bloggang.com mainmenu search
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322




แนะนำสินค้าใหม่นะคะ Milano Soft Color Cream ซองละ 30ml
ครีมสำหรับผสมกับครีมเปลี่ยนสีผมที่ผสมกับตัวดีเวลอปเปอร์แล้ว
เพื่อเติมสีโคนผม ทำให้สีโคนผมและปลายผมสม่ำเสมอ สวย สดใส มีประกาย

วิธีใช้
ผสม Soft color cream กับครีมเปลี่นสีผม (ที่ผสม Developer เรียบร้อยแล้ว)
ที่เหลือจากใส่ปลายผม ในอัตราส่วนเท่า ๆ กัน แล้วใส่โคนผมทิ้งไว้ 20-30 นาที 
จากนั้นก็นวดให้ทั่ว ทิ้วไว้อีก 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ราคาซองละ 35 บาทค่ะ

การเติมโคนด้วยสี alfaparf 3D CUBE โทนน้ำตาลอมเขียว
ทำให้ผมที่ขึ้นใหม่ดูเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับปลายผม
พร้อมด้วยการอบไอน้ำด้วย Karitex Hair spa + Milk Protein
ทำให้ผมนุ่มดูมีน้ำหนักเหมือน reborn ผมค่ะ
(Please no copy)
1) นางแบบผมตรงโคนดำและปลายออกน้ำตาลชมพู ๆ
ดูเป็นสองสีไม่สวยค่ะ ภาพหลังเป็นภาพที่ลงสีแล้วพร้อม
อบไอน้ำแล้วค่ะ สังเกตุว่าได้โทนสีที่เข้มขึ้นสีทำให้ผม
ดูเป้นธรรมชาติและเงางามค่ะ

(Please no copy)
2) มาดูอุปกรณ์ป้องกันผมก่อน/หลังทำสีค่ะ
เลือกใช้ swarzkorf pre/post color
สีที่เลือกใช้เป็น alfaparf 3D CUBE นะคะ
ึ7.31 เป็นสีอมเขียว และ 9.13 เป็นสีสว่างค่ะ


3) ครีมอบไอน้ำหลังการทำสีนะคะ 
Karitex Hair spa + Milk serum ค่ะ
(Please no copy)

4)ช่างทำผมบีบ ๆๆๆ สีค่ะ สีตัวนี้ไม่เหม็นไม่ฉุนมาก
มีกลิ่นเหมือนผิวส้มหรือมะกรูดดับกลิ่นค่ะ
(Please no copy)

5) เทไฮ ลงไปแล้วคน  ๆ ค่ะสังเกตุว่าสีเนื้อแน่นมาก ๆ 
ไม่เหลวเหมือนยี่ห้ออื่น ๆ
(Please no copy)


ุ6) หลังการทำสี สีที่ได้เป็นสีโทนธรรมชาติ ผมดำหายไป ตรงโคน
เป็นสีเสมอปลายสวยค่ะ แถมผมนุ่มเงาและมีน้ำหนักมากค่ะ

ปล.อันนี้นางแบบเป็นหลินเองค่ะ อยากทำมานานแล้วพึ่งได้โอกาสเหมาะ ๆ
เลยลองเต้มที่เลย สาว ๆ ท่านไหนอยากทำสีอะไรลองโพสมาหลังไมค์
สอบถามได้นะคะ
(Please no copy)
www.billionhairbeauty.com
Tel : 081 - 400 2322
Create Date :03 กรกฎาคม 2555 Last Update :27 ธันวาคม 2555 15:48:33 น. Counter : 6344 Pageviews. Comments :0