผมชนิดเนื้อครีม เป็นตัวที่ใช้จับลอนดัดแบบไม่ต้องล้างออก พร้อมบำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น เนือครีมไม่แข็ง ไม่เหนียว 




Alfaparf Nutritive leave in conditioner อาหารผมลดความชี้ฟูสำหรับเส้นผมที่แห้ง
หรือลอนดัด ให้ลอนกระชับสวยไม่แห้ง ดูเป็นธรรมชาติ เพียงใส่หลังการสระหมาด ๆ โดยไม่ต้องล้างออก




Sexyhair full on curl สเปรย์แบบครีมเหมาะสำหรับจัดแต่งลอนดัดให้ดูมี volume 
ลอนดูมีความชุ่มชื้น กระชอบลอนให้อยู่ตัว มีความลื่นพริ้ว ใส่หลังการสระผมหมาด ๆ 
เนื้อครีมกึ่งเจล มีประสิทธิภาพในการ คงตัวของลอนได้ยาวนานกว่า 





Alfaparf illuminating mousse 250ml มูสสำหรับจััดแต่งลอนดัดให้ลอนดูเป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มโวลุ่ม เพิ่มความเงางาม

เหมาะสำหรับผมดัดที่ต้องการกระชับลอน เพิ่มโวลุ่ม

ใส่ขยุ้มลอนในขณะผมแห้งหมาด แล้วเป่าให้ลอนเซตตัว

มีกลิ่นหอม และเพิ่มความเงางาม



Alfaparf illuminating Color fix 250ml สเปรยจัดแต่งทรงผมเพิ่มความเงางามพิเศษ เหมาะสำหรับผมทำสี ไม่ฟุ้งกระจาย มีกลิ่นหอมน่าใช้

ใช้หลังการม้วนลอนผมด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้าเสร็จแล้ว เพื่อให้ลอนอยู่ทรงยาวนาน

ใช้จัดแต่งทรงผมที่เกล้างานเสร็จแล้ว

มีกลิ่นหอม ไม่ฟุ้ง ไม่เป็นคราบ

ช่วยถนอมสีผม

ไม่มีกลิ่นฉุน





Alfaparf illuminating volumizing spray 250ml สเปรย์ปราศจากหมอกฟุ้งกระจาย เพิ่มโวลุ่มให้แก่เส้นผม โดยฉีดที่โคนผม ให้ความอยุ่ทรงปานกลาง เพิ่มความเงาด้วย linseed oil , กลิ่นหอม

ฉีดโคนเพื่อเพิมโวลุ่มผม

ทำให้ผมดูหนา พองขึ้น

เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงแบบไม่เหนียว ให้ทรงคงอยู่เป็นธรรมชาติ

ช่วยเพิ่มความเงางามแก่เส้นผมด้วย linseed oil






























Create Date :23 พฤษภาคม 2555 Last Update :5 มกราคม 2561 15:05:21 น. Counter : Pageviews. Comments :3