bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
ติดต่อเราได้แล้วที่ facebook , Line ค่ะ
//www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhairbeauty 

(please no copy)
Loreal Diarichese เคลือบเงาเส้นผม พร้อมปิดผมขาว
ปราศจากแอมโมเนีย และไฮโดรเย่นค่ะ !SmileySmileySmiley


Diarichese เหมาะกับใคร ?
1) สำหรับสาวที่ต้องการเคลือบสีผม สีเดียวกับพื้นผมเดิม หรือสว่างกว่าเดิม 1 ระดับ
2) ต้องการปกปิดผมขาว
3) เพิ่มประกายให้กับสีผมที่พึ่งทำสีมา เพราะตัว diarichese สามารถเคลือบต่อได้เลย
4) ต้องการบำรุงหลังการทำสี ผมนุ่ม ขึ้น และได้ประกายเงางาม ดูมีชีวิตชีวา

(please no copy)

นางแบบคนนี้ไม่เน้นปิดผมขาว แต่ต้องการทำสีเดิมให้ดูเงางามขึ้น
สังเกตุว่าตรงโคนเค้าเลือก 5.31 และสีเพิมประกายไฮไลท์ใช้เบอร์ 7.31 ค่ะ
(please no copy)

(please no copy)
ส่วนนางแบบคนนี้ต้องการปกปิดผมขาวบริเวณโคนผม จะใช้เบอร์ 3 นะคะ
(please no copy)
เรามาเลือกสีตามความต้องการกันเลยค่ะ

(please no copy)

(please no copy)

(please no copy)

(please no copy)

(please no copy)

(please no copy)

ชุดละ 390 บาทมีสีพร้อมน้ำนม Dia 1 ขวดค่ะ
ค่าจัดส่ง 50 บาท 

สั่งซื้อได้ที่ billionhairbeauty@yahoo.com
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322


Create Date :11 มกราคม 2556 Last Update :2 เมษายน 2556 15:05:40 น. Counter : 14075 Pageviews. Comments :0