bloggang.com mainmenu search




มารีวิวซิลกี้หรือน้ำมันบำรุงเส้นผมของ
พศ นี้กันค่ะ Update โดย Billionhair


แอ่น แอ็นท์ มา version ใหม่ สำหรับการรีวิว น้ำมันใส่ผมนะคะ
orofluido มากลิ่นใหม่ zen asia หอมมาก ๆ จ้า

มา Update น้ำมันบำรุงเส้นผมดี ๆ เริศ น่าสอยกันนะคะ
หลังจากที่ผ่านมาถึงกลางปี 2016 แล้ว มันก็จะมีบางตัวเข้ามาใหม่ มาแรง
แล้วก็บางตัวที่ยังขายดีอยู่เรื่อยมานะคะ มาดูรายละเอียดในแต่ละตัวกันเรยค่ะ

1) Joico color theraphy oil 100ml รุ่นนี้เหมาะสำหรับผมทำสีนะคะ เนืื้อข้นปานกลางไม่เหนียว ซึมดี เน้นเคลือบเกร็ดผม บำรุงสีผมค่ะ มีกลิ่นหอมห้าดาว

2) Orofluido elixir oil 100ml ตัวนี้ติดท้อปมาหลายปีละ ขายดีไม่มีตก กลิ่นหอมมาเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าใครไม่เคยลอง อยากจะให้ลองดมกลิ่นหรือลองใช้ดูนะคะ ว่าหอมแค่ไหน ส่วนสาว ๆ ท่านไหนที่เคยใช้แล้วซื้อซ้ำคงไม่ปฎิเสธถึงกลื่นอันหอมหวลของยี่ห้อนี้นะคะ ความดีงามหรือสารสกัดของออยตัวนี้เป็น pure argan oil + linseed oil ที่ช่วยเพิ่มความเงางาม ความนุุ่มระดับต้น ๆ เลยทีเดียว
สามารถทาผิวได้ด้วยนะคะ

3) Moroccan oil 125ml ตัวนี้ก็ติดท้อปเหมือนกัน หายาก และโดนใจสาวๆ ตรงที่มีกลิ่นหอม เป็น argan oil เหมือนกัน แต่ไม่มี linseed oil สรรพคุณ จะซึมได้ไวเช่นเดียวกัน แต่เนื่อจะมันกว่า orofluido หน่อยนึงค่ะ

4) Lisse Keratin oil 50ml น้ำมันบำุรุงเส้นผม วัตถุดิบหลัก babassu oil + keratin ช่วยเพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่นที่เปราะหักแก่เส้นผม เวลาสัมผัสบนฝ่ามือแล้วจะเย็นแปปนึงนะคะ มีกลิ่นหอมหวาน

5) Alfaparf Crystal Liquid 50ml น้ำมันบำรุงเส้นผม Linseed oil น้ำมันเมล็ดลินิน เพิ่มความเงางางามแก่เส้นผม และมีกลิ่นหอมอีกตัวนึงที่อยากให้ลองค่ะ

6) Loreal Mythic Oil 100ml น้ำมันบำรุงเส้นผม ส่วนผสม avocado + grape seed oil ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้น มีเนื่อบางเบา เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ช่อบความมันจ้า

7) Matril Egyptian oil 100ml น้ำมันบำรุงเส้นผม สูตร Egyptian hibacus ทีมีกลิ่นหอม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสีผมโดยเฉพาะ เพราะใช้ได้ทั้งก่อนทำสี หลังทำสีเรยค่ะ มีกลิ่นหอม

8) Revlon hydra Elixir oil 100ml น้ำมันเนื้อบางเบาให้กลื่นหอมอ่อน ๆ ละมุน
ช่วยบำรุงเกร็ดผม ปกป้องเส้นผมจากความร้อน เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความมันค่ะ

9) Shiseido F program - L น้ำมันเมล็ดองุ่น บางคนเรียกน้ำมันมหัศจรรย์ เหมาะสำหรับผมเส้นเล็กที่ไม่ต้องการความเหนียวหรือความมัน ช่วยบำรุงทะนุถนอมผมเส้นเล็กให้ดูมีน้ำหนัก กันความร้อนได้ค่ะ

10) Shiseido Straight oil vivel 50ml น้ำมันบำรุงเส้นผมอีกตัวที่ดังจาก ชิเชโด้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่พึ่งยืดผมมา ช่วยถนอมเส้นผมหลังการยืดให้ผมตรงสวยสุดค่ะ

11) La-brasiliana Lucia oil 150ml น่าจะเป็นอีกตัวที่ไม่มีส่วนผสมของแอมกอฮอล ทำให้ไม่แพ้ง่าย บำรุงเส้นผมให้เงา และเนื้อไม่เหนียว มาในรูปแบบของสเปรย์
ลูเซียออยมีส่วนผสมของ argan oil ช่วยบำรุงผมที่ช็อต หรือปลายผมที่แห้งแตกให้หาย สามารถใช้ฉีดก่อนนอนเพื่อบำรุงแบบ overnight treatment ได้ด้วยค่ะ

สาวๆ ท่านไหนอยากจะหาน้ำมันดี ๆ สักตัวก็ลองดูจาก list ในนี้ได้นะคะ
Billionhair



รีวิวน้ำมันใส่ผม ท็อปๆๆๆๆๆๆ 2015 - 2016 นะจ็ะ บางตัวใหม่มา บางตัวขายดีไม่เปลี่ยนตลอดหลาดปีที่ผ่านมา 

อยากรู้ว่าแบบไหนบ้าง อ่านรีวิวได้นะคะ บางทีใช้น้ำมันดี ๆ แค่ตัวเดียว ผมคุณก็สวยอย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ


1) Orofluido elixir oil 100ml อาแกนออย ติดท้อปตัวนี้ยังคงโดนใจสำหรับสาวกน้ำมันบำรุงเส้นผมนะคะ 

คือขวดนึงใช้ได้สามเดือน ใส่นิดหน่อยที่ปลายผม ผมนุ่มมีน้ำหนัก หวีลื่น ไม่พันกันค่า


2) Joico color theraphy น้ำมันบำรุงเส้นผมที่เหมาะสำหรับผมทำสี 

ทำให้สีเปล่งประกายเงางาม เคลื่อบสีผมในตัว จัดว่าเป็นตัวครองใจสาวผมทำสีเลยทีเดียวค่ะ


3) Loreal Mythic oil มาในรูปโฉมใหม่ ไฉไล ขวดแก้วหรูหรา แต่คุณภาพคับแก้วเหมือนเดิมนะคะ น้ำมันที่ผสม royal gelly

 ใส่ก่อนเป่าไดร ไดร์ฟาร่า เนื่อบางเบาไม่เหนียว กลิ่นหอมน่าใช้ค่ะ


4) Alfaparf super crystal liquid น้ำมันเมล็ดลินิน เพิ่มความเงางามแก่เส้นผมขายดียาวนานมาตลอดค่ะ 

กลิ่นหอมมาก ๆๆๆๆๆๆ เน้นเงา เพิ่มความชุ่มชื้นค่ะ


5) Alfaparf keratin the oil น้ำมันที่มาแรงสุด ๆ ที่มีส่วนผสมของบาบาสสุออย และเคราติน 

เพิ่มความแข็งแรง ความยืดหยุ่นแก่เส้นผม เหมาะสำหรับผมที่เสียทรง ทรุดโทรม อาการหนัก 

น้ำมันทาบนมือจะเย็น ๆ ลงบนผมก็จะนุ่มลื่นทันทีที่ใช้ค่ะ ผมสุขภาพดีเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องค่า


6) Beaver Argan oil น้ำมันที่มีส่วนผสมของ argan oil เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม 

เหมาะมากสำหรับผมเส้นใหญ่ ๆ ที่มีความชี้ฟูสูง รูดด้วยน้ำมันตัวนี้เอาอยู่ค่ะ


7) Alfaparf pure diamond เป็นน้ำมันเนือบางเบานะคะ เหมาะสำหรับใส่เพิ่มความเงางามโดยไม่เพิ่มน้ำหนัก

 ช่วยเคลือบและบำรุงเส้นผมปกป้องความร้อนได้ค่ะ





กลุ่มนี้แม่ค้าเรียกว่า Precious oil นะคะ เพราะสรรพคุณเลอค่า ที่สาว ๆ ควรมีไว้ครอบครองในระดับตัว Top เลยทีเดียว
ข้อดูของน้ำมันกลุ่มนี้่คือมีสารสกัดเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาลอกเลียนแบบยาก พร้อมกลิ่นที่พิเศษในแต่ละยี่ห้อ รับประกันความหอมค่ะ
เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันนะคะ

1) Revlon Interactive brillian hydra elixir เรฟล่อน โปรเฟชชั่นนอล อินเตอร์แอ็คทีฟ บริลเลียนท์ ไฮดรา อีลิคเซอร์
เรามาดูสรรพคุณของเค้ากันนะคะ ที่สำคัญตัวนี้เนื้อบางเบามาก ๆ ไม่ลีบ ไม่เหนียวหลังใส่แน่นอนค่ะ มีแต่ลื่นพริ้ว ๆ

• อิลิคเซอร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงฟื้นฟูสภาพผม จากเทคโนโลยีชั้นสูง พัฒนาน้ำมันโมเลกุลขนาดเล็กจากพืช วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ

- Jojoba Oil ประสิทธิภาพปิดเกล็ดผม เสริมสร้างผิวผมซึมลึกสู่เนื้อในเส้นผม มอบความเงางาม นุ่มนวลและจัดทรงง่าย

- Vitamin E พลังจากธรรมชาติต่อต้านปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น (Oxidation) และเป็นปราการปกป้องการทำลายเส้นผมจากรังสี UV

- Vitamin A ปกป้องเซลล์ผมไม่ถูกทำลายด้วยอนุมูลอิสระ สารอาหารพิเศษเพื่อฟื้นคืนสภาพเซลล์ผมที่เสื่อมสภาพ พร้อมเติมเต็มเคราตินส่วนที่ขาดหายไป

- Shine silicone ซิลิโคนธรรมชาติละลายน้ำได้เพิ่มความเงางามสดใส ปกป้องสีผมให้สดใสเปล่งประกายระยิบ
• ทำให้ผมนุ่มนวล เงางามแต่ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ทิ้งคราบมันเยิ้ม และไม่เพิ่มน้ำหนักทำให้ผมรีบแบน จัดทรงง่าย

2) Alfaparf Crystal Liquid 50ml
ตัวนี้ติด TOP 5 ไปแล้วค่ะสำหรับน้ำมันใส่ผมที่มีสารสกัดจากเมล็ด Linin (linseed extract)
ส่วนกลิ่นนั้นขอบอกว่าหอมมากมายเหมือนน้ำหอมเลยว่างั้น
ใครที่อยากผมหอมออกแนว ๆ Luxury ติดผม ก็ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ
คุณภาพคับแก้ว ไม่เหนียวเหนอะหน่ะแต่อย่างได้ เพียง 1 - 3 หยดเท่านั้นผมก็สวย 
ทิ้งตรง ลดการชี้ฟูจ้า

3) Orofluido Elixir Argan oil 50ml
โอโรฟูโด้ ศาสตร์การดูแลที่สมบูรณ์แบบ บอกเล่าตำนานศาตร์เร้นลับแห่งความงามที่นำพาทุกสภาพเส้นผมไปสู่ความเปล่งประกาย
น้ำมันใส่ผมหอมเ้ย้ายวน มนตราจากทะเลทราย มีส่วนผสมของทองคำเปลว กันร้อนได้ ผมนุ่ม ไดร์และจัดทรงง่าย กลิ่นหอมยั่วยวนมากๆ ค่ะ

น้ำมันคุณภาพคับแก้วจากโซนยุโรป เป็นตัวที่ฮิตติดตลาดของสาวผมบลอนด์กันไปแล้ว
ไม่ใช่สาวเอเชียจะใช้ไม่ได้นะคะ เพี่ยงแต่ว่าตัว argan oil มันหาหรือสกัดจากบ้านเราไม่ได้ต่างหาก
น้ำัมันมีส่วนผสมที่สำคัญหลายอย่าง เช่น Linseed Oil , Argan Oil , Cyperus Oil 
แต่ละตัวล้วนแล้วแต่หายากทั้งสิ้น มันเลยเป้นน้ำมันตัวเดียวที่เป็นเกรด Luxury 
แนวน้ำหอมอย่างไงอย่างนั้นเลย กลื่นออกแนวหอมอ่อน ๆ ดมแล้วเป็นต้องติดค่ะ
หากใส่ผม กลิ่นมันจะรู้สึกเย้ายวนให้อยากดมผมเรามาก ๆ คะ่ 
ท้าให้ลองเลย

3 สุดยอดสรรพคุณศาสตร์เร้นลับแห่งความงาม

Linseed Oil : สร้างความเงางามภายในพริบตา
ด้วยเมล็ดพืช linen ที่เป็นแหล่งของโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6
เพื่อความเงางามเรียบเนียบ และควบคุมความมันของเส้นผม
สร้างความเปล่งปลั่งเป็นประกายอย่างน่าประทับใจ

Argan Oil : ทองคำเหลวสำหรับการบำรุงเส้นผม
สารสกัดจากเมล็ดของผล Argania Spinosa 
ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและกรดไขมันที่จำเป็นซึ่งเหมือนกับ
ส่วนผสมของเครื่องสำอางค์ชั้นสูง โดย Orofludio 
ได้นำ Argania Spinosa มาพัฒนาให้เข้ากับเส้นผม
จึงทำให้เส้นผมเกิดความแข็งแรงสร้างความเงางามและ
ความนิ่มลื่นอย่างน่าเหลือเชื่อ

Cyperus Oil : ความบริสุทธ์ดุจดั่งแพรไหม
Cyperus เป็นเมล็ดพืชที่ปลูกในอียิปต์มากว่า 4000 ปี
ที่อุดมไปด้วยกรดใขมันไม่อื่นตัว และโทโคฟีรอล 
ที่ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระให้กับเส้นผมจนทำให้เส้นผมนุ่มลื่น
มีน้ำหนักและพริ้วไหวดั้งแพรไหม

วิธีใช้ เมื่อใช้ตอนผมเปียก
1)ช่วยลดเวลาในการไดร์ผมลง ไดร์ผมได้ง่ายขึ้นเมื่อใช้นำมัน
2) ให้ผมสว่างสดใส นุ่ม ลื่น หวีได้ง่าย
3) ทำให้เส้นผมมีความเงางามเด่นชัด
4) ให้ body และความพองตัวกับเส้นผม

เมื่อใช้ตอนผมแห้ง
1) ให้ความเงางามทันทีที่ใช้
2) ควบคุมการชี้ฟูและหวีได้ง่าย
3) ผมนุ่มและพริ้วไหว ทิ้งตัวสลวย

ท้าให้ลองอีกแล้วค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นหอมยั่วยวนมากๆ ค่ะ
เป็นเหมือนน้ำมันผสมน้ำหอมเลย

4) Joico color theraphy oil 100ml
จอยโก้เคแพคคัลเล่อร์เทอราพีออย น้ำมันบางเบาบำรุงเส้นผมป้องกันผมแห้งแตกปลาย พร้อมเคลือบเงา ทำให้ผมดูพริ้วไหวและสีสันสดใส
เป็นสไตล์ลิ่งทรีตเม้นท์ มีควอดรามีต คอมเพล็ก เคลือบสมานและดูแลเส้นผม ดุดมไปด้วย Manketti Oil เข้มข้น
สกัดจากพืชพื้นเมืองของแอฟริกา สามารถสมานผมให้เรียบ นุ่มสลวยเงางาม 
พร้อมปกป้องของจากความร้อน เน้นสีให้โดดเด่นเงางาม ช่วยทำให้ผมไม่ซีดจางเร็ว
ไม่ทำให้เส้นผมเหนียวเหนอะหน่ะ ไม่เพิ่มน้ำหนักให้เส้นผม
เป็นตัวที่เอาไว้จบงาน คือเป่าไดร์เสร็จ ก็ปั้มสองสามหยดแล้วรูดผมให้ดูพริ้ว ๆ ค่ะ

5) Mythic oil 100ml
Loreal Mythic Oil ออยอันเลอค่า ที่ช่วยเติมเต็มสายบำรุงให้กับเส้นผม เพื่อเส้นผมที่เงางามดุจแพรไหม
เนื้อสัมผัสบางเบา จะแทรกซึมเข้าบำรุงเส้นผมได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทำให้เหนียวเหนอะหน่ะ มีส่วนผสมจากน้ำมันอโวคาโด
และน้ำมันสกัดจากเม็ดองุ่น ทำให้ผมนุ่ม ลิ่นสัมผัสได้ถึงความพริ้วไหวของเส้นผมค่ะ 
วิธีการใช้เมติคออย
1) ใช้ร่วมกับการเป่าหรือไดร์เพื่อเส้นผมที่เรียบลื่นอ่อนนุ่มใส่ก่อนการรีดผมได้
2)ใช้หลังการจัดแต่งทรงผมคือหลังจากการเป่าแห้งแล้วสำหรับคนที่ไม่หนีบผม ให้ใส่น้ำมันในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อผมทิ่งตัวได้สุดๆ
3) ใช้บำรุงระหว่างวันได้ค่ะเืพือลดการชี้ฟูของเส้นผม หากเจอพวกลม แล้วผมกระเซิงก็ใช้ตัวนี้รุด ๆ เอาได้เลยค่ะ


ต่อมาเป็นน้ำมันอีกกลุ่มนึงที่ก็รีวิวว่าใช้ดีเช่นกันนะคะ 

1) Bain de terre silky  มาใหม่ ตัวนี้ลื่นปื้ด กลิ่นหอมอ่อน ๆ และไม่เหนียวเลยค่ะ บำรุงเส้นผมที่แตกปลาย ราคา 290-





2) Shiseido Senscience True Hue :

ตัวนี้ประสิทธิภาพเข้มข้นมาก ๆ เน้น Vitalock ที่คิดค้นจาก Shiseido
ใส่แล้วเป่าไดร์หรือรีด ผมทิ้งตัวและนุ่มสุด ๆ คะ
บรรจุมาเป็นแคปซูล น่าจะประมาณ 18 เม็ดต่อ 1 กระปุกค่ะ




3) Shiseido Senscience Renew Serum 


 ชิเชโด้ เซนเชี่ยน รีนิว ชายน์ เซรั่มเนื้อบางเบาเพิ่มประกายเงางามและความนุ่มลื่น
เป็นเซรั่มเพื่อปกป้องเส้นผมที่เปราะบางและแห้งกรอบให้มีสุขภาพดีขึ้น ด้วยส่วนผสมของ Silicones , Vitamins A &E
และ Silk Protein ช่วยเคลือบเส้นผมบริเวณปลายให้ไม่แตก ชุ่มชื้นขึ้น ลดการพันกันของเส้นผมให้เรียบสวยขึ้น
อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความเงางามดุจแพรไหม ทิ้งตัวสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้ สระผมด้วยแชมพู Shiseido

ต่อด้วย ครีมมาร์คตัวนี้นะคะ Shiseido Senscience Inner Restro Deep Moisturing Treatment
หมักและทิ้งไว้ 15 นาที หรือเข้าเครื่องอบไอน้ำทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกค่ะ

บำรุงต่อด้วย อาหารผม Shiseido Moistureing Mist ฉีดบริเวณปลายผมโดยไม่ต้องล้างออก แล้วเป่า
หรือไดร์ให้แห้งค่ะ

พอผมแห้งแล้วลงตัว Shiseido Renew ที่เป็นน้ำมันต่อได้เลยค่ะ ตัวน้ำมันทำให้ผมพริ้วและสวยเด้งค่ะ









 รายละเอียด:
4) ALFAPARF PURE DIAMOND CRYSTAL (เพียว ไดมอนด์ คริสตัล เซรั่ม)
เซรั่มเพชรบริสุทธิ์ เพิ่มความเงางามสำหรับผมเส้นเล็ก

ลองอ่าน review กับได้ตาม link ได้เลยค่ะ
ตัวนี้ใช้ดีเนื้อบางเบามาก ๆ เหมาะสำหรับผมเส้นเล็ก

วิธีใช้คร่าว ๆ
1) หยดบนฝ่ามือ แล้วนวดให้ทั่วเส้นผม ก่อนไดร์แห้งและจัดทรง
2) ใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความเงางาม





www.billionhairbeauty.com 

//www.facebook.com/billionhairbeauty
ID : Billionhair
Create Date :23 พฤษภาคม 2555 Last Update :18 ตุลาคม 2559 14:58:11 น. Counter : Pageviews. Comments :3