bloggang.com mainmenu search



KERASYS – Salon Color Hair Manicure: 200ml
ผลิตภัณฑ์เคลือบผมเพื่อให้ผมมีชีวิตชีวา สุขภาพดี บำรุงผมที่แห้งเสียอย่างล้ำลึก
เปล่งประกาย เงางาม พร้อมให้สีสันที่โดดเด่น และให้กลิ่นหอมอ่อนๆทั้งระหว่างและหลังการใช้งาน 










KERASYS – Salon Color Hair Manicure:
ผลิตภัณฑ์เคลือบผมเพื่อให้ผมมีชีวิตชีวา สุขภาพดี บำรุงผมที่แห้งเสียอย่างล้ำลึก เปล่งประกาย เงางาม พร้อมให้สีสันที่โดดเด่น และให้กลิ่นหอมอ่อนๆทั้งระหว่างและหลังการใช้งาน
• Kerasys Ampoule บำรุงผมอย่างล้ำลึก ด้วยนวัตกรรม 3D Complex ของ Kerasys Salon Care ช่วยดูแลบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากมลภาวะให้มีสุขภาพดีอย่างล้ำลึก
• Hair Angel Ring Coating เคลือบผมเงางาม สารสกัดจาก Sweet Almond Oil และน้ำผึ้งเพื่อช่วยเคลือบให้ผมเงางามดูมีชีวิตชีวาดุจได้รับการดูแลจากช่างผมมืออาชีพ
• Vivid Color Clinic สีสันโดดเด่นชัดเจน จากผู้เชียวชาญทางด้านเส้นผมผ่านการวิจัยเส้นผมผู้หญิงมากกว่า 10 ปี
• Perfumed Care มีกลิ่นหอม ด้วยกลิ่นหอมโรแมนติกของ Kerasys ทำให้ได้กลิ่นหอม ทั้งขณะใช้งานและหลังใช้
• 3D Complex System สูตรเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อการดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึกตรงจุด ประกอบไปด้วย
- High-enriched Nutritive Ampoule จะตรงเข้าบำรุงผมที่แห้งเสียอย่างล้ำลึก ด้วยสารอาหารผมสูตรเข้มข้น
- Lovely and Romantic Perfumed Scent ด้วยสูตรกลิ่นหอมที่ปราศจากแอมโมเนียจึงให้กลิ่นหอมทั้งขณะใช้และหลังใช้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากสารแอมโมเนีย PPD ที่เป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ปลอดภัย
- Sweet Almond Oil Ingredient ส่วนผสมจากอัลมอนด์ออยล์ จะช่วยให้ผมเป็นประกายเงางาม

มีสามสีนะคะ
SHINING CLEAR, สีเคลือบเงาไม่ออกสีค่ะ
COFFEE BROWN, สีออกน้ำตาลกาแฟ ดูเป็นธรรมชาติ
WINE BURGUNDY สีออกน้ำตาลประกายแดงอมม่วงนิด ๆ

วิธีการใช้งาน ศึกษาได้จาก วีดีโอการสาธิตนะคะ







สนใจผลิตภัณฑ์ line id : billionhair 0814002322


Create Date :13 มีนาคม 2558 Last Update :13 มีนาคม 2558 19:09:42 น. Counter : 2809 Pageviews. Comments :0